วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ลูกติดเขาฮิตกัน

 
 

เมียผมชื่อนกอายุ33 ผมจีบได้สองวันเองเธอก็มาให้ผมเย็ดถึงบ้าน นกมีลูก3คน แฝดชาย และสุดท้าคือผู้หญิง นกสวยแต่อ้วนเกือบ100กิโล นกมักไปทำงานแต่เช้าก่อน7โมง ก่อนจะไปทำงานนกมักตื่นไวเพื่อให้ผมเย็ด นกมีผัวหลายคนและผ่านๆอีกมาก ผมถามนกว่าทำไมถึงเลิกกันง่าย นกบอกว่าให้ความสุขไม่พอ ผมถามแล้วพี่ล่ะ นกบอกว่าทีแรกแค่ลองๆ แต่ม่ติดใจตรงที่ผมเย็ดได้นานเป็นชั่วโมง เอวไวและฟลุ๊คตรงมีมุกและควยใหญ่ นกเป็นคนนมสวยแต่หีเล็กและเสียงร้องมีอารมณ์มาก หากวันไหนหยุดงานนกมักตามใจผม ให้ผมเมาเพราะยิ่งถ้าผมเมา ผมยิ่งเงี่ยนและหื่นเราจะเย็ดกันแทบทั้งวัน พอนกอนุ่กับผมได้ไม่กี่เดือน นกก็ขอผมเอาลูกสาวมาอยุ่ด้วยอายุยังน้อยแค่11 แต่โตเกินตัวนมใหญ่กว่านกอีก นิสัยเอาแต่ใจกินเก่งแต่อวบสวย เรานอนกัน3คนเวลาเย็ดกันต้องรอ หรือไม่ก็เอาโทรสับล่อให้ออกไปนอกห้องถึงเย็ดกันได้ ผมสังเกตุหลายครั้งที่ผมเย็ดกับนก ลูกของนกจะนอนนิ่งไม่ขยับและตื่นเวลาเย็ดกันเสร็จเสมอ ผมตามใจจนติดผมแจ ผมมักทำงานบ้านเวลาว่างงานออนไลน์ ซักผ้าให้นกและลูกนกด้วย จนผมมาสังเกตุว่า กกน.ของลูกนกถอดไว้ตอนเช้าและอาบน้ำก่อนนกไป มันมีคราบลื่นๆคือน้ำเงี่ยนแน่นอน วัยแค่นี้รู้และมีอารมณ์แล้วหรือ ผ่านไปได้ไม่นานเท่าไร ผมมักเห็นขวดนีเวียในกระเป๋าเกงลูกนกตลอด ผมแอบหยิบดูเวลาลูกนกเผลอๆมันเป็นขวดเปล่าผมงงมาก จนผมก็รู้ความจริง หลังจากผมกินข้าวและไปทำงานบ้านปกติ ปล่อยให้ลูกนกอยุ่เล่นเกมส์ตามประสา แต่ผมดันลืมไม้แขวนเสื้อจึงต้องเดินไปเอาเพราะอยุ่ในห้อง พอผมเดินไปก็เห็นประตูห้องน้ำก่อนถึงห้องแง้มไว้ ผมต้องหยุดมองและควยแข็ง ลูกสาวนกกำลังหมุนขวดสเปย์โดยกางเกงที่ใส่อยู่ที่เข่า หมุนและแทงจนผมต้องแอบไปชักว่าว และไปนั่งรอในห้องจนลูกสาวนกมา มือถือขวดที่ยังเปียกเพราะพึ่งล้างมา ผมเลยถามว่าเสร็จแล้วหรอครับคนสวย ลูกนกทำหน้าตื่นผมเลยแกล้งบอกว่าใครๆก็ทำกันปกติ จึงสีหน้าเริ่มดี ผมจึงเริ่มหลอกถามจึงได้คำตอบว่าแอบรู้และเห็นผมกับนกเย็ดกัน ทุกคร้ังก็ทำตลอดเวลาไม่มีใคร ผมจึงได้ท่าขอดูขวดในมือและบอกว่ามันไม่เหมือนของจริงต่างกันเยอะ ผมจึงบอกว่าลองเอาของจริงมาเทียบมาให้ดูมั๊ย แต่ต้องห้ามบอกใครเหมือนน้าใงที่ไม่บอกว่าหนูทำอะไร ลูกนกตกลงผมจึงให้ปิดล็อคห้อง งัดควยออกมาและบอกให้จับดูสิ ผมจับมือลูกนกมาจับควยผม และบอกว่าลองดูสิน้าไม่ว่า แต่ต้องไม่ใส่กางเกงนะจะได้ไม่อายเหมือนน้าทำคนเดียว หุ่นอวบแถมเต่งตึงหีก็ใหญ่กว่าแม่อีกแถมขนแทบไม่มี เพราะเคยแหย่ขวดมาก่อนโดนควนผมจึงไม่ค่อยมีปันหา แต่หีระบมเพราะควยมันใหญ่กว่าขวด จนผมแอบเย็ดกันบ่อยขึ้น และเวลาผมเย็ดนกเสร็จและนกหลับ ลูกสาวคนสวยมักยืนรอให้ผมเย็ดหีในห้องน้ำตลอด แต่ผมก็ให้รางวัลกันความลับแตกเสมอ จนเดี็ยวนี้อวบขึ้นกว่าเก่าและนมใหญ่ขึ้นมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น