วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2565

แอบถ่ายแม่อาบน้ำ


ผมมีพี่สาว1คนอายุแก่กว่าผม2ปี พี่สาวกับผมไม่ได้อยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก ผมอยู่กับแม่ส่วนพี่สาวอยู่กับพ่อเพราะพ่อกับแม่เลิกกันตั้งแต่ผมอายุได้4ขวบ ผมกับพี่สาวจึงแยกกันตั้งแต่ผม4ขวบเลยจำกันไม่ได้ ผมมาเจอพี่สาวเมื่อปี2562นี้เองเพราะผมอายุ20ปีครบบวชพ่อมาหาต้องการจัดงานบวชให้ผม ช่วงจัดงานนี้เองที่ผมได้เจอพี่สาวเพราะพี่สาวมาช่วยงานด้วย พี่สาวมีลูกสาว2คนคนโตอายุ9ขวบคนเล็ก7ขวบแต่ผมถามพวกป้าๆอาๆที่เป็นญาติของพ่อว่าผัวพี่สาวเป็นใครญาติๆบอกว่าไม่เคยเห็นผัวของพี่สาวผมเลยเพราะพี่สาวไม่เคยพามาให้ญาติเห็นและไม่เคยบอกว่ามีผัวอยู่ๆก็ท้องแล้วก็อ้างว่าพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ยอมรับเด็กในท้องแต่ก็ยังท้องลูกคนที่2ทั้งๆที่ไม่ผัวเลยญาติๆพูดจาอิดออดประมาณว่าพ่อของผมอยู่กับพี่สาวผมลำพังมาตั้งแต่พี่สาวยังเล็กๆไม่เคยมีเมียใหม่เลย แล้วญาติก็พูดตัดบทว่า “ก็ไม่รู้ยังไงลูกสาวถึงท้องไม่มีพ่อได้! ” ทำให้ผมสงสัยมากเรื่องพี่สาวกับพ่อผมไม่อยากคิดอคติกับพ่อและพี่สาวนะ แต่เพราะผมเคยเห็นแม่ของผมเองเย็ดกับตาซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของแม่สมัยที่ผมอายุได้15ปีตอนนั้นผมเริ่มรู้จักเรื่องเพศดีแล้วเพราะเคยมีเซ็กส์กับเพื่อนสาวในห้องมาก่อน ผมกลับบ้านหลังเลิกเรียนปกติจะเล่นฟุตบอลจนมืดเสมอถึงจะกลับบ้านเพราะบ้านกับโรงเรียนห่างกันแค่200กว่าเมตรเท่านั้น แต่วันนั้นหลังเลิกเรียนผมรีบกลับบ้านเพื่อเอามอเตอร์ไซค์ของผมไปแต่งซิ่ง แต่เมื่อไปถึงบ้านผมเดินไปหลังบ้านเพราะมอเตอร์ไซค์จอดอยู่หลังบ้านผมรีบก้าวเท้าไปอย่างเร็วแต่ก็ต้องชะงักเท้าทันทีเมื่อจังหวะผมเลี้ยวซ้ายเพื่อหมุนตัวเข้าหลังบ้านผมผงะหัวใจแทบหยุดเต้น ภาพที่เห็นติดตาคือแม่กำลังให้ตาอุ้มอยู่แต่แม่กระเด้าเอวตอบรับกับตาอย่างมันส์ส่วนตาก็กระแทกควยรัวๆใส่หีแม่ทั้ง2คนไม่มีใครใส่เสื้อผ้าสักชิ้นแม่ของผมทั้งนมทั้งหีใหญ่มากๆส่วนตาแม้ว่าจะแก่มากแล้วแต่ก็ดูแข็งแรงมากสามารถอุ้มแม่ในท่าลิงอุ้มแตงได้อย่างสบายเลย ตาตอนนั้นอายุก็64-65แล้วส่วนแม่เพิ่งจะ35เองยังสาวและหุ่นดีมากถึงตอนนี้แม่ก็ยังหุ่นดีเหมือนเดิม แม่กับตาตกใจผมผลักแยกออกจากกันโดยอัตโนมัติผมเองก็ตกใจกับภาพเบื้องหน้าเช่นกันทำอะไรไม่ถูกงงไปหมด เมื่อตากับแม่แยกออกจากกันไปใส่เสื้อผ้าผมก็รีบวิ่งออกไปจากบ้าน ผมหลังจากนั้นผมก็แอบเห็นแม่ขี่มอเตอร์ไซค์ตามหาผมคงจะมาอธิบายเรื่องนั้น ผมกลับบ้านดึกเกือบเที่ยงคืนแต่แม่ก็ยังไม่นอนคอยรอเจอผม แม่ขอคุยกับผมแต่ผมไม่ยอมคุยด้วยตอนนั้นพอผมวิ่งหนีออกไปและตั้งสติและเข้าใจเรื่องราวผมก็โกรธแม่กับตามากไม่อยากคุยด้วย แม่พยายามอธิบายให้ผมฟังแต่ผมก็ไม่ยอมฟังเลย จนผ่านไปหลายเดือนแม่ใช้วิธีพูดเปยๆทีละนิดๆว่าแม่เมาเลยทำเรื่องแบบนั้นแม่ไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนั้นเลย ซึ่งผมก็ทำเป็นไม่ได้ยินตลอด พอผมอายุ18ตาก็เสียชีวิตแม่ก็ดูเหงาๆเมื่อผมอายุ19แม่ก็มีผัวใหม่และท้องมีลูกสาว1คนปัจจุบันยายของผมก็เป็นคนเลี้ยงน้องสาวคนเล็กเวลาที่แม่ออกไปทำงาน ผมแอบถ่ายแม่ตอนอาบน้ำเห็นหุ่นแม่แล้วก็ทำให้อารมณ์มันซูซ่าขึ้นดีจริงๆ ผมไม่รู้ว่าแม่ให้ตาเย็ดมาตั้งแต่เมื่อไรที่แม่ยอมให้เย็ดแท้จริงแล้วเพราะเหตุอะไรก็ไม่อาจรู้ได้ ส่วนพี่สาวกับพ่อจะแอบมีอะไรกันจริงหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเคยแอบดูหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยเจอภาพแบบตอนที่เห็นแม่กับตาเลย เพราะมันเข้าไปดูใกล้ๆได้ยากมากซึ่งพ่อกับพี่สาวอยู่กันลำพังเงียบๆตลอดผมไม่กล้าเข้าไปใกล้มากกลัวเป็นพิรุจ คงต้องเก็บความสงสัยไว้คนเดียวตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น