วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2565

แม่ชอบไปนวด

 

 

แม่ผมเป็นหม้าย และแม่ค้าขายของที่ตลาด ร้านติดกันมีเพื่อนแม่ชื่อน้อยขายติดกัน แม่กับเพื่อนจะสนิทกันมาก บางครั้งเลิกขายของแล้วก็จะซื้อเบียร์มานั่งกินกันก่อนกลับบ้าน และบ่อยครั้งแม่กับเพื่อนจะชวนกันไปบ้านลุงเชิด ๆ แกเป็นหมอนวดพื้นบ้าน นวดเก่งจนมีคนติดใจในฝีมือของแก จนถึงขนาดต้องโทรไปนัด และแกจะเป็นคนนัดจัดคิวให้ลูกค้าเอง ว่าคิวใครวันใหนกี่โมง อดีตของลุงเชิดนั้น แกบวชพระมาก่อนมีชื่อเสียงทางด้านดูดวงให้ชาวบ้าน จนมีคนไปให้แกดูดวงเป็นประจำ ตอนหลังเลยสึกออกมาหากินทางด้านนี้เสียเลย แถมยังเอาดีทางด้านนวดเส้นนวดสายอีกด้วย
วันนึงผมไปที่ตลาดที่แม่ขายของแต่ไม่เจอแม่และร้านของเพื่อนแม่ก็ปิด ผมมาหาเพื่อที่จะขอตังค์ไปเที่ยว แต่เมื่อไม่เจอผมเลยคิดว่าแม่คงไปบ้านลุงเชิดเพื่อไปนวดอย่างเคย ผมได้ปั่นจักรยานไปหา บ้านลุงเชิดปิดประตูเงียบเหมือนไม่มีใครอยู่ พอผมหันหลังจะกลับก็สังเกตเห็นรองเท้าของแม่ที่ถอดอยู่ตรงตรงบันไดขั้นล่างสุด ผมแปลกใจทุกทีต้องเห็นเพื่อนแม่มาด้วยกัน แต่วันนี้แม่คงมาคนเดียว ความที่ผมอยากได้ตังค์จึงเดินจึ้นไปบนบ้าน เพื่อที่จะไปหาแม่ แต่พอขึ้นไปถึงบนชานบ้าน ผมได้ยินเสียงคนกระพูดกันเบาๆจากข้างในบ้าน เสียงนั้นเป็นของแม่กับลุงเชิดนั่นเอง เสียงอูย สี้ด ๆ ดังเป็นระยะ ผมคิดว่าลุงเชิดแกคงจับเส้นให้แม่ จึงถือวิสาสะจะเดินเข้าไป ดันประตูแต่มันปิดจากข้างใน จะเรียกอยู่แล้วเชียว แต่ผมเห็นที่ระเบียงอีกด้าน มีหน้าต่างด้านข้างที่เปิดแง้มอยู่นิดหน่อย ผมเดินไปเพื่อจะเรียกแม่ แต่พอผมชะโงกหน้าดูก็ค่อนข้างจะแปลกใจ ท่านวดของแม่นอนคว่ำหน้ากับฟูก แทนที่ลุงเชิดจะนวดตามแขนตามขา แต่ว่าแกเน้นบีบขยำที่แก้มก้นทั้งสอง บีบเอาๆ แม่ก็นอน หลับตาพริ้มสบายใจ แล้วผมต้องตกใจ ตอนแกก็ล้วงมือเข้าไปในหว่างขาของแม่ แต่แม่ก็ไม่เห็นว่าอะไรแก ปล่อยให้แกขยำตรงเป้าตามสบาย
จากนั้นลุงเชิดได้ดึงกางเกงของแม่ออกโดยแม่โก่งตูดขึ้นให้แกดึงกางเกงออกทางปลายขา หอยแม่มีขนคลุมเป็นปื้น เนินโหนกนูนเด่น แล้วลุงเชิดก็ซุกไซร้ที่เนินหว่างขาแม่ทันที เสียงแม่ผมร้องครางอูยๆ พงกหน้าขึ้นมองไปที่หัวของแกเป็นระยะๆ แต่อ้าขาออกให้ลุงเชิดดูดเลียร่องรูอย่างเต็มใจ แม่กระเด้าเอวขึ้นเป็นระวิงใส่กับหน้าลุงเชิดไปด้วย ลุงแกไม่พูดอะไรเลย นอกจากดูดเลียตรงร่องรูและเต้านมอวบขาวของแม่ผมสลับขึ้นๆลงๆอยู่หลายรอบ ด้วยอาการที่หื่นกระหาย จากนั้นครู่หนึ่ง ลุงเชิดก็ขึ้นค่อมทับที่หน้าของแม่ แล้วเอาท่อนเอ็นจ่อใส่ตรงปาก แม่ผมก็อ้าปากอมท่อนเอ็นให้ลุงเชิดทันทีเหมือนกัน ลุงเชิดกระเด้าท่อนเอ็นใส่ปากแม่ผมอยู่ครู่หนึ่ง ได้ยินแกพูดกับแม่ว่า อยากเย็ดหีแล้ว แล้วแม่ก็คายควยแกออกจากปาก ลุงเชิดแกก็เข้าทับตรงหว่างขา แล้วจ่อดันท่อนเอ็นเข้าตรงปากรู คราวนี้ผมอยากดูชัดๆ หน้าต่างที่ผมแอบดูอยู่ด้านปลายขาของทั้งคู่ ผมจึงชะเง้อดูลุ้นเต็มที่ ลุงเชิดดันหัวบานที่ดำคล้ำขนาดสากตำพริกเข้าตรงปากรูเบาๆ4-5ครั้ง ท่อนเอ็นของลุงเชิดก็ค่อยๆแหวกปากรูมุดเข้าไปช้าๆจนสุดโคนเลย แม่ผมครางซี๊ดอุยๆ ผมก็ชะเง้อจ้องมองดูท่อนเอ็นของลุงเชิดที่จมหายเข้าไปในร่องรูของแม่ผม แบบไม่กระพริบตาเลยครับ ท่อนเอ็นของลุงแกเข้าไปในร่องรูของแม่จนสุดกลั่นเลย ร่องรูของแม่อ้าแยกออกจากกันรัดลำควยของลุงเชิดจนตึงเปี๊ยะ แม่พงกหัวขึ้นดูทันที ลุงเชิดก็ชักท่อนเอ็นออกมาจนสุดหัวบาน แล้วดันลงไปในร่องรูของแม่ช้าๆ แม่ผมเผยอปากครางซี๊ดๆ มีสายตาที่หยาดเยิ้มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนเต็มที่ ลุงเชิดก็ประกบปากลงจูบกับแม่ผมอย่างร้อนแรงทันที ผมดูจากทางด้านหลังที่แกกำลังเกร็งกล้ามเนื้อกระเด้าตูดดำๆ เพื่อกดท่อนเอ็นให้มุดเข้า มุดออกไปในร่องรูหีของแม่ เห็นอย่างนั้นผมตื่นเต้นมากจริงๆ ยอมรับตามตรงว่าผมก็ควยแข็งไปด้วยเมื่อเห็นหีแม่ชัดๆอย่างนี้ ลุงเชิดกระโหย่งตัวขึ้น เอาสองขาแม่ผมพาดไว้ที่ต้นแขน แล้วสาวท่อนเอ็นออกมายาวๆ จนสุด แล้วดันเข้าไปจนสุดกลั่น ลำควยเท่าข้อมือของลุงเชิดที่กระแทกเข้าในรูหีของแม่น่าดูจริงๆ เสียงดังพั่บๆ เต้านมอวบขาวของแม่กระเด้งเพราะแรงกระเด้า ลุงเชิดพูดเสียงสั่นๆถามแม่ผมว่า เสียวหีมั๊ย..บอกลุงหน่อยซิ่ แม่ผมครางอือ..อือ.. พูดเสียงสั่นๆว่า เสียว..มากจ้ะ.. หนูเสร็จไปสองครั้งแล้วนะ..ลุงเชิดก็กัดฟันจนสันกรามปูด พูดกับแม่ผมว่า รูหีเอ็งเย็ดมันจิงๆว่ะ ยิ่งเย็ดยิ่งเสียวควย รูเอ็งตอดควยแรงเหมือนเดิม แม่ผมก็สูดปากเด้งเอวสวนรับกับแก ลุงเชิดก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นใส่ในร่องรูแม่ผมอย่างเต็มที่เสียงดังผับๆๆ จนพักใหญ่ แกร้องอู้วๆบอกว่า ออกแล้วๆ น้ำลุงออกแล้ว ลุงเชิดกดท่อนเอ็นเข้ามิดจนสุดโคนกับร่องรูแม่ผม ร้องอู้วๆๆ แกอัดควยกระฉูดน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าไปข้างในรูหีแม่ผมแล้วอย่างแน่นอน จนแม่ผมครางเสียงกระเสร่าเลยครับ.. แกนอนหอบ พอนิ่งไปสักแป๊บ น้ำเงี่ยนคงออกหมดแล้ว ลุงเชิดก็เอามือพยุงตัวขึ้น แล้วค่อยชักท่อนเอ็นออกจากร่องรูหีแม่ผมอย่างช้าๆ จนท่อนเอ็นที่หดตัวหัวห้อยหลุดออกมาจากปากรู ผมมองเห็นน้ำเงี่ยนของลุงเชิดที่ไหลย้อยออกมาจากข้างในของแม่อย่างตื่นเต้นน้ำของลุงเชิดเยอะ จนล้นร่องออกมาเลย แม่ผงกหัวขึ้นก้มดูอีปิ๊ตัวเอง ที่ตรงปากรูยังบานอ้า มีน้ำข้นย้อยหยดแหมะๆ แม่หันไปหยิบผ้าเช็ดตัวของลุงเชิดที่อยู่ไม่ห่างไปเช็ดน้ำเงี่ยนที่ไหลออกจากรูหีจนแห้ง แล้วแม่ผมหันไปส่งสายตาที่หยาดเยิ้ม มองหน้าลุงเชิดที่นอนจ้องตากับแม่อยู่ข้างๆ แกดึงแม่ก้มลงประกบปากจูบกับอย่างนิ่มนวล จากนั้นทั้งสองคนก็ลุกขึ้นนั่ง พอผมเห็นว่าแม่กับลุงเชิด มองหาเสื้อผ้าจะแต่งตัวกัน ผมก็ย่องออกจากตรงนั้น แล้วรีบปั่นจักรยานกลับบ้านทันทีด้วยใจที่เต้นตึกตักตลอดทาง หลังจากวันนั้นทำให้ผมเข้าใจแล้วว่าแม่ทำไมชอบไปนวด แต่จริงๆแล้วแม่ไปให้ลุงเชิดนาบมากกว่า ผมคิดว่าเพื่อนแม่ที่ชื่อน้อยก็รู้กันแน่นอน หลังจากนั้นทำให้ผมชอบลอบมองตูดอวบของแม่ทุกที มองทีไร มโนภาพตอนหีแม่โดนควยลุงเชิดเย็ดลอยมาทุกที.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น