วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2565

สังข์เพชร 3

 
 

อยู่เมืองบาดาลมีความสุขมากล้น อย่างไรก็คิดถึงแม่จันเทวีไม่รู้ป่านนี้จะเป็นเช่นไร ผมจึงขอออกไปตามหาแม่จันเทวี แม่นาคีกับนาคราชไม่ยอมให้ไป จึงต้องหาวิธีหลบหนีออกมาเอง ท้ายสุดสามารถหาช่องทางออกมาสู่พื้นดินของมนุษย์ได้สำเร็จ

ผมเดินทางไปเรื่อยๆมาเจอยักษ์กำลังไล่จับมนุษย์กินน่ากลัวมาก ผมวิ่งหนีไปชนต้นไม้สลบไป ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีพบว่าตนเองนอนอยู่บนที่นอนอันอบอุ่นพร้อมสตรีที่ช่างแสนงดงามคอยดูแลตรงหน้า ผมลุกขึ้นมาเอ่ยถึงยักษ์ด้วยใจหวาดกลัว  นางโอบโอ๋ปลอบบอกว่าพวกนั้นไปหมดแล้ว นางได้พบผมสลบอยู่จึงได้นำพามายังวัง

นางมีนามว่า พันธุรัต เป็นเจ้าเมืองปกครองเมืองนี้ รู้สึกว่านางเอ็นดูผมเป็นอย่างมาก เอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี ผมเล่าเรื่องตนเองให้ฟัง นางมีท่าทีสงสาร “โถ..สังข์น้อยชะตาเจ้าช่างอับเคราะห์ยิ่งนัก งั้นต่อไปนี้สังข์น้อยอยู่กับชั้นนะ มาเป็นลูกของชั้น..ลูกสังข์ของแม่”

นางผูกมัดเรียกผมว่าลูกสังข์โดยไม่อาจปฏิเสธได้ ด้วยความรักที่นางมอบให้ผมรู้สึกอบอุ่นยิ่งนัก นับวันที่ได้ใกล้ชิดยิ่งเกิดความต้องการ ทรวดทรง รูปร่างโคตรชวนมอง บะลักกั๊กทุกสัดส่วน ทรวดทรงยั่วอารมณ์กามอย่างยิ่ง อีกอย่างอยู่แบบนี้ก็เหงาเพราะนางมิให้ไปไหนตามลำพังถ้าไม่มีนางก็ต้องมีสาวใช้ไปด้วยแต่ก็จำกัดขอบเขต อย่างเช่นห้ามขึ้นไปบนยอดปราสาทสูงนั่นและห้ามไปสวนหลังวัง

..ได้ทราบมาว่าสวามีของนางสิ้นพระชนม์ไปแล้วจึงไม่รีรอเลยที่จะเชยชมนาง นางตามใจยิ่งนักชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ อยากได้สิ่งใดพร้อมหาให้ทันที จึงลองขอเย็ดเอาดื้อๆโดยเล่าถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อแม่จันเทวีและแม่นาคี

“จริงหรือนี่ลูกสังข์เคยเสพสุขกับแม่ทั้งสองนั่น”
เหมือนท่าทีนางจะยอมแพ้ไม่ได้
“แม่เองก็สามารถมอบความสุขให้ลูกสังข์ได้นะ” ไม่คิดเลยว่าจะง่ายขนาดนี้

ทรวดทรงอันงดงามได้เผยให้เห็น ปทุมถันช่างใหญ่โตสวยงามตั้งตระหง่าน สะโพกผายใหญ่ ก้นงามเปล่ง หีโหนกนูนอูมใหญ่มาก
“แม่นี้สู้แม่ๆของลูกได้ไหมจ๊ะ” ผมมองตาค้างเลย
“ด ด ได้ อูยย โอววว”

ผมไม่รอช้าตะโบมใส่ฟัดปทุมถัน ไล่ลงมาหีอูม นางเองไม่เคยโดนแบบนี้แปลกใจที่ผมใช้ปากลิ้นทำให้ ครวญครางใหญ่เลย “อูยยย ลูกสังข์ของแม่ ช่างดีเหลือเกิน อูยย”

“สวบบบบบบบ” หีงามๆถูกควยเสียบเข้าไป หีนางใหญ่อูมโคตรตอดรัดแน่น นางตาโตครวญครางอย่างไม่เกรงใจ
“โอวว หีแม่ หีแม่พันธุรัต อร่อยจัง ซี๊ดดด อูยย” ผมพร่ำเอ่ย
“อูยย ชอบก็ทำเต็มที่เลยนะ ลูกสังข์ของแม่ อูยย เย็ดให้เต็มที่เลย ซี๊ดดด..” นางแอ่นหีให้ผมกระทุ้งควยใส่อย่างเต็มที่

เสียงดังตั๊บตั๊บสนั่นไปหมด
“อูยย ตัวเล็กๆอย่างนี้ไม่คิดว่าจะเย็ดได้หนักหน่วง แม่มีความสุขเหลือเกิน ควยลูกสังข์อร่อยมาก อูยยย อ๊ายยย ไม่เคยเจอควยใครอร่อยเท่านี้มาก่อนเลย อูยย ลูกจ๋า ลูกสังข์ของแม่ ซี๊ดดด”

ผมกระแทกหีงามๆอย่างไม่บันยะบันยัง เริ่มถึงที่สุด
“ตับ ตับ ตับ ตับ แม่จ๋า ลูกไม่ไหวแล้ว ตับ ตับ ตับ ป ปรี๊ดดดดดดดดดดดด..” น้ำควยทะลักเข้าหีแม่พันธุรัตอย่างสุขสมอารมณ์หมาย ..เราทั้งสองมีความสุขมาก ..

..........

... ผมอยู่กับแม่พันธุรัตมานานแสนนาน เย็ดไม่เคยหน่าย นางเป็นแม่ที่สุดแสนตามใจควยยิ่งนัก ตอนนี้ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว

มีความสุขดีอยู่หรอกแต่ก็เช่นเคยผมคิดถึงแม่จันเทวีปัญหานั้นยิ่งกว่าอยู่เมืองบาดาลตรงที่หาทางออกไม่ได้เลย และอยู่ที่นี่นางจำกัดขอบเขตไปไหนมาไหนก็ต้องมีผู้รับใช้ติดตามตลอด

วันหนึ่งสบโอกาส ผมแอบมาเที่ยวสวนหลังวังทำให้เห็นโครงกระดูกมนุษย์มากมาย ทำให้รู้ว่าที่แท้ที่นี่เป็นเมืองยักษ์ แม่พันธุรัตเป็นยักษ์ ผมกลัวมากรีบหนีจนมาถึงปราสาทชั้นสูง มีบ่ออะไรไม่รู้ลองจิ้มนิ้วลงไปนิ้วเกิดเป็นประกายเหมือนเพชร เลยลองลงไปทั้งตัว ร่างกายเป็นประกายจรัสเหมือนเพชรส่องแสง

ถัดไปมีไม้พลอง เกือก และหน้ากากเงาะป่า จึงทำให้รู้ว่าล้วนเป็นของวิเศษ จึงใช้เกือกเหาะหนีออกมา

ออกมาได้ไม่นานแม่พันธุรัตออกมาตามหา นางร้องไห้สายน้ำตาแทบเป็นสายเลือดผมคิดได้ว่านางรักผมยิ่งนัก กลัวนางจะสิ้นใจไปซะก่อนจึงปรี่เข้าไปหาโอบกอดนาง
“ลูกสังข์อย่าจากแม่ไปไหนนะ แม่รักลูกมาก ชีวิตนี้ขาดลูกไม่ได้ ฮือออ”
“ฮะ สังข์ไม่ทิ้งเสด็จแม่เด็ดขาด สังข์ขอโทษ..”

เราเข้าใจกันกลับมายังวังโดยขอร้องว่านางห้ามกินมนุษย์อีกต่อไป ในเมื่อแม่พันธุรัตมีมนต์เรียกเนื้อเรียกปลาสามารถนำมาชดเชยกันได้ นางรับปากทันที

เมื่อทุกอย่างเข้าร่องเข้ารอยผมก็ขอให้แม่กลับไปเป็นยักษ์ร่างใหญ่กายเปลือยเปล่า สั่งให้นางนอนลง ผมเปลือยเปล่ากระโดดไปอยู่ที่ทรวงอกของนาง ทำการเกลือกกลิ้งไปที่ร่องอก
“ลูกจะทำอย่างนี้นี่เอง ช่างคิดจริงนะ” นางรู้จุดประสงค์ของผมแล้ว

ผมเล่นปทุมถันอันใหญ่อยู่นาน ไถลไปที่ร่องหีอูม ตอนนี้เนินสวาทใหญ่เกินตัวผมนอนคว่ำอยู่กลางปากร่อง แล้วทำการมุดลงไปข้างในดำผุดขึ้นลง

มีน้ำเริ่มปริ่มๆ ผมทำการเอามีจับสองแคมเหมือนโหนบาร์ ยกตัวขึ้นๆลงๆใช้ส้นเท้ากระทุ้งยันให้ถึงมดลูก  ตับ ตับ ตับ นางสะเทือนส่ายสับ
 “อูยยย อย่าทำอย่างนี้ซี แม่เสียว อูยย”
 หีนางแฉะมากขึ้นเรื่อยๆ ตอดรัดตัวผมแน่นไปหมด ..ใช้เท้าเตะถีบแคมหี นางส่ายเร่าๆ

...หีนางเริ่มจะมีอาการกระตุกเฮือกๆ แสดงว่ากำลังจะเสร็จ
 “อูยย เสร็จพร้อมกันนะแม่..”

ผมยกตัวขึ้นลงกระทุ้งอีกหลายทีจึกๆๆๆๆ.. ป ป ปรี๊ดดดดดดดดดดดด..
 ผมปล่อยน้ำควยออกมาเช่นเดียวกับแม่พันธุรัตเสร็จสม หีตอดหนึบๆ

..ผมนอนคาอยู่ในหีของนางนานเท่าไหร่ไม่รู้ ตื่นขึ้นก่อนออกมาจากหีของนางผมได้แอบฉี่น้ำฉี่ทิ้งเอาไว้ในหีของนางด้วย..

.. ผมยังต้องออกตามหาแม่จันเทวี แม่พันธุรัตยินยอม ผมสวมรูปเงาะและสวมเกือกวิเศษเหาะไปเรื่อยจนมาถึงเมืองพาราณสี ที่นี่พระธิดาทั้ง7ได้เลือกคู่เพื่อมาเป็นเจ้าเมืององค์ใหม่เพราะท้าวสามลได้สิ้นพระชนม์ไปนานแล้วด้วยโรคบักโกรก ซึ่งเป็นโรคที่ทำให้ร่างกายซูบผอม ไม่แข็งแรงค่อยๆหมดเรี่ยวแรงสิ้นใจไป มเหสีมณฑาต้องรับหน้าที่ปกครองเมืองแทน

..ในพิธีเลือกคู่ พระธิดาทุกนางช่างเลอโฉมยิ่งนัก โดยเฉพาะคนสุดท้อง นามว่ารจนา โดดเด่นกว่าใคร..แต่ในสายตาผมที่น่าสนใจโดดเด่นไม่แพ้ธิดารจนาคือ มเหสีมณฑา คิดดูเถอะ มีลูกถึง7คน แต่ยังโคตรหุ่นดี เช้งกระเด๊ะ สะโพกผายงอนน่ามองน่าเชยชม

ธิดาแต่ละนางเลือกคู่ไปเรียบร้อยจนเหลือธิดารจนาที่ไม่ยอมเลือกใคร มเหสีมณฑาพยายามให้นางเลือกซะที
“ลูกยังไม่ต้องการมีคู่ครอง ถ้าอยากเลือกเสด็จแม่ก็เลือกเอาเองซีเพคะ” รจนาเอ่ยพร้อมยื่นพวงมาลัยให้มเหสีมณฑา
“แม่จะเลือกได้อย่างไร ปูนนี้แล้วใครจะเอา ..ไม่ได้ลูกต้องเลือกมาซักคน”

ทั้งสองเถียงกันไปมา ขณะนั้นเองมเหสีมณฑาบังเอิญมองมาที่ผม ผมรีบทำให้นางเห็นร่างจริงเผื่อว่านางจะถูกใจ..มเหสีมณฑามองผมไม่วางตา จู่ๆโยนพวงมาลัยมาให้ผม เสียงผู้คนต่างอื้ออึง
“ว๊ายยย แม่ลืมตัว”
มเหสีมณฑาอุทานมองมือที่เผลอโยนพวงมาลัยของรจนาไปและมองผมสลับกัน
“ในเมื่อเสด็จแม่เลือกแล้ว มิอาจบิดพลิ้วได้นะเพคะ” รจนาได้ทีประชดประชันซะเลย

ใช่แล้ว..งานนี้ไม่สามารถบิดพลิ้วได้ มเหสีต้องอภิเษกสมรสกับผม นางทำหน้าเจื่อน แต่ผมรู้สึกว่าลึกๆมเหสีมณฑาระริกระรี้ ยิ่งสายตาที่ผมทำเป็นมองแบบหื่นกาม นางแอบยืนหนีบเสียดสีต้นขาเบาๆ ขนาดว่านี่รูปเงาะนะแบบนี้ต้องร่านควยน่าดู ผมนี่มองเชปด้วยอารมณ์งุ่นง่านควยลุกกันเลยทีเดียว
“แบๆ บู๊ แบ บู๊ๆๆ แบ..” ผมกระโดดโลดเต้นอย่างยินดี

..ก่อนตามหาเสด็จแม่จันเทวีขอเย็ดมเหสีมณฑาให้สะเด็ดควยก่อนเถอะวะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น