วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

ขวัญใจคนงาน ภาค 5

 
 

หลังจากที่ทั้ง 5 คนพาเมียผมออกจากร้านไปแล้วผมยังคงต้องนั่งรอในร้านซักพักก่อน เวลาผ่านไป 30 นาทีแต่สำหรับผมเหมือนเวลาผ่านไปเป็นชั่วโมงเลย มือถือผมก็ดังขึ้น ผมรีบกดรับทันทีเป็นลุงวงศ์ที่โทรมา
                “นายตอนนี้ผมพาเจ้มาที่…..” ลุงวงศ์แกบอกสถานที่ให้ผมทราบ
                ซึ่งสถานที่ที่แกบอกผมนั้นไม่ได้เป็นโรงแรม หรือบ้านพักคนงานแต่สถานที่ที่แกบอกผมนั้นจะต้องขับรถขึ้นไปบนเขาแห่งนึงผมไม่รอช้ารีบคว้ารถมอเตอร์ไซท์ขับตามไปยังสถานที่นั้นทันทีซึ่งมันก็ต้องใช้เวลาขับพอสมควรเลย เพราะนอกจากต้องขับขึ้นเขาแล้วนั้นเส้นทางที่ไปยังค่อนข้างมืดอีกด้วย แต่ยังดีที่ถนนเป็นถนนคอนกรีตแล้ว
                หลังจากที่ผมขับไปถึงก็พบว่าทางเข้านั้นเป็นสวนทุเรียนมีถนนเล็กๆที่พอที่จะให้รถยนต์จับเข้าไปได้ ซึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซท์ขึ้นไปเลยเข้าได้สบายผมไม่รอช้า รีบขับตรงเข้าไปในทันที สองข้างทางก็เต็มไปด้วยต้นทุเรียน แต่ผมไม่ได้เข้าไปจนสุดซอยผมก็ได้ขับนำรถไปจอดแอบอยู่หลังพุ่มไม้พุ่มนึง แล้วเดินเท้าเข้าไป อีกประมาณ 200เมตรก็พบว่ามีบ้านหลังนึง ซึ่งเป็นบ้านไม้ หลังไม่ค่อยใหญ่มากนัก ฝาผนังนั้นเป็นไม้แต่ก็เห็นมีรูอยู่หลายรู ผมเห็นมีแสงไฟสาดส่องมาจากหน้าต่างห้อง ห้องนึงผมไม่รอช้า ค่อยๆ ย่องเดินเข้าไป ด้วยใจที่เต้นระทึกมากๆ ยิ่งเข้าไปใกล้ก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยมากๆ นั่นก็คือเสียงครางของเมียผมนั่นเอง(ไม่รู้ว่าเมียผมจะโดนไปถึงไนแล้ว)
                พอเดินเข้าไปถึงตัวบ้านผมเลยหาช่องแอบดูทันที ซึ่งก็หาได้ไม่ยากเพราะมีช่องเต็มไปหมดไม่รอช้าผมรีบแนบสายตาเข้าไปดูทันที
                ภาพในห้องทำเอาผมนี่ใจเต้นสั่นระรัวมากๆจะไม่ให้สั่นได้ไงละ เพราะภาพเบื้องหน้าผมเห็นร่างเมียผมนอนหงายอยู่บนฟูกที่นอนอยู่กลางห้อง แต่รอบๆ ร่างกายเมียผมนี่สิมีผู้ชายถึง 4 คน กำลังเสพสุขกับเรือนร่างของเมียผมอยู่แทบจะเรียกได้ว่าผมนี่แทบจะมองไม่เห็นเรือนร่างเมียผมเลย
                เพราะที่หีเมียผมนั้นผมเห็นผู้ชายคนนึงที่มากับเสี่ยโชค ดูมีอายุหน่อยๆ ดูๆ แล้วไม่น่าจะเกิน 40 ปี รูปร่างผอมผิวคล้ำมาก กำลังตั้งหน้า ตั้งตากระแทกหีเมียผมอย่างเอาเป็น เอาตาย
                ส่วนนมด้านขวาก็โดนไอ้เหลิมดูด ส่วนนมด้านซ้ายก็โดนไอ้แหลมดูด
                แม้แต่ปากเมียผมที่ตอนนี้กำลังดูดควยเสี่ยโชคคงมีแต่ลุงวงศ์เท่านั้นที่นั่งอยู่ข้างๆ เตียง นั่งดูภาพเบื้องหน้าแล้วรูดควยตัวเองไปด้วย
                “อือออออออออ”เมียผมได้แต่ครางในลำคอเพราะในปากเธอยังมีควยเสี่ยโชคคาไว้อยู่
                ไม่ทันไรผู้ชายคนที่กำลังเย็ดหีเมียผมอยู่ ก็ครางลั่นเลยครับ “โอยยยยย บีพี่ไม่ไหวแล้ว หีน้องเย็ดมันส์เหลือเกิน โอ๊ยยยยย” ซักพักเขาก็อัดควยนิ่งกับรูหีเมียผมไม่นานเขาก็ถอนควยออกมา เพราะมีคนอื่นรอคิวต่ออยู่ ผมเห็นเขาหันควยมาทางผมน้ำควยเขานี่เต็มถุงยางเลย แถมควยเขาโค้งยาว เรียว งอล สีดำเมี่ยมมเลยครับ หลังจากนั้นเขาก็ถอยออกมานั่งกับลุงวงศ์
                คนที่เข้าไปที่ระหว่างขาเมียผมคนต่อไปคือเสี่ยโชคครับแกไปถึงก็คร่อมร่างเมียผมทันที สายตาแกนี่ดูหื่นเอามากๆคงอยากกินเมียผมมานานแล้วนั่นเอง แกไม่รอช้าให้เสียเวลา จับควยของแก (ผมไม่เห็น)จ่อที่รูหีเมียผม แล้วดันเข้าไปในทันที ทุกครั้งที่โดนกระแทกเมียผมก็จะได้แต่ร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียว
                และแล้วเมียผมก็ทำในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงผมเห็นเมียผมบอกให้เสี่ยโชคหยุดกระแทกก่อน แล้วเธอก็ให้เสี่ยโชคลงไปนอนหงายเมียผมเลยขึ้นไปคร่อมควยเสี่ยโชค แล้วค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยให้ตั้งตรงแล้วเธอก็ค่อยๆ หย่อนก้นให้หีเธออมควยเสี่ยดชคจนมิด ถึงตอนนี้เมียผมทั้งบดทั้งขยี้ ทั้งกระแทกควยเสี่ยโชคเองจนสุดฤทธิ์เลย แต่ใบหน้าเธอนี่สิใบหน้าเธอแดงกล่ำ แหงนหน้ามองเพดาน สะบัดผมไปมา ด้วยความเสียวมันเป็นภาพที่ดูแล้วทั้งเงี่ยน ทั้งตื่นเต้นมากๆ
                ลีลาการบดของเธอก็ดูไม่ธรรมดาเล่นเอาเสี่ยโชคถึงกับต้องเอามือช่วยรั้งสะโพกเมียผมเอาไว้
                และแล้วเสี่ยโชคก็ต้องยอมแพ้ต่อลีลาการบดหีของเมียผมไม่นานควยเสี่ยโชคก็สิ้นฤทธิ์ต่อหีเมียผม เมียผมก็ค่อยๆ ยกก้นตัวเองขึ้นจนควยแกหลุดพาดกองบนหน้าท้อง
                เมียผมเลยลงไปนอนลงบนที่นอนต่อแต่ก็ไม่ทันที่เมียผมจะได้พัก ไอ้เหลิมก็เข้าไปเย็ดหีเมียผมต่อในทันทีจนไอ้แหลมซึ่งได้เย็ดเมียผมเป็นคนปิดท้าย
                (ลุงวงศ์มาทราบภายหลังว่าเย็ดเป็นคนแรกแต่ผมมาไม่ทัน)
                หลังจากที่ทุกคนต่างพากันเสร็จกันคนละรอบแล้วนั้นทั้งหมดก็ปล่อยให้เมียผมพักผ่อนซักครู่
                ผมเลยส่ง Lineไปบอกลุงวงส์แกว่าผมมาถึงแล้วนะ แอบดูอยู่ตั้งนานแล้ว แกหยิบมือถือมาอ่น และ ก็หันมายิ้มให้
                “เป็นไงนายเห็นความร่านของเจ้หรือยัง” ลุงแกพิมพ์มาบอกผม
                “เออ สุดเลยวะลุง” ผมตอบกลับ
                “นี่แค่ยกแรกนะปล่อยให้เจ้แกได้พักก่อน” แกพิมพ์กลับมา
                “เออๆตามสบายเลย กูจะแอบดู” ผมพิมพ์ตอบ
                หลังจากนั้นทุกคนก็ตั้งวงกันกินเหล้ากันต่อส่วนเมียผมผนอนพักได้แปปเดี่ยวก็ขอตัววเข้าไปล้างเนื้อ ล้างตัวในห้องน้ำ ซักพักเธอก็ออกมาโดยที่ร่างเธอยังพันเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวเท่านั้นและแล้วเมียผมก็มานั่งดื่มร่วมวงด้วย
                ระหว่างทานเหล้ากันไปบรรดาหนุ่มๆ ก็ทั้งแซวทั้งแอบลูบ แอบจับ ทั้งนม และ ขา และ หีเมียผมไปด้วยซึ่งดูเมียผมเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมยังสนุกตามพวกนั้นไปด้วย
                สภาพอากาศในตอนนั้นอากาศกำลังเย็นสบายเลยแถมบรรยากาศค่อนข้างเงียบ จะมมีก็มีแต่เสียงสิงสา ราสัตว์เท่านั้น ไม่นานนักผ้าขนหนูเมียผมก็ลงมากองอยู่ที่เอวแล้ว
                ลุงวงศ์ที่นั่งอยู่ข้างๆเมียผมตอนนี้ก็ได้ก้มกน้าลงไปดูดนมเมียผมแล้วเมียผมก็ได้แต่เอามือมาลูบหัวลุงแกไปด้วย
                นั่นหมายความว่าเกมส์กามรอบที่2 กำลังจะเริ่มขึ้นนั่นเองผมจึงได้แอบดูเมียรักของผมโดนผลัดกันเย็ดกันอีกคนละรอบ
                หลังจากนั้นเวลาก็ประมาณตี4 กว่าได้แล้วครับ ลุงวงศ์แกเลยออกมาหาผมแกบอกว่าให้ผมไปแอบนอนพักที่อีกห้องที่อยู่ติดกันได้ ผมเลยได้เข้าไปนอนที่ห้องนั้นแต่บางเวลาผมต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา เพราะว่าเสียงครวญครางของเมียผมนั่นเองหลังจากนั้นผมตื่นมาอีกที หันไปดูเวลาก็ประมาณ 9 โมงกว่าได้แล้ว
                ที่ตื่นเพราะได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูห้องครับผมเลยเดินไปเปิด ปรากฏว่าเป็นไอ้เหลิมครับ ผมเลยถามถึงเมียทันที
                “นายลุกขึ้นไปล้างหน้าล้างตา แล้วกินข้างก่อน เดี๋ยวผมพาไปดูอะไรเด็ดๆ” ไอ้เหลิมมันบอก
                ผมได้ฟังผมก็รีบลุกไปล้างหน้า ล้างตา แต่ไม่กินข้างนะ เพราะออยากรู้ว่าอะไรคือเด็ดไอ้เหลิมเลยเดินนำผมพาลัดเลาะเข้าไปในสวนด้านหลัง (อย่าว่าเป็นสวนเลยด้านหลังเรียกได้ว่ามันเป็นป่ามากกว่า) มันพาผมเดินลัดเลาะไปตามทางแคบๆระยะทางประมาณ 300 เมตร ก็พบลำธารแห่งนึง
                ไอ้เหลิมมันเลยพาผมเดินลัดเลาะโขดหินขึ้นไปด้านบนซึ่งก็พบว่ามีแอ่งน้ำแอ่งใหญ่อยู่ด้านบน แต่ภาพที่ปรากฏที่ด้านบนคือผมเห็นเมียผมกำลังเอามือเกาะโขดหินใหญ่หันหลังให้เสี่ยโชคเย็ดหีเธอจากด้านหลังอยู่ ส่วมือเธอก็กำลังกำชักควยให้ลุงวงศ์ไปด้วย
                แต่ผมไม่สามารถเข้าไปดูระยะใกล้ได้ได้แต่มองดูระยะไกล เลยทำให้เห็นภาพไม่ค่อยชัด แต่ก็เป็นภาพที่ทำเอาผมนี่หัวใจสั่นด้วยความตื่นเต้นเอามากๆ
                หลังจากที่เมียผมโดนผลัดกันรุมเย็ดกันตนครบทุกคนแล้วนั้นก็พากันลงเล่นน้ำกัน แถมยังมีหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานผมได้ทีเลยรีบกลับมาเอารถมอเตอร์ไซท์ที่จอดแอบไว้อยู่ แล้วกลับลงมาก่อนผมขับรถกลับไปที่บ้านพักคนงานเพื่อเอารถไปเก็บหลลังจากนั้นก็นั่งรถรับจ้างไปยังบ้านพัก
                เมื่อขึ้นไปบนบ้านผมจัดแจงเข้าไปอาบน้ำ ชำระร่างกาย แล้วลงไปหาอะไรทานที่ครัวเสร็จก็กลับขึ้นมานอนเนือถือบนห้อง
                จนเวลาผ่านไปบ่ายโมงกว่าผมก็ได้ยินเสีงรถยนต์ของเมียขับเข้ามาจอด ผมรอซักพักก็มีคนเปิดประตูเข้ามาปรากฏว่าเป็นเมียผมนั่นเอง เธอเห็นผม สีหน้าเธอดูตกใจมาก
                “เอ้า พี่ทำไมกลับมาเร็วอ่ะ ไหนบอกว่าไป 2-3 วันไง” เมียผมถามผม
                “อ้อพอดีธุระเสร็จเร็ว และ ก็คิดถึงเธอด้วย เลยกลับมาก่อนนะ” ผมตอบ
                แต่ผมไม่รอช้านะรีบลุกขึ้นเข้าไปหาเธอทันที ผมระดมทั้งจูบ ทั้งหอมไปที่แก้มเธอ เธอก็ปัดป้องผมนะ
                “พี่ พอก่อนขอไปอาบน้ำก่อนนะ ร้อน ตัวเหนี่ยว” เมียผมร้องห้าม
                แต่ผมไม่สนใจรีบจับเธอมานอนเตียงแล้วลอกคราบเธอออกอย่างบ้าคลั่งเลยสัมผัสแรกที่ผมได้ก้มหน้าลงไปเลียหีเธอนั้นสัมผัสได้ถึงกลิ่นแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนเดิมแต่มันกลับกระตุ้นให้ผมเงี่ยนยิ่งหว่าเดิม ผมจึงระดมทั้งจูบ ทั้งเลีย ทั้งงัดไม่ยั้งเลย จนผมเสร็จไปกับรูหีเมียผมไปรอบนึง
                หลังจากเสร็จเราก็แก้ผ้านอนกอดกันจู่ๆ เธอก็ถามผมขึ้นมา
                “พี่ ถามจริงๆนะ” เมียผมหันมาบอกผม
                “มีอะไรเหรอ”ผมถามกลับ
                “พี่เล่นอะไรแผลงๆ อีกไหมนี่” เมียผมถาม
                “อะไรที่ว่าแผลงละ”ผมตอบกลับ
                “คิดว่าหนูไม่รู้เหรอ”เมียผมหันมาบอก
                จริงๆผมก็คิดไว้แล้วล่ะ ว่าเมียต้องสงสัยแน่นอนว่านี่คือแผนของผมแน่ๆเพราะว่าการสวิงก่อนหน้าพวกลุงวงศ์นั้นเธอก็รู้ว่าโดยตลอดว่าการสวิงทุกครั้งมันเป็นแผนของผมเพราะผมยอมรับเลยว่าเป็นคนที่ปิดเมียไม่ค่อยมิดหรอกครับ
                และก็เป็นจริงดั่งที่ผมคิดครับเธอนะรู้มาดดยตลอดว่า การที่โดนพวกลุงวงศ์เย็ดในทุกๆ ครั้งมันต้องเป็นแผนของผมแน่ๆ แต่ที่เธอไม่พูดนั้น เธอบอกว่าต้องการที่จะแกล้งผม และดูว่าผมจะทำอะไรกับเธอต่อนั่นเอง
                หลังจากเธอจับผิดผมได้เธอก็ค้อนผมนิดหน่อย แต่สุดท้ายเราก็ต่อกันยกสองกันอยู่ดี และเมียก็ยังห้ามไม่ให้บอกพวกลุงวงศ์ด้วยว่าเธอรู้เรื่องแล้ว
                พอรุ่งขึ้นเราก็เข้าไปทำงานกันตามปกติโดยที่เราไม่พูดเรื่องนี้ให้พวกลุงวงศ์ฟังเลยจนระยะเวลาผ่านไปเป็นสัปดาห์กว่าคืนนั้นเป็นคืนวันเสาร์ ผม และ ลุงวงศ์กับไอ้เหลิม และ ไอ้แหลมก็มาตั้งวงกินเหล้ากันอีก แต่คราววนี้มีเมียผมเข้ามานั่งดื่มด้วยซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน จนผ่านไปนานพอสมควร ทุกคนก็เริ่มตึงๆกันแล้ว
                ผมได้จังหวะจึงทำเป็นไปเอาของที่ลืมไว้ที่ร้านทันที แต่ผมไม่ได้ไปจริงๆ นะ แต่มาแอบดูอยู่ข้างๆบ้าน วันนั้นเมียใส่กระโปรงสั้น พอผมลับสายตา ลุงวงศ์แกไม่รอช้าเลยครับแกเข้ามารุกเมียผมก่อนเลย ทั้งบีบนมนอกเสื้อ ล้วงหี เมียผมเองก็ตอบสนองเต็มที่ไม่นานลุงวงศ์ก็ช่วยประคองเมียผมเข้าไปในห้อง ส่วนไอ้เหลิม กับไอ้แหลมมันก็เดินตามเข้าไป
                ผมเลยต้องขึ้นไปด้านนแล้วแอบดูตรงประตูที่แง้มไว้อยู่แทน แต่ก็เห็นไม่ชัด เพราะประตูแง้มไว้นิดเดียวเองเลยได้แต่ฟังเสียงเอา เวลาผ่านไปซัก 15 นาทีได้ เสียงเมียผมก็ยิ่งครางกระเส่าจนผมแทบทนไม่ไหว
                “จะแอบดูอยู่ทำไมละอยากดูนักไม่ใช่หรือ ก็เข้ามาดูให้เต็มตาสิ” เสียเมียผมตะโกนออกมา
                ผมเลยต้องผลักประตูเดินเข้าไปในห้องทำเอาลุงวงศ์ตกใจ จนต้องหยุดซอยหีเมียผมเลย
                “ลุงทำไปสิผัวหนูมันอยากดู เย็ดต่อเลย” เมียผมบอกลุง
                ลุงหันหน้ามามองผมผมก็พยักหน้าให้ ลุงแกก็เลยหันกลับไปเย็ดหีเมียผมต่อด้วยความงุนงง ว่าเกิดอะไรขึ้น
                ผมนี่นั่งดูไปผสมความเงี่ยน จนต้องแก้ผ้าออกจนหมด แล้วนั่งรูดควยตัวเองไปจ้องมองภาพเบื้องหน้าไป เพราะมันอยู่ใกล้หน้าผมมากๆ ส่วนลุงแกก็ไม่รอช้ากระแทกหีเมียผมจนแกปล่อยน้ำควยเข้าหีเมียผม แล้วก็ก็ค่อยๆ ดึงควยออกมา
                ตอนนั้นผมย้อมรับเลยว่าภาพเบื้องหน้าทำผมเงี่ยนมากๆยิ่งตอนที่เห็นน้ำควยลุงแกย้อยออกมาจากรูหีเมียผม ยิ่งทำให้อารมณ์ผมพลุ่งพล่านจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เลย เดินไปที่จะเย็ดหีเมียผมต่อแต่ก็โดนเมียผมร้องห้ามเอาไว้
                “ไม่ให้เย็ดนะอยากดูใช่หรือ ก็ไปนั่งดูสิ แล้วรูดควยเอาเองนะ” เมียผมพูดเหมือนตั้งใจที่จะเหน็บผม
                ผมเลยต้องมานั่งดูไอ้เจ้าแหลมกับ เจ้าเหลิม ผลัดกันเย็ดหีเมียผม ส่วนผมเองก็ได้แต่นั่งรูดควยตัวเองปด้วยจนมันทั้งคู่ต่างก็พากันเสร็จในรูหีเมียผม
                หลังจากที่พวกมันเสร็จกันครบทั้งสามคนแล้วนั้นผมก็อ้อนขอเย็ดเมียต่อ ครางวนี้เมียอนุญาติ ผมไม่รอช้าเข้าไปจับควยใส่หีเมียผมเลยความรู้สึกที่ได้เย็ดหีเมียต่อจากควยอื่นแถมยังมีน้ำควยชายอื่นอยู่ในหีเมียด้วยนี่ เป็นความรู้สึกที่ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น แทบบอกไม่ถูกเลยครับ ไม่นานผมก็แตกในรูหีเมียไปอีกราย
                คราวนี้เราถึงได้เฉลยให้พวกลุงวงศ์ทราบว่าเมียผมรู้เรื่องนี้ทั้งหมดแล้ว และ เมียผมเองก็ชื่นชอบเรื่องแบบนี้ด้วยเลยทำให้คืนนั้น ทั้งผม, ลุงวงศ์, ไอ้เหลิม และ ไอ้แหลม ต่างพากันช่วยทำให้เมียผมมีความสุขกว่าจะได้นอนพักผ่อนกันก็ปาไปตี 3 กว่าแล้ว แต่ดีหน่อยที่พรุ่งนี้ร้านปิดเลยนอนดึกกันได้
                หลังจากคืนนั้นในเวลาทำงาน ลูกน้องผมทั้ง 3 คน ก็ยังคงทำงาน และ ให้ความเคารพผม กับ เมียกันตามปกติ แต่เมื่อเลิกงานแล้วทั้ง 3 ก็คิดว่าเมียผมนั้นเป็นเมียพวกมันอีกคน
                จนปัจจุบันนี้ทั้งผมและ เมีย ก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตามปกติ เพียงแต่ถ้ามีโอกาศก็จะมีลุงวงศ์,ไอ้เหลิมและ ไอ้แหลม เข้ามาช่วยเพิ่มเติมชีวิต sex ของเราให้มีรสชาติเพิ่มยิ่งขึ้น
                ซึ่งภาคต่อไปนั้นจะเป็นภาคสุดท้ายแล้วนะครับซึ่งผมจะมาเล่าตอนที่ผม พาเมียผม และลุงวงศ์, ไอ้เหลิม,ไอ้แหลม,เสี่ยโชคไปกางเต๊นท์พักผ่อนกันที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราชนะครับ ในคืนนั้นเราช่วยกันเย็ดเมียผมกันทั้งในเต๊นท์ หน้าเต๊นท์ และ บริเวณใกล้เคียง ถ้าว่างจะกลับมาเล่าให้ฟังในตอนจบนะครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น