วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ได้กับลูกชายโดยบังเอิญ​

 
 
สวัสดีค่ะชื่อโบว์นะคะ โบว์อายุ45ปี โบว์และลูกชายอาศัยอยู่ด้วยกันแค่สองคนเนื่องจากสามีเสียชีวิตไปนานแล้ว ลูกของโบว์ชื่อตี๋อายุ 22 ปี ด้วยความที่โบว์ต้องมาประจำสาขาในกรุงเทพฯ แทนผู้จัดการคนเก่าที่เขาลาออก โบว์จึงเอาตี๋มาอยู่ด้วยตั้งแต่เด็ก โบว์และลูกสนิทกันมาก แต่ตอนนี้เขาโตเป็นหนุ่มแล้ว ซึ่งถ้าคนไม่รู้จักกันก็คงคิดว่าโบว์กินเด็กแน่ๆ หลังจากที่สามีตายไปโบว์ยอมรับนะคะว่าโบว์​ยังมีความต้องการเรื่องเพศอยู่มากพอสมควร ด้วยความที่โบว์เป็นคนที่รูปร่างอวบ หน้าอกและตูดค่อนข้างที่จะเด่นชัดมาก และทุกครั้งที่ไปทำงาน ชุดที่โบว์ใส่ทำงานประจำคือกระโปรงและเสื้อเชิ้ตเหมือนพนักงานออฟฟิศผู้หญิง​ทั่วไป จะมีก็แค่ชุดชั้นในที่โบว์ใส่แค่ 2 แบบคือลายลูกไม้และจีสตริง จึงทำให้มีหนุ่มๆเหลียวมองหรือแอบมองโบว์อยู่ตลอด โบว์มีเพื่อนคนนึงชื่อว่า"น้ำ"เธอเป็นหัวหน้าแผนกในสาขาที่โบว์ดูแลอยู่ โบว์และน้ำเราอายุเท่ากัน ด้วยความที่สนิทกันมากเราจึงพูดคุยกันทุกเรื่อง จึงรู้ว่าน้ำยังไม่มีสามี เพราะน้ำเคยบอกกับโบว์ว่าการเป็นโสดคือสามารถเอากับใครก็ได้ เราทั้งสองไปเที่ยวดื่มสังสรรค์ด้วยกันประจำและส่วนใหญ่เราทั้งสองก็จบด้วยการที่หาเด็กหนุ่มมาเย็ดด้วยกันอยู่บ่อยๆ และมีบ่อยครั้งที่โบว์และน้ำเย็ดผู้ชายคนเดียวกันหรือสวิงนั่นแหละ แต่ตัวของน้ำเองยังไม่เคยเจอตี๋ลูกชายของโบว์สักครั้ง มีบ่ายวันหนึ่งน้ำโทรมาหาโบว์และชวนโบว์ไปเที่ยวคาราโอเกะ น้ำบอกว่าจองห้องส่วนตัวไว้แล้ว แต่เด็กหนุ่มที่น้ำนัดวันนี้มีแค่คนเดียว น้ำบอกว่าเป็นเด็กหนุ่มวัย20นิดๆ ขี้อาย น้ำเองก็ยังไม่เคยเย็ดกับเด็กหนุ่มคนนี้ โบว์เองตอบตกลงน้ำโดยที่ไม่ลังเล เราไปเจอกันที่ห้องคาราโอเกะที่น้ำจองไว้ เราลืมกันไปสักพัก น้ำก็บอกว่าเด็กคนนั้นมาถึงแล้วและยื่นหน้ากากแฟนซีให้โบว์ใส่ น้ำบอกว่าสอบถามแล้วเด็กคนนั้น บอกว่าบ้านอยู่ละแวกเดียวกับโบว์​ น้ำเลยกลัวว่าโบว์​จะเสียเอา และทั้งสองก็เข้ามาในห้องโดยที่สวมหน้ากากด้วยกันทั้งหมด ทันทีที่เข้ามาน้ำก็แนะนำโบว์​ให้เด็กหนุ่มคนนั้นรู้จัก และน้ำบอกกับโบว์ว่านี่ตี๋เด็กที่น้ำนัดไว้ พอได้ยินชื่อตี๋มันก็ไปสะกิดในความคิดว่าทำไมชื่อเหมือนลูกเราเลยหุ่นก็เหมือน แต่ก็คิดว่าคงเป็นแค่บังเอิญคงไม่ใช่หรอก เราดื่มกันจนเริ่มจะเมาแล้วในช่วงที่ดื่มทั้งน้ำและโบว์ เราสองคนทั้งลูบทั้งจับเด็กคนนั้น ผ่านไปสักพักน้ำก็ถามเด็กคนนั้นว่า ถ้าพี่และเพื่อนจะให้ตี๋เย็ดทั้งสองคนโอเคไหม เด็กคนนั้นหันไปตอบน้ำบอกว่า"ได้สิครับหุ่นพวกพี่สองคนน่าเย็ดขนาดนี้ผมไม่เย็ดก็โง่แล้ว"พร้อมกับเอามือลูบที่ต้นขาของน้ำและล้วงเข้าไปในกระโปรงน้ำ โบว์เองก็เงี่ยนอยู่แล้วเลยบอกเด็กคนนั้นว่า พวกพี่นั่งอยู่ 2 คน น้องจับหีให้คนเดียวมันไม่แฟร์นะ พร้อมกับเดินเข้าไปหาทั้งคู่ น้ำและโบว์ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออก ตอนนี้น้ำเหลือแค่ชุดชั้นในลายลูกไม้สีขาวที่บางมาก และตัวเองก็อยู่ในชุดจีสตริงลายลูกไม้เหมือนกัน พอเราสองคนถอดเสื้อผ้าเสร็จเราทั้งคู่เข้าไปเล้าโลมเด็กคนนั้น โดยที่น้ำยืนดูดปากกับเด็กคนนั้นและโบว์ค่อยๆแกะกางเกงของเขาและควักควยของเด็กคนนั้นมาอม แต่หน้ากากมันดันเป็นอุปสรรค เลยชวนน้ำและเด็กคนนั้นว่าเราถอดหน้ากากกันไหมไม่จำเป็นต้องเขินอายแล้ว พอพูดจบทุกคนต่างรีบถอดหน้ากากของตัวเอง พอหันหน้ามาเท่านั้นแหละ โบตกใจและอุทานดังมากว่า ตี๋ลูก น้ำและตีนิ่งเลย บรรยากาศตอนนั้นทุกอย่างเงียบมาก โบว์เลยบอกกับตี๋ว่า แม่ขอโทษนะที่มาทำแบบนี้แต่แม่อยากให้ลูกเข้าใจด้วยว่าแม่ก็ยังมีความต้องการอยู่ ตี๋รีบตอบกลับทันที ผมรู้มาสักพักแล้วล่ะครับว่าแม่กับเพื่อนของแม่พากันไปเที่ยวและหาเด็กหนุ่มเย็ดแต่ผมไม่คิดว่าเราจะมาเจอกันที่นี่ บรรยากาศเงียบอีกครั้ง น้ำเลยถามว่าสรุปจะเอายังไง โบว์เลยบอกว่า ถ้าตีไม่รังเกียจเราสองคนโดนลูกเย็ดหีสักวันคงไม่เป็นไร ตี๋รีบสวนทันที ผมอยากจะเย็ดหีแม่มานานแล้วครับผมแอบมองแม่ตลอดเลย ทันทีที่ตี๋พูดจบโบว์ก็เข้าไปจูบปากและแลกลิ้นกับตี๋ทันที อือออออออออ แม่เองก็อยากจะโดนควยลูกเย็ดมานานแล้ว งั้นวันนี้ลูกช่วยเย็ดหีแม่และเพื่อนของแม่ทีนะจ๊ะ ดูดปากแลกลิ้นกับลูกชายตัวเองแบบกระหาย น้ำเองก็ไม่รอช้าที่จะตรงเข้ามาก้มผมควยให้กับตี๋ อ้าาาาา เย็ดน้าให้เต็มที่เลยนะลูก เราสามคนเล้าโลมกันได้สักพัก นางก็จับตี๋นั่งลงที่โซฟา แล้วหันหน้ามาหาเรา โบว์แกสองคนเป็นแม่ลูกกัน เรายอมให้โบว์เย็ดก่อนเลย ได้สิน้ำ เดินไปขึ้นคร่อมที่ตักของลูกชายแล้วเอาควยจ่อที่หี ค่อยๆขย่มให้ควยเข้าไปในหี อ๊าาาาาาาา ควยลูกใหญ่มากเลยเล่นหีแม่ไปหมดแล้ว หีแม่ก็ฟิตมากครับ งั้นแม่ขย่มละนะแม่เงี่ยนเต็มทีแล้ว โบว์จัดการขย่มควยของลูกชาย อ้าาาาาาา ลูกจ๋าแม่ไม่ไหวแล้วแม่จะเสร็จแล้วลูก ขย่มให้แรงเลยครับแม่เอาหีแม่เสร็จคาควยผมเลย ได้สิลูกรัก โบว์ขย่มควยลูกชายสุดแรงและเซ็ตคาควยของลูกชาย ผบลุกขึ้นน้ำก็รีบมาขย่มควยต่อทันที คิดไม่ถึงเลยว่าคุยของลูกเพื่อนจะใหญ่และคับหีขนาดนี้ พูดจบน้ำขย่มควยตี๋รัวมาก จนทำให้น้ำเสร็จคาควยของลูกตี๋ไปอีกคน แต่น้ำก็จับให้ตี๋นอนราบกับพื้น และยังคงขย่มควยต่อ โบว์เองก็ไม่รอช้าที่จะเอาหีไปคร่อมที่หน้าของลูกและเอาหีบดใส่หน้าของลูก เราอยู่กันในท่านี้จนเราทั้งสองผลัดกันขย่มควยลูกจนเสร็จอีกคนละรอบ นี่ก็ดึกมากแล้ว โบว์ว่าเรากลับเถอะ เราทั้ง3พากันกลับมาที่บ้านของโบว์ พอถึงบ้าน น้ำรีบดึงตี๋เข้าไปในบ้าน และแหกหีให้ตี๋เลีย โบว์เองก็รีบตามเข้าไป เพราะว่ายังเงี่ยนอยู่ เราทั้งสามคนเย็ดกันจนถึงเช้าและทำให้อีกวันทั้งโบว์และน้ำ ลุกไปทำงานไม่ไหว และตอนเย็นก่อนที่น้ำจะกลับบ้านเรา 3 คนก็สวิงกันอีกรอบนึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น