วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2566

จุดจบยอดนักเย็ด #7

 

ช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา เธอแวะกลับไปเยี่ยมบ้านเกือบ 5 วัน ระหว่างที่กำลังโทรคุยกันอยู่นั้น จู่ๆ ผมก็นึกไอเดียอะไรดีๆ ออกมาได้ เลยบอกให้เธอเอาชุดนักศึกษาติดกระเป๋ากลับมาด้วย กะว่าจะทำอะไรสนุกๆ ด้วยกัน พอถึงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันสองคนในห้อง ผมจึงบอกให้เธอไปใส่ชุดนักศึกษาให้ผมดูทันที เธอก็เข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำแล้วเดินออกมาอย่างง่ายดาย แต่แปลกแฮะ ชุดที่เธอใส่นั้นมันเป็นชุดนักเรียนม.ปลาย ไม่ใช่นักศึกษานี่นา

“อ้าว! แล้วชุดนักศึกษาไปไหนล่ะ?”
“ใส่ได้ที่ไหนล่ะยะ ลืมแล้วเหรอ ตอนหนูอยู่มหาลัยน่ะ อ้วนกว่าตอนทำงานอีกนา ชุดมันหลวมโพรกไปหมดแล้ว”
“อ้าวเหรอ ก็แหม ดันใส่ชุดม.ปลายได้ซะงั้น แล้วงี้พี่จะทำไงเนี่ย กฏหมายเค้าห้ามล่วงละเมิดเด็กไม่บรรลุนิติภาวะด้วยสิ”
“นั่นไง หนูว่าแล้ววววว พี่แม่งหื่นโคตรๆ ไอ้เราก็กะแล้ว อยู่ดีๆ จะมาให้ใส่ชุดนักศึกษา ที่แท้ในหัวก็สัปดนเหมือนเดิม ฮึ!” กุ๊กออกอาการทำท่างอนๆ

ภาพเธอตอนนี้ดูไม่ต่างอะไรจากนักเรียนสาวม.ปลายวัยไม่ถึง 20 จริงๆ ครับ ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าหมวยๆ ใสๆ เลยทำให้ดูหน้าเด็กกว่าอายุจริงค่อนข้างมาก ความสูงก็แค่ เสื้อนักเรียนตัวใหญ่ ถูกสวมทับด้วยกระโปรงบานคลุมถึงหน้าแข้งสีกรมท่า เวลาขยับตัวก็เห็นความโงเว้าของสะโพกอย่างชัดเจน ยิ่งเธอมัดผมจุกด้วยวันนี้ ยิ่งดูเหมือนเด็กม.ปลายตัวจริงเข้าไปใหญ่

“กุ๊กรู้มั้ย พี่อยากจะเย็ดเด็กม.ปลายสักครั้งมาตั้งนานแล้ว” ผมพูดทำหน้าหื่นๆ ใส่เธอ
“อย่ามาพูดเลย หนูไม่เชื่อหรอกว่าหน้าอย่างพี่จะไม่เคย”
“อ้าว ก็ถ้าตอนเรียนมันก็เคยอยู่บ้างหรอก แต่หลังจากเรียนจบมามันก็ไม่มีแย้วไง แฮะๆๆ”
“ฮือ ทำไมพี่โจ้ลามกอย่างนี้เนี่ยยยยย ช่วยด้วยค่า คนบ้ากามจะปล้ำหนู” เธอพูดแล้วก็ทำท่าวิ่งหนีไปมา ผมเองก็รู้สึกสนุกไปด้วย เลยวิ่งไล่ตะครุบตัวเธอให้อยู่หมัด
“แฮ่กๆๆ จะหนีไปไหนจ๊ะน้องสาว มาให้พี่หอมหน่อยซี่” มือผมคว้ารวบเอวเธอไว้ได้ ก่อนจะดึงตัวเธอเข้ามากอดจากทางด้านหลัง
“กรี๊ดๆๆๆ ช่วยด้วยยย” เธอแกล้งร้องตกใจเสียงแหลม จนผมชักจะเสียวว่าห้องข้างๆ มันจะนึกว่ามีเหตุข่มขืนเกิดขึ้นจริงๆ รึเปล่าววะเนี่ย
“กุ๊กๆๆ เบาเสียงหน่อยๆ เดี๋ยวห้องอื่นตกใจ” เธอจึงยอมลดเสียงลง ปล่อยให้มือผมสำรวจเรือนร่างของเธอได้ตามใจชอบ

“พอเห็นกุ๊กใส่ชุดนี้แล้ว ทำให้พี่อยากรู้จักกุ๊กเร็วกว่านี้จังเลยย” ผมพูดเสียงยานพลางหอมแก้มเธอ
“บ้า! พอเลย ไม่ต้องมายอ ปากงี้หวานซะ แต่ข้างล่างน่ะแข็งปั๋งแล้วนะพี่ขา” เธอถองเข้ากลางลำผมเบาๆ
“แฮะๆๆ ก็แหม แฟนพี่น่ารักขนาดนี้ มันจะไม่เงี่ยนได้ไงล่ะครับ” ผมดันตัวเธอไปติดกับเค้าท์เตอร์ครัว จนเธอต้องเอามือค้ำยันตู้เค้าท์เตอร์ไว้เพราะกลัวว่าจะหกล้ม ผมระดมจูบซุกไซร้ไปตามลำคอ สองมือก็ล้วงไปจับหมับเข้าที่อกอวบๆ คู่นั้น พลางง้างแกะกระดุมด้วยความรวดเร็ว
“อืออออ พี่ใจร้อนจัง เดี๋ยวชุดกุ๊กขาดหมดพอดี มานี่ เดี๋ยวแกะเองดีกว่า” เธอค่อยๆ แกะกระดุมออกช้าๆ จนเหมือนจะไม่ทันใจผม พอกระดุมเม็ดสุดท้ายหลุดออกผมจึงได้เห็นยกทรงที่ซ่อนอยู่ภายในว่าเป็นชุดชั้นในลูกไม้สีดำสลับกับลวดลายสีชมพูสุดเซ็กซี่นี่เอง

“โอ้โห สุดยอดเลยกุ๊ก” พอเห็นดังนั้นผมจึงถลกกระโปรงนักเรียนของเธอขึ้น สำรวจดูปราการชิ้นล่างของเธอ ซึ่งก็เป็นกางเกงในจีสตริงตัวจิ๋วแบบเข้าคู่กัน เนื้อผ้าของมันถูกกลืนหายเข้าไปกับร่องก้นอวบอัดของเธอจนไม่ต่าง ทั้งชุดนักเรียน ทั้งชุดชั้นในลูกไม้ พาให้อารมณ์ความเงี่ยนของผมพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุด ผมปลดกางตัวเองออก รูดกางเกงบ็อกเซอร์ลงไปกองไว้แค่เข่า แล้วค่อยๆ จับสะโพกเธอยกแอ่นขึ้น แล้วถูไถจ่อเข้ากับปากทางจนเธอสูดปากซี้ดซ้าด แล้วก็ออกแรงกดควยเข้าไปเกือบครึ่งลำ

“อู๊ยยยยยยย! พี่โจ้ เบาๆ หน่อย” เธอร้องเสียงหลง แต่หูผมอื้ออึงไปหมดแล้ว กลับยิ่งออกแรงกระเด้าเย็ดเธอแรงขึ้นไปอีก ปั้บๆๆๆๆ! กุ๊กไก่ สาวหมวยตัวน้อย ตอนนี้กำลังกึ่งโป๊กึ่งเปลือย กางขาโก่งโค้งเกาะค้ำอยู่กับเค้าท์เตอร์ครัว ส่ายก้นไปมาให้ผมกระแทกหีเธออยู่จากด้านหลัง หน้าอกด้านบนก็ฟุบแนบอยู่กับตัวเค้าท์เตอร์จนเต้านมสองข้างบดบี้ไปมาอย่างน่าดูชม มันเป็นการเย็ดที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนง่านจนแทบจะไม่มีการเล้าโลมใดๆ เข้ามาคั่นกลาง ภาพสาวผมสั้นหุ่นผอมบางที่กำลังหมอบโก่งโค้งจิกหมอน แอ่นก้นให้ผมกระแทกอยู่ตรงหน้า ดูไม่ต่างอะไรจากเหล่าสาวๆ คนก่อนๆ ที่แวะเวียนมาให้ผมตักตวงความเสียวจากเรือนร่างของพวกเธอ แต่ผิดกันที่ครั้งนี้ผมเองนั่นแหละ ที่กลับรู้สึกแปลกๆ มีอารมณ์บางอย่างผสมปนเปซ่อนอยู่จากรสสัมผัสที่ได้รับจากผิวกายของเธอ

“อือออออ....พี่โจ้..... หนูไม่ไหวแล้วนะ......” เสียงเธอร้องครวญอย่างอ่อนแรง บ่งบอกว่าอารมณ์ทั้งหมดกำลังจะถึงจุดระเบิดในอีกไม่ช้า สองมือผมจับยึดสะโพกเธอไว้แน่น เร่งกระเด้าควยมุดเข้าออกรูหีเธออย่างต่อเนื่องเพื่อพาเธอไปถึงที่หมาย
“ฮืออออออ..... ฮือออ.... โอ๊ยยยยย! พี่โจ้.....!!” ร่างเธอกระตุกตอดรัดรึงแก่นกายผมอยู่ภายใน ใบหน้าหมวยๆ ของเธอยับยู่ยี่ด้วยอาการสั่นสะท้านจากความเสียวที่พึ่งได้รับ แล้วก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงฟุบกับที่นอนอย่างหมดแรง.....
ผมถาโถมออกแรงเย็ดเธอในท่าเดียวตั้งแต่ต้นจนจบ ใช้ระยะเวลาทั้งสิ้นไม่เกิน 10 นาที ก็พาน้องกุ๊กและตัวเองขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด หลั่งน้ำเสียวทะลักทะลวงจนไหลเยิ้มออกมาจากร่องหีเธอเต็มง่ามขา

“ฮือ พี่โจ้อ่ะ แตกในอีกแล้ว มันล้างออกยากนะรู้มั้ย” กุ๊กบ่นอุบอิบ มีคราบน้ำเงี่ยนขาวเปรอะเลอะเทอะยาวไปถึงร่องก้น
“โอ๋ๆ คนดี เดี๋ยวพี่ช่วยล้างให้นะคะ มามะ ไปล้างเนื้อล้างตัวกัน” ผมเคล้าคลอเคลีย จูงมือพาเธอเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างสบายตัวสุดๆ เราสองคนช่วยกันฟอกสบู่ล้วงควักคราบเปื้อนที่เปรอะเลอะหว่างขาของเธอจนมันสะอาด กลีบแคมของเธอบานอ้าออกนิดหน่อย สีของมันออกแดงๆ ดูคล้ายเนื้อแตงโมหวานฉ่ำ แม้ว่ารสชาติของมันจะเข้มข้นอร่อยลิ้นแบบเทียบกันไม่ติดเลยก็ตาม

“อือออ พี่โจ้ กุ๊กรู้สึกแปลกๆ อีกแล้วอ่ะ...” เธอพูดขณะที่กำลังโดนผมลงลิ้นอยู่ในห้องน้ำ
“ทำไมเหรอจ๊ะอ้วน?” ผมแกล้งถามทั้งที่รู้ดีอยู่แล้วว่าเธอกำลังเกิดอารมณ์ขึ้นอีกรอบ เพราะถูกปลุกปั่นด้วยปลายลิ้นของผม ผสมผสานกับฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ที่กำลังค่อยๆ ทำงานขึ้นมาในตอนนี้ ใช่ครับ ผมแอบใส่ยาให้เธอกินในน้ำอัดลมที่เราดื่มด้วยกัน ตั้งแต่ก่อนที่จะเล่นกับเธอคาชุดนักเรียนแล้ว แน่นอนว่าผมเองก็กำลังโดนฤทธิ์ยาของตัวเองไปพร้อมๆ กับเธอ ท่อนควยของผมตั้งตระหง่าน หัวบานผงกหงึกๆ พร้อมที่จะยัดเยียดความเป็นผัวให้กุ๊กไก่สุดที่รักอีกครั้งนึงแล้ว

เบ็ดเสร็จว่าคืนนั้นเราจัดกันไปเต็มอิ่มสามยก เล่นเอาแข้งขาอ่อนปวกเปียก แทบไม่มีแรงไปทำงานกันเลยทีเดียว


=======================================


ความสัมพันธ์ของเราสองคนก็ดูเหมือนจะราบรื่นดี เพื่อนๆ ที่ทำงาน ตลอดจนถึงพี่สาวเธอต่างก็รับรู้กันโดยทั่ว ผมเองก็นึกว่าตำนานนักรักที่เคยยืดยาวมา มันจะปิดฉากลงไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะแชทไลน์ที่เด้งดึ๋งขึ้นมาบนหน้าจอมือถือของผมวันนี้

“เป็นไงบ้าง หายเงียบไปเลยนะคะ” ข้อความทักทายจากน้องมิ้นท์คนสวย ทำเอาผมอดแปลกใจไม่ได้ เพราะช่วงหลังๆ เราก็แทบไม่ได้คุยกันจริงๆ จังๆ มาพักนึงเพราะหลังจากที่เธอผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้ายในการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้ว เธอก็ดูเหมือนจะยุ่งๆ กับงานในวงการที่เริ่มจะมีเข้ามาเรื่อยๆ ในขณะที่ผมเองก็กำลังเริ่มสวีทกับกุ๊กไปในเวลาเดียวกัน
“ก็แหม ใครจะกล้าไปรบกวนเวลาส่วนตัวของนางงามระดับประเทศล่ะครับ”
“บ้า 5555 นางงามอะไร จอดอยู่แค่รอบ 15 คนเนี่ย”
“โหย เข้ารอบขนาดนั้นก็เก่งแล้ว นี่พี่ยังแอบนึกในใจเลยนะเนี่ย ว่าตูเกือบได้กิ๊กกับมิสยูนิเวิร์สกับเค้าด้วย แม๊ นิดเดียวจริงๆ”
“เหรอออออ ก็ไม่เห็นจะสนใจมิ้นท์เลยนี่คะ นึกว่าหนีไปมีแฟนเรียบร้อยแล้วซะอีก” คำพูดของเธอเล่นเอาผมสะอึกไปเลย ดีนะที่ผมไม่เคยแอดเฟสบุ๊คเธอไป แค่คุยกันเฉพาะในไลน์เฉยๆ ไม่งั้นเธอคงได้เห็นรูปคู่ของผมกับกุ๊กหราอยู่บนหน้าเฟสบุ๊คไปแล้ว

แปลกดีนะครับ คนที่เคยคุยสนิทกันทุกวัน พอห่างกันไปนานๆ จนเหมือนจะลืมเลือนกันไปแล้ว พอได้กลับมาคุยกันแค่ครั้งนึง ความคิดถึงต่างๆ มันก็กลับพรั่งพรูออกมาจนหมด และทำให้เราสองคนเริ่มกลับมาสนิทสนมกันเหมือนเดิม ผิดกันตรงที่ครั้งนี้ ผมดันมีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้วนี่สิ ก็เลยต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ คุยกับมิ้นท์ลับหลังน้องกุ๊กอีกทีนึงด้วยความระมัดระวังสุดๆ จนกระทั่งผ่านไปเกือบเดือน น้องมิ้นท์ก็เอ่ยปากชวนผมไปนั่งดื่มที่ร้านเดิมที่เราเจอกันครั้งแรก ผมเองก็มัวแต่ดีใจที่จะได้เจอหน้าเธออีกที ดันตกปากรับคำไปโดยที่ลืมเสียสนิทเลยว่าวันนั้นมีนัดกับกุ๊กอยู่แล้ว พอเข้างานปุ๊บ ผมก็รีบหาจังหวะชิงบอกกุ๊กทันทีว่าเย็นนี้มีธุระด่วน ต้องไปหาเพื่อนช่วงหัวค่ำเลยขอแคนเซิลนัดที่คุยกันไว้ ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ตอบโอเคตาแป๋วด้วยความไว้ใจ เล่นเอาผมอดรู้สึกผิดไม่ได้

พอเลิกงานผมก็รีบบึ่งไปที่ร้านทันที เห็นมิ้นท์กำลังนั่งคุยกับเพื่อนสาวอยู่ตรงโต๊ะไกล ชุดเกาะอกสีแดงสด ทับด้วยกระโปรงเข้ารูปสีขาวสั้นกุด เปิดเผยให้เห็นความโค้งเว้าจากเรือนร่างของเธออย่างแจ่มชัด แค่เธอเผลอก้มตัวลงนิดหน่อย ร่องอกคู่งามของเธอนั้นก็หกกระฉอกเรี่ยราด จนดึงดูดสายตาของหนุ่มๆ ในร้านให้จับจ้องมาที่เธอทั้งหมดแล้ว เธอสังเกตเห็นผมและขอตัวแยกจากเพื่อนมา เราหามุมเงียบๆ นั่งคุยกันสองคนพลางสั่งอาหารกับไวน์นิดหน่อยพอรองท้อง ไม่รู้ว่าเข็มนาฬิกาหมุนผ่านไปนานเท่าไหร่ ยิ่งคุยกันก็ยิ่งสนุกติดลม จนผมไม่ทันสังเกตว่ากุ๊กทักไลน์มาหาเป็นระยะๆ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ

“พี่โจ้ดูดีกว่าคราวที่แล้วอีกนะคะ ช่วงนี้ฟิตหุ่นเพิ่มเหรอ กล้ามชัดเชียว”
“อ๋อ ก็นิดหน่อยจ้ะ ว่างๆ ก็แวะเข้าฟิตเนสนิดหน่อย ไม่ได้เล่นนานแล้ว แต่มิ้นท์นี่สิ ตั้งแต่ไปประกวดมา หุ่นดีขึ้นเป็นกองเลย ทั้งสวยทั้งเซ็กซี่กว่าเดิมเลยนะเนี่ย” ผมชมเธอตรงๆ จนเธอหัวเราะคิกคักชอบใจ
“แหม... ที่ว่าหุ่นดีกว่าแต่ก่อนเนี่ย... ไม่ทราบว่าเคยเห็นแบบชัดๆ แล้วเหรอคะ?” เอาล่ะสิ คำพูดของเธอเหมือนจะสื่ออะไรบางอย่างกับผม สายตาซุกซนของเธอจ้องสะกดจนผมไม่อาจละสายตาไปได้
“ก็แหม เจ้าตัวเค้าไม่ยอมให้โอกาสได้ไปดูแบบชัดๆ เต็มสองตาซักทีน่ะสิคะ”
“อ้าว ก็เจ้าตัวเค้าเป็นผู้หญิงนี่คะ จะให้เป็นฝ่ายเอ่ยปากออกไปเองก็ดูจะยังไงๆ อยู่น้า” เธอตอบเล่นหูเล่นตาท้าทาย
“แล้วถ้าพี่บอกว่า พี่อยากเห็นหุ่นมิ้นท์แบบชัดๆ ตรงหน้าคืนนี้เลย มิ้นท์จะว่ายังไงครับ”

ผมรุกเธอตรงๆ เพราะรู้ดีว่าคุยกันมาถึงขนาดนี้แล้ว ผลลัพธ์คงไม่จบลงแค่แยกย้ายกันกลับบ้านแน่ๆ เธออมยิ้มมุมปาก ไม่ได้ตอบอะไรออกมา ก่อนที่อีกครู่ใหญ่ๆ เราสองคนก็สั่งเช็คบิลและลงเอยด้วยการขับรถไปที่คอนโดของเธอ จังหวะที่เธอลุกขึ้นกำลังจะเดินออกจากโต๊ะนั้น ด้วยความที่กระโปรงสั้นมันร่นขึ้นไปจนติดเอว เธอจึงต้องใช้สองมือเรียวบาง จับขยับกระโปรงรูดลงช้าๆ เพื่อจัดความเรียบร้อยให้เข้าที่ ก่อนจะขยับก้าวเดินได้แบบถนัดถนี่ แอบสังเกตเห็นขอบกางเกงในบางๆ ของเธอนูนเด่นขึ้นมานิดๆ โมเมนท์ทีเผลอแบบนี้ ผมล่ะโคตรชอบเลยครับคุณเอ๊ย

ทันทีที่ประตูห้องปิดสนิท ผมก็ดันตัวเธอเข้าติดกำแพง โน้มตัวลงไปประกบปากจูบเธออย่างเร่งรีบ ไม่ต่างอะไรจากสิงโตหนุ่มหิวโซ ที่กำลังกระโจนเข้าขย้ำเหยื่ออย่างหน้ามืดตามัว ติดอยู่ตรงที่ว่าเหยื่อตรงหน้านั้น ดันกลับกลายเป็นแม่เสือสาวที่หิวกระหายในรสรักไม่แตกต่างกัน เราสองคนดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม รสจูบของเธอบอกได้ทันทีว่ามีประสบการณ์ช่ำชองไม่แพ้ใคร ลิ้นของเราพัวพันตวัดกันเป็นเกลียว บางจังหวะเธอก็เป็นฝ่ายรุกล้ำ ดุนลิ้นเข้ามาสัมผัสในช่องปากของผมจนน้ำลายเหนียวยืดไปหมด

มือผมค่อยๆ รูดเสื้อเกาะอกเธอออกอย่างง่ายดาย พุ่งความสนใจไปที่ยกทรงลูกไม้สีดำ ที่ปกปิดความอวบอัดของสองเต้าเอาไว้ ผมค่อยๆ ปลดตะขอยกทรงเธอออกด้วยความชำนาญ พร้อมๆ กับที่เธอเองก็ช่วยรูดสายยกทรงออกไป จนเต้านมขาวๆ ปรากฏอยู่ตรงหน้าผม นมเธอสวยไม่ใช่เล่นเลยครับ ทรวงเต้าเต่งตึงไม่มีอาการหย่อนคล้อย หัวนมออกสีน้ำตาลอ่อนๆ พอมาดูชัดๆ แล้วใหญ่กว่าที่เคยเห็นตอนเฟสไทม์กันเสียอีก

“หูยยยย นมมิ้นท์สวยจังเลย” ผมร้องคราง พูดชมหน้าอกเธออย่างหลงไหล
“เว่อร์อ่ะพี่โจ้ ฮิฮิฮิ” เธอพูดเขินๆ แล้วเอาสองมือปิดบังนมตัวเองไว้
“จริงๆ นะครับ ขอพี่ดูมันชัดๆ นะ” ผมจับข้อมือเธอแยกออกเบาๆ ยื่นหน้าไปดอมดมตรงปลายถัน สูดจมูกฟืดฟาดสูดดมกลิ่นกายของเธอเข้าไปเต็มปอด ตัวเธอมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำหอมราคาแพง ผมมองเม็ดทับทิมตรงหน้าที่กำลังสั่นระริกเบาๆ ค่อยๆ เลื่อนปากเข้าไปใกล้ แล้วอ้างับมันจนมิ้นท์ต้องหลับตาครางฮือด้วยความเสียวสยิว
“อู๊ยยยยย....! พี่โจ้... มันจั๊กกะจี้..” ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ผมเคยมีอะไรด้วยนั้น มักจะมีจุดอ่อนเหมือนๆ กันอยู่ตรงหน้าอกของพวกเธอนั่นเอง เวลาจู่โจมหนักๆ เข้า ร่างกายของพวกเธอก็จะค่อยๆ ถูกความเสียวกลืนกิน จนร่องรักเปียกชื้นพร้อมที่จะตอบสนองรับการกระเด้าเย็ดที่กำลังจะเกิดขึ้นในระยะเวลาใกล้ๆ ซึ่งกุ๊กกับมิ้นท์เองก็เช่นกัน

ผมดูดเลียหน้าอกของมิ้นท์ พร้อมๆ กับการบีบคลึงเต้านมอีกข้าง พอดูดนมเธอจนสาแก่ใจแล้วก็เปลี่ยนมาให้ความสนใจกับท่อนล่างของเธอบ้าง กระโปรงยีนส์สั้นสีขาวถูกผมจับถลกขึ้นมากองไว้เหนือเอว โอ้โห! ข้างในเธอนี่เซ็กซี่โคตรๆ เลยครับ! กางเกงในลูกไม้สีดำแบบซีทรูของเธอนั้น มันเล็กจิ๋วจนแทบจะปกปิดโคกหีของเธอเอาไว้ไม่หมด กลีบแคมบางส่วนทะลักออกมาให้เห็นตรงด้านข้าง เนื้อผ้าซีทรูบางจุดเปิดเผยให้เห็นเนินเนื้อขาวเนียนที่มีขนขึ้นรำไรของเธออย่างชัดเจน ตรงบริเวณกลางเป้ากางเกงเริ่มมีรอยซึมเปียกจากความเงี่ยนที่กำลังก่อตัวขึ้นช้าๆ

“มิ้นท์เซ็กซี่จังเลย....” ผมพูดเหมือนคนเพ้อ แล้วค่อยๆ รูดกางเกงในของเธออกมาจากข้อเท้า ตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวเธอเหลือเพียงกระโปรงยีนส์สั้นที่ติดคากลางตัวเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้ช่วยปกปิดอวัยวะทั้งบนและล่าง ให้รอดพ้นจากการสำรวจของผมได้เลย

ผมค่อยๆ ปลดเข็มขัด รูดซิปกางเกงของตัวเองออก ตามด้วยกางเกงในขาวสะอาดสะอ้าน จนท่อนล่างเปลือยเปล่าไม่ต่างอะไรกับเธอ จับมือเธอ ค่อยๆ ดึงเข้ามาให้มือเธอได้สัมผัสกับลำควยแกร่งแข็งปั๋งที่ดูจะใหญ่ยาวถูกใจเธอไม่น้อย เธอกำรูดมันเบาๆ อย่างพึงใจ ท่อนเนื้ออุ่นๆ เต้นตุบๆ สู้มือ ผมแอบเห็นเธอแลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ เหมือนคนเปรี้ยวปาก ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับผมแว้บนึง แล้วก็ค่อยๆ คุกเข่าก้มลงไปอยู่ตรงหว่างขาของผม สุดยอดจริงๆ ครับผู้หญิงคนนี้ เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นแตะสัมผัสที่ปลายหัวเพื่อชิมรสชาติของมัน เธอเลียเบาๆ อยู่ 2-3 ที แล้วก็ค่อยห่อปากอมมันเข้าไปเต็มหัว ขบดูดปลายควยเน้นๆ แล้วรูดปากลงไปจนเกือบสุดโคน ความเสียวที่ได้รับจากปากของเธอ เล่นเอาผมต้องครางอู้ออกมาอย่างไม่อาจห้ามใจ

เธอรูดปากเข้าออก สลับกับการดูดเลียไปตามท่อนโคน ไล่เลียมาจนถึงพวงไข่ บางจังหวะก็แกล้งตวัดเลียไปโดนช่องประตูหลังของผมอย่างไม่รังเกียจ มือซ้ายก็กระถอกลำควยไปด้วยเพื่อเร่งความเสียว ผมเองโดนเล่นงานอยู่ข้างเดียวจนชักจะกลัวว่าตัวเองจะน้ำแตกเร็วเกินไป ก็เลยจับเธอลงนอนหงายบนเตียง แล้วออกแรงจู่โจมเธอกลับไปบ้างด้วยการจับเธอถ่างขาลงลิ้นให้แบบเน้นๆ กลีบแคมของเธอออกสีแดงเข้มนิดๆ ไม่ถึงกับคล้ำ ร่องเสียวบานอ้าเผยอออกเล็กน้อย ขณะที่เม็ดแตดกลมกลึงก็นูนเด่นท้าทาย ผมเลยก้มลงไปดูดเม็ดเสียวเธอแบบเน้นๆ จนร่างเธอกระตุกเร่าๆ แอ่นหีบดสู้กับปากผมอย่างถึงใจ

ผมพยายามจะสอดนิ้วกลางเข้าไปตกเบ็ดให้เธอ พอเห็นว่าร่องหีของเธอนั้นไม่ได้คับแน่นเท่าไหร่ จึงแหย่เพิ่มเป็นสองนิ้ว ควานลึกเข้าไปเขี่ยบริเวณจีสปอตเธอรัวๆ โดยไม่ลืมที่จะบดเม็ดแตดเธอด้านนอกไปด้วย ผู้หญิงนะครับ ร้อยทั้งร้อยถ้าโดนทั้งเขี่ยจี ทั้งบดแตด แถมยังเลียปากร่องหีไปพร้อมๆ กัน รับรองว่าแป๊บเดียวก็น้ำหีแตก ร้องกรี๊ดเหมือนน้องมิ้นท์แบบนี้ทุกคนนั่นแหละ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น