วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2565

รีสอร์ทซ่อนรัก ตอนที่ 13


ผมแต่งตัวออกจากบ้านจุดหมายนครนายกสวนของผมตามที่ผมนัดพี่ชาติใว้แต่ใจผมจดจ่อแต่หน้าโทรศัพท์ รอจูนติดต่อมา แต่ก็เงียบหาย จน 5 โมงเย็นข้อความทางไลน์ก็ดีดมา ผมจึงเปิดกล้อง
“บอย”จูนเป็นใงบ้างพี่เป็นห่วงไม่ติดต่อเลย งานราบรื่นใหม คุณพจน์ละ ตอนนี้อยู่ใหน
“จูน”เป็นชุดเลยนะค่ะงานไปใด้สวยค่ะลูกค้าถูกใจงานที่จูนนำเสนอ
“บอย”จูนกลับเข้าโรงแรมแล้วเหรอแล้วคุณพจน์ละ
“จูน”เสร็จงานตอนบ่ายพี่พจน์พาจูนไปช๊อปปิ้งเป็นการขอบคุณเสร็จก็พามาส่งโรงแรม บอกว่าคุณพจน์ยังไม่เสร็จธุระกับเฮียธร เจ้าของงานเดี๋ยวค่ำๆแกจะกลับมา
“บอย”กลับมา!!!...ยังไง
“จูน”ก็กลับมานอนห้องแกซิค่ะจูนก็นอนห้องจูน ห้องใครห้องมันค่ะถ้านอนห้องเดียวกันจูนกลัวว่าจูนจะไม่ใด้นอนนะซิ
“บอย”อ้าวแล้วพี่จะใด้เห็น.......
“จูน”แหม่พี่บอยไม่ห่วงจูนเลยนะกลัวแต่จูนจะไม่โดนพี่พจน์จับเย็....ซะงั้นถ้าจูนโดนพี่พจน์เย็...แล้วติดใจอย่ามาโทษจูนนะ
“บอย”อย่าพูดอย่างนั้นซิพี่ใจไม่ดีเลย
“จูน”ล้อเล่นค่ะจูนรักพี่บอยคนเดียวชายอื่นนะแค่สิวๆไม่ทำให้จูนใจสะท้านหรอกค่ะ สะท้านแต่..ห...อย่างเดียวฮิๆๆ...เออว่าแล้วจูนมีอะไรจะโชว์แป็บนึงนะ
แล้วจูนก็หยิบถุงกระดาษที่เธอไปช๊อปปิ้งมาเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ซักพักจูนก็เดินออกมาพร้อมเสื้อคลุมสีขาวของโรงแรม
“จูน”พี่บอยดูชั้นในตัวใหม่ของจูนคุณพจน์ซื้อให้สวยใหม


พูดจบจูนก็ถอดชุดคลุมออกปล่อยให้ตกลงไปกองกับพื้น
“บอย”โอ้โหเซ็กซี่มากเลยจูนอย่างนี้คุณพจน์เห็นไม่เกิดอารมณ์แย่เหรอ
“จูน”เกิดอารมณ์ซิดีจูนจะใด้โดนเย็....สมใจพี่ใงฮิๆๆๆ...
ผมกับจูนคลอเปิดกล้องกันไปมาจูนพูดไปโพสน์ท่าโชว์ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่จนผมทนไม่ใหวต้องเอามือล้วงคว...ขย่ำไปดูจูนไปอย่างใด้อารมณ์จนมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น จูนตกใจหันไปมองด้านข้าง แล้วหันมาพูดกับผม
“จูน”มีคนเคาะประตูคุณพจน์น่าจะมาแล้วละ เดี๋ยวจูนสลับกล้องใช้กล้องหลังแล้วเอาเหน็บช่องกระเป๋าสะพายวางแอบใว้ตรงนี้นะพี่บอยอย่าพูดแทรกนะ ดูอย่างเดี๋ยวถ้าเสียวอนุญาตให้ครางใด้แต่อย่ามีเสียง เครนะ
แล้วจูนก็ใส่ชุดคลุมเดินหลบไปด้านข้างจนหลุดจากเลนส์กล้องผมใด้ยินแต่เสียงเปิดประตู “แกร็กๆ”
“จูน”อ้าวคุณพจน์นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว
“พจน์”ไม่มาใด้ใงผมรู้นะว่าน้องจูนรออยู่นะ
“จูน”เอ๊ะแล้วนั้นเฮียธรนี่ค่ะมาใด้ใง
“ธร”ครับยังจำผมใด้ดีใจจังเลยพอดีผมติดใจการนำเสนอของคุณจูนนะครับเลยขออณุญาติคุณพจน์ติดตามมาครับทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ ผมก็อยากจะรู้จักให้ลึกซึ้งหน่อยนะครับ
“จูน”ชะ...เชิญข้างในก่อนค่ะ
จบเสียงจูนปรากฏเป็นชายสองคนเดินมาในแฟรมกล้องคนแรกคุณพจน์ ผมเคยเห็น ส่วนอีกคนเป็นชายรูปร่างท่วมๆ ดูมีอายุหน่อยแต่ดูดีตามประสาคนมีอันจะกินคุณพจน์ไปนั้งที่โซฟาเดี่ยวตรงปลายเตียง ส่วนเฮียธรนั้งที่โซฟาอีกตัวด้านข้างเตียงแล้วจูนก็เดินเข้ามาในมุมกล้องเดินมานั้งลงด้านปลายเตียง ทั้งสามสนทนากันอย่าบอกนะว่าจูนจะ... แทนที่ผมจะกังวลผมกลับรู้สึกเสียวจนระทึกไปหมด
“พี่พจน์”จูนพอดีเฮียธรแกโทรนัดพี่เมื่อบ่ายแกตกลงจะเซ็นสัญญาว่าจ้างบริษัทเราทำสัญญาด้านสื่อโฆษณาทั้งหมดรวมถึงบริษัทในเครือด้วยแต่มีข้อแม้นิดหน่อย....แกอยากให้จูนพรีเซ็นงานให้แกอีกซักงานนะ
ผมเห็นคุณพจน์พูดตะกุกตะกักส่วนเฮียธรก็หลบๆหน้าไม่กล้ามองหน้าจูนตรงๆ
“จูน”งานแบบใหนค่ะเฮีย....ถ้าจูนเสนอแล้วเฮียถูกใจเฮียต้องเซ็นสัญญานะค่ะ
“เฮียธร”นะ...แน่นอนจ๊ะหนูจูน....เอ๋อ....งาน”N”นะจ๊ะ สมมุติว่าเฮียเป็นลูกค้าแล้วตัวหนูจูนคือสิ้นค้า หนูจะทำใงให้เฮียถูกใจ ถ้าเฮียถูกใจเฮียตกลงเซ็นสัญญาเลย
“จูน”อ๋อ...จูนพอเข้าใจเฮียอยากรู้ว่าของจูนนะคุณภาพแค่ใหนละซิจูนบอกตรงนี้เลยของจูนนะคุณภาพคับ คว...อยู่แล้วค่ะเฮียขาๆๆๆๆ..
ผมแทบตะลึงกับคำพูดและกริยายั่วยวนของจูนไม่ต่างจากเฮียธรกับคุณพจน์ที่อดหัวเราะออกมาไม่ใด้ จนบรรยากาศในห้องลดความตึงเครียดลงเริ่มมีรอยยิ้มและดูพูดจากันสนิทปากขึ้น
“พจน์”เอาละครับในเมื่อเฮียตกลงกันใด้เป็นอันว่าผมไปรอที่ห้องนะครับไม่อยากอยู่เป็นก้างขวางคอครับ
“จูน”เดี๋ยวซิค่ะคุณพจน์คุณพจน์มีนัดกับจูนอยู่นะค่ะ อีกอย่างจูนรับงานเพื่อบริษัท คุณพจน์ต้องอยู่ดูงานซิค่ะอันใหนไม่ดีจะใด้แนะนำจูนถูกนะค่ะ
ผมใด้ยินแล้วเสียวแทนเลยหวังว่าจูนคงรู้นะว่าพูดอะไรอยู่ ภาพบนจอผมเห็นจูนหยิบโทรศัพท์คุณพจน์มาเปิดเพลงพร้อมลุกขึ้นเดินไปหยุดอยู่ตรงหน้าเฮียธรแล้วเริ่มออกลีลาเต้นยั่วยวนส่ายสะโพกอย่างเร่าร้อน จูนค่อยๆเปิดเสื้อคลุ่มและปล่อยให้เลื่อนหลุดกองกับพื้นเผยให้เห็นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่
   


“เป็นใงค่ะเฮียเห็นสินค้าจูนรู้สึกยังไงค่ะ
“โอ๊ววว....หนูจูน.....โคตรเซ็กซี่เลย...นมเป็นนม...ตูดเป็นตูด....ขาว...โอ๊ววว
พูดจบเฮียธรเอื่อมมือหวังจะจับหน้าอกจูนแต่จูนกับตีมือใว้
“อย่ารีบร้อนซิค่ะช่วงนี้จูนกำลังนำเสนอสินค้าอยู่นะ ยังไม่ถึงช่วงทดลองใช้เลย ใจเย็น
พูดจบจูนขยับขึ้นคร่อมหน้าตักเฮียธรพร้อมกดช่วงร่างบดใส่ของเฮีย ทำเอาเฮียธรถึงกับแหงนหน้าอ้าปากค้างเชียว
“โอ๊ววว..หนูจูน...ทำไมเร่าร้อนอย่างนี้....เฮียชักอยากลองใช้สินค้าตัวนี้แล้วซิ.....ซี๊ดดดด
ผมเห็นจูนจับมือเฮียธรสองข้างวางบนขาอ่อนของจูนแล้วก้มลงจูบไซ้ซอกคอและติ่งหูเฮียธรอย่างออกรสส่วนมือของจูนก็กำลังถอดกางเกงเฮียธรเฮียก็ยกก้นขึ้นให้จูนรูดกางเกงออกมากองที่หัวเข่า
“โอ๊ยยย...จูนของเฮีย...เร่าร้อนจนเฮียทนไม่ใหวแล้ว....คว....เฮียแข็งหมดแล้ว.....
พูดจบเฮียธรจึงประคองใบหน้าจูนพร้อมประกบปากดูดแลกลิ้นกัน อย่างเมามัน ผมมองจูนในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่บดสะโพกขยี้..ห...เข้าใส่คว....เฮียธรที่อยู่ในกางเกงจนปูดโปนเป็นลำขึ้นมาจนเห็นใด้ชัด ปากก็ดูดแลกลิ้นกันจนฉ่ำเยิ้มไปหมดตอนนี้เฮียธรคงทนไม่ใหวพยายามอ้อมมือมาปลดตะขอยกทรงของจูนออก จนหลุดออกโชว์เต้าขาวเต่งตึงต่อสายตาอันหื่นกระหายของเฮีย
“โอ๊ยยย...นมทั้งขาวทั้งใหญ่ถูกใจเฮียจริงๆ....หนูจูน...บด...ห...ใส่คว...เฮียแบบนี้...มันเสียวนะ..อู๊ยยยย
ผมเหลือบมองอีกด้านพี่พจน์ควัก...คว...ออกมาสาวคงจะ...เงี่ย...เหมือนกันขนาดผมดูผ่านจอผมยังควัก...คว...ออกมาสาวเลย...จูนชั่งเร่าร้อนเหลือเกิน
“เฮียธร”น้องจูน...ดูด...คว...ให้เฮียหน่อยซิเฮีย...เงี่ย...แล้ว
จูนขยับลงมาคุเข่าที่หว่างขาเฮียธรพร้อมทั้งรูดกางเกงในกับกางเกงออกเขวี้ยงทิ้งไปพร้อมทั้งคุกเข่ากระดกตูดแอ่นหันมาทางคุณพจน์เหมือนจงใจพร้อมกับก้มลงดูดเลียพวงไข่ของเฮียธร จนเฮียธรร้องด้วยความเสียว
“เฮียธร”คุณพจน์มาร่วมวงด้วยกันซิครับหนูจูนแกอุตสาห์แอ่นตูดโชว์ขนาดนั้น
“พจน์”จะดีเหรอครับ
“เฮียธร”ผมเป็นนักธุรกิจนะผมไม่เคยเอาเปรียบใครครับข้างหลังยังว่าง หนูจูนแกคงอยากให้ใครมาเลีย...ห...บิ๊วอารมณ์ช่วยกันครับ มา
คุณพจน์ยิ้มถูกใจลุกจากที่นั้งเดินมานั่งลงข้างหลังจูน พร้อมไม่รอช้าจับกางเกงในจูน ค่อยๆรูดออกมากองกับพื้น
“พจน์”ผมอยากให้เฮียเห็นเหมือนผมจังเลย...แคม...ห...จูนทั้งอูมทั้งขาวเกลี้ยงเกาปิดสนิทแดงกำลังดีน่า...เย็...
มากน้ำฉ่ำเยิ้มเชียวคง...เงี่ย...เต็มที่แล้วละครับ จูน...จ๋า..จูนอมให้เฮียเลยนะเดี๋ยวผมจะเลียให้จูนเสียวเอง
คุณพจน์พูดจบจูนหันมายิ้มตอบแล้วหันกลับไปอ้าปากอันเรียวสวยริมฝีปากอมชมมพูของจูนตอนนี้กำลังอม...คว...ของเฮียธรเข้าปากทีละนิด....ทีละนิด...จนมิดลำ
“อูยยยย.....ซี๊ดดดด....หนูจูนอม..คว...เฮียทีเดียวสุดลำเลยเฮียก็เสียวแย่ซิ..ซี๊ดดด...จูนดูดแรงๆเลย...ซี๊ดดดด
เฮียเสียว....คว....ดูดอีก....
“จร๊วบบบ....ชอบใหมค่ะเฮีย....จร๊วบบบ....อ๊าๆๆๆๆ....
แล้วจูนออกส่งเสียงครางในลำคอเบาๆพร้อมทำหน้าเสียวสยิวผมมัวตั้งใจมองปากสวยๆของจูนบรรจงอม..คว...ของเฮียธรจนลืมข้างหลังของจูนที่คุณพจน์ประกบอยู่คุณพจน์กำลังเลีย...ห...จูนพร้อมเอานิ้วแหย่ชักเข้าชักออกรัวๆจนจูนเสียวร่อนเอวสู้อย่างออกรส
“แจ๊ะๆๆๆ...แจ๊ะๆๆๆ...อูยน้องจูน...น้ำ...ห...จูนออกมาเยอะเลย.....ห....จูนตอดนิ้วผมตุบเลย.....เสียวใหมละ....
“อื้อๆๆๆ....อื้อๆๆๆๆ......
เสียงจูนครางในลำคอไม่ใด้ศัพท์เพราะปากยังคาบคา...คว...เฮียธรที่ใหญ่คับปากจูนอยู่
ภาพเมียรักแสนสวยกำลังโดนสองชายป้อนความเสียวเข้าใส่ทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างมากแต่ก็กังวลว่าจูนจะรับมือใหวใหม เฮียธรก็หื่น ส่วนคุณพจน์ แข็งแรงแถม...คว...ใหญ่ไม่เบาจูนจะใหวใหมหนอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น