วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

วางยานอนหลับแม่

 
 

สวัสดีครับผมชื่อเนม อายุ16ปีผมอยู่กับแม่แค่2คนส่วน พ่อไปทํางานต่างจังหวัดนานๆพ่อจะกลับบ้านผมกับแม่ก็ ช่วยกันทํานายุที่บ้านวันนั้นผมกับแม่พากันไปนาแม่ผม ชื่อแนน อายุ38ปี สูง163 หนัก60 ผมกับแม่ก็พากันไป ถอนหญ้าในนาข้าวในระหว่างที่ถอนหญ้าแม่ผมแกก็ก้ม ลงถอนหญ้าผมก็แอบมองตูดแกตูดใหญ่เหมือนกันทําให้ ผมเริ่มควยแข็งขึ้นมาในความคิดของผมอยากจะเย็ดแม่ ตัวเองเลยพอประมานเที่ยงผมกับแม่ผมก็ขึ้นจากงานนา มาที่กระท้อมซึ่งทําไว้เผือพักอาศัยเวลามานานแหละแต่ กระท้อมของผมมันจะอยู่ไกลจากถนนหน่อยแล้วข้างๆก็ จะมีต้นไม้รอบๆแล้วถัดจากกระท้อมไปอีกนิดก็จะเป็น คลองนาซึ่งบรรยากาศดีมากผมกับแม่ผมก็กําลังจะกิน ข้าวแล้วแม่ผมก็พูดว่าหากับข้าวรอเลยนะเดียวแม่ไปล้าง ตัวในคลองก่อนนะแล้วแม่ผมก็เดินไปผมก็หากับข้าวรอ แกสักพักแกก็เดินมาพร้อมกับใส่เสื้อยืดสีดําแล้วผ้าถุงแม่ ผมก็เดินขึ้นมาบนกระท้อมแล้วเราก็นั่งกินข้าวด้วยกันพอ กินเสร็จแม่ผมก็เอาจานไปล้างพอล้างเสร็จแม่ผมก็มา นอนบนกระท้อมแล้วผมก็บอกผมว่านวดหลังให้แม่หน่อย แล้วแม่ผมก็นอนคว่ําหน้าผมก็นวดหลังให้แกนวดไปควย แข็งไปอยากจะเย็ดแม่ซะเหลือเกินพอนวดไปสักพักแม่ ผมหลับผมเลยค่อยๆเอามือไปนวดที่ตูดแกตูดแกนีมมาก ผมก็จับตูดแกบีบตูดแกอเบบเต็มไม้เต็มมือแต่ผมก็สงใส ทํามัยไม่เห็นรอบกางเกงในแกหรือว่าแม่ผมไม่ได้ใส่ กางเกงในผมเลยค่อยๆขยับตัวที่ละนิดๆแล้วแอบมอง เข้าไปในผ้าถุงแม่ผมผมมองเข้าไปแม่ผมไม่ได้ใส่กางเกง ในจริงๆด้วยตอนนั้นหัวใจผมเต้นแรงแล้วก็ตื่นเต้นสุดๆ ไม่ คิดว่าจะได้เห็นหีแม่ตัวเอง พอผมมองเข้าไปเห็นขน หมอยขึ้นเต็มไปหมดทั้งสองแคมแล้วตอนนั้นควยผม ก็แข็งโด่เลยผมก็ไม่รอช้าเอามือลวงเข้าไปในกางเกแล้ว ซักว่าวทันทีแล้วผมก็ไปนวดให้แม่ผมต่ออีกมือก็ซาวควย อีกมือก็นวดตูดให้แม่แล้วสักพักผมก็แตกเต็มกางเกงผม เลยผมกําลังจะไปล้างกางเกงแม่ผมก็ตื่นพอดีแล้วผม ก็แต่งตัวลงไปในงานต่อส่วนผมก็ไปกับแม่ผมแล้วเราก็ ทํางานจนถึง4โมงเย็นผมกับแม่ผมก็กลับบ้านพอมาถึง บ้านผมก็อาบนพอผมอาบเสร็จแม่ผมก็อาบต่อแล้วความ คิดของผมมันก็อยากจะแอบดูแม่อาบน้าไม่รอช้าพอแม่ ผมเข้าไปใยห้องน้าผมก็หาที่แอบดูเลยแต่ก็ไม่มีที่แอบดู วันนั้นก็เลยไม่ได้ดูเลย

พอแม่ ผมอาบน้ําเสร็จแม่ ผมออกมาจากห้องน้ํากับ ผ้าเช็ดตัวแค่ผืนเดียวแล้วแม่ผมก็เดินเข้าห้องแต่บ้านผม จะเอาตู้มากันเป็นห้องบ้านผมเป็นบ้านชั้นเดียวเอาตู้มา กันเป็นห้องมีอยู่2ห้องคือห้องแม่และห้องผมแล้วจะเป็น ห้องโลงๆเอาไว้ดูทีวีหรือรับแขกแม่ผมก็เดินเข้าห้องผมก็ นั่งอยู่หน้าทีวีผมมองเข้าไปในห้องแม่เห็นแม่ผมอย่าง ชัดเจนแม่ผมแกก็ถอดผมเช็ดตัวออกผมนี้เห็นนมเห็นตูด แกอย่างชัดเจนเลยนมแกก็ใหญ่พอควรหัวนมดํานิดๆหน้า ดูดมากหีแกก็นุนแถมหมอยดกอีกต่างหากแล้วแม่ผม ก็แต่งตัวจนเสร็จแล้วแม่ผมก็ไปทํากับข้าวผมก็นั่งคิดทํา ไงจะได้เย็ดแม่ตัวเองคิดไปคิดมารองใช้แผนนดูผมก็ไป เอาตั้งแล้วขับรถไปร้านยาไปซื้อยานอนหลับมาพอผม กลับมาถึงบ้านผมก็เดินไปตู้เย็นแล้วเอายานอนหลับใส่ กับน้ําอัดลมพอสักพักแม่ผมก็เรียกผมไปกินข้าวพอดีผม กับแม่ก็นั่งกินข้าวด้วยกันแล้วแม่ผมก็บอกผมให้ไปเอาน้ํา มาให้หน่อยเข้าแผนผมเลยผมก็ไปเอาน้ําอัดลมนี้แหละ มาให้แกเพราะแม่ผมแกชอบกินน้ําอัดลมแกก็กินไปเกือบ ครึ่งขวด ผมก็นั่งดูอาการแกพอกินข้าวเสร็จแม่ผมก็มา นอนดูทีวีผมก็คิดเมื่อไหร่ แม่ผมจะหลับเวลาผ่าน ไป40นาทีแม่ผมนี้หลับสนิดเลยผมก็ไม่รอช้าผมเดินเข้า ไปแล้วเรียกแม่พร้อมทั้งเขย่าตัวแม่ผมแต่แม่ผมก็ไม่ตื่น ผมเลยถอดกางเกงแม่ผมออกจนเหลือแต่กางเกงในแล้ วก็ค่อยๆถอดกางเกงในออกจนเห็นหีผมนี่รีบถอดกางเกง ผมออกเลยตอนนั้นผมรีบมากกลัวว่าแม่จะตีนผมก็จับขา แม่ผมออกอแล้วเอาควยไปจ่อที่หีแม่ผมแล้วค่อยๆดัน เข้าไปที่แม่ผมก็ออกหลวมๆนิดนึงแต่ควยผมก็49เองผมก็ เย็ดแม่ผมไปเรื่อยๆเสียงไข่ผมกระทบกับตูดแม่ผมดัง ตับๆๆๆๆพอผมเย็ดท่านไปสักพักผมก็จับแม่ผมเปลี่ยนท่า จับแม่ผมโก่งตูดขึ้นแล้วผมก็จับควยไปเสียบหีแม่ผมทันที แต่ท่านเสียวควยมากผมเย็ดไปสักพักผมก็เสร็จแตกในหี แม่ผมแล้วผมก็ดึงควยออกมาพร้อมกับน้ําควยที่ไหลออก จากที่แม่ผมแล้วผมเลยรีบใส่เสื้อผ้าให้แม่ผมแล้วผมก็รอ สังเกตุว่าแม่ผมจะตื่นตอนไหนแล้วสงสัยผมไหมเวลา ผ่านไป4ชั่วโมงแม่ผมแกรู้สึกตัวแล้วแกก็ลุกขึ้นไปนอนใน ห้องโดนที่แกไม่สงสัยอะไรเลยแสดงว่าได้ผล

พอถึงตอนเช้าแม่ผมก็ทํากับข้าวปกติเหมือนไม่มีอะไร เกิดพอแม่ผมทํากับข้าวเสร็จแม่ผมก็เรียกผมไปกินข้าวเห มือนเดิมแล้วแกจะชอบให้ผมเอานาไปให้แกแต่ผมดันไป ยิบขวดเดิมให้แกแล้วแกก็กินไปแล้วพอกินข้าวเสร็จแม่ ผมแกก็จะแต่งตัวไปนาเหมือนเดิมแต่แกกินยานอนหลับ แกเลยหลับอยู่ห้องแกเลยผมนี้ดีใจเลยผมไปจับแกถอด เสื้อผ้าช่วงล่างออกจนหมดเหลือแต่หนูนๆของแกผมกะ ว่าจะเย็ดแกแต่ความคิดมันก็แวบขึ้นมาว่าถ้าคนอื่นมาเจอ แม่ผมในสภาพนี้คนอื่นเขาจะเย็ดแม่ผมไหมแล้วผมก็เลย เดินไปหน้าบ้านมองหาคนว่ามีใครไหมแล้วก็เจอลุงหา ของเก่ากําลังเดินมาพอดีผมเลยเรียกลุงแกว่าบ้านผมมี ของเก่าจะขายลุงแกก็เดินมาผมก็หาของเก่าออกมาขาย ผมก็ให้ลุงแกจนหมดแล้วลุงแกกําลังเก็บของขึ้นรถแล้ว ผมกําลังจะบอกให้ลุงไปยกของในบ้าน แต่ลุงแกแกของ ผมเข้าห้องน้ําบ้านผมพอดีผมเลยบอกลุงแกเข้าไปใน บ้านผมเลยแล้วจะเจอประตูห้องน้ําเลยผมเลยบอกลุงปิด ประตูบ้านให้ผมด้วยนะเดียวผมไปร้านก่อนสักแปป แล้ว ลุงแกก็เดินเข้าไปในบ้านผมผมเลนเดินอ้อมไปหลังบ้าน แล้วปีนหน้าต่างห้องผมเข้ามาแอบมองดูลุง ลุงแกก็เดิน ไปเข้าห้องน้ําแบบไม่มองแม่ผมเลยพอลุงแกออกจาก ห้องน้ํามาลุงแกหันไปมองแม่ผมแล้วมองซ้ายมองขวา แล้วเดินไปปิดประตูบ้านผมทันทีแล้วลุงแกก็เดินมาที่ตรง แม่ผมนอนอยู่ลุงแกก็เลยเรียกแม่ผมดูแต่แม่ผมก็ไม่ตื่น ลุงแกเรียกแม่ผมอยู่หลายรอบบแต่แม่ผมก็ไม่ยืนลุงแก เลยมั่นใจว่าแม่ผมไม่ตื่นแน่ลุงแกเลยถอดกางเกงออก ควยลุงแกประมาณ52นิแหละลุงแกก้มลงไปเลียหีแม่ผม ทันทีเลียอยู่สักพักแล้วลุงแกก็เอานิ้วแย่รูหีแม่ผมทั้งสอง นิ้วแย่เข้าแย่ออกอยู่สักพักแล้วลุกแกก็จับควยไปเสียบ หีแม่ผมทันทีในระหว่างที่ผมดูลุงแกเย็ดแม่ผมผมก็ชักว่าว ตามไปด้วยลุงแกก็เย็ดแม่ผมไปเรืองๆแล้วลุงแกก็จับแม่ ผมเปลี่ยนท่าเป็นท่านอนตะแคงแล้วแกก็เย็ดแม่ผมไปสัก พักลุงแกก็น้ําแตกคารูหีแม่ผมเลยแล้วลุงแกก็เอาควย ออกนาควยก็ไหลออกมาตามควยลุง ลุงแกรีบแต่งตัวแล้ วออกจากบ้านผมทันที

หลายวันต่อมาผมกับแม่ก็พากันไปนาเหมือนเดิมทํานา เหมือนเดิมพอถึงตอนพักเที่ยงผมก็แม่ก็พากันนั่งกินข้าว ในระหว่างที่กําลังกินข้าวช่วงที่แม่ผมเผลอผมเอานอน หลับใส่ในน้ําเหมือนเดิมผมกะว่าจะเย็ดแม่ผมบนกระท้อม พอกินเสร็จแม่ผมบอกให้ผมเอาจานไปล้างที่ลําคลองผม ก็นั่งล้างจานไปผมแอบมองไปเห็นลุงคนนึงกําลังทอดแห อยู่ซึ่งห่างจากผมประมาณนึ่งแต่ลุงแกไม่เห็นผมแต่ผม มองเห็นลุงแกผมเลยรีบล้างจานให้เสร็จแล้วผมก็เดิน มากระท้อมแม่ผมเลยพูดว่าล้างจานเสร็จแล้วหรอมานวด ให้แม่หน่อยแม่เมื่อยไปทั้งตัวเลยผมเลยขึ้นไปบนกระ ท้องไปนวดให้แม่ผมผมก็นวดไปสักพักแม่ผมหลับผมเลย รู้ว่ายามันออกลดแล้วผมเลยดึงผ้าถุงแม่ผมขึ้นจนถึงตูด แม่ผมเลยคือเห็นตูดเห็นหีเต็มๆแล้วผมก็ลงจากกระท้อม ไปหาที่แอบแล้วมองดูลุงแกว่าลุงแกเห็นตูดแม่ผมลุงแก จะเย็ดไหม พอสักพักลังแกก็เดินมาถึงกระท้อมแล้วมอง ขึ้นไปบนกระท้อมแกก็แอบมองตูดแม่ผมแกเหมือนตก ใจแล้วแกก็หันซ้ายหันขวาว่ามีคนไหมแล้วลุงแกก็เดินไป ใกล้ๆแม่ผมแล้วแกก็เอามือไปจับขาแม่ผมเบาๆแล้วแกก็ เขย่าแม่ผมแล้วแกก็เรียกแม่ผมแต่แม่ผมก็ไม่ยืนลุงแกก็ ลูบขาแม่ผมขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงตูดแม่ผมแล้วแกก็บีบตูด แม่ผมแแบบเต็มไม้เต็มมือแกทั้งสองข้างเลยพอแกบีบไป สักพักแล้วแกเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางเข้าไปในรูหีแม่ผมแบบ เบาๆแล้วนิวก็มุดเข้าไปในหีแม่ผมจนสุดหัวแล้วแกก็แย่ เข้าแย่ออกแล้วเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆจนหีแม่ผมเต็มไป ด้วยน้ําแล้วลุงแกก็ถอดกางเกงออกควยลุงแกแข็งโด่เลย ควยลุงแกใหญ่พอควรประมาณ56ได้แล้วลุงแกก็จับขา แม่ผมอ่าออกแล้วลุงแกก็นอนลงไปทับแม่ผมแล้วจับควย ไปจ่อที่หีแล้วค่อยๆดันเข้าไปหัวควยก็ค่อยๆมุดเข้าไปใน รูหีแม่ผมแล้วแกก็ขยับสะโพกเข้าออกๆแบบนี้ไปสักพัก แล้วแกก็ลุกขึ้นแล้วจับแม่ผมนอนหงายแล้วจับขาแม่ผม ออกแล้วจับควยไปจ่อหีแล้วก็เสียบเข้าไปหัวควยก็มุด เข้าไปในรูหีจนสุดลําแล้วแกก็เด้าหีแม่ผมไปเรื่อยๆหัว ควยก็มุดเข้ามุดออกหีแม่ผมตลอดแล้วสักพักลุงแกกก็กะ ตุกๆอยู่3-4ที่ลุงแกแตกในคาหีแม่ผมแล้วลุงแกก็ดึงควย ออกจากหีแม่ผมจังหวะที่เอาควยออกจากหีหีแม่ผมโบ้ เลยแล้วลุงแกก็รีบใส่กางเกงแล้วหันซ้ายหันขวาแล้วรีบ เดินไปอย่างไว้พอลุงแกเดินไปไกลแล้วผมเลยเดินไปหา แม่ผมแล้วผมก็ถอดกางเกงออกแล้วจับควยไปเสียบหีแม่ ผมทันที่ผมรู้สึกว่าเข้าง่ายมากๆแล้วก็สึกหลามมากๆ ผม เย็ดไปเรื่อยๆผมนึกถึงตอนลุงแกเย็ดแม่ผมแล้วหัวควย มุดเข้ามุดออกหีแม่ผมทําให้ผมรู้สึกเสียวสุดๆจนผมก้นไม่ ไหวแตกคาหีแม่ผมเลยหลังจากนั้นผมก็ทําตัวตามปกติ ส่วนแม่ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น