วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ประสบการณ์สวิงที่ประทับใจ 1

 

ผมชายเดี่ยว มีประสบการณ์สวิงมาพอสมควร วันนี้จะเล่าประสบการณ์สวิงที่ประทับใจมากครั้งนึง ให้เพื่อนๆชาวสวิงได้อ่านครับ
         ผมได้มีโอกาสรู้จัก คู่ๆนึง ฝ่ายชายอายุประมาณ 28 (ในตอนนั้น)  ตอนนี้ประมาณ 30 กว่า ฝ่ายหญิงอายุ 21 หน้าตาดี หุ่นดีมาก เรียนมหาลัยแห่งนึง ผมขอไม่เปิดเผยชื่อน่ะครับ จะเรียกแทนตัวทั้งคู่ว่า พี่ผู้ชายกับน้องผู้หญิงก็แล้วกัน หลังจากทำความรู้จักระยะนึง ก็ได้มีโอกาสสวิงกับคู่เค้า ขอข้ามครั้งแรกไปน่ะครับ เพราะที่ประทับใจคือครั้งต่อมา
        หลังจากได้สวิงกับคู่ของเค้าแล้ว ก็ไม่ได้เจอกันเลยประมาณปีกว่าๆ แต่ในระหว่างนี้ก็ยังติดต่อกันตลอด โดยพี่เค้าจะโทรมาคุยด้วยเป็นระยะๆ ทักทาย พูดคุยเรื่องทั่วไป แต่ผมไม่เคยโทรไปหาเค้าเลย เพราะชายเดี่ยวไม่ควรโทรไปหาคู่ทุกกรณี และพี่เค้าก็บอกว่าอยากมาสวิงอีกน่ะ แต่ยุ่งมากๆเลย ผมบอกว่าไม่เป็นไร ไว้ว่างเมื่อไหร่ก็เจอกันได้ครับ ผมพร้อมเสมอ
        จนวันนึงพี่เค้าโทรมาบอกว่า พี่กำลังจะแต่งงานน่ะ ถ้าว่างก็มาร่วมงานได้น่ะ ผมก็เลยตกลงที่จะไปร่วมงานแต่งพี่เค้า โดยพี่เค้าจัดงานที่ต่างจังหวัด ทางภาคอีสานซึ่งเป็นบ้านของแฟนพี่เค้า เราก็เลยนัดกันว่าจะออกจากกทม.ไปด้วยกัน โดยผมขอไปรถพี่เค้า  พอไปถึงผมก็ช่วยงานพี่เค้าเต็มที่เลย เหมือนกับเป็นญาติสนิทเค้าเลย ทั้งที่คนอื่นไม่มีใครรู้จักผมเลย  เพื่อนๆพี่เค้าก็ถามว่าผมเป็นใคร พี่เค้าก็บอกว่าเป็นน้องที่ทำงาน ผมก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่ก็ตื่นเต้นดี ได้ประสบการณ์ไปอีกแบบ จนถึงวันแต่งตอนเช้าผมก็ไปช่วยเค้าถือขันหมาก ช่วงร้องโห่ ฮิ้ว ตามธรรมเนียม เพราะทางพี่เค้าแต่งแบบไทยๆ  พอไปถึงบ้านเจ้าสาว ผมก็เห็นน้องผู้หญิงในชุดเจ้าสาว ซึ่งเป็นชุดไทย ผมคิดในใจว่าน้องผู้หญิงแต่งชุดนึ้ได้สวยมาก ปกติก็สวยอยู่แล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก พอเสร็จพิธีขันหมากตอนเช้าก็มาพักผ่อนกันตอนกลางวันเพราะช่วงเย็นก็จะมีกินเลี้ยงโต๊ะจีนกันอีก ช่วงตอนกลางวันที่พักผ่อนกันผมก็แกล้งแซวพี่เค้าว่าตั้งแต่มาเนี่ย มีอะไรกับเจ้าสาวบ้างหรือยัง  พี่เค้าก็ตอบว่าเหนื่อยมากเลยช่วงเตรียมงานเนี่ย ไม่ได้มีอะไรกันเลย เป็นอาทิตย์แล้ว กะไว้เหมือนกันว่าเสร็จงานจะมีแบบจัดหนักเลย เพราะก็อยากเหมือนกัน ผมก็แซวพี่เค้าต่อว่าน้องผู้หญิงแต่งชุดไทยแล้วสวยมากน่ะครับ พี่เค้าบอกว่าเดี๋ยวช่วงเย็นใส่ชุดเจ้าสาวสวยกว่านี้อีกน่ะ ผมก็คิดในใจว่าเดี๋ยวจะรอดูหน่อยว่าสวยแค่ไหน
       พอถึงตอนเย็นช่วงงานกินเลี้ยง ผมก็ทำตัวเหมือนแขกปกติทั่วไป ก็ดูบรรยากาศงานแต่งก็นึกชมในใจว่างานเค้าจัดดีน่ะ  ออกมาเรียบร้อยดี และพอผมได้เห็นน้องผู้หญิงในชุดเจ้าสาว ผมจ้องตาไม่กระพริบเลย เพราะสวยมากครับ ช่วงงานตอนเย็นผมมองแต่เจ้าสาวอย่างเดียวเลยแทบจะไม่ค่อยได้กินอะไร  พอเสร็จจากงานเสร็จผมก็ช่วยพี่เค้าทำทุกอย่างจนงานทุกอย่างเสร็จสิ้น  เล่นเอาเหนื่อยกันทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นญาติหรือเพื่อนพี่เค้า กว่าจะได้กลับก็ดึกอยู่เหมือนกัน พอกลับถึงบ้านซึ่งเป็นเรือนหอของพี่เค้า ก็ถึงพิธีที่ผู้ใหญ่เค้าจะพาคู่บ่าวสาวเข้าห้องหอ แล้วก็ทำพิธีต่างๆตามธรรมเนียม ผมก็อยู่ดูจนเสร็จสิ้น ทุกคนก็แยกย้ายกันกลับ โดยเรื่อนหอที่ว่านี้เป็นบ้านสองชั้น จริงๆแล้วก็คือบ้านของเจ้าสาวนั่นแหล่ะ ดัดแปลงเป็นเรื่อนหอชั่วคราวก่อน  โดยห้องหออยู่ข้างบน ข้างล่างก็มีห้องอยู่อีกสองห้อง โดยพี่เค้าก็บอกผมว่าคืนนี้นอนห้องข้างล่างแล้วกันน่ะ ผมก็บอกไม่มีปัญหาพี่ ยังไงก็ได้ โดยที่ทั้งบ้านนั้นก็มีญาติสนิทพี่เค้า2-3 คนนอนห้องนึง อีกห้องนึงผมก็นอนคนเดียว พอทุกคนแยกย้ายกันกลับ เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็อยู่ห้องข้างบน ผมก็นอนอยู่ห้องข้างล่างหลังจากอาบน้ำทำอะไรจนเสร็จก็กะว่าจะนอนแล้วเพราะวันนี้เพลียมากมองนาฬิกาก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว ดูแล้วทุกคนก็น่าจะหลับกันหมด  สักพักนึงโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น เป็นพี่เค้าโทรมา
พี่เค้าถามว่านอนหรือยังผมก็บอกยังครับ เพิ่งอาบน้ำเสร็จ พี่เค้าบอกอย่าเพิ่งนอนน่ะ เดี๋ยวพี่ลงไปหา ผมบอกได้ครับ สักพักนึงพี่เค้าก็ลงมาแล้วก็บอกว่าตามขึ้นไปห้องพี่หน่อย  ผมก็ตามพี่เค้าขึ้นไป พอไปถึงห้องเปิดประตูเข้าไป ใจผมเต้นแรงเลย เพราะเห็นน้องผู้หญิงในชุดเจ้าสาวอยู่เลย พอเข้าไปในห้องพี่เค้าบอกว่า วันนี้ช่วยเป็นเจ้าบ่าวให้พี่หน่อย พี่ไม่ไหวแต่น้องเค้าอยากเพราะไม่มีอะไรกันมาหลายวันแล้ว ผมบอกได้เลยครับพี่  พี่เค้าก็บอกว่าเนี่ยน้องเค้ายังไม่ถอดชุดเลยน่ะ กะว่าให้เรามาถอดเลยเพราะรู้ว่าเราชอบ เห็นมองตลอดเลยตอนอยู่ในงาน ผมก็เขินนิดๆบอกพี่เค้าว่าพี่รู้ด้วยเหรอครับ  พี่เค้าก็บอกว่าน้องผู้หญิงรู้ ยังสะกิดให้พี่ดูเลยว่าเราแอบมองอยู่ตลอด เค้าก็เลยมีอารมณ์แต่พี่ไม่ไหวเราจัดการแทนที  ผมรีบรับคำแล้วก็เริ่มลงมือเป็นเจ้าบ่าวทันที
เริ่มต้นน้องผู้หญิงก็จับให้ผมนั่งลงกับเตียงเลยแล้วก็ค่อยถอดกางเกงขาสั้นผมออก (ลืมบอกไปว่าหลังจากที่สวิงกันมาครั้งแรก ผมก็รู้เลยว่าน้องผู้หญิงเค้าเป็นคนชอบเซ็กส์มากเวลาเค้ามีอารมณ์เค้าจะเต็มที่ ซึ่งมันก็ทำให้ผมมีอารมณ์มากตามไปด้วย) พอกางเกงขาสั้นผมถูกถอดออกไปมังกรผมซึ่งแข็งรออยู่แล้วก็ดีดผึงออกมากเตรียมตัวทำงานเต็มที่ น้องผู้หญิงพอเห็นมังกรผมเท่านั้นรีบเอาเข้าปาก อม ดูดอย่างเมามันมาก เหมือนว่าอดยากมานานซึ่งทำให้ผมเสียวมากจนบอกไม่ถูกเลย เพราะน้องผู้หญิงดูดให้ผมทั้งชุดเจ้าสาวเลย มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก ระหว่างที่น้องผู้หญิงดูดอยู่ พี่ผู้ชายก็ค่อยๆถอดชุดเจ้าสาวของน้องผู้หญิงออก เพราะชุดเจ้าสาวมันค่อนข้างถอดยากพอสมควร ก็เลยใช้เวลานานพอสมควรในการถอด ระหว่างนี้น้องผู้หญิงก็ดูดของผมอย่างไม่ลดละ ทั้งอม ดูด เลีย เต็มที่ ซึ่งน้องผู้หญิงเค้าใช้ปากเก่งอยู่แล้ว ทำให้ผมแทบทนไม่ไหวพอชุดสาวถูกถอดจนเหลือแต่ชุดชั้นในผมรีบเปลี่ยนท่าทันทีขืนให้ดูดต่อไปผมเสร็จแน่ ผมเลยจับน้องผู้หญิงเค้านอนหงายบ้าง แล้วก็บรรจงค่อยๆถอดเสื้อใน กางเกงในน้องเค้าออก ผมก็เริ่มจูบปากเจ้าสาวทันทีแล้วก็ไซร้ลงมาเรื่อยๆ ตามซอกหู ซอกคอ ดูดนม เลียหัวนมน้องเค้าสลับไปมา มืออีกข้างนึงผมจับอยู่ที่จิ๋มของน้องผู้หญิงซึ่งตอนนี้เปียกแฉะจนไม่รู้จะบรรยายยังไง เปียกมือผมไปหมด ผมก็เอานิ้วเขี่ยติ่งเสียวน้องเค้าไปด้วย ซึ่งก็มีเสียงครางน้องผู้หญิงออกมาเป็นระยะ ผมก็เลยผละจากนมแล้วก็ค่อยไซร้เรื่อยลงมาด้านล่าง พอถึงจิ๋มน้องเค้าซึ่งมีขนดกพอสมควรซึ่งผมชอบอยู่แล้วผู้หญิงขนเยอะๆ ผมเลยรีบเอาลิ้นผมลงเลียทันที พอน้องผู้หญิงโดนลิ้นผมเท่านั้นเสียงครางก็ดังขึ้นแล้วก็ถี่ขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัวมันก็ยิ่งทำให้ผมยิ่งเน้นเลียหนักหน่วงขึ้นไปอีกจนเสียงหายใจน้องเค้าถี่ขึ้นเป็นระยะๆ จนเห็นน้องเค้าเกร็งตัวอย่างแรงผมก็คิดว่าน้องเค้าคงเสร็จด้วยลิ้นผมไปแล้วแน่ๆ      แล้วก็ได้ยินเสียงน้องเค้าว่าพี่เอาเถอะ ทนไม่ไหวแล้ว    ผมเลยรีบเอามังกรผมมาจ่อจิ๋มน้องเค้าในท่านอนหงายแล้วก็ค่อยๆกดลงไป   ซึ่งข้างในของน้องเค้าตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำซึ่งทำให้ผมได้อารมณ์มากขึ้นไปอีก   พอทุกอย่างเข้าที่ผมก็เริ่มซอยเลยจากช้าแล้วค่อยๆเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้น  มือของน้องผู้หญิงจิกหลังผมแน่นเลย    ผมก็ยิ่งซอยหนักและถี่ขึ้นไปอีก จนเห็นน้องผู้หญิงเกร็งตัว คงจะเสร็จอีกครั้งแน่ ผมก็เลยจับเปลี่ยนมาเป็นท่าโก้งโค้ง แล้วก็จัดการซอยต่อทันที เสียงครางของน้องผู้หญิงประกอบเสียงกระแทกที่ผมกระแทกใส่บั้นท้ายของน้องผู้หญิงมันช่างได้อารมณ์อย่างมาก    ผมมองไปเห็นพี่ผู้ชายกำลังชักว่าวอยู่คงได้อารมณ์มาก ผมชวนให้พี่เค้ามาร่วมกันพี่เค้าบอกว่าให้เอาไปเลยวันนี้พี่ยกให้ พี่่ขอดูอย่างเดียว    ผมเลยเปลี่ยนท่าอีกหลายท่าพอสมควรไม่ว่าจะตะแคง ยกล้อ ฯลฯ      สักพักผมเริ่มเหนื่อยเลยขอพักมานอนหงายแล้วให้น้องผู้หญิงขึ้นให้บ้าง พอน้องผู้หญิงขึ้นมาคร่อมจับมังกรของผมจ่อจิ๋มแล้วค่อยๆกดสะโพกลงไปพอเข้าจนสุดน้องเค้าควบไม่ยั้งเลย จนน้องเค้าเสร็จไปอีกที    พี่ผู้ชายถามว่าผมจะเสร็จหรือยัง ผมก็บอกว่าใกล้แล้วเหมือนกันครับ พี่เค้าบอกเสร็จเมื่อไหร่บอกพี่น่ะ เอาออกมาข้างนอกให้เสร็จที่ปากน้องผู้หญิง ผมบอกได้ครับ ผมก็เลยจับน้องผู้หญิงอยู่ในท่าโก้งโค้งท่าโปรดของผม     แล้วก็เอามือจับเอวน้องเค้าพร้อมกับโยกเอวกระแทกอย่างไม่ยั้ง เสียงน้องผู้หญิงครางระงมเลย จนผมทนไหวเลยบอกว่าเสร็จแล้วครับพี่  ผมเลยดึงของผมออกมา น้องผู้หญิงรีบหันหน้ากลับมา แล้วเอามือจับของผมไปจ่อในปากพร้อมกับชักให้ผมอย่างรวดเร็ว จนผมทนไม่ไหวปล่อยเข้าปากน้องผู้หญิงเต็มที่เลย      ซึ่งผมมองดูเห็นน้ำตัวเองออกมาเยอะมาก อาจเป็นเพราะผมอยากตั้งแต่เห็นน้องผู้หญิงในชุดตั้งแต่กลางวันแล้วมั้งมันเลยเก็บกดปล่อยออกมาเต็มที่     
พอของผมปล่อยหมดพี่ผู้ชายก็เอาของตัวเองมาจ่อที่ปากน้องผู้หญิงแล้วก็ปล่อยออกมาเต็มที่เหมือนกันซึ่งน้ำของพี่ผู้ชายก็เยอะไม่แพ้กัน คงเพราะไม่ได้มีอะไรกันมานานแล้วแน่ๆ     ผมเห็นมันล้นออกมาจากปากน้องผู้หญิงเลยเพราะมันเยอะมาก    พี่ผู้ชายรีบบอกให้กลืนไปก่อนเดี๋ยวหกเสียดาย น้องผู้หญิงก็เลยกลืนลงไป แล้วก็รีบกลับมาดูดให้พี่ผู้ชายกับผมต่อ  ดูดจนหมดเลยครับ  พอเสร็จแล้วกันมายิ้มพร้อมกับวิ่งเข้าห้องน้ำไป  พี่ผู้ชายบอกน้องเค้าชอบกินน้ำ  ไม่ได้กินมาหลายวันแล้ววันนี้เลยขอเต็มที่หน่อย  พอทำอะไรทุกอย่างเสร็จ พี่ผู้ชายก็เดินมาส่งผมที่ห้องข้างล่าง เพราะกลัวเดี๋ยวใครตื่นมาแล้วจะสงสัย  พอผมกลับมาถึงห้องอาบน้ำเสร็จก็หลับเลยครับ  เพราะเหนื่อยมากตั้งแต่กลางวันแล้ว
          พอผมตื่นมาอีกวันนึง ผมก็เลยขอตัวพี่เค้ากลับ เพราะพี่ผู้ชายต้องอยู่ทำธุระต่อที่นั่นอีกหลายวัน ผมเลยไม่อยากรบกวน พี่ผู้ชายก็ไปส่งผมท่ารถกลับกทม. โดยน้องผู้หญิงไม่ได้มาส่ง พี่เค้าบอกลุกไม่ไหวขอนอนต่อ ผมขอบคุณพี่เค้าเป็นการใหญ่ที่ให้ประสบการณ์ที่ประทับอย่างมากกับผมครั้งนี้ พี่เค้าบอกเค้าก็ชอบเหมือนกัน ทุกวันนี้ คู่พี่เค้ามีลูก 2 คนแล้วครับ ผมก็มีส่วนร่วมในประสบการณ์ดีๆกับพี่เค้าตลอดไว้จะเขียนเล่าให้ฟังใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น