วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

ตั้งใจ ต้องไม่เสียใจ

 

 

สวัสดีครับ ผมมีการเตือนสำหรับคนที่ชอบมีอะไร กับครอบครัวตัวเอง ต้องระมัดระวังให้มาก อย่านิ่งนอนใจจะเกิดจากความเคยชิน เหมือนกับตัวผมและแม่กับเรื่องราว ที่จะมาเล่าสุ่กันฟังเรื่องก็คือ ผมตอนนี้อายุ28 เรื่องเกิดตอนผมอายุ23 ส่วนแม่ตอนนั้น41-42ได้ พ่อผมทำอาชีพหัวหน้ารับเหมาสร้างบ้าน มักเดินทางไปทั่ว เราค่อนข้างมีฐานะ ผมมีน้องสาว1คน ตอนนั้นยังเล็ก ทุกครั้งที่พ่อไม่อยุ่ผมกับน้องมักอยุ่กันลำพัง เพราะแม่เรามักทำงานอยุ่แต่ในห้องไม่ค่อยได้ออกมา น้อยครั้งมากที่จะออกมาก่อนงานเสร็จ ผมต้องดูแลน้องจนน้องกินนมและหลับ ผมกำลังอยุ่ในช่วงอยากรุ้อยากลอง พอน้องหลับก็เปิดโทสับอ่านและดูเรื่องราวการเย็ดกันทุกแนว จนมาเจอแนวครอบครัวคือลักหลับน้องสาว พออ่านไปก็นึกตามไป ตอนอ่านก็ค
อยหันไปดูน้องสาวว่าตื่นหรือเปล่า ผมดูแล้วเงี่ยนมากและลองคิดว่าถ้าเป็นผมได้ทำแบบนั้นคนดีมาก ทำให้ผมหันไปมองน้องสาวที่หลับวัย6ขวบ น้องผมสวยน่ารักและขาว หลับอยุ่ในชุดเอี๊ยมกระโปรงสีน้ำเงิน นอนตะแคงขาข้างนึงเหยียดตรง ข้างนึงทำแบบตั้งเข่า ทำให้เห็นกางเกงในสีชมพูลายการ์ตูน ความเงี่ยนครอบงำผมเอามือลูบตูดน้องสาวกรีดนิ้วถูไปมากับร่องตูด กับร่องหีไปมาน้องผมตัวเล็ก แต่หีกลมมากถ้าโตเป็นสาวคงหีใหญ่น่าดู ด้วยความเป็นเด็กน้องจึงหลับไม่รุ้ตัว ปกติน้องหลับผมจะมาห้องตัวเอง แต่วันนี้ผมเกิดเงี่ยนเพราะผิวขาวอมชมพูของน้องสาว ผมยาวสวยสีดำน้องผมน่ารักมาก ผมค่อยๆแก้ผ้าน้องออกจนหมด แล้วก็แก้ผ้าของผมออกเหมือนกัน ผมไล่เลียตามบทเสียวที่อ่าน จูบปากดูดนมที่แบนเพราะยังเด็ก แต่นมและหีสีอมชมพู เลียไปทั่วจนถึงหี ผมจับเลียร่องน้อยๆแตดน้องเท่าเม็ดถั่วเขียว ด้วยวัยที่น้องเด็กน้ำเงี้ยนจึงไม่มี มีแต่น้ำลายผมเองทำให้ลื่น ผมเลียนานมากและบ่อยๆน้องสาวผมมักเยี่ยวไหลออกมาคงนอนฝัน จนผมทนไม่ไหวอุ้มน้องสาวที่หลับ มานอนคว่ำหน้าบนตัวผม ผมขยับปรับสรีระให้ถนัด เอาควยขนาดเท่าขวดลิโพ เสียบระหว่างร่องขาน้อง ผ่านหีโผล่ร่องตูดมโนว่าเย็ด ผมกอดน้องและเด้งควยบางทีก็ขยับตูดน้องเหมือนว่าน้องกำลังเย็ดผม ขณะที่ผมกำลังมันควยไม่รุ้เลยว่า แม่ผมมาแอบดูอยุ่นานเพราะผมเงี่ยนจนลืมล็อคประตู เพราะไม่คิดว่าแม่จะมาก่อนเวลาแบบนี้ ผมเด้งควยผ่านร่องตูดน้องสาวจนผมทนไม่ไหว ผมยกก้นลอยเหมือนเด้งสวนน้องจนน้ำควยพุ่งทะลักใส่หลังน้องผมเต็มไป ผมชอบมากแต่ด้วยจากกลัวน้องตื่น จึงต้องรีบหาผ้าเช็ดหลังน้องก่อน พอผมลุกและจะเอาน้องนอนเพื่อเช็ดรอยน้ำผม พอลุกขึ้นผมก็ตกใจสุดขีดแม่ยืนกอดอกอยุ่ตรงข้างเตียง แม่คิ้วขมวด จุ๊ปากให้ผมอย่าเสียงดัง ให้ผมวางน้องลงและไล่ให้ผมใส่เสื้อผ้าไปรอหน้าบ้าน แม่จะไปซื้อเครื่องเขียน พักนึงแม่ลงมาและเรียกให้พี่อ้อยข้างบ้าน มาดูแลน้องผมแทน และแม่ก็ให้ผมเอามอไซค์ออกเพราะรถยนต์พ่อเอาไป แม่ซ้อนท้ายใส่ขุดกระโปรงสีฟ้า นั่งทีต้องเอามือคอยปิดบางทีก็เอาเสื้อพับแล้วปิด ตอนนั้นเวลาสี่โมงเย็น ขี่รถครึ่งชั่วโมงก็ถึง โดยที่เราไม้ได้พุดอะไรเลย ผมใจเสียตลอดทางเพราะแม่ถ้าดุขึ้นมาน่ากลัวมาก เราชื้อของที่แม่ต้องการครบและแวะตลาดหาขนมไปกินบ้านจนเวลา ก็มืดค่ำทุ่มกว่าๆ ระหว่างทางเงียบดังเป่าสาก จนแม่พุดทำลายความเงียบ แม่ถามผมว่าเป็นอะไร ผมเงียบแม่พูดต่อว่า แม่ไม่ได้ว่าหนูนะมันปกติของวัยหนุ่ม แต่น้องยังเล็กทำไปได้ใง ถ้าพ่อรู้มีหวังโดนตีตายแน่ๆ แม่จะคาดโทษไว้ก่อน แม่บอกถึงบ้านกินข้าวอาบน้ำเสร็จสามทุ่มมาห้องทำงานแม่ แม่จะอบรมเราหน่อย พอเวลามาถึงผมใจเหมือนจะหยุดเต้น เคาะประตูห้องแม่เรียกให้เข้ามา แม่นั่งอยุ่บนโต๊ะทำงานใส่เสื้อผ้าชุดนอนขาสั้น และถามว่าผมทำกับน้องบ่อยแค่ไหน ผมบอกครั้งแรก แม่ส่ายหัวแล้วบอกว่า ถ้าสมมุติว่ามีใครมาเห็นแล้วจะทำใงกล้ามองหน้าใครหรือ ผมเงียบ แม่พูดต่อว่าถ้าเรากล้าทำแล้วกล้ายอมรับ กับผลกระทบที่ตามมามั๊ย ผมเงียบ แม่พูดต่อว่าถ้าเป็นลูกผุ้ชายก็ตอบแม่มาว่า กล้ารับผิดมั๊ยหากผลาดจึ้นมา ตอบ…ผมตอบว่ากล้าแม่มองหน้าผมแล้วพูดต่อว่า แล้วถ้าเป็นคนอื่นในบ้านที่ไม่ใช่น้องล่ะกล้ามั๊ย ผมมองแม่ แม่พูดว่าถ้าหนูเกิดปล้ำแม่แบบที่น้องสาวเผขิญอยุ่ แล้วพ่อหรือใครมาเห็นกล้ารับผิดมั๊ย ตอบ…ผมตอบถ้าผมยังกล้าทำแบบนั้นอีกผมก็ต้องกล้ารับครับ แม่ยิ้มแล้วบอกว่าดีมากลูกผุ้ชายต้องแบบนี้ แม่ให้ผมเข้ามาใกล้ๆโดยนั่งที่พื้นแล้วแม่ก็ยกขาสองข้างเหยียบเก้าอี้ แบบชันเข่าแล้วแยกขาออกกว้าง กางเกงรัดตึงกับเนินหีแม่เห็นขนาดหีที่ใหญ่โตและร่องหีอ้าๆ มีรอยเปียกขนาดกว้าง แม่บอกว่าพ่ออีกสองวันกลับ แม่จะไม่บอกพ่อแต่หนูต้องห้ามทำแบบนั้นกับน้องอีก ผมพยักหน้าแม่บอกว่าถ้าอยากทำมาหาแม่ได้ทุกเวลา แม่บอกว่าให้ผมทำแบบน้องให้บ้าง ผมไม่กล้าเพราะว่ามันเกินความกล้าเป็นความกลัวแทน แม่บอกว่าอย่าให้แม่เปลี่ยนใจนะ ทำให้แม่เร็วๆ ผมเอามือจับตรงหีแม่แบ้วลูบตามร่องหีแต่มันตึงกางเกง แม่บอกว่าถอดให้แม่ที แม่เหยียดขาแล้วชี้ให้ผมดึงออก ผมดึงออกมันง่ายมากพอแม่ไร้กางกางก็รีบนั่งท่าเดิม ผมแหงนมองไปแทบช็อค แม่ไม่ใส่เกงในแถมหีแม่ใหญ่มาก แม่เป็นคนอวบและสวยมาก ร่องหีเปียกเยิ้มแคมหีและแตดออกจะดำๆเงาๆ แม่ให้ผมลูบและเอานิ้วแหย่ ผมทำตามเพราะเริ่มเงี่ยนขึ้นมา แม่ร้องครางต่างๆนา แล้วยอกว่าพ่อไม่ได้เย็ดเลยทำแต่งาน แม่บอกว่าหลายครั้งแม่แอบไปหาคนช่วยเย็ดบ่อยๆแต่ก็กลัวคนรุ้ ส่วนมากแม่จะหาคนแก่ๆขี้เมา มาลูบคลำและเลียหีให้ แต่ผิดหวังหลายครั้งคนแก่ไม่เย็ดแม่เพราะว่าความเมากับวัย แม่บอกว่าผมต้องช่วยแม่ได้มาก ผมแยงหีแม่อย่างเมามือ แม่บอกว่าแก้ผ้าออกสิ เรามีกันสองคนน้องก็หลับอยุ่ในห้องทำงานแม่บนโซฟา ผมบอกแม่ว่าได้ครับ แต่แม่ครับผมขออะไรแม่ได้มั้ยครับ แม่บอกว่าอะไรอีก ผมบอกว่าไปห้องแม่ดีกว่ากว้างดี และผมอยากขอให้แม่เอาน้องมานอนใกล้ๆ และให้น้องนอนหลับแบบเรา คือแก้ผ้าออก แม่บอกว่าเอาอีกแล้วนะ ผมบอกว่าผมแค่อยากเห็นหีแม่กับน้อง และผมขอเลียหีน้องแค่นั้น แม่บอกว่าครั้งเดียวนะ ผมรีบอุ้มน้องมาห้องแม่แล้วรีบแก้ผ้าน้องทันที ผมให้แม่มานอนข้างๆแม่บอกผมว่า เอาสิเลียสิ ผมเลียหีน้องแล้วหันมาทางหีแม่แทน ผมไม่กล้าเพราะหีอ้าโบ๋วร่องหีเปียกแถมหมอยโดนโกนเกลี้ยง แม่บอกว่า แม่ให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น