วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

รีสอร์ทซ่อนรัก ตอนที่ 12

 

 
ผมเฝ้ารออยากให้ถึงวันเสาร์อย่างใจจดจ่อแต่ละวันมันช่างผ่านไปช้าซะเหลือเกิน แต่ก็ยังดีทุกเย็นจูนกลับมาจะเล่าให้ผมฟังเรื่องที่เกิดขึ้นในแต่ละวันที่ทำงาน หลังจากที่จูนเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นสาวเซ็กซี่ชอบโชว์
พี่พจน์จะชอบเรียกจูนเข้าไปเทรนงานสองต่อสองในห้องพี่พจน์จะคอยแต๊ะอั๋งจูนตลอด แต่ก็ยังสงวนท่าที ระหว่างเจ้านายกับลูกน้องอยู่
วันนี้ผมกลับบ้านใวเตรียมกระเป๋าเสื้อผ้าพรุ้งนี้พี่ชาติจะลงงานสร้างรีสอร์ทผม
“จูน”พี่บอยวันนี้กลับไวจัง
“บอย”กลับมาเตรียมของจ๊ะแล้วจูนละเตรียมรึยัง
“จูน”จูนไม่ยากหรอกค่ะชุดทำงานชุดเดียวพอ เสร็จงานแล้วคงไม่มีเวลาใส่เสื้อผ้าหรอกค่ะ...ฮิๆ
“บอย”ดูพูดเข้าว่าแต่วันนี้เป็นใง คุณพจน์นะ
“จูน”วันนี้คุณพจน์แกกล้ามากเลยนะทั้งโอบใหล่ แกล้งทำเป็นสอนงาน เอาจมูกมาดมใกล้ๆหูจูน บรื๊อ!!!
สยิวจนขนลุกเลยแถมตอนเย็นก่อนเลิกงานนะเดินมาหาที่โต๊ะทำงานคุยนั้นคุยนี้ ชวนไปทานข้าวพอปลอดคนเอามือลูบขาอ่อนจูนด้วย
“บอย”แล้วจูนทำไง
“จูน”จูนก็จับมือพี่พจน์แล้วหันไปมองหน้าพี่พจน์ แกทำท่าตกใจจะชักมือออก จูนเลยดึงมือพี่พจน์ล้วงลึกเข้ามาวางใว้บนโหนก...ห...ของจูน เท่านั้นละพี่พจน์ทั้งลูบทั้งคำแถมเอานิ้ว สอดเข้ามาแหย่เม็ดเสียวจูน จนเสียวหมดเลยเสียดายมีเพื่อนร่วมงานเดินมาพอดี พี่พจน์แกคงอยากเย็...จูนแล้วแหละแกชวนจูนไปกินข้าว แต่จูนปฎิเสธ
“บอย”ปัดโธ่...ทำไมไม่ไปละพี่ลุ้นจนเยี่ยวเหนียวแล้วเนี๊ยะ
“จูน”พี่บอยก็ คนเราต้องมีเชิงกันบ้างซิค่ะให้แกอยากจัดๆ ทรมานให้เงี่ย...อย่างช้าๆ ยังไงซะพรุ่งนี้ จูนก็โดนแน่ๆไม่น่ารอดให้แกระเบิดใส่จูนพรุ้งนี้ทีเดี๋ยวเลย
“แต่วันนี้พี่ว่าพี่จะระเบิดก่อนแล้ว มาม๊ะจูนจ๋าขอพี่บอยซักทีก่อนซิ
“จูน”ว่าแล้วเล่าให้ฟังทีไรพี่บอยต้องลงที่จูนทุกทีซิน่า
“โดนทุกทีก็เล่าทุกที พี่รู้นะจูนก็มีอารมณ์พร้อมที่จะโดนเย็...แล้วละซิ
เป็นเช่นเดิมทุกวันตลอดอาทิตย์หลังจากจูนกลับมาจากที่ทำงาน จูนจะยั่วอารมณ์ผมด้วยการเล่าเรื่องที่ผู้จัดการหนุ่มมาทเข้มพยายามจะหลอกเย็..เธอทำเอาผมกับจูนลงเอยด้วยการจัดเต็มแทบทุกวันจนผมแทบจะอยากให้ถึงพรุ่งนี้ไวๆเหลือเกิน
เช้าวันเสาร์วันที่ผมรอคอย ผมยังนอนอยู่บนเตียงด้วยความเพลีย ตลอดอาทิตย์ผมกับจูนเย็...กันอย่างเร่าร้อนแทบทุกวัน ไม่ใช่แต่ผมคนเดียวที่คิดแน่นอนจากอาการของจูนขณะร่วมรักกัน เธอแสดงออกด้วยอารมณ์ที่ปลดปล่อยเต็มที่เหมือนเด็กที่ใด้ของเล่นใหม่
“จูน”พี่บอยจูนไปแล้วนะเดี๋ยวสายพี่ก็ลุกแต่งตัวใด้แล้วพี่ก็มีธุระกับพี่ชาติไม่ใช่เหรอ

“บอย”พี่เพลียนิดหน่อยเดี๋ยวขอนอนอีกแป็บก็จะลุกแล้วละว่าแต่จูนไปแล้วต้องคอยรายงานพี่ตลอดนะ
พี่จะออนไลน์รอทุกช่องทางเลย
“จูน”ค่ะคุณยอดสามีเดี๋ยวเมียสาวท่ายทอดสดผ่านดาวเทียมเลยเอาใหม ไปล๊ะ เดี๋ยวสาย…พี่พจน์ขารอจูนก่อนนะ
ผมส่งไลน์บอกพี่ชาติว่าผมจะถึงเย็นๆแล้วผมก็นอนเล่นจนเผลอหลับไป จนสะดุ้งเตื่อนเสียงไลน์ผมเด้งขึ้นมา
มองเวลา 10.00นผมนอนหลับไปใด้ 2 ชั่วโมงแล้ว ผมหยิบโทรศัพน์ขึ้นมาดู เป็นไลน์ของจูนนั้
“พี่บอย
ว่าใงจ๊ะจูน
“พี่บอยถึงใหนแล้ว
พี่ยังนอนอยู่เลย แล้วจูนละ
“จูนจะถึงแล้ว
ออกจากบริษัทกี่โมงทำไมถึงไวจัง
“อยู่บนทางด่วนพึ่งออกมาที่ว่าจะถึงนะหมายถึง....
ห๊าอย่าบอกนะว่าบนรถเลยนะ
“จูนกำลังพิมพ์ไลน์คุยกับพี่ส่วนคุณพจน์แกขับรถ ตามองทาง ส่วนมือแกเขี่ย..ห...จูนอยู่
โหคุณพจน์ใจร้อนขนาดนั้นเชียว
“เสียวจังพี่บอยเดี๋ยวจูนแอบเปิดกล้องนะพี่อย่าส่งเสียงละดูเฉยๆ เดี๋ยวคุณพจน์สงสัย
เคร...
ซักพักภาพก็มามองจากมุมนี้จูนน่าจะวางโทรศัพท์ใว้ตรงช่องวางของข้างประตูฝั่งที่จูนนั้งมุมกล้องมองจากระดับหน้าอกไล่ลงมาเห็นมือผู้ชายที่ขับรถอยู่ มือนึงจับพวงมาลัยอีกมือแทนที่จะวางบนเกียร์ แต่กลับล้วงเข้าไปใด้กระโปรงของจูนแถมยังขยับยุกยิกอยู่ข้างใน ถึงไม่เห็นหน้าแต่ผมเห็นเหตุการณ์ค่อนข้างชัดเจนทั้งภาพและเสียง
“พจน์”น้องจูนไลน์คุยกับใครจ๊ะ

“จูน”คุยกับแฟนค่ะ...ต..แต่ไม่คุยแล้ว ไม่มีสมาธิคุยเลย ก็คุณพจน์เล่นแหย่...ห...จูนอย่างนี้จูนเสียวนะ
“พจน์”ก็แค่วอร์มเครื่องนะจ๊ะเสร็จงานแล้วจะใด้...กันนะผมละอยากมาหลายวันแล้ว
“จูน”คุณพจน์คิดเองหรือป่าวค่ะเรามาทำงานนะค่ะ
“พจน์”ผมรู้นะว่าน้องจูนแอบยั่วผมนะอย่าทำไห้อยากแล้วจากไปซิ ผมอุตสาห์วางแผมมาหลายวันแล้วอูยยย...ห...จูนนี่นุ้มมือดีจังเลย
“จูน”แค่เอานิ้วแหย่...ห..จูนเล่นก็น่าจะพอนะค่ะแค่นี้ก็ทำให้จูนเสียวแล้วละ....ซี๊ดดดด....แหย่ลึกๆเลยค่ะ...เสียว...ซี๊ดดด
“พจน์”งานนี้ผมยกให้จูนเลยนะถ้าสำเร็จโบนัสสิ้นปีผมเซ็นให้เต็มที่เลย จูนก็น่าจะให้รางวัลผมบ้างนะผมรู้นะว่าจูนจะลาออกไปดูแลรีสอร์ทนะ ถ้าผมไม่รีบเย็...น้องจูน เสียดายแย่เลย…อูยยย...ห...น้องจูนตอดนิ้วผม....เสียวมากใหม...ผมรัวนิ้วอย่างนี้เสียวใหม....บอกผมซิ
“จูน”ซี๊ดดดด...อ๊าๆๆๆ...เสียวค่ะ...เสียวน้ำจะแตกแล้ว.....ซี๊ดดดด..เร็วๆค่ะ.....ขนาดนิ้วยังเสียวขนาดนี้ถ้าใด้คว...คุณพจน์จะเสียวขนาดใหนนะ....ซี๊ดดดด
พูดจบผมเห็นจูนเอื่อมมือไปรูดซิปกางเกงคุณพจน์แล้วล้วงเข้าไปขย่ำคว...คุณพจน์อย่างเมามัน
“จูน”ซี๊ดดด....อู๊ยยยย...คว....คุณพจน์ทั้งใหญ่ทั้งแข็งเลย.....เย็นนี้จัดให้จูนหนักๆเลยนะค่ะ...จูนยอมแล้ว...ซี๊ดดด
ถ้าใด้คว...คุณพจน์มากระแทก...ห...จูนคงจะเสียวน่าดูเลยนะค่ะ.....ซี๊ดดดด....
“พจน์”ห...น้องจูนก็ใช่ย้อยทั้งใหญ่ทั้งตอดเลย น้ำนี้เยอะเชียว ถ้าใด้เย็...น้องจูนคงจะมันน่าดูเลย...
ภาพในจอช่างเร่าร้อนทั้งเสียงพูดปลุกเร้าอารมณ์กันไปมาสลับกับเสียงครางสยิวของทั้งคู่ ผมเหลือบมองกระจกเห็นรถวิ่งไปมาบนท้องถนนผมนี้เสียวแทนเลยจนซักพักผมเห็นคุณพจน์รั่วนิ้วถี่ๆพร้อมกับเสียงกรีดร้องเกร่งกระตุกของจูน
มือของจูนตอนนี้เปลี่ยนจากขย่ำเป็นชักขึ้นชักลงคว...คุณพจน์ที่อยู่ในกางเกงอย่างรวดเร็ว
“ซี๊ดดด....อ๊ายยยย....คุ...คุณพจน์...จะ...จูนไม่ใหวแล้ว....จูนน้ำแตกแล้ว.....อ๊ายยยย.....
ผมเห็นจูนเกร่งกระตุกแล้วผิงหลังนั้งหอบหมดแรงคุณพจน์ถอนมือออกจากกระโปรงของจูน
ผมเห็นน้ำเยิ้มเต็มมือจนเป็นมันวาวแล้วคุฯพจน์ก็ยกมือขึ้นจนพ้นมุมกล้องผมจึงไม่รู้ว่าแกทำอะไร
“พจน์”อื้อหือ...น้ำ...ห...น้องจูนนี้หอมหวานจริงๆขนาดแค่นิ้วนะ ถ้าเจอคว...ผมรับรองน้องจูนน้ำแตก
ยิ่งกว่านี้อีก
“จูน”ขอโทษค่ะจูนทนไม่ใหวเสียวจนน้ำแตกเลย ว่าแต่คุณพจน์ยังไม่เสร็จเลย ให้จูนดูด...คว...ให้ใหมค่ะ
จูนดูดคว...เก่งนะรับประกันความเสียวเลย....แฟนจูนยังชมเลย
“พจน์”ไม่เป็นไรครับไว้เสร็จงานแล้วคืนนี้น้องจูนโดนคว...ผมแน่นอนครับ โดนมิใช่น้อยด้วยถ้าน้องจูนดูดคว...ผมตอนนี้เดียวจะเสียวเกิน มันอันตรายครับ ขับรถอยู่
“จูน”ก็ใด้ค่ะตามใจใว้เจอกันหลังเสร็จงานค่ะ....จุ๊บบบ
พอจูนพูดจบก็เอียงตัวไปจูบแก้มคุณพจน์พร้อมทั้งรูดซิปกางเกงเก็บคว…คุณพจน์เข้าทีพร้อมกับเอื่อมมือมาหยับโทรศัพท์ภาพในจอก็ดับไปพร้อมข้อความดีดขึ้นมาทางไลน์
“นี่แค่น้ำจิ้มนะพี่บอยของจริงนะคืนนี้ จบการถ่ายทอดสด คืนนี้เจอกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น