วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ให้ลุงชิมหีลูกสาว

 

 

ลุงช.เราสนิทกันมาก จนแกชวนให้ผมเย็ดเมียแกเพราะเมียแกขี้เย็ด จนผมได้เย็ดกับเมียแก ครั้งนึงที่ผมกำลังเย็ดเมียแกโดยแกนั่งดู ลูกสาวแกวัย24กลับมาพอดี แกบอกว่ามันได้ยินพ่อกับเเม่มันเย็ดกันบ่อย มันเองก็คงไปให้เขาเย็ดมาเหมือนกัน ลุงบอกถ้ามันเห็นแล้วเอ็งก็เย็ดมันอีกคนสิ ผมอึ้งส่วนแกบอกลุงกับป้ายอมให้เอ็งมาร่วมแล้ว ส่วนป้าเงียบไม่พูด จนอีกสองวันแผนการจึงเริ่ม ผมเดินไปขอโทษลูกแก ลูกแกบอกว่าจะพูดขอโทษทำไม เพราะทุกคนร่วมใจกระทำแบบนี้ ผมจึงบอกว่าผมมีข้อแลกเปลี่ยน ผมจะพาลูกสาวมาให้ลุงแกเย็ดบ้างจะได้ไม่เสียเปรียบ ลูกแกมองผมแล้วบอกว่าผมทำได้ลงคอหรือนั่นลูกสาวนะ ผมจึงบอกว่าผมกับลูกสาวเราเย็ดกันมานานแล้ว แต่ผมอยากให้เราสองคนสนิทกันก่อน แล้วชวนมาที่นี่ เธอมองหน้าผมแล้วบอกว่าก็ได้ ผมกำลังมึนเหล้าจึงบอกไปว่า ถ้าตกลงน้าขอเย็ดหนูได้มั้ยหนูน่ารักแต่น้าไม่กล้าบอก ลุงบอกว่าหนูแอบไปให้ผู้ชายเย็ดไม่ซ้ำหน้า ผมเอาควยออกมา เธอมองและหน้าแดงบอกพ่อกับแม่รู้ล่ะน้าเอ๋ย ผมเลยบอกว่าแกให้ผมมาขอเอง จนผมก็เย็ดเธอจนหลับคาอก ตื่นมาก็เจอป้ามานั่งจับควยผมแล้วถามว่า เป็นใงกับหีป้าใครมันส์กว่า จนลูกแกไม่กล้ามองป้าเพราะเราแก้ผ้านอนกัน จนอีกเกือบอาทิตย์ผมจึงพาลูกสาวมา โดยลุงแกไม่รุ้ว่าผมพามาให้แกเย็ด ผมชวนลูกลุงกับลูกสาวดื่มด้วยกัน จนลูกสาวผมเมาเพราะคออ่อน ลูกสาวลุงจึงพาไปห้อง ผมจึงเดินไปบอกลุงว่าลูกสาวผมเป็นใง แกบอกน่ารักผมเลยบอกว่าน่าเย็ดด้วยมั้ย แกบอกว่ายังเด็กจะเย็ดได้ใง ผมบอกเอาสิลุงเย็ดสิผมให้ลุงเย็ด ลุงแกบอกไม่เอากลัวหีฉีก ผมกระซิบลุงว่าเย็ดให้อร่อยเลย ส่วนหีนั้นผมเย็ดจนติดควยแล้ว ก่อนมานึกถึงลุงว่าถ้าหีวัยนี้โดนควยลุง ลุงต้องหลงแน่ๆผมเลยเย็ดเปิดทางมาน้ำหนึ่งแล้ว ลุงแกมองผมแล้วบอกเหมือนจะเป็นหนุ่มอีกครั้ง แกพยักหน้าแล้วเดินไปห้องที่เปิดแง้ม ลูกสาวแกยืนรอหน้าห้อง แล้วก็เดินออกมาให้ลุงเข้าไป ลุงแกไล่เลียอย่างหอมหวาน โดยผมและป้าพร้อมลูกสาวยืนมองอยุ่หน้าห้อง แกเลียทั่วไปหมดพร้อมกับจุ๊ปาก แกเลียหีนานมากจนลูกผมที่หลับกระตุกงึกๆ รุ้ตัวบางครั้งจนแกไม่ไหวถอดเสื้อผ้าเอาควยที่แข็งเหมือนวัยรุ่น แต่ควยแกเล็กกว่าผมเยอะ แกเย็ดไปเลียหีไป จนผมต้องจัดแจงบ้าง ผมเอามือแหย่หีป้าปากดูดปาก ส่วนลูกสาวแกนั้นลงไปดูดควยผมพักนึงแล้ว ผมจับป้าเอามือเท้าผนังหน้าประตู เปิดผ้าถุงเอาควยกระทุ้งจนป้าขาอ่อน คลานท่าหมาผมรัวหีป้าจนแกร้องในลำคอเพราะกลัวขัดจังหว่ะลุง แล้วผมก็เย็ดจนป้าแตกจึงเอาควยมาแหย่หีลูกแกที่กำลังหมอบท่าหมารอเหมือนกัน ผมก็กำลังมันส์จึงลุกพร้อมอุ้มลุกสาวแกไปห้องน้ำใกล้ๆ โดยควยผมยังคาหีในท่าอุ้มแตง พอถึงห้องน้ำผมก็กระชากควยออกพร้อมกดตูดเข้าหาควยผมอย่างแรง จนตาเหลือกร้องลั่น โดยป้ายืนมองและช่วยผมดันตูดลูกสาวให้ผมสวนจนชนมดลูก ผมฉีดน้ำใส่หีจนหยดทั่วพื้น ผมยืนขาสั่นตอนชักควยออกมา เพราะป้าแกดูดต่อจนควยเสียวจี๊ดหวังให้ผมกระแทกหีแกอีก จนผมต้องจัดการให้แกสมใจ จนลุงแกออกมาแล้วบอกว่าถุกใจมากๆ ผมเย็ดจนแตกก็เดินไปสำรวจเรือนร่างลูกสาว หัวนมและแตดลูกสาวผมเต็มไปด้วยน้ำลายแถมหัวนมและแตดบวม เพราะลุงแกดูดอย่างหวานชื่น จนผมต้องแกล้งนอนกับลูกจะได้ไม่สงสัย พอเช้ากลับถึงบ้านลูกสาวบอกว่าหัวนมกับแตดแสบจัง แต่ก็ชอบเสียดายลุงแกควยเล็กไปนิดไม่ค่อยมันส์ แต่ก็แตกเพราะแกเลียหีดูดเก่งมาก ผมมองแล้วถามว่าหนูรู้หรือว่า ลูกสาวแกบอกว่าหนูจะต้องไปให้พ่อเขาเย็ด เพราะพ่อเย็ดพวกเขามาหลายครั้ง หนูสงสัยมานานจึงถามว่าพ่อไปทำไรบ่อยๆ หนูจึงมากับพ่อเพื่อลองบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น