วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2566

เล่นชู้กับแม่เพื่อน

 
 

สวัสดีครับผมชื่ออาม อายุ21ปี ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อต้น ที่บ้านของมันเลี้ยงวัวแล้วก็ให้ผมไปช่วยมันที่ฟาร์มวัว ของมัน พอวันรุ่งขึ้นผมก็ไปหามันที่บ้านผมเลยเดินเข้าไป เรียกมัน ต้นๆๆ มันก็ตอบกับมาว่าเข้ามาในบ้านก่อนผมก็ เดินเข้าไปในบ้านมันเห็นแม่มันกําลังทํากับข้าวอยู่แม่มัน ชื่อว่า พลอย อายุ48ปี สูง164 หนัก60 แม่มันทํากับข้าว อยู่แม่พลอยเลยถามผมว่ามาเล่นกับเจ้าต้นหรอผมเลย บอกว่าไอ้ต้นมันให้ผมมาช่วยทําอะไรที่ฟาร์มนิแหละแม่ พลอยเลยพูดว่าออกกอกขี้วัวแห้งใส่กระสอบหรอ ครับ ประมาณนั้นฉันกินข้าวก่อนเดียวแม่ก็จะไปทําเหมือนกัน แม่พลอยเลยบอกให้ไอ้ต้นไปซื้อเครื่องดื่มแล้วจะได้ออก ไปทีฟาร์มเลยไอ้ต้นมันก็ออกไปซื้อของส่วนผมก็นั่งรอที ครัวรอแม่พลอยทํากับข้าวแม่พลอยก็ถามผมนั้นนนั้นไป เรือยแล้วเราก็กินข้าวส่วนไอ้ต้นมันก็กลับมาจากซื้อ เครื่องดื่มพอดีแล้วเราก็กินข้าวด้วยกันพอกินเสร็จแม่ พลอยแกก็ไปแต่งตัวผมก็ไปรอที่หน้าบ้านกับไอ้ต้นพอแม่ พลอยแต่งตัวเสร็จแกก็เดินมาแกใส่กางเกงขายาวสีดํา ผ้ามันกับเสือแขนยามสีดําเหมือนกันแล้วเราก็นั่งรถ กระบะไปที่ฟาร์มซึ่งห่างจากบ้านประมาณ1กิโลเมตรพอ ไปถึงผมกับไอ้ต้นก็เข้าไปกอกขวัวแห้งทันทีส่วนแม่ พลอนก็มาทําใกล้ๆกับพวกเราทําไปสักพักไอ้ต้นมันก็ บอกว่าเดียวเข้าบ้านก่อนนะแม่พลอยเลยถามว่าจะไป ไหนมันเลยบอกว่าจะไปเข้าห้องน้ําแม่พลอยเลยพูดว่าที่ ฟาร์มก็มีห้องน้ําทํามัยไม่เข้ามันลยบอกว่าจะไปซื้อเบียร์ ด้วยแล้วมันก็ขับรถออกไปทันทีแม่พลอยเลยคุยกับผมว่า ไอ้ต้นมันขี้เกลียดทํางานไปนั้นไปนพอไม่ได้ทําผมกับแม่ พลอยก็ทํางานไปแม่พลอยแกจะก้มลงตักผ่นแกจะโก่ง ตูดมาหาผมผมก็เลยแอบมองตูดแกเลยตูดใหญ่มากแล้ว กางเกงขายาวผ้ามันมันจะบางๆเวลาแกก้มลงตักกางเกง มันจะยืดยิ่งทําให้บางเข้าไปอีกทําให้เห็นขอบกางเกงใน แกแบบชัดเลย ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆจนผมควยแข็งมากแล้วเงียนมาก ผมอยากจะเย็ดแกเลยละแต่ไม่รู้ว่าจะทํายังไงผมเลย ทํางานไปคิดไปผมเลยเดินออกจากคอกวัวมาแล้วไปยืน เยียวที่ข้างคอกวัวผมลูดซิบแล้วงัดควยออกมาควยผมฉีด มาควยผมก็ประมาณ56ผมเลยยืนเยียวแบบไม่เอามือบัง ผมอยากให้แม่พลอยเห็นแต่แกก็ไม่มองมาจนผมเยียว เสร็จผมก็เดินกับมาทํางานต่อแต่ผมไม่ลูดซิบผมอยากให้ แม่พลอยเห็นควยผมผมก็นั่งตักฝุ่นไปเรื่อยๆ แม่พลอยแก หันหน้ามาคุยกับผมนั้นนนั้นแล้วอยู่ดีๆผมนั่งยังไงก็ไม่รู้ ควยผมมันโผล่ออกมาจากกางเกงจนเห็นหมดลําพร้อม กับมันกําลังแข็งตัวแต่ผมก็แกล้งไม่รู้ไม่แม่พลอยแกก็ดู แอบดูบ้างแต่แกก็ไม่กล้าบอกผม

ผมก็ทํางานไปเรื่อยๆ ผมเลยถามแม่พลอยว่าแม่อายุ เท่าไรครับแม่พลอยแกก็ตอยว่า48ผมเลยพูดว่าจริงไหม แม่แม่พลอยเลยพูดว่าจริงทํามัยละผมเลยพูดว่าทํามัยแม่ ยังสวยอยู่เลยผมนึกว่า34-35อยู่เลยแม่พลอยแกก็เลย พูดว่าก็พูดไปแล้วผมเลยถามแกต่อว่าผัวแม่พลอยไป ไหนครับแม่พลอยเลยบอกว่าเลิกกันไปนานแล้ว4-5ปีได้ แล้วมังผมเลยพูดว่าแล้วแม่ไม่หาคนใหม่ละแม่พลอยเลย ตอบว่าใครจะมาเอาแม่แม่แก่สะขนาดนี้แล้วผมเลยต่อ แล้วมีคนมาจีบแม่ไหมแม่พลอยแกเลยบอกว่าไม่มีผมเลย ถามแกต่อีกแล้วถ้ามีหนุ่มๆรุ่นลูกแม่มาจีบแม่จะชอบไหม แมาพลอยเลยพูดว่าชอบดิใครจะไม่ชอบหนุ่มๆแต่มันคง ไม่มีหรอกมีก็คงดีผมเลยแกล้งถามแกอีกผมไงครับผม ชอบแม่นะแล้วแม่จะชอบผมไหม(คือผมแกล้งถามถ้าแก่ ตอบว่าไม่ชอบผมก็ตอบแกว่าผมแซวเล่นแม่เฉย)แม่ พลอยแกเลยตอบว่าชอบแม่จริงหรอแม่เอาจริงนะแล้วแก ก็หัวเราะผมเลยบอกแกว่าผมชอบแม่จริงๆแม่พลอยเลย พูดว่านี้อามเป็นเพื่อนกับลูกแม่นะแม่ทําไม่ได้หรอกแม่ สงสารเจ้าต้นมันเดียวมันรู้มันจะเสียใจผมก็เลยพูดว่าก็ อย่าให้รู้ดิครับแม่พลอยเลยพูดว่าจะเอาแม่ให้ได้เลยใช่ ไหมแล้วแกก็ยัมผมเลยพูดว่าก็ผมชอบแม่จริงๆแม่พลอย เลยพูดว่าจะให้ไปเป็นพ่อของเจ้าต้นแม่ทําไม่ได้หรอแต่ ถ้าแก้ความเหงาแม่ก็พอให้ได้แม่เลยถามแกว่าแก้ความ เหงาคืออะไรแล้วผมก็ยิมแม่พลอยแกเลยบอกว่าไม่รู้ จริงๆหรือแกล้งไม่รู้ก็คือเป็นชู้แต่ไม่พูกพันไงผมเลยพูด กับแม่พลอยวสงั้นเราเป็นชู้กันนะแม่พลอยแกก็ตอบตรง ลงแล้วแกก็บอกผมว่าอามลืมลูดซิบหรือว่าอามแกล้งให้ แม่ดูผมไม่ตอบผมยืมแล้วก็ทํางานไปสักพักผมก็เข้าไป กอดแม่พลอยทางด้านหลังแม่พลอยแกเลยพูดว่าจะทํา อะไรแม่ผมเลยพูดว่าผมจะทําอะไรก็ได้เพราะแม่พลอย เป็นชู้กับผมแล้วแกก็ยืมผมเลยจับกางเกงแกออกแล้วก้ม ลงไปเลียที่หีแกหีแกนําเยิมเต็มหีไปหมดที่แกสวยแล้ว หมอยก็ขึ้นตามแคมเต็มไปหมดผมเลียอยู่2-3ครั้งแม่ พลอยเลยบอกว่าอย่าๆเดียวคนมาเห็นเข้ามันจะเป็นเรื่อง นะแต่ผมก็ไม่สนผมเลียไปทั่วหีแล้วขึ้นมาที่รูตูดเลียทัวรู ตูดแล้วเอานิ้วแย่หีแม่พลอยไปด้วยหีแกก็ไม่ค่อยฟิตเพ ราะแกคงช่วยตัวเองบ่อยเหมือนกันผมเลียรูตูดไปสักพัก ผมก็ลุกขึ้นจับควยไปจ่อที่หีแล้วค่อยๆดันเข้าไปพอที่แก เจอควยผมเข้าไปที่แกฟิตมากเพราะตอนนั้น ผมแย่แค่2นิ้วผมเสียบเข้าไปจนสุดลําแกครางออกมา แล้วแกก็บอกว่าแม่เสียวหีมากๆเลยผมก็เย็ดแกแกก็คราง ออกมามือแกจับราวกันวัวไว้ทั้ง2มือผมเย็ดแกในท่าโก่ง ตูดผมเย็ดไปสักพักผมก็เห็นรถกระบะมารถกระบะคันนั้น ก็คือไอ้ต้นแต่ผมก็ไม่ออกควยออกผมก็เย็ดต่อเพราะที คอกวัวจะมีผ้าเขียวลอบคอกวัวเผือกันไม่ให้ยุงเข้า มาแล้วถ้าคนมองมาจากข้างนอกก็จะไม่ชัดมาดูใกล้ๆ ค่อยเห็นชัด


พอไอ้ต้นมันขับรถมาใกล้แต่ผมก็ยังไม่เอาออกแม่พลอย แกพยายามจะพักผมผมออกแต่ผมก็ไม่ยอมออกจนไอ้ ต้นลงจากรถแล้วเดินมาใกล้จะถึงผมเลยดึงควยออกแล้ว ลุดซิบส่วนแม่พลอยก็ดึงกางเกงขึ้นทันทีผมนี้โครตตื่น เต้นไอ้ต้นมันถามว่าทําไรผมเลยบอกว่าแม่พลอยแกคัน หลังเลยเกาให้แกไอ้ต้นมันเลยบอกว่ามันกินข้าวก่อนซื้อ กับข้าวมาเลยนานนิดนึงแม่พลอยแกเลยพูดว่าไม่นิดมัง เป็นชั่วโมงเลยละไอ้ต้นมันก็ยิ้มแล้วเราก็กินข้าวพอกิน เสร็จแม่พลอยแกเลยพูดว่าเอาจานไปไว้ที่ห้องน้ํานะ เดียวให้แม่ล้างเองแม่พลอยแกก็ถือจานไปแต่ก็ยังเหลือ อีกผมเลยบอกให้ไอ้ต้นแต่มันกับใช้ผมแทนผมก็เลยเดิน เอาจานมาให้แม่พลอยแม่พลอยแกอยู่ในห้องนผมก็ เข้าไปในห้องน้ํากับแกผมเลยแกถอดกางเกงออกแล้วจับ ควยเสียบหีแกต่อใส่ท่าเดิมผมก็เย็ดแกไปแกก็บอกว่า อย่าๆเดียวไอ้ต้นมาเห็นผมเลยพูดว่ามันไม่มาหรอกผม กับแม่พลอยก็เย็ดกันไปเรื่อยๆ แล้วผมจับขาแกข้างนึง พาดถังน้ําแล้วเสียบหีแกต่อเสียวควยมากที่แกเจอควย ผมฟิตน้าดูสักพักผมก็เสร็จแตกในหีแม่พลอยแล้วผมก็ ดึงควยออกมาพร้อมกับนาควยไหลออกจากที่ผมเลยจับ แม่พลอยก้มลงดูดควยให้ผมต่อดูดไปดูดมาควยผมมันก็ เริ่มแข็งขึ้นมาอีกแม่พลอยเลยบอกว่าพอแล้วไอ้ต้นมันจะ สงสัยผมเลยใส่กางเกงแล้วเดินออกมาจากห้องน้ําผม มองไปก็เห็นไอ้ต้นมันนังกินเบียร์เย็นๆพร้อมกับฟัง สบายใจผมก็เลยไปนั่งกินกับมันสักพักแม่พลอยก็เดิน ออกมาแม่เลยเรียกแม่พลอยให้มากินด้วยแม่พลอยก็กิน แค่นึ่งแก้วแม่เลยเลยพูดว่าเดียวทํางานไม่ได้แม่พลอย แกก็ไปกอกผ่นต่อผมนั่งกินกับไอ้ต้นสักพักผมก็เลยมา ช่วยแม่พลอยแต่ไอ้ต้นมันกับเมามันไม่ช่วยทําอะไรเลย แต่ก็ดีเหมือนกันให้มันเมาแบบนั้นแหละผมก็เดินมาด้าน หลังของแม่พลอยแล้วกอดแม่พลอยแล้วดึงกางเกงแก ออกแต่คราวนี้แกไม่ยอมเพราะแกกลัวไอ้ต้นเห็นผมก็ เลยได้แค่จับตูดจับหีจับนมแกพอประมาณพอระ มาณ5โมงเย็นเราก็กลับบ้านแม่พลอยก็มาทํากับข้าวอยู่ ในครัวส่วนผมก็ไปช่วยแม่พลอยทําส่วนไอ้ต้นไม่ต้องพูด ถึงนอนอย่างเดียวแม่พลอยแกก็ยืนหันผักอยู่ในครัวผมก็ นั่งลงแล้วดึงกางเกงแกลงแล้วเอาหน้าไปซุกกับหีแม่ พลอยแล้วก็เลียหีเลียเม็ดหีของแกแล้วผมเลยลุกขึ้นจับ แกนั่งที่ทําก็งับข้าวผมก็ถอดกางเกงออกแล้วเสียบหีแก ทันทีผมก็เย็ดแกไปแกก็ครางออกมาเบาๆกลัวไอ้ต้นได้ ยินแต่เสียงไข่ผมกะทบกับที่แกดังตับๆๆๆแล้วสักพักผมก็ ให้แกนอนลงกับพื้นครัวแล้วผมก็จับขาแกถ่างออกแล้ว ก้มลงไปเลียหีอีกครั้งแล้วผมก็จับควยไปจ่อที่หีแล้วเสียบ ต่อแล้วผมกะแทกแรกๆเร็วๆจนแกครางออกมาเสียงดัง แล้วผมก็เสร็จแตกในหีแก

พอเรากินข้าวอาบน้ําเสร็จผมกับแม่พลอยก็ไปนอนใน ห้องด้วยกันส่วนไอ้ต้นมันนอนอยู่หน้าทีวีผมกับแม่พลอย ก็เย็ดกันไปหลายรอบแล้วผมเลยอยากหาแนวตื่นเต้นคือ ผมให้แม่พลอยไปนอนคร่อมตัวไอ้ต้นโดนที่แม่พลอยใส่ ชุดนอนแต่ไม่ใส่เสื้อในแล้วกางเกงในนอนคร่อมเป็นท่า หมาแล้วปมก็เย็ดหีแกเสียบเข้าเสียบออกแบบเน้นๆแล้ว ผมก็ก้มลงไปเลียรูตูดเลียจนเปียกผมเลยเอาควยไปจ่อที รูตูดแม่พลอยเอล้วค่อยๆดันเข้าไปหัวควยผมก็มุดเข้าไป ในรูตูดทีละนิดๆจนถึงครึ่งควยแม่พลอยแกบอกว่าไม่ไหว มันจุกไปหมดเผมเลยเย็ดรูตูดแม่พลอยแค่ครึ่งลําเย็ดเข้า เย็ดออกแม่พลอยแกกัดผ้าไว้กลัวไอ้ต้นตีนผมเย็ดไปเย็ด มาเข้าออกจนขี้ติดควยผมออกมาผมเสียวควยมาผมเลย เสร็จแตกในรูตูดแม่พลอยแล้วผมก็ดึงควยออกมาแล้วก้ม ลงไปจูบกับตูดแกทั้ง2ข้างแล้วก็เลียรอบๆตูดแกพร้อมกับ เอานิ้วแย่หีแม่พลอยจนแม่พลอยเสร็จแล้วผมก็เลียกินน้ํา หีของแม่พลอยแล้วอราก็ไปอาบน้ําด้วยกันหลังจากวัน นั้นมาเราก็แอบเย็ดกันมาตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น