วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2565

ให้ผมช่วยแม่ก็ได้

 
 
 
ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่ออายุ 65  คุณแม่ 42  ส่วนผมอายุ 17 คุณพ่อเป็นทหารเกษียณแล้วส่วนคุณแม่เป็นครู ผมตอนนั้นเรียนอยู่ ม 5 แม่ผมรูปร่างขาวท้วมนมและสะโพกค่อนข้างใหญ่ ใครเห็นก็อดมองและแอบอิจฉาพ่อผมไม่ได้ ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำมาตั้งแต่ตอนอยู่ ม.3 แล้ว ผมเห็นร่างเปลือยเปล่าของแม่ครั้งแรกมันตื่นเต้นมาก และผมก็เก็บเอาเรือนร่างของแม่ มาเป็นนางในฝันของผมตลอดเวลา และคิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะทำยังไงถึงจะได้มีโอกาสสัมผัสเรือนร่างของแม่อย่างใกล้ชิดบ้าง ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่ เย็ดกันแม่ปกติดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย ตามประสาคนที่เป็นครู แต่เวลาเย็ดกับพ่อแม่จะเป็นคนละคนเลยพูดจาออกมาตรง ๆ และแม่จะมีอารมณ์รุนแรงมากแม่จะชอบให้พ่อทำแรง ๆ บ่อยครั้งที่พ่อคงจะทำไม่ถูกใจแม่ แม่ก็จะขึ้นทำเองเลยยิ่งมาระยะหลัง ๆ พ่ออายุมากแล้วมักจะสู้แม่ไม่ค่อยไหวเสร็จก่อนแม่หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางทาง ทำให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จเป็นประจำ บางครั้งเวลาพ่อไม่อยู่บ้านผมก็เคยเห็นแม่ช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ แสดงว่าแม่ค่อนข้างจะมีอารมณ์จัดพอสมควร เห็นแล้วอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาด แต่ก็ไม่กล้า มีอยู่ช่วงหนึ่งพ่อไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัดหลายวัน ผมอยู่บ้านกับแม่สองคนวันนั้นเป็นวันหยุด ว่าง ๆ ผมก็ชวนแม่ไปดูหนังกันพอดีแม่ไม่ว่างบอกเพื่อนแม่ที่สอนที่เดียวกันัด จะเอาของมาให้ที่บ้าน ผมก็เลยไปคนเดียว พอดูหนังเสร็จจะกลับบ้านผมก็โทรศัพท์หาแม่ว่า แม่จะเอาอะไรบ้างไหมผมจะได้ซื้อไปให้ ผมโทรศัพท์ไปหาแม่ครั้งแรกแม่ไม่รับสายจนสายตัดไป ผมจึงโทรกลับไปอีกที คราวนี้แม่รับสายผมถามแม่ว่าแม่จะเอาอะไรหรือเปล่าผมจะได้ซื้อไปให้ แม่บอกว่าแม่ไม่เอาอะไรหรอกผมรู้สึกว่าเสียงที่แม่พูดโทรศัพท์ เสียงสั่น ๆ  สะอึกนิด ๆ แม่บอกเท่านี้นะ แล้วเสียงพูดแม่ก็หายไป และก็มีเสียงอื่นเข้ามาแทนทำให้ผมต้องฟังอย่างตั้งใจและผมรีบกดโทรศัพท์บันทึกเสียงทันที มันเป็นเสียงร้องครวญครางของแม่และมีเสียงงึมงัมของผู้ชายดังเข้ามาในโทรศัพท์ โอยเอกน้าเสียวหีจังเลยดูดเลียหีน้าแรง ๆ เลยอูย เอาลิ้นเลียลึก ๆ ยังงั้น โอยถึงอกถึงใจน้าดี จัง เอกจ๋าน้าเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหีแล้วเย็ดหีน้าทีเถอะเร็วเย็ดน้าที โอ้ย ควยเอกแข็งดีจังน้าชอบควยแข็ง ๆ โอยหีน้าพัท ใหญ่อวบอูมน่าเย็ดที่สุดเลย เอกจ๋าควยเอกชนปากมดลูกน้าเลยเสียวดีจัง อูย เสียงร้องครวญคราง ของแม่กับเสียงผู้ชายร้องครวญครางแข่งกันเบาบ้างหนักบ้างสลับกันไป น้าพัทครับหีน้าพัททั้งบีบทั้งตอดควยผมดีจังผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วผมจะออกแล้วนะ อย่าเพิ่งออกนะรอน้าด้วยน้าก็จะออกแล้วรอออกพร้อมกันนะ เย็ดน้าแรง ๆ เลย เร็ว ๆ น้าจะออกแล้ว ออก ออกแล้ว โอ๊ยผมก็ออกแล้ว ครั้งสุดท้ายทั้งแม่และผู้ชายร้องโอ๊ยออกมาพร้อมกัน แล้วเสียงในโทรศัพท์ก็เงียบไป


ผมกลับมาถึงบ้านตอนเย็น แม่ออกมาเปิดประตูบ้านรับแม่ก็ทำตัวปกติไม่มีอะไร แต่ผมซิ พอเห็นหน้าแม่นึกถึงเสียงในโทรศัพท์ของแม่เมื่อตอนกลางวันแล้วมีความรู้สึกอย่างไรบอกไม่ถูก ตอนค่ำหลังจากทานข้าวเย็นกันแล้ว ผมกับแม่ก็มานั่งดูทีวีด้วยกันเราดูทีวีกันไปคุยกันไปด้วยความอยากรู้เรื่องเสียงที่ผมได้ยินในโทรศัพท์เมื่อตอนกลางวันว่ามันเป็นมายังไง ผมจึงตัดสินใจค่อย ๆ เลียบเคียงถามแม่ดู แม่ครับวันนี้เพื่อนแม่เอาของมาให้ตอนกี่โมงล่ะ อ๋อ พอดีป้าอรติดธุระเลยให้น้องเอกลูกชายเอาของมาให้แทนนะลูก พี่เอกเอาของมาให้แม่อย่างเดียวหรือครับ เอาของมาให้แม่เสร็จแล้วก็กลับไปทำไมมีอะไรหรือลูก ผมว่าพี่เอกไม่ได้เอาของมาให้แม่อย่างเดียวหรอกน่าจะมีอย่างอื่นมาให้แม่ด้วย พอผมพูดจบสังเกตุดูแม่มีอาการสะดุ้งเล็กน้อยแล้วมองหน้าผม ลูกหมายความว่ายังไงแม่ไม่เข้าใจ แม่ต้องสัญญากับผมก่อนถ้าผมบอกแม่แล้วแม่ต้องไม่ว่าอะไรผมนะ จ้ะแม่ไม่ว่าหรอก ผมจึงไปหยิบโทรศัพท์ผมมาจากในห้องเอามาเปิดที่บันทึกเสียงไว้ตอนกลางวันให้แม่ฟัง พอแม่ได้ฟังแม่ตกใจถามผมว่าลูกไปบันทึกเสียงนี้มาจากไหน ผมเลยบอกแม่ว่าเมื่อตอนกลางวันที่ผมโทรศัพท์มาหาแม่ พอแม่พูดเสร็จคงกำลังติดพันลืมกดวางสายเสียงที่ดังเข้ามามันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมากผมจึงกดบันทึกเสียงเอาไว้ผมเปิดโทรศัพท์ที่บันทึกเสียงเอาไว้ให้แม่ฟังตั้งแต่ต้นจนจบระหว้างที่ฟังแม่เอามือมาจับกุมมือไว้จนแน่นพอฟังเสียงจบแม่ก็ดึงตัวผมไปกอดและก็พูดว่า ไหน ๆ ลูกก็รู้เรื่องราวความลับระหว่างแม่กับเอกลูกชายเพื่อนแม่หมดแล้ว ลูกมีความคิดเห็นเกี่ยวกับแม่อย่างไร ผมอยากรู้ทำไมแม่ถึงยอมให้เอกทำกับแม่อย่างนั้นล่ะ เมื่อลูกอยากรู้แม่ก็จะไม่ปิดบังลูก ลูกจะได้เข้าใจในตัวแม่ คือแม่กับป้าอรแม่ของเอก เป็นเพื่อนกันมานานแล้วป้าอรเขาเป็นม่ายอยู่กับเอกลูกชายสองคน วันหนึ่งแม่ไปค้างบ้านป้าอรกลางคืนแอบดูป้าอรกับเอกลูกชายเย็ดกันทั้งคู่เย็ดกันมันมากแม่แอบดูมีอารมณ์ทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองไปด้วย เผลอตัวร้องครางเสียงดังไปหน่อย จนป้าอรได้ยินเลยจับได้ว่าแม่แอบดู ป้าอรกลัวความลับรั่วไหลเลยให้ลูกชายจัดการเย็ดกับแม่เป็นการปิดปากซะเลย ตอนแรกแม่พยายามขัดขืนแต่โดนทั้งเอกและป้าอรช่วยกันปลุกอารมณ์ประกอบกับแม่ก็มีอารมณ์อยู่ก่อนแล้วแม่จึงยอมให้เอกเย็ดกับแม่แม่ยอมรับว่าเอกทำให้แม่ได้รับความสุขที่มันขาดหายไปจากพ่อของลูกกลับมาอีกครั้ง หลังจากนั้นมาเวลาแม่มีความต้องการแม่ก็จะขอให้เอกมาช่วยเย็ดแม่ทุกครั้ง และวันนี้ก็เช่นกันแม่มีอารมณ์มาหลายวันจนทนไม่ไหวแล้วจึงขอให้เอกมาเย็ดผ่อนคลายอารมณ์ให้แม่ และก็เป็นอย่างที่ลูกได้ยินนั่นแหละลูกคงเข้าใจแม่และไม่ว่าอะไรแม่นะ แล้วแม่ก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดผมมันมีอารมณ์มาตั้งแต่กลางวันแล้วจึงตัดสินใจบอกกับแม่ว่า ผมเข้าใจแม่ครับ แม่ครับผมอิจฉาพี่เอกจังเลยที่พี่เอกได้เย็ดกับแม่ผมอยากจะเย็ดกับแม่เหมือนพี่เอกบ้างจะได้ไหมครับ แม่เอามือลูบหัวผมเบา ๆ แล้วบอกว่าแม่คิดมานานแล้วที่อยากจะเย็ดกับลูกเหมือนป้าอรกับเอกแต่แม่กลัวว่าลูกปฏิเสธไม่เอาด้วย แม่คงจะมองหน้าลูกไม่ได้ เมื่อลูกอยากเย็ดกับแม่แม่ก็ ตามใจลูก แม่ดึงผมไปจูบปากแม่แม่เอามือผมไปจับนมแม่ บอกให้ผมบี้คลึงนมแม่ไปด้วย สักพักแม่ก็ถอดเสื้อออกนมแม่ไม่ใหญ่มากนักขนาดกำลังเต็มมือแม่บอกให้ผมดูดนมพร้อมกับบี้คลึงนมแม่เบา ไปด้วย แม่เริ่มร้องครางเบา ๆ และก็เริ่มดังขึ้น ดูด บีบนมแม่แรง ๆ เลยลูก โอยเสียวหัวนมดีจัง ผมดูดนมแม่ไปมือผมก๋เลื่อนไปลูบคลำเนินหีของแม่ไปด้วย ถอดกางเกงแม่ออกซิลูก จะได้ลูบหีแม่ถนัด ๆ ผมจึงลุกขึ้นมาถอดกางเกงนอกและกางเกงในแม่ออกสายตาผมจึงได้เห็นเนินหีที่อวบใหญ่ของแม่อย่างเต็มตา ผมจ้องมองเนินหีแม่ด้วยความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เป็นไงลูกจ้องมองหาแม่ไม่วางตาเลยนะ ชอบหีแม่ละซิถ้าชอบก็จูบมันซิผมก้มลงจูบหีแม่ทันที จูบแล้วเลียหีให้แม่ด้วยเลียหีแม่ให้ทั่วเอาลิ้นเลียแตดและเลียเข้าไปในรูหีแม่ด้วย โอวเสียวหีเสียวแตดดีจัง ลูกเอานิ้วใส่เข้าไปในรูหีชักเข้าชักออกให้แม่ด้วย ผมทั้งทำตามที่แม่บอกแม่ร้องครวญครางเสียงดังน้ำหีแม่ออกมาจนชุ่มโชกรูหีแม่เต็มไปหมดแม่เอามือขยี้หัวผมไปมาพร้อมกับแอ่นหีส่ายไปมาสู้กับลิ้นและนิ้วผมตลอดเวลา ลูกจ๋าแม่เสียวหีเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเอาควยเย็ดหีแม่ทีเร็วแม่อยากโดนควยลูกเย็ดหีแม่เต็มทีแล้วเร็วเย็ดหีแม่ที ผมลุกขึ้นถอดกางเกงออกควยที่แข็งตัวเต็มที่ของผมผงาดออกมา ทันทีที่แม่เห็นควายผม โอวควยลูกแม่ไม่ได้เห็นเสียนานทำไมถึงใหญ่ยาวอย่างนี้ ผมเอาหัวควยค่อย ๆ ดันเข้าไปในรูหีแม่อย่างช้า ๆจนมิด ควยลูกมันใหญ่และยาวคับแน่นรูหีแม่ดีจัง ผมค่อย ๆสาวควยเข้าออกในรูหีแม่ช้า ๆ หีแม่บีบรัดควยผมทำให้ผมเสียวควยเป็นอย่างมาก เป็นครั้งแรกที่ผมได้เย็ดหีแม่ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ผมชักควยเข้าออกในรูหีแม่ไม่กี่ครั้งมันเสียวควยจนทนไม่ไหวแม่ผมเสียวควยจะทนไม่ไหวแล้วนะ อย่าเพิ่งออกนะรอแม่ด้วยแม่ก็กำลังเสียวรอแม่ด้วยออกพร้อมกันนะ ผมพยายามอดกลั้นเพื่อรอเสร็จพร้อมแม่ แต่หนีแม่ทั้งบีบทั้งรัดตอดหัวควยผมตลอดจนผมทนไม่ไหว แม่ หีแม่เย็ดมันจังผมทนไม่ไหวแล้วแม่ แม่ผมจะออก แล้วนะลูกอย่าเพิ่งออกรอแม่ด้วย รอแม่ด้วยลูก ไม่ทันเสียแล้วผมทนไม่ไหวอัดควผมไปในรูหีแม่จนสุดพร้อมกับปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่เต็มแรง แล้วก็ฟุบลงบนตัวแม่ แม่ตัวสั่นกอดผมแน่นบิดตัวไปมา ผมรู้ว่าแม่ยังไม่เสร็จผมขอโทษแม่ที่ทำให้แม่ต้องอารมณ์ค้าง แม่บอกแม่เข้าใจลูกเด็กหนุ่มใหม่ ๆ ก็อย่างนี้แหละมันตื่นเต้นควบคุมตัวเองไม่ได้ ต่อไปนาน ๆ ก็จะดีเอง แม่ผมสงสารแม่อยากให้แม่เสร็จด้วย ไม่เป็นไรหรอกลูกนอนพักก่อนก็ได้ เดี๋ยวมีแรงค่อยทำให้แม่ใหม่ก็ได้แม่ทนได้ แม่จูบหน้าผากผมเบา ๆ ทีหนึ่งนอนพักก่อนนะลูกแม่ขอลุกไปล้างหีก่อน ผมเผลอนอนหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีว่ามีคนกำลังลูบคลำควยผมอยู่ พอผมลืมตาขึ้นก็เห็นว่าเป็นแม่นั่นเอง ตื่นแล้วหรือลูกแม่ควยลูกแข็งดีแล้วเดี๋ยวช่วยแม่ต่อเลยนะ ครับแม่ผมกำลังจะลุกขึ้นเพื่อเย็ดกับแม่ต่อ แม่บอกไม่ต้องเดี๋ยวแม่ทำเองผมก็กลับลงมานอนตามเดิมแม่เริ่มใช้ปากดูดควยให้ผมพร้อมกับใช้นิ้วแยงรูหีแม่ไปพร้อม ๆ กันด้วยจนน้ำหีแม่ออกมาล้นรูหีแล้วแม่จึงขึ้นคล่อมผมและจับควยผมใส่ไปในรูหีแม่ทันที แม่ค่อย ๆ กดหัวแม่ลงมาจนสุดถอนหายใจยาวหยุดนิ่งสักพัก โอยควยลูกทั้งใหญ่ทั้งยาวถึงใจแม่ดีจังแม่เริ่มขยับสะโพกขึ้นลงช้า ๆ บางครั้งก็บดหีส่ายไปมาโอยหัวควยบูกชนกับปากมดลูกแม่มันทั้งเจ็บทั้งเสียวดีจังเลย สีกพักแม่เริ่มขยับสะโพกขึ้นลงเร็วขึ้นพร้อมกับร้องครวญครางเสียงดัง โอว มันหีดีจังแม่อยากเจอควยใหญ่ ๆยาว ๆ อย่างนี้มานานแล้ว วันนี้แม่ขอทำให้สมใจอยากหน่อยนะลูก แล้วแม่ก็เริ่มขย่มผมอย่างหนัก โอยลูกแม่เสียวแล้วนะลูกอย่าเพิ่งเสร็จก่อนแม่นะรอแม่ด้วย ผมน้ำออกไปรอบหนึ่งแล้วรอบนี้จึงทนได้ ครับผมจะรอเสร็จพร้อมแม่ ดีลูกแม่ อูย แม่เสียวหีอะไรอย่างนี้ แม่จะออกแล้วนะ อีกนิด เดียว นิดเดียว แม่จะออกแล้วนะ แม่ออก ออกแล้วนะลูกออกพร้อมแม่นะ ลูก ครั้งสุดท้ายแม่อัดหีลงมาจนสุดหัวสะบัดไปมาอย่างรุนแรงหีแม่บียรัดควยผมเป็นจังหวะสองสามครั้งผมทนไม่ไหวปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีแม่จนหมดแม่นอนฟุบบนตัวผมสักพักแล้วก็พลิกตัวลงมานอนกอดผมข้าง ๆ แม่ลูบหัวผมเบา ๆ พร้อมกับจูบหน้าผากผมทีหนึ่งแม่บอกว่าวันนี้แม่มีความสุขมากที่สุดเลย แม่คิดไม่ถึงเลยว่าจะมีวันนี้ ถ้าแม่รู้ว่าลูกแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันและอยากจะเย็ดกับแม่บ้าง แม่คงให้ลูกเย็ดกับแม่นานแล้วไม่ต้องให้เอกคอยมาช่วยเย็ด แม่ครับผมถามจริง ๆนะครับว่าพี่เอกกับผมใครเย็ดดีกว่ากัน เมื่อก่อนที่แม่ยังไม่โดนลูกเย็ดแม่ก็ว่าเอกเย็ดเก่งกว่าพ่อของลูกนะ แต่พอได้เย็ดกับลูกแล้วแม่เย็ดถูกใจแม่ที่สุด ควยลูกก็ทั้งใหญ่ทั้งยาวกว่าด้วย เรานอนคุยกันไปลูยคลำกันไปมา จนเกิดอารมณ์กันขึ้นมาอีกผมจึงจัดการเย็ดกับแม่ต่อจนเสร็จสมอารมณ์หมายพร้อมกันอีกครั้งสรุปแล้ววันแรกที่ผมกับแม่เย็ดกันรวมห้าครั้ง แทบไม่ได้หลับได้นอนกันเลย และหลังจากนั้นผมกับแม่ก็หาโอกาสเย็ดกันมาตลอด และแม่ก็ไม่ได้เรียกเอกให้มาช่วยเย็ดแม่อีกเลย แม่บอกเอกเคยขอจะมาเย็ดแม่อีกเหมือนกัน แม่กลัวลูกจะว่าแม่ว่าแม่มีลูกคอยเย็ดอยู่แล้วยังให้เอกมาเย็ดแม่อีกแต่เอกก็ยังพยายามอ้อนวอนขอมาเย็ดกับแม่บ่อย ๆ จนบางครั้งแม่ก็อดสงสารเอกไม่ได้เกือบใจอ่อนเหมือนกัน ผมก็เลยบอกแม่ว่าถ้าพี่เอกอยากจะเย็ดกับแม่ก็ได้แต่ผมขอเย็ดกับป้าอรบ้างได้ไหม แม่บอกงั้นเดี๋ยวแม่จะลองคุยกับเอกดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น