วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2565

รสสวาทน้องสาว

 

ครอบครัวของผมอยู่ทางเหนือ ยายมีลูกสาวอยู่ 3 คนครับ
แม่เป็นลูกสาวคนโตของครอบครัว แม่แต่งงานและไปทำงานอยู่กับพ่อที่กรุงเทพ
ส่วนน้าสาว 2 คน ก็ไปมีผัวต่างจังหวัด แต่ไม่มีลูก
บ้านของผมนั้นลักษณะเป็นตัว T มี 3 ห้องนอน ห้องน้ำแยกห้องเดียว
ตรงส่วนหัวตัวทีมี 3 ห้อง คือ ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องน้าของผมคนเล็ก
แต่น้าคนเล็กไม่กลับมาเลยปิดไว้เก็บของ
และตรงกลางเป็นห้องของแม่กับพ่อผม จนถึงหางตัวทีเป็นห้องของยาย
ผมกับน้องสาวอยู่กับยาย สงกรานต์พ่อแม่จะมาเยี่ยมครั้ง
อ้อลืมไป ผมชื่ออาร์ท น้องสาวชื่อต่ายครับ
ผมอายุมากกว่าน้องสาวอยู่ 2 ปี ตอนนั้นผมอยู่แค่ ป.3 ก็ตามประสาเด็กๆ
ยังอาบน้ำด้วยกันกับน้องอยู่ประจำ อยู่ๆ วันหนึ่งอาบน้ำกันอยู่ ควายมันก็แข็งขึ้นมา
ต่ายชี้มาที่ควย แล้วบอกว่าพี่ควยแข็ง ..จริงๆ แล้วก่อนหน้านั้น
ผมไปเห็นพี่ข้างบ้านดูหนังโป๊กัน พอควยผมแข็งแล้วผมก็กระดกมันขึ้นลง
ต่ายยิ้มแบบแปลกใจ แล้วผมก็บอกให้ต่ายจับดู
โอยยย มือนิ่มๆ จับมันเริ่มเสียววาบๆ ต่ายบอกควยพี่แข็งเป๊ะเลย
ผมก็เลยบอกว่า พี่ขอจับหีต่ายหน่อย แลกกัน ต่ายก็ยืนให้ผมจับเฉย
ผมก็เอามือลูบๆ มันเนียนนุ่มดีจริงๆ นิ้วก็คว๊านเขี่ยแตดเล่น
ผมถามว่าต่ายเหมาะมั้ย ต่ายพยักหน้า มือก็บีบควยไปด้วย
สงสัยน้องผมจะเสียวแอ่นหีเข้าหา แล้วบอกควยพี่มีน้ำสบู่อยู่ลื่นๆ
ผมเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวพี่เอาสบู่ถูหีให้นะ ด้วยที่ผมสูงกว่าผมจึงย่อขาลง
มันไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ครับครั้งแรก ขาไม่มีแรงสั่นผับๆ ถูๆ ไถ ๆ
ปิดเทอม หรือเสาร์อาทิตย์เราก็ถูๆ ไถๆ แบบนี้ทุกวัน
จนผมขึ้นป.4 น้องก็อยู่ ป.2 ผมได้เห็นหนังโป๊จากข้างบ้านบ่อยเข้า
จนกระทั่งวันหนึ่งพี่ข้างบ้านไม่อยู่ ฝากบ้านให้ผมดู ผมเลยแอบเอาแผ่นมา
แล้วก็มาเปิดดูกับต่าย ส่วนยายผมไม่ค่อยอยู่ครับ มักจะไปเล่นไพ่กับเพื่อนยาย
ต่ายดูตาแป๋วเลยครับ ต่ายถามว่ามันเสียบเข้าไปได้ยังไงพี่อาร์ท
ดูหนังจบแล้วผมก็ชวนต่ายไปห้องน้ำ เดี๋ยวเราลองทำแบบนี้ดู
ผมกับน้องไปห้องน้ำด้วยกันกับผ้าขนหนูผืนหนึ่ง
ถึงห้องน้ำก็ล็อกกลอน ต่างคนต่างถอด(ไม่ใส่กางเกงในกันครับ) ล่อนจ้อนละครับ
ผมเริ่มหอมแก้มน้องก่อน มันรู้สึกว่าความหอมครั้งนี้ต่างจากที่เคยหอมน้องสาว
แล้วก็มาประกบตรงปาก แรกๆก็ดูดเม้มริมฝีปากกัน จากนั้นน้ำลายก็มา
ผมรู้สึกว่าทำไมน้ำลายน้องต่ายมันหวานจัง ยิ่งดูดยิ่งมัน ลิ้นก็พันกันละครับทีนี้
เริ่มละครับบทสวาทเด็ก ป4 กับ ป2 หลังกินน้ำลายหวานๆ ได้ที่ ผมจึงถอดปากออก
น้องผมก็เคลิ้มๆ ยกปากออกผมก็ใช้จมูกดมแก้มไซ้มาถึงซอกคอ
ตอนนั้นเรายังยืนกันอยู่ น้องนี่กอดคอหลับตาพริ้ม ผมไซ้ลงมาถึงนมแบนๆ
เลยบอกให้น้องว่าปูผ้า เรานอนทำอย่างในหนังกัน น้องผมรีบปูผ้าอย่างไว
พอต่ายนอนลง ผมก็ยกขาให้ต่ายชันเข่าขึ้น ผมกลืนน้ำลายเมื่อเห็นหีโล่งๆ
ขาที่แบะออกเห็นแตดแหลมๆ ผมนอนคว่ำกับพื้นมือแบะขา หน้าก็ซุกหี
ลิ้นก็เลีย น้ำของต่ายน้องผมนี่ออกมาเยอะเลย เค็มนิดหน่อยแต่ผมก็ชอบ
ส่วนต่ายเหรอนอนแหงนหน้าหลับตา มือบีบผ้าขนหนูที่รองนอนอยู่
พอเสียหีต่ายสาวน้อยน้องรักจนจุใจ ควยผมมันแข็งปั๋งอยู่แล้ว
ผมก็เลื่อนตัวขึ้นมาในท่าเบสิคก้มลงตาก็ดูหี มือก็ถือควยจ่อ
ต่ายน้องผม อ้าปาก ตาเยิ้ม หัวควยผมค่อยๆ ถู แขนที่เท้าตัวผมมันสั่นๆ
หัวเริ่มเข้าไปได้ครึ่ง ต่ายร้องออกมา โอ๊ยย พี่อาร์ทเจ็บ ผมก็หยุดแต่คาควยไว้อยู่
จากที่ก้มดูควยเข้าหีอยู่ ก็เงยหน้าขึ้นมาเอาปากกบ ดูดลิ้นกัน
ระหว่างนั้นผมก็เด้าแรง จนพรวดไปสุดควย ต่ายร้องในปาก ..เฮอะ
พอเข้าได้แล้วผมก็เริ่มซอยเนิบๆ ปากก็ดูดอย่างมัน
ต่ายผลักผมออกนิดหนึ่ง เพื่อครางเบาๆ หีต่ายรัดควยผมมาก
ผมเสียวเลยเด้าเร่ง ในที่สุด ก็แตกเป็นครั้งแรก
ผมหมดแรงกอดทับอยู่บนตัวน้องเลย ต่ายเอามือกอดโอบหลังไว้
กอดกันได้พอหายเหนื่อย ต่ายบอกพี่อาร์ทหนัก ผมเลยเหวี่ยงตัวมาตะแคง
แต่ว่ามือก็กอดกันอยู่ ผมจูบปากน้องเบาๆ ไปที ผมถามว่าต่ายเหนื่อยมั้ย
ต่ายบอกว่าปวดฉี่ตั้งแต่พี่อาร์ทเลียหีแล้ว แต่กลั้นเอา
พอพี่อาร์ทเด้ารัวๆ เร็วๆ ก็กลั้นไม่อยู่ปล่อยออกมาหมดแล้ว
แต่แปลกที่ว่าพอฉี่ออกมาแล้ว มันก็หมดแรงนอนกอดพี่อาร์ทนี่แหละ
ตอนนั้นผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรคือ ถึงไม่ถึง เพราะไม่ได้ใส่ใจมัน
หลังจากวันนั้นมา แตดน้องต่ายบานปลิ้น ต่ายบอกว่าปวดฉี่ แต่ไม่อยากฉี่
เราพี่น้องป2 กับ ป4 ก็เอากันทุกวัน หีน้องต่ายมักจะดูดตุ๊บๆ แต่ผมชอบ
และก็มีอยู่วันเพื่อนน้องสนิทน้องต่ายมาเที่ยวหา น้องชื่อน้องบุ๋ม
วันนั้นเป็นเวลาที่ปกติผมกับน้องจะอาบน้ำเย็ดกันตามปกติทุกวัน(ปิดเทอมฤดูร้อน)
ผมก็เดินไปหาน้อง มองหน้ากันแป๊บนึง รู้ละว่าได้เวลาสำหีแล้ว
ต่ายสะกิดน้องบุ๋มบอกไปเล่นน้ำด้วยกันป่ะ ต่ายเลี่ยงจากคำว่าอาบน้ำเป็นเล่นน้ำ
ในห้องน้ำบ้านผมจะเป็นอ่างก่อขนาดประมาณ 2 เมตร สูงราวๆ เมตร
ด้านล่างก็จะเป็นอ่างเล็กไว้ราดน้ำถัดไปก็เป็นโถส้วม
อ่างนี้เป็นอ่างที่เราสองคนพี่น้องไว้เล่นน้ำกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน
หลังจากต่ายชวนน้องบุ๋ม ก็พากันไปเข้าห้องน้ำ
เป็นเด็กมันไม่ได้คิดอะไรมาก ถอดเสื้อถอดผ้าเลย
น้องบุ๋มเป็นเด็กอวบ ผิวคล้ำหน่อย ไม่ใช่สเป็คผม
อาจเป็นเพราะผมผิวคล้ำ แต่ต่ายน้องสาวผมเธอขาว
พอเข้าห้องน้ำปุ๊บต่ายน้องผมก็ล็อคห้อง แบบรู้งาน
เราทั้งสามก็ค่อยๆ ถอดเสื้อออก ผมก็ลุ้นดูหีน้องบุ๋มอยู่
ตอนนั้นผมก็ยังไม่รู้จักอายนะครับ ถอดพร้อมกันหมด
ในที่สุดก็เห็นหีน้องบุ๋ม ออกจะอูมๆ กว่าน้องต่ายหน่อย
เห็นแตดนิดเดียวบ่มในร่อง ร่องหีอยู่นิดเดียว ตามประสาคนอวบ
พอลงอ่างปุ๊บ ผมก็ออกอุบาย ว่าจะทำยังไงถึงจะได้จับหีน้องบุ๋ม
ก็เลยเล่นจี๋กัน โผไปกอดเอวน้องต่ายบ้าง กอดน้องบุ่มจับหีไปด้วย
ผมก็ดูอาการน้องบุ๋มนะ จะว่าอะไรมั้ย น้องบุ่มกลับชอบเสียอีก
ตอนที่ผมเอามือไปล้วงหี น้องก็เอามือยื่นมาบีบควยผม
เราเล่นกันได้สักครู่ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวออกจากอ่างไปถูสบู่กัน
ผมยื่นสบู่ให้น้องบุ๋ม ให้น้องบุ๋มถูให้น้องต่าย ผมก็ถูสบู่ให้น้องบุ๋มอีกที
ต่ายยืนเกาะอ่างอยู่ บุ๋มอยู่หลังต่าย ผมก็บรรจงลูบน้องบุ๋มอยู่ด้านหลัง
ผมค่อยๆ เอามือไล่ต่ำลงไปลูบหีน้องบุ๋ม น้องบุ๋มเริ่มถูสบู่ให้น้องต่ายช้าลง
หีน้องบุ๋มอูมเต็มไม้เต็มมือดี แต่ร่องหีมีนิดเดียว ผมลูบหีไปก็มองดูหน้าเธอ
หน้าน้องบุ๋มนิ่งๆ อ้าปากนิด แต่ก็ยังถูสบู่ให้น้องต่ายอย่างช้าๆ
อย่าบอกเลยครับว่าตอนนั้นมันได้ฟิลแค่ไหน ควยนี่แข็งเป๊ะ
หลังจากนั้นเราก็เปลี่ยนกันกลับหลังหัน น้องบุ๋มก็มาถูให้ผมบ้าง
โอยย มืออันนิ่มน้องบุ๋มคนอวบมาลูบยิ่งเงี่ยนเลยทีนี้ มือนิ่มมาก
น้องบุ๋มเห็นควยผมแข็ง ที่จริงคงอยากถามเหมือนกันแต่ไม่กล้า
พอถูสบู่เสร็จ ผมบอกว่าไปล้างตัวในอ่างกัน
ซึ่งมันพอมีเวลาให้ผมได้ลูบหีน้องบุ๋มเล่นต่ออีกแป๊บหนึ่ง
หลังออกจากอ่างผมก็เช็ดตัวให้น้องบุ๋ม แล้วบอกว่าอย่าบอกใครนะ
เดี๋ยวจะโดนดุ แล้วไม่ได้เล่นน้ำกันอีก น้องบุ๋มรับปากใส่ผ้าแล้วก็เดินกลับ
บ้านน้องบุ๋มไม่ห่างจากบ้านผมมาก พอน้องบุ๋มเดินลับตาไป
เราสองคนพี่น้องก็ลงกลอนอีกรอบ น้องต่ายบอกว่าเห็นนะพี่จับหีอุ๋มหลายที
พี่อาร์ทอยากสำหีบุ๋มมั้ย ผมก็เลยบอกว่าอยากก็อยากอยู่ แต่เดี๋ยวมีคนรู้
เราก็จะอายเพื่อน และอดสำหีกันอีก ต่ายฟังก็พยักหน้า
ว่าแล้วผมก็ดูดปาก เอามือจับหีน้องต่ายดู น้ำยังเยิ้มๆ อยู่ ปูผ้าเอาควยเสียบไม่รอช้า
ส่วนใหญ่เรายังใช้ท่าเบสิคกันอยู่ครับตอนนั้น เสร็จน้ำแตกก็พอใจ
หลังจากนั้นน้องบุ๋มก็มาเล่นน้ำด้วยทุกวัน มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนทุกวัน
และระบายกับน้องต่ายทุกวัน จนกระทั่งโรงเรียนเปิดเรียน
ผมขี้นชั้น ป5 โตขึ้นมาหน่อยผมก็ขอยายแยกห้อง เพราะมีห้องของน้าที่ปิดไว้อยู่
ซึ่งห้องนั้นมันติดกับห้องน้ำ ยิ่งทำให้ผมมีโอกาสเย็ดกับน้องต่ายมากขึ้น
ต่ายจะอ้างว่ามาทำการบ้าน ผมอยู่ป5 เริ่มเย็ดกันกับน้องหลายท่าเลย
บางวันต่ายเพลียเผลอหลับไป ผมต้องปลุกให้ตื่น ถ้านอนด้วยกันยายจะสงสัยเอา
เราสองคนพี่น้องมีอะไรที่เหมือนกัน เลิกเรียนมาแค่ชำเรืองตาใส่กัน
ก็กอดและดูดปากกันเลย แล้วก็ถกกระโปรงด้านหลังขึ้น ถอดกางเกงขาสั้นออก
เสียบหีน้อยๆ ได้เลย ตอนใกล้สอบต่ายไปบอกกับยายว่า
เดี๋ยวให้พี่อาร์ทติวข้อสอบให้ นอนดึก ยายไม่ต้องรอจะนอนห้องพี่อาร์ทเลยละกัน
ป๊าดดด น้องสาวผมเรื่องหีๆ ควยๆ เนี่ยหัวดีนัก ทำให้เราเอากันเต็มที่มาก
นอนแบบไม่ใส่ผ้าสักชิ้นเลย ดึกๆ ถ้ามีใครตื่นมา แค่เอามือไปคลำๆ
อีกคนก็จะตื่นมาเย็ดหีกันอีกรอบ และตอนเช้าอีกรอบ
การสอบมีแค่ 3 วัน แต่น้องต่ายเอาหีมาให้เย็ดเกือบสองอาทิตย์ จนโรงเรียนปิด
เราเอากันจนผมอยู่มัธยมต้น ผมก็รู้มาว่าผู้หญิงหากมีประจำเดือนก็อาจท้องได้
ก็เลยกลัวๆ เลยไม่ค่อยได้เอากันบ่อยๆ พอผมอยู่ม.ปลาย น้องก็อยู่ม.ต้น
เห็นมีทั้งเพื่อนทั้งรุ่นพี่มาจีบหลายคน เลยแหย่ๆ ถามไปว่าไม่รับใครไว้หรอ
ต่ายบอกไม่รู้สิ ต่ายกลัวๆ ยังไงก็ไม่รู้ อยู่บ้านเขาอาจเป็นอีกอย่าง
ไม่เหมือนอยู่กับพี่อาร์ท อยากกินอะไรก็ซื้อให้ แถมเข้ากันได้หลายท่า
แล้วมากระซิบว่า เลียหีสุดจัดมาก เอ๊าาา ..พูดเรื่องสำหีสีแตดซะงั้น
ผมก็ยิ้มสิครับ ผมก็จีบสาวไม่เก่งด้วย ก็เลยเป็นทั้งน้องทั้งเมียเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น