วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ได้เย็ดพี่สาวเพราะพี่เขยมีเมียน้อย

 

 

เรื่องของผมกับพี่สาวนั้นเกิดขึ้นเพราะปัญหาของครอบครัว ตอนนั้นพี่สาวเรียกให้ผมมาอยู่ด้วยเพราะพี่สาวมีร้านขายของซึ่งก็ขายดีมากเลยให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อช่วยกันเพราะว่าแกอยู่คนเดียว เมื่อผัวของพี่สาวไปติดเมียน้อยแทบไม่กลับ ลูกสองคนก็โตแล้วไปเรียนที่อีกจังหวัดนึงพักอยู่หอ ส่วนผมก็พอดีอยู่คนเดียวเพราะเมียหนีกลับไปอยู่บ้านเธอที่ต่างจังหวัดพี่สาวเลยขอให้ผมมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ผมมาอยู่เป็นเดือนเห็นพี่เขยกลับมาวันเดียวเท่านั้นแหละพี่สาวก็คงทำใจแล้วไม่เห็นเขาทะเลาะอะไรกัน จนค่ำวันนึงผมได้เปิดเบียร์มานั่งกินและพี่สาวได้สั่งอาหารมาด้วยพี่เลยนั่งกินเป็นเพื่อน นานๆกินกันทีก็มีคุยกันหลายเรื่องจนหมดไปหลาย ผมก็เลยถามถึงพี่เขยที่ไปมีเมียน้อยที่ยังเด็กกว่าเลยไม่อยากกลับ และพี่สาวก็ถามถึงเมียผมที่กลับบ้านไป ผมบอกเธอไม่ชอบผม พี่สาวทำหน้างงไม่ชอบยังไงก็เห็นดีๆกันอยู่ พี่ก็บ่นว่าผมคงไปแอบทำอะไรไม่ดีเหมือนผัวแกละมั้งเมียถึงหนี แล้วก็เซ้าซี้ถามจนผมเผลอบอกแกไปว่าก็เพราะผมแอบไปฝังมุกที่อวัยวะเพศมาเมียผมเจ็บเวลามีอะไรกันเธอบอกให้ผมไปเอาออกแต่ผมยังลั้นเมียเลยไปอย่างที่เห็น พี่สาวจ้องหน้าผมทำหน้าแปลกใจถามว่าแล้วไปฝังมันทำไมและเมียผมกลัวขนาดนั้นเลยเหรอ ผมพยักหน้า กินกันหมดไปอีกคนละขวด พี่สาวที่หน้าแดงเรื่อวกกลับมาเรื่องมุกว่าเคยแต่ได้ยินมันเป็นยังไง ผมก็เล่าให้ฟังพี่สาวทำหน้าเหมือนนึกไม่ออกบอกอยากเห็นมันเป็นยังไง ผมก็มึนแล้วด้วยถามย้ำพี่ก็เออๆขอดูหน่อย ผมเปิดกางเกงลงแค่หน้าขาควักเอาหำออกมาให้พี่สาวดู แกจ้องดูหำที่หดมีเม็ดมุกอย่างสนใจ แกบอกก็ไม่เท่าไหร่นี่ แล้วบอกขอจับดูหน่อยแกเอานิ้วสะกิดเม็ดมุกเบาๆ คราวนี้หำพอโดนเขี่ยมันเลยเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆจนพองขยายเต็มขนาด เม็ดมุกสี่เม็ดที่อยู่บนดุ้นเป่งขึ้นมาตะปุ่มตะป่ำจนพี่สาวตาค้างเลย ดุ้นสากของผมพอมันแข็งก็ตั้งเด่ชี้หน้าพี่สาว พี่ก็จับมันสำรวจจนผมต้องแขม่วท้องเพราะเกิดเสียวขึ้นมาที่โดนมือและผมเห็นพี่แกกลืนน้ำลายหน้าอกอวบของพี่สาวขยายเหมือนกำลังหายใจแรง แล้วพี่สาวคงลืมตัวได้จับมันกำจนเต็มมือ ผมเองก็ไม่ได้เอามานานพอดุ้นโดนมือของพี่มาจับผมก็เสียวจนต้องกัดฟัน พี่กับผมต่างคนต่างอดมานาน ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครแม้แต่พี่น้อง พอถึงเวลานี้แค่มองตากันมันเหมือนกับมองหน้าก็รู้ใจ พี่สาวจับมันถอกจนหัวบาน แล้วเหลือบตาขึ้นมองผมพร้อมพยักหน้าแล้วยืนขึ้นหมุนตัวเดินไปทางห้องโดยผมเดินตามไปแบบไม่ต้องเรียก พอเข้าห้องได้พี่สาวก็ถอดเสื้อและกางเกงออกหมดแบบไม่อาย ผมมองตาค้างกับรูปร่างขาวๆของพี่สาวที่อายุสี่สิบแล้ว แต่พี่สาวยังดูแลตัวเองอย่างดี เต้านมใหญ่ย้อยแต่ไม่ถึงกับยานหัวนมสีน้ำตาลตั้งเด่ ตูดอวบผายเนื้อแน่นงอนงามอย่างน่าดู ผมมัวมองตะลึงถึงกับถอดเสื้อผ้าแทบไม่ทันเมื่อพี่สาวเดินมาย่อตัวลงข้างหน้าแล้วจับควยของผมถอกและอ้าปากอมจนมิดหัวหยัก แล้วพี่ก็ใช้ลิ้นดุนๆที่ปลายเสียวจี๊ดเสียจนเข่าย่อ พี่แกคงอดอยากหิวโหยมานานแล้วจึงอมดูดๆควยของผมเหมือนเอร็ดอร่อยจนผมต้องเตือนพี่สาว ผมกลัวน้ำผมจะแตกซะก่อน แล้วพี่สาวก็คลานขึ้นเตียงผมขึ้นตาม มองเห็นหีขนาดใหญ่ที่แพลมมาข้างหลังแล้วอยากเย็ดในท่านี้เลย พี่สาวลงนอนหงายชันเข่าเนินสามเหลี่ยมโหนกๆนูนๆมีขนหมอยคลุมอยู่ไม่เยอะเหมือนโดนแต่งเล็มออก แคมสองข้างอวบอิ่มยังเบียดเกือบสนิทกัน ที่ด้านบนของร่องแคมเห็นมีแค่ปลายเม็ดแตดแพลมนิดๆ แม้จะมีลูกสองคนโตแล้ว แต่สภาพหียังสวยอยู่เลย เมื่อเห็นหีของพี่สาวจะๆตายังงี้แล้วหิวอยากกินหีขึ้นมาทันที จึงจับขาของพี่แหกออกแล้วเอามือบีบขยำก่อนที่จะแลบลิ้นละเลงเลียที่ซอกขาหนีบจนพี่สาวครางสู้ดพร้อมแบะขาอ้าออกให้ผมอีกด้วย ผมใช้มือแหวกกลีบเนื้อแล้วแหย่ลิ้นเลียที่รูจนน้ำเงี่ยนของพี่สาวออกมาจนแฉะ ผมดูดกินมันอย่างไม่รังเกียจเพราะหีของพี่สาวไม่เหม็นมีแค่คล้ายๆกลิ่นเยี่ยวจางๆผมชอบกลิ่นมัน และผมดูดเม้มเม็ดแตดด้วยจนพี่สาวถึงกับส่ายตูดร่อน ผมใช้นิ้วกลางแหย่รูของพี่จนมิดแล้วคว้านในรูมันขมิบดูดรัดนิ้วจนรู้สึกผมเพิ่มนิ้วชี้อีกหนึ่งล้วงเข้าไปจนพี่สาวครางอูยเสียวๆพร้อมทั้งดึงมือผมอีกข้างให้ไปบีบขยำที่เต้านมทั้งสอง จนพี่สาวได้ดึงผมให้ขึ้นคล่อมบนตัว พูดอย่างน่าสงสารบอกให้ผมเย็ดหีให้ทีอยากควยจนใจจะขาดแล้ว ผมถามพี่ว่าต้องใส่ถุงไหม พี่สาวบอกไม่ต้องทำหมันแล้ว ผมจึงจับเอาควยถูที่ร่องจนแบะพี่สาวบอกให้เอาใส่ได้แล้ว ผมกดหัวเข้าไปที่ปากรูดันจนยุบมิดเงี่ยง พี่สาวครางซี้ดผงกหัวขึ้นดูบอกค่อยๆก่อนควยของผมใหญ่ ผมกดลงไปช้าๆมันหายไปจนถึงมุกเม็ดแรกมันติดที่ปากรูพอจะดันเข้ามันก็ทำให้พี่สาวรู้สึกเจ็บ ผมจึงค่อยๆกดเม็ดมุกให้ยุบลงไปกับท่อนควยแล้วปลิ้นให้มันหลุดผ่านปากรูเข้าไปทีละเม็ดๆจนหมด หีของพี่ถึงจะคับแต่เย็ดง่ายกว่าหีเมียผมอีกเพราะพี่มีลูกแล้วและน้ำเงี่ยนก็ออกมาจนแฉะ ผมกดแช่ไว้ก่อนเอาหนอกบดอัดหนอกของพี่สาวและใช้มือบีบนม ปากก็เลียเม้มดูดหัวนมไปด้วยจนพี่สาวเริ่มครางออกมาผมจึงค่อยๆกระเด้าซอยช้าๆพี่สาวจะสะดุ้งกอดผมแน่นทุกครั้งที่เม็ดมุกแต่ละเม็ดสะดุดปากรูหีกึ๊ดๆขณะที่ถูกแทงเข้าแทงออกผมซอยเนิบๆจนเห็นว่าพี่ไม่มีอาการเจ็บแล้วนั่นแหละจึงกระเด้าซอยเร็วขึ้นๆจนเป็นกระแทกดังปั้กๆ มุกแต่ละเม็ดครูดเม็ดแตดแบบรัวๆคราวนี้แหละพี่สาวผมถึงกับร้องครางระงมและเด้งหีส่ายสู้ไม่ถอย ผมเองต้องกัดฟันกลั้นเสียวไว้เหมือนกันก็รูหีของพี่มันตึงรัดจนผมแทบทนไม่ไหว ผมกระเด้าไม่นานนักแต่พี่สาวของผมผวากอดผมแน่นเสร็จไปหลายรอบหอบหายใจอย่างกับไปวิ่งมา ผมเองก็สุดจะกลั้นเมื่อถูกรูหีของพี่สาวที่ดูดตอดรัดลำควยแน่นเสียวตรงหัวปรี๊ดจนต้องอัดควยส่งท้ายแช่ไว้ปล่อยน้ำพุ่งเข้ารูหีของพี่สาวเสร็จตามกันไป นอนพักพอหายเหนื่อยครั้งต่อไปพี่สาวขึ้นเองเลยขย่มแบบไม่กลัวหีพัง คืนนั้นเราเอากันหลายรอบ เย็ดกันหลายท่าให้สมกับความอยาก จนตื่นมาเปิดร้านจนสาย พี่สาวบอกหีระบมหมดเลยแต่เสียวสะใจดี แต่หลังจากนั้นพี่สาวก็ติดใจควยผมไม่ง้อผัวอีกแล้วให้ผมเย็ดตลอดเวลาที่เงี่ยน ผมก็ได้หีเย็ดสบายควยไม่ง้อเมียเหมือนกัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น