วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

โถลูกแม่

 
 
 
เราเป็นช่างเสริมสวยตอนนั้นเราอายุ 41 ปีลูกชายอายุ 16 ปี สามีเป็นทหารเสียชีวิตตั้งแต่ตอนลูกชายอายุ 10 ปี เราก็อยู่กับลูกชายสองคนเรื่อยมา ลูกชายเราเป็นเด็กค่อนข้างเรียบร้อยตั้งใจเรียน เขาบอกเขาต้องตั้งใจเรียนเพราะสงสารแม่ที่ต้องลำบากหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวและส่งเสียให้เขาได้เรียน เขาต้องตั้งใจเรียนเพื่อจบมาจะได้มีงานทำหาเงินช่วยแม่ได้แม่จะได้ไม่ลำบาก ลูกชายเรามีเพื่อนที่สนิทคนหนึ่งชื่อชิ ชิเป็นลูกครึ่ง แม่เป็นคนไทยพ่อเป็นญี่ปุ่น ชิเป็นเด็กเรียบร้อยคล้าย ๆ กับลูกชายเรา เราก็รู้จักชิดีเพราะเขาเคยมาที่บ้านเราบ่อย ๆ บางทีก็มาพักค้างบ้างและเช่นเดียวกัน ลูกชายเราก็เคยไปบ้านชิและก็เคยพักค้างที่บ้านชิเหมือนกัน มีวันหนึ่งลูกชายขอไปดูหนังสือและค้างที่บ้านชิ เราอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นเราปิดร้าน ก็เลยถือโอกาสทำความสะอาดบ้านเสียเลย เราเข้าไปทำความสะอาดในห้องลูกชาย บังเอิญไปเจอแผ่น ซีดีสาม สี่แผ่นวางอยู่บนหัวเตียงลูกชายตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก พอทำความสะอาดเสร็จก็เอาวางไว้ตามเดิม ตอนค่ำหลังจากทานข้าวเสร็จแล้ว ก็มาเปิดทีวีดู ก็ไม่มีอะไรน่าสนใจ พอดีนึกได้ว่าเมื่อตอนกลางวันเจอแผ่นชีดี ที่ห้องลูกชาย อาจจะเป็นหนังดี ๆ ก็ได้ จึงลุกไปเอาแผ่นซีดีในห้องลูกชายมาเปิดดู สองแผ่นแรกเปิดดูทีแต่เรื่องวิชาการอะไรเราก็ดูไม่รู้เรื่องก็ผ่านไปพอเปิดแผ่นที่สามตอนแรกเราก็คิดว่าคงเป็นเรื่องวิชาการเหมือนเดิม ผิดคาดถาพที่ออกมาเป็นภาพ ซี ดีโอ ลักษณะเป็นภาพแอบถ่ายผู้หญิงคนหนึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกับเรากำลังนอนใช้ควยปลอมช่วยตัวเองอยู่บนเตียง จนเสร็จแล้วภาพก็ตัดไป เริ่มอีกตอนคราวนี้ภาพชัดเจนกว่าคงไม่ใช่ภาพแอบถ่ายเป็นภาพผู้หญิงคนเดิม กำลังถูกเด็กหนุ่มเย็ดอยู่ ตอนแรกเห็นแต่ด้านหลังเด็กหนุ่มสักพักกล้องเปลี่ยนมุมมาถ่ายด้านหน้า พอเห็นหน้าเด็กหนุ่มชัดเจนเราสะดุ้งเลย เด็กหนุ่มคนนั้นมันชิเพื่อนลูกชายเรานี่นา แล้วผู้หญิงที่ชืกำลังเย็ดอยู่คือใครล่ะ แล้วเราก็หายสงสัยจากเสียงที่ดังออกมา แม่ครับผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วครับ อย่าเพิ่งออกลูกแม่กำลังเสียวรอแม่หน่อยลูก รอแม่หน่อย ไม่ไหวแล้วแม่ผมทนไม่ไหวแล้วผมออก ออกแล้วแม่ โอ้ยแล้วชิก็อัดควยกับหีของแม่ปล่อยน้ำควยไปในรูหีแม่จนหมด แล้วภาพก็ตัดไปเริ่มใหม่ คราวนี้เป็นภาพแม่ชิกำลังขึ้นขย่มเด็กหนุ่มอีกคนอย่างเมามัน ตอนแรกถ่ายเห็นแต่หน้าแม่ชิกำลังขย่มควยอยู่ พอกล้องเปลี่ยนมุมมาเห็นหน้าเด็กหนุ่มที่กำลังโดนขย่มอยู่ทำให้เราตกตะลึงเลย เพราะเด็กหนุ่มที่กำลังนอนร้องครวญครางอยู่นั้นมันคือลูกชายเรานั่นเอง ยิ่งฟังเสียงที่ดังออกมามันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูกจริง ๆ เป็นไงลูกเสียวดีไหม เสียวครับน้าผมเสียวควยจังเลย หีน้าบีบรัดควยผมดีจัง ก็ควยลูกทั้งใหญ่ทั้งยาวคับแน่นหีน้าดีจัง วันหลังต้องมาให้น้าเย็ดบ่อย ๆ นะน้าชอบควยลูกจังเลย แล้วแม่ชิก็ขย่มควยลูกชายเราอย่างหนักทั้งบดทั้งส่าย จนเราสงสารลูก กลัวควยลูกชายเราจะบาดเจ็บโถลูกแม่จะเป็นอะไรไหมนี่ สักพักลูกชายเราร้องโอ้ย ไม่ไหวแล้วน้าผมจะออกแล้ว จะออกแล้ว น้าก็จะออกแล้ว รอน้าด้วย รอด้วย ออกพร้อมกันนะ ลูกนะ นะ แม่ชิขย่มควยลูกชายเราอย่างเร็วครั้งสุดท้านขย่มลงมาจนสุดร้องโอ้ย แล้วภาพก็ตัดไป เราดูจบมึนไปหมดทำอะไรไม่ถูก นั่งงงอยู่สักพักพอหายงงก็ลุกไปอาบน้ำเตรียมเข้านอน ระหว่างอาบน้ำคิดถึงภาพในซีดี ซึ่งเพิ่งดูเมื่อสักครู่มันทำให้เราเกิดอารมณ์ขึ้นมาจนทนไม่ไหวต่องช่วยตัวเองเพื่อระบายอารมณ์และคิดว่ากำลังขย่มควยลูกชายเหมือนแม่ชิที่ทำกับลูกชายเราทำให้เราเสร็จอย่างรวดเร็วและรุนแรงกว่าทุกครั้ง เสร็จแล้วก็อาบน้ำเข้านอนกลับนอนไม่หลับ ภาพในซีดีมันแวบเข้ามาในสมองทำให้เกิดอารมณ์ทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองต่ออีกรอบ ขณะกำลังช่วยตัวเองอย่างมีอารมณ์อยู่นั้นเสียงกริ่งหน้าประตุบ้านก็ดังขึ้นมาขัดจังหวะ ทำให้เราต้องลุกจากห้องนอนออกมาดู ปรากฏเป็นลูกชายเราเองเพิ่งจะกลับมา พอเปิดประตูให้ลูกชายเข้ามาในบ้าน ลูกชายเห็นหน้าเราก็ทักขึ้นมาว่าแม่ทำไมหน้าแดง ๆ ไม่สบายเป็นอะไรหรือเปล่า ลูกชายจ้องหน้าเรา ตอนนั้นอารมณ์เรายังค้างอยู่เราตัดสินใจดึงตัวลูกชายเข้ามากอดไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วสารภาพกับลูกชายตรง ๆ เลย แม่อยู่บ้านคนเดียวแม่เหงาคิด ถึงลูกแม่มีอารมณ์มันทรมานแม่เหลือเกินลูกช่วยดับอารมณ์แม่หน่อยได้ไหม ได้ครับแม่ผมรอโอกาสนี้มานานแล้วแต่ไม่กล้าบอกแม่ เมื่อแม่ต้องการผมยินดีทำให้แม่ครับ เราดึงมือลูกชายเข้าไปในห้องนอนไม่รอช้าผลักตัวลูกชายลงนอนดึงกางเกงลูกชายออกท้นทีที่ควยลูกชายหลุดออกมาจากกางเกงคงยลูกช่ยเริ่มแข็งแล้วแต่ยังไม่เต็มที่เราจัดการใช้ปากกับควยของลูกชายจนมันแข็งเต็มที่เราไม่รอช้าขึ้นคร่อมตัวลูกชายเอาควยลูกชายจ่อรูหีเราแล้วค่อย ๆกดหีลงมาช้า ๆ โอควยลูกทำไมมันถึงทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างนี้คับแน่นรูหีแม่ดีจัง แม่ไม่ได้โดนควยใหญ่ ๆ แบบนี้เย็ดหีมานาแล้ว วันนี้แม่ขอขย่มให้สะใจสักหน่อย เราค่อย ๆ กดหีลงไปจนมิดจนรู่สึกว่าหัวควยลูกชายชนกับปากมดลูกเราพอดี เราหยุดนิ่งเพื่อให้หายอึดอัดสักพักก็เริ่มสาวหีออกมาช้า ๆ จนเกือบสุดแล้วก็กดลงไปใหม่ตอนแรกก็ช้า ๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น ๆ โอยควยลูกทำไมเย็ดมันอย่างนี้รู้ว่าควยลูกเย็ดมันอย่างนี้ แม่ให้ลูกเย็ดหีแม่นานแล้ว ลูกจ๋าแม่ทำดีไหม ดีครับแม่หีแม่ทั้งบีบทั้งตอดควยลูกดีจังเลย แม่ผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วน้ำผมจะออกแล้ว อย่าเพิ่งออกนะลูกแม่ก็จะออกแล้วรอแม่ด้วยน้ำออกพร้อมกันนะลูก ลูกบีบนมให้แม่ด้วยบีบแรง ๆ แม่จะได้เสร็จไว ๆ โอ๊ยเสียวทั้งหีเสียวทั้งนมแม่จะออกแล้วนะ โอย โอยแม่ ออก ออก แล้วผมก็ออกออกแล้วครั้งสุดท้ายเรากดหีอัดเข้ากับลูกชายจนสุดลูกชายปล่อยน้ำควยกระทบกับปากมดลูกอย่างรุนแรงมันเสียวสุด ๆ แทบขาดใจเราไม่ได้เจอเสียวสุด ๆ แบบนี้มานานแล้ว เล่นเอาเราฟุบหลับคาอกลูกชายไปเลย




เราเผลอหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกเสียวที่หี พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นลูกชายเรากำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีเราอยู่ พอลูกชายรู้ว่าเราตื่นแล้ว ลูกชายตกใจทำท่าจะหยุดเลีย เราเลยบอกลูกว่าไม่ต้อง  หยุดลูกดูดเลียหีแม่อีกแม่กำลังเสียวเลยลูกเลียหีแม่ลึก ๆ ดูดแตดให้แม่และเอานิ้วแหย่ชักเข้าชักออกในรูหีให้แม่ด้วย  ลูกชายทำตามที่เราบอก โอวลูกแม่เก่งจังเลยแม่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้วลูกจ๋า เร็ว ๆ แรง ๆ เลยลูก มันเสียวอะไรอย่างนี้แม่เสียวจะทนไม่ไหว แม่จะออกแล้วนะลูก โอ โอ แม่ออก ออกแล้วเราเสร็จคาลิ้นลูกชายจนได้ เราเสร็จแล้วแต่ลูกชายดรายังไม่เสร็จ ลูกชายจึงลุกขึ้นมาจัดการเอาควยใส่รูหีเรา เย็ดเราทันทีจนเสร็จ แล้วลูกชายก็ลงมานอนกอดกับเรา ลูกชายชมเราว่าหีแม่ใหญ่อวบอูมฟิตดีเย็ดมันมาก ผมขอเย็ดแม่บ่อย ๆ ได้หรือเปล่า ได้ซิลูก แม่ไม่ได้โดนควยเย็ดหีมานานแล้วพอมาโดนควยลูกซึ่งทั้งยาวทั้งใหญ่เย็ด มันเสียวดีทำให้แม่มีความสุขที่สุดเลย เรานอนคุยกันไปลูบคลำกันไปสักพักลูกชายเกิดอารมณ์ขึ้นมา ขอเย็ดเราอีกครั้งเราก็มีอารมณ์เหมือนกัน ลูกชายจึงจับเราเย็ดอีกครั้งจนเสร็จสมอารมณ์หมายพร้อมกันอีกครั้ง แล้วเราทั้งคู่ก็นอนกอดกันหลับไป หลังจากนั้นเราแม่ลูกก็เย็ดกันอย่างมีความสุขเรื่อยมาเมื่อก่อนนาน ๆ ครั้งเราถึงจะมีอารมณ์ก็อาศัยช่วยตัวเองก็พอคลายเครียดไปได้ หลังจากเย็ดกับลูกชายแล้วเรามีอารมณ์บ่อยมาก เรากับลูกชายเบ็ดกันเกือบทุกวัน บางทีวันที่เราปิดร้าน หรือวันที่ลูกชายหยุดเรียนเราก็เย็ดกันตอนกลางวันบ่อย ๆ ซึ่งลูกชายเราจะชอบมากตอนเย็ดกันกลางวัน เขาบอกเห็นรูปร่างสัดส่วนของเราชัดเจนดี วันหนึ่งหลังจากเราเบ็ดหันเสร็จตอนกลางวันเราก็นอนคุยกัน เราอยากรู้เรื่องความเป็นมายังไงลูกชายเราถึงได้เย็ดกับแม่ชิ ตอนแรกลูกชายก็พยายามบ่ายเบี่ยงปฏิเสธว่าไม่เคยมีอะไรกัน เราจึงบอกลูกชายให้เอาซีดีที่หัวนอนมาเปิดดู ลูกชายจึงยอมรับและเล่าเรื่องความเป็นมาให้เราฟัง ลูกชายเล่าว่าวันหนึ่งเขาไปนอนค้างบ้านชิ ช่วงนั้นพ่อชิไม่อยู่กลับไปญี่ปุ่นหนึ่งเดือนกลางคืนได้ยินเสียงร้องครวญครางดังออกมาจากห้องนอนของแม่ชิเรามองหน้ากันสงสัยว่าพ่อชิไม่อยู่แล้วใครล่ะกำลังเย็ดกับแม่ชิอยู่ หรือแม่ชิพาใครมาเย็ดกันในห้อง เพื่อให้หายสงสัย ชิจึงพาผมไปแอบดูทางช่องหน้าต่างข้างบ้าน โดยเอากล้องถ่ายวีดีโอไปด้วย พอแอบดูเห็นแม่ชิกำลังช่วยตัวเองอยู่ชิจึงถ่ายวีดีโอไว้เพื่อเก็บเอาไว้ดู แอบดูเสร็จกำลังจะกลับห้องบังเอิญชิดันไอออกมาแม่ชิหันมาเห็นจึงโดนจับได้ แม่ชิ ให้เอาวีดีโอที่แอบถ่ายมาเปิดดู พอดูวีดีโอ ชิคงเกิดอารมณ์ทนไม่ไหวตรงเข้ากอดจูบแม่ทันที ตอนแรกแม่ก็พยายามขัดขืนแต่ชิทั้งกอดทั้งจูบจนแม่้กิดอารมณ์ขึ้นมาอีกยอมให้ชิเย็ด ผมเห็นกล้องวีดีโอวางอยู่จึงเอากล้องถ่ายชิกับแม่กำลังเย็ดกันเก็บเอาไว้ สักพักชิก็น้ำออกเสร็จไปก่อน แม่ชิยังไม่เสร็จจึงเรียกผมให้ไปเย็นต่อ ผมจึงไปเย็ดหีแม่ต่อจนเสร็จพร้อมกันขณะที่เย็ดกันชิก็ถ่ายวีดีโอเก็บไว้ด้วย ตามที่แม่เห็นในวีดีโอนั่นแหละ และหลังจากนั้นมาชิกับแม่เขาก็เย็ดกันเรื่อยมา เวลาผมไปบ้านชิก็จะได้เย็ดกับแม่ชืทุกครั้งแม่ชิบอกชอบควยผมควบใหญ่เย็ดมันดี พอเราฟังลูกชายเล่าจบ คิดในใจโถลูกแม่ มัวแต่ไปเย็ดให้ความสุขกับคนอื่นปล่อยให้แม่แห้งเหี่ยวว้าเหว่อยู่ตั้งนาน ลูกน่าจะเย็ดกับแม่ตั้งนานแล้ว คิดแล้วเกิดอารมณ์ขนต้องขึ้นขย่มลูกชายให้หายอยากอีกครั้ง หลังจากนั้นมาเรากับลูกชายก็เย็ดกันมาตลอด เดี๋ยวนี้ลูกค้าหลายคนทักเราว่ามีน้ำมีนวลอวบอึ๊มขึ้นนะ มียาอะไรดีเหรอบอกกันบ้างซิ อยากจะบอกว่าก็ได้น้ำควบลูกชายเกือบทุกวันมันก็เลยดูอวบอึ๊มขึ้นนะซิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น