วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

ด้านมืด ของผม


 

 
   ผมกับเมีย อยู่กินกันมา 5-6 ปี แต่ยังไม่มีลูก ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้คุมอุะไรเลย  แต่เรื่อง เซ๊กส์ ไม่ว่างเว้น ยกเว้นตอนประจำเดือนมา  ช่วง หลัง ๆ ทำงานเหนื่อย ไม่ค่อยมีอารมณ์ เท่าไหร่ ต้องใช้หน้งโป้ช่วย สร้างบรรยากาศ แรก ๆ ก็ช่วยได้เยอะั แต่หน้งประุเภทนี่้ ดู มาก ๆ  หมดอารมณ์ไปเฉย ๆ  มีช่วงนึงที่มีข่าวเกี่ยวกับการสวิ้งกิ้ง จึงทำให้ผมได้รับรู้ ถึงเรื่องแบบนี้ก็มีอยู่ เลยได้ชวนเมียดูเพื่อสร้างบรรยากาศ  และมันก็ช่วยได้มาก ทำให้เราทั้งคู่กลับมามีความสุข จากการจินตนาการกันอีกครั้ง  แต่นิสัยของเมียปกติ เป็นคนเรียบร้อย นอกจากตอนมีเซ๊กส์ เท่านั้น อารมณ์มากแรง โดยเฉพาะ เธอชอบดูหนัง x ญี่ปุ่น ประุเภท เล้าโลม  มัดแขนมัดขา ด้วยแล้ว ดูจะตื่นเต้นมาก ส่วนเราชอบดูประเภท หนังฝรั่ง ใหญ่ ยาว กลบ ปมด้อย ตัวเอง  จึงเป็นที่ี่มาของการหลอกพาแฟน ไปสวิ้ง  มีครั้งหนึ่่งลางานพาแฟนไปเที่ยว เกาะ แถวชลบุรี  ซึ่งผมคิดแผนนี้มานานมาก ที่จะตััดสินใจ เพราะการติดตามอ่าน เวปสวิ้งกิ้งมานาน และได้ติดตามสมาชิกบางคน พอตัดสินใจได้จึงได้ติดต่อกับ น้องในเวป ที่อยู่ในพื้นที่ ว่าเราว่างจะไปผ่อนแถวบ้านน้อง ถึงเวลาผมไปเช่าบังกาโล ชายหาดนอน ช่วงเย็น ๆ ซื้ออาหาร และ สปาย ไป เกือบโหล  ส่วนผม ล่อเบียร์แทน  พอได้ที่อารมณ์เมียมาก็ เริ่ม กันเลย ระหว่างมีอะไรกัน ก็มักจะพูด ว่ามีคนมาร่วมแจมด้วยทุกครัึ้ง ครั้งนี่้ก็เช่นกัน พอถึงจังหวะ ก็จับมัดแขน มัดขา พอหลวม ๆ ซึ่งเมียก็ชอบสไตล์นี้่อยู่แล้ว  เราก็เล้าโลมนานพอดู ทั้งเลย ทั้่งขยำ แรง ๆ ก่อนกระแทกแรง ๆ  จนเสร็จ เธอสงสัยว่าวัันนี้ไปกินอะไรมาถึงคึกจัง ก็เลยพูดที เล่นทีจริง ว่าเดี่๋ยววันนี้่ ผัวจะหาผู้ช่วยมา ช่วยเอาเมียอีกคนนะ และก็เล้าโลมต่อ ส่วนเรื่องสวิ้ง เคยพูดว่าจะลองตั้งหลายครั้ง เธอก็แบ่งรับ แบ่งสู้ เหมือนเป็นการเอาใจเราระหว่างเอากันเฉย  วันนี้ก็นึกว่าเราพูดเล่นอีก ก็เฉย ๆ ผมจึงเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดหน้าเมียไว้ บอกว่าลองนึกว่าเป็นคนอื่นดูนะ  พอผมเลียพอได้อารมณ์ เลยหหยุด บอกเดี่ยวไปหาผู้ช่วยก่อน เดี่ยวมา คงนึกว่าเราไปเยี่ยวมั้ง นอนรอเฉย  ผมจึงย่องมา รับน้องที่ได้คุยกันไว้ พาเข้าห้อง มา เมียยังไม่รู้โดยมัดอยู่ น้องเป็นงานมาก ไปรีบร้อน  ส่วนเรามันตื่นเต้นมาก หวง ก็หวง แต่อยากสานฝัน แต่ก็คอยระวังอยู่ข้าง ๆ เตียง น้องค่อย คลานเข้าไปเล้่าโลมต่อ เลียจน เมียเราตูดไม่ติดพื้นเลย  ซักครู่ น้องหันมามองเราเป็นเชิงขออนุญาต  เราก็พยักหน้า แต่ก็ห่วงอยากถามความพร้อมของเมียดูอีกที เลยอ้อมเตียงไปพูดข้างหูเมีย  ขณะที่น้องยังลงลิ้น  สลับเสียงคราง ของเมีย  เป็็นไง ผู้ช่วย ผัว เก่งไหม  คราวนี้ เมียลุกพรวดเลย ทั้ง ๆ ที่ถูก มัดแขน กับ ขา ถ่าง ๆ  ผ้าขนหนู ก็หลุดจากหน้า ถึงไฟไม่สว่าง แต่ ก็เห็น ใบหน้า น้องได้ ผิว สองสี หน้าเข้ม เรียกว่าหล่อสไตลส์ ของเธอเลย  แต่ก็ขืนตัวไว้ ไม่ยอมท่าเดี่ยว นึกว่าเราพูดเล่น  น้องก็กลัว เมียเราจะร้องโวยวาย  เราจึงต้องเข้าไป กล่อม โดยให้น้องไปรอ อีกมุมห้อง  เราเรียนมาด้วยก้น เธอไม่เคย มีอะไรกับใคร มาก่อนนอกจากเรา  ทั้งอาย  ทั่้งกลัว ไปสารพัด เราก็ให้เหตุผลต่าง ๆ นา ๆ กล่อมสารพัด เรืองมาถึงขั้นนี้แล้ว เราก็รักเหมือนเดิม อยากให้คู่เราได้ลองประสบการณ์ใหม่ ๆ ดู และที่นี่ก็ไกล จากบ้านเรามาก มันจบแค่ครั้งนี้นะ จนเธอใจอ่อน แต่ก็ไม่ใช่ ให้เรียกว่า เย็๋ด เธอเลยนะ  ผมก็เลยแก้เชือกผูก แขน กับ ขา เธอออก เรา 3  คน นุ่งผ้าเช็ดตัว มานัั่งคุย กิน เบียร์ กัน  แต่น้อง อัธยาศัย ดีมาก อีกทั้งสเป๊ก เธอด้วย จึงพูดคุยกันได้ดี จน เริ่มคุนเคย บวกกับเธอมีอาการเมาอยู่ด้วย  ผมจึงเริ่มเล้่าโลมเมียไปด้วยคุย ไปด้วย เธออายมาก แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนมากมายอะไร  มีช่วงหนึ่ง ผมลุกไปเข้าห้องน้ำ ออกมาเห็นน้องผู้ชายเริ่มเข้าใกล้ตัวมากขึ้น ลูบไล้ ตัวเมียผมอยู่  ตื่นเต้นมาก ใจเต้น ต้องยืนทำใจสักพัก จึงเดินเข้าไป เมียพอเห็นผมก็อาย ขยับตัวออกห่าง แต่ผมเดินเข้าไปเบียดให้น้อง เข้าไปชิดกับเมีย และ พูดจะอายอะไร เมื่อกี้โดนเลีย ซะตูดลอย เลย  ตานี้่น้องได้ใจ รุกใหญ่ จนเมียเริ่มทนไม่ไหว ผมเลยลากทั้งคู่ไปที่เตียง แต่อยากให้เธอตัดสินใจเอาเองอีกครั้ง จะได้ไม่โกรธ กัน เลยบอกให้เมียหยิบถุงยาง มาให้น้องใส่เถอะ สงสารน้องมีัน  แต่พอเห็น ควย น้องเท่านั้้น มันไม่น้องเลย ทั้งใหญ่ ทีั้งยาว กว่าผมเยอะ เมียผมยังตกใจ แต่น้องไม่ปล่อยให้มีการคิดนานลงไป ทั้งเลีย ทั้งดูด เม็ด เสียงดังมาก  จนเห็นเมีย เอามือขยุ่มเส้นผมน้องดึงขึ้น  จังหวะนั่้นเห็นน้องผู้ชายไม่ได้รีบเลย เอาหัวควยลากไปมาระหว่างร่องเมียผมจนร้องครางเบา ๆ ถึงค่อย ๆ จ่อกดลงไปช้า ๆ แต่ เมียเคยเจอ แต่ 4 นิ้วกว่า ๆ  พอมาเจอ ประมาณ 7 นิ้ว เข้าไป หน้าเบี้ยวเลย กว่าจะดันจนสุดก็นานพอสมควร  ตั้งแต่นั้นมา คู่ผมก็คิดว่า เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก และ เวลาเอากันมักจะพูดถึงน้องคนนั้นตลอด มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก ตอนยังไม่ไป คิดได้สารพัด แต่พอถึงเวลา ใจสั่น  ตื่นเต้น  ส่วนเมียกินสปายไปเยอะ อาย  สรุปวันนัึ้น โดนน้องจัดไป 3น้้ำ ครับ ทุกวันนี้เรารักกันเข้าใจกันมากขึ้นแต่เราเอาประสบการณ์ครั้งแรก และ ครั้งเดียวนี้ เป็นความประทับใจ ไปอีกนาน  ทุกวันนี้มีลูกแล้ว จากวันนั้นมา เป็นอาทิตย์เลย ครับ กว่ารูหี จะหุบ เหมือนเก่่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น