วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 84

 

 

 

มาต่อกันครับ ปล่อยไว้นานเดี่ยวแฟลคลับจะว่าเอาได้ครับ ที่สำคัญเล่าค้างไว้นานมากจนของใหม่ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานจะลืมไปซะก่อน

ตอนที่แล้วที่เย็ดจนอีอ้อยน้องเมียคนงามของผมของผมทนความเสียวไม่ไหวจนแตกคาควยผมไปซะก่อน จนผมเองต้องไปขอหีเมียรักจากไอ้เก่งที่กำลังโยกควย

อย่างเมามันส์ ตอนนี้อยู่ในท่าผมอ้าขาเปิ้ลในท่าเบสิก แล้วแทงควยอย่างที่เปิ้ลร้องนมเด้งไปเด้งมา ปากนางก็ดูดควยไอ้เก่งอย่่งอร่อยย เม็ดหีนางผมก็ทั้งขยี้ทั้งบี้

ต้องบอกว่าหี้เปิ้ลตอนนี้หลวมมากก เป็นไงเปิ้ล ชอบควยพี่กับเก่งไหมม อูยยยยชอบมากเลยยย ชอบบทั้งคู่เลยยย เย็ดหีหนูมันส์มากกกก แรงๆๆ นะพี่ทีนนน ซีดด

เสียวหีจังงง ปากก็ส่งเสียงครางหงิงๆๆ พูดจ้าา รู้เรื่องบ้างไม่รู้บ้างงง  ผมหันไปหาา อ้อยย ดูพี่ตัวซิ สู้ควยแบบนี้ สงสัยไอ้เก่งเหนื่อยแน่นอนนน ไอ้เก่งยิ้มเลยครับบ

ช่างมันซิพี่ปล่อยมันเลยยย อ้อยตอบแบบ แอบหึงหวงเล็กน้อยยย ผมเลยบอกมานี้มามาหาพี่มา อ้อยยก็ลุกเขยิบเข้ามาหาา ขอพี่บีบนมหน่อยยย อ้อยว่าง่ายเลยครับ

ลุกมาหาแล้ววอยู่ใกล้ๆ ผมม ผมนี้อยากดูดนมนางมากครับ ติดที่นางยังมีน้ำนมอยู่ เลยได้แต่บีบบ บีบไปก็ดูดปากนางไป ไอ้เก่งเองเห็นเมียรักตัวเองงตัวอ่อนให้ผม

ขนาดนี้ มันกระแทกควยใส่ปากเปิ้ลไม่ยั้งเลยครับบบ ผมว่าบางทีเข้าไปลึกมาก เพราะเปิ้ลเองงตีตูดไอ้เก่งไปหลายทีเหมือนกัน อูยยเก่งง เข้าลึกมากเลยยย เปิ้ลร้อง

อูยยยเสียวหีจังง พี่ทีนนน ไอ้เก่งมันแกล้งหนู อูยยยยยย ซักแป๊บบเท่านั้นครับบ ไอ้เก่งงง เอาควยออกจากปากเปิ้ลลล แล้วก็เข้ามาที่อ้อยย มานี้เลยยย มันจับอ้อย

ให้นอนหงายทันทีเลยครับบบ อุ้ยยย เก่งงจะทำไร ผมรู้เลยไอ้เก่งจะทำไร มันจะเย็ดหีเมียมันแหละครับ ส่วนเปิ้ลลล อุ้ยเก่งงนอกใจเราแล้วหรอ  ไอ้เก่งรีบตอบเลย

แป๊บเดียวว  พอมันจับได้ท่าเท่านั้นแหละครับบ มันจับอ้อยย อ้าออก หีอ้อยนี้อย่างสวยเลยครับบ มันจับควยจ่อที่หีอ้อยที่เพิ่งเย็ดกับผมเพิ่งเสร็จจ อ้อยเองก็พูดด

เฮ้่ยยย เก่งงไปเอาพี่เปิ้ลซิ อุ้ยยย เก่งนี้ สิ้นเสียงครับบ ควยเดิมของผัวอีอ้อยก็จัดใส่หีอีอ้อยเรียบร้อยยที่สำคัญ เสียงซีดปากจากอ้อยยก็ดังขึ้นน ซีดดดดด อูยยยย

เก่งงงงง อุ้ยยยย อ้าาา ไอ้เก่งเริ่มมขยับไปขยับมา ให้ควยเข้าที่กับหีอีอ้อยซักแป๊บเท่านั้นแหละครับบบ อ้อยย นมเด้งงส่ายไปส่ายมาเลยครับบบบ ที่สำคัญ อ้อย

ร้องเสียงดังมากกก อูยยย คับบหีจังงงง ชอบบไหมอีอ้อยยย ไอ้เก่งถามม เป็นไงงควยผัวเมิงเย็ดมันส์ไหมมม ควยกูใหญ่ดีไหมมม ไอ้เก่งจู่โจมถาม อ้อยเป็นการใหญ่

อ้อยไม่ตอบซักคำ น่าตาอ้อยตอนนี้ ดูแล้วทั้งเสียวและทรมาน เลยครับบบ อูยยยย จุกจังงงง เก่งง อูยยยยยย อย่าแรงนักซิ  ผมโน้มตัวไปหาเมียรักของผมมม ปล่อย

เค้ากันไปเนอะ ผัวขอตูดเลยนะ ผมเอ่ยปากขอเปิ้ล เปิ้ลลรีบพยักหน้าาา เอาซิ ทั้งตัวนี้ของคุณผัวหมดแหละ ว่าแล้ววผมก็รีบหา ky เลยครับ ดีนะที่ติดมาด้วยย จากนั้น

ผมก็เริ่มละเลงไปแถววรูก้นของเปิ้ลล บางทีก็ใช้นิ้วว แหย่เข้าไปบางงง เปิ้ลลก็สะดุ้งหน่อยๆ พอได้ที่แล้ววผมก็เอาควยมาแหย่เลยครับบ ของมันเคยย จ่อไม่นาน

ก็ดันเข้าไปแป๊บบเดียวสุดลำควยย แล้วผมก็เริ่มดันเข้าดันออก ตอนนี้เปิ้ลลเสียวซีด อูยยย พี่หนูเสียวววว ไปหมดแล้ววว เป็นไงพี่ทีนนชอบไหม  เปิ้ลถามม ชอบจ๊ะ

คับบควยดีจังง ผมจับขาเปิ้ลทั้งสองข้างดันขึ้น แล้วก็กระแทกควยเข้าออกใส่ก้นแบบเหมือนเย็ดหีเลยครับ ทั้งมันส์ควย คับควย มากสุดๆ เปิ้ลลเองก็ร้องครางงง

ซีดดดด เสียวๆๆๆๆ ผัวจ๋าาา เย็ดแรงงๆๆๆ แรงๆ ที ปากนางส่งเสียงเร่งผม มือนางก็เอามาขยี้เม็ดหีตัวเองง ผมว่านางคงเสียวเม็ดแตดแล้วครับบ ไม่นานครับบ

น้องงง อ้าาาาาาาาาาา ผัวววจ๋าาาา เมียยยยเสร็จจจ อูยยยย เสียววว หีสั่นนนนเลยยย เสร็จแล้วหรอเมียจ๋าาาา ผมถามนางง เสร็จจจ เต็มๆเลยย พี่จ๋าาา ผมค่อยๆ

ดึงควยออกจากก้นเปิ้ลล แต่ไม่ใช่เลิกเย็ดนะครับบ ผมจับมายัดใส่หีต่อครับบบ ประมาณว่าเย็ดคาหีไว้ รอนางเริ่มต่อครับบ ไอ้เก่งกับอ้อยยเองตอนนี้กลายเป็นว่า อ้อย

กับขึ้นมาขย่มควยให้ไอ้เก่งง ปากก็ทั้งบ่นทั้งว่าา ไม่ไหวว มันจุกมากเลยย แต่เอวนางก็บดไปเรื่อยย ผมว่าทั้วเสียวทั้งจุกแหละครับบ ของมันเคยๆ กันอยู่ พี่เปิ้ล

ช่วยอ้อยที อ้อยร้องเรียกเปิ้ลล เปิ้ลเองก็เริ่มจะอยากมันส์ต่อแล้วครับ ผมเลยถามจะไปช่วยน้องมันหน่อยยไปสู้ควยไอ้เก่งต่อที เปิ้ลบอกจ้าาาา แล้วนางก็ลุกขึ้น

มาให้ช่วยอะไรดีน้องสาววว อูยยพี่เปิ้ลลล มาช่วยยอ้อยยยยย ทีอ้อยถูกไอ้เก่งซอยควยถึ่จนพูดไม่ชัดเลยครับบบ เก่งนี้ชอบแกล้งเมียจังนะ ไอ้เก่งยิ้ม ไม่ได้แกล้ง

ไรเลยยยย แล้วมันก็ปล่อยเอวอ้อยย อ้อยยเลยรีบลุกออกจากตัวไอ้เก่งงเสียง ถอดควยออกมาดัง พรืดดด ประมาณว่าหีมีลมออกมานะครับบ แล้วเปิ้ลก็คร่อมแทน

เปิ้ลลร้องง อูยยยยย เสียวจังงงแล้วนางก็ขย่มเลยครับบบ ความเจ็บความจุกไม่มีเลยครับบบบ นางทั้งขย่ม ทั้งขยี้ ทั้งร่อยเอวววว ผิดกลับไอ้เก่งง ร้องง อูยยย เสียว

จังงง อูยยยย เปิ้ลลลจ้าาา เก่งจังงงง ผมเองจังหวะนี้ รีบเข้าประชิดอีอ้อยต่อเลยครับ พอดีอ้อยนอนหันข้างให้อยู่ ผมรีบจับขานางยกข้างหนึ่งง แล้วเอาควยพยายาม

ดันเข้าไป แต่มันยังไม่ถนัด จนอ้อยยเองก็ช่วยจับควยแล้วขยับเอวไปมา ให้รูหีตรงกับควยไม่นานครับบควยผมก็เข้าไปในหีอ่้อยยย อ้อยยย ร้องงเสียว อูยยย พี่ทีนน

นางหันหน้ามาา ทำหนูทีหนูเสียววว ผมรู้เลยเมื่อกี้นางคงใกล้ถึงแล้วตอยเย็ดกับไอ้เก่งงง แต่มันคงเจ็บไปหน่อยยเลยไม่สุดเท่าไหร่ ผมเลยยยเร่งเอวเต็มที่ ปากก็จับ

หน้าอ้อยมาดูดปาก มือบีบนม ลิ้นอ้อยทั้งหวานทั้งดูดมันส์มากครับบบ ผมนี้อยากเสร็จคาหีนางเลยครับบบ แต่ยังไม่แตกดีกว่า อยากทำต่อ ผมซอยควยอีกแป๊บบ

อ้อยยก็พยักหน้าาเหมือยอยากให้ผมเร่งครับบ ผมดูทรงออก ผมเร่งงงให้นางงง นางร้องงลั่นเลยยยครับบบ โอ้ยยยย เสียววว มากเลยยย ผัวจ๋าาาาา เมียเสร็จแล้วว

เสร็จแล้วว พี่จ๋าาาาาา เมียยยยเสร็จจจ หมดแล้ววว อูยยยยยยยยยย แล้ววนางงงก็หยุดพูดดด และก็ฟุ๊บลงไป คงงงเสียวสุดๆเลยครับบบ ทำไมพี่ทีนอึดจังงงงงง

เอาออกก่อนได้ไหมมมมม มันเสียววววนะ เอาออกทีพี่ อ้อยยให้ผมเอาควยออก ผมดึงออก แล้วก็กระซิปไปที่ข้างง เมียพี่เก่งจังครั้งหน้าพี่ขอเย็ดตูดด้วยนะ อ้อยยลืม

ตารีบมองผมเลยครับบบ หนูกลัวเจ็บบบบ ผมรีบตอบเลยครับบ ไม่เจ็บหรอก เชื่อพี่ แล้วนางก็ยิ้มมแล้วก็หลับตาต่อ ผมรีบพูดต่ออย่าเพิ่งหลับตาซิมาดูอะไรนี้มา

แล้วผมก็ลุกขยับไปหาเปิ้ลเมียรักอีกที ตอนนี้เปิ้ลยังเด้งขย่มหีให้ไอ้เก่งอยู่ไอ้เก่งก็เด้งรับบ เย็ดมันส์ควยดีจังงง หีแบบนี้ อูยยย ส่วนเปิ้ลลก็๋ซีดปาก ซูดปากก มันส์หี

มาดเลยไอ้เก่งง ควยแข็งดีจังงงง อูยยย  ผมรีบขยับบ บอกเปิ้ลให้หยุด แล้วโน้มตัวไปข้างหน้าา ตอนนี้รูก้นของเปิ้ล เห็นเด่นชัดเลยครับบ มาๆๆ ไอ้เก่งง มาเสร็จ

กันท่านี้ดีกว่าา ผมจับควยผมดันใส่ตูดของเปิ้ลล  ควยไอ้เก่งหยุดดัน พอผมใส่ได้ที่เท่านั้นแหละ ผมกับไอ้เก่งโยกทั้วดันควย  ต้องบอกว่ามันส์มากครับบบ เปิ้ล

เองก็ร้องไม่เป็นภาษาเลยยย ปากกร้อวแต่ เย็ดดด เย็ดดด อูยยยย เสียวหีเสียวตูดไปหมดแล้วววว เย็ดเลยผัววจ๋าาาา ผมกับไอ้เก่งก็ทั้งดันทั้งตีตูดบีบนมมม

จนสุดท้ายเลยครับบบ ไอ้เก่งบอกไม่ไหวแล้วววว แล้วมันก็ปล่อยน้ำควย คาหีเปิ้ลเลยครับบบ ผมเองก็ไม่ไหววว เปิ้ลลลจ้าาา กินน้ำผัวทีนะ  ได้ๆๆๆๆ ผัวจ๋าาา

เมียทำอะไรได้หมดเลยยยยย เมียเสียวววววว ผมก็ร้องง อูยยย มาแล่ววววๆ มาแล้วววว รอเลย ผมดึงควยออกจากตูดแล้วรีบลุกยืนเลยครับบบ ผมเอาควยไปจ่อที่

ปากเปิ้ลลล เปิ้ลเอวก็อ้าปากรอน้ำควยจากผม เป็นภาพที่สวยงามมากครับบบ หียังคาควยไอ้เก่งง ปากอ้ารอนำควยจากผม  ผมชักควยสามสี่ที่น้ำก็เริ้มพุ่งออกใส่ปาก

เปิ้ลลล เข้าบ้าง กระฉอกออกบ้างง แต่โดยรวมแล้ววว ชอบสุดๆๆ แล้วนางก็จับควยผมชักให้ แล้วก็เอาดูดควยผมมม ดูดจนเกลี้ยงเลยครับบบ แล้วนางก็มองมาที่ผมม

แล้วก็กลืนน้ำควยผมจนหมดเลยยครับบบบบบ เก่งมากเมียรักของพี่ ส่วยไอ้เก่งงก็ควยเริ่มอ่อนนน


จนสุดท้ายแหละครับบ เราทั้ง 4 คน ก็เรียบร้อยย แตกกันยับเยินไปเลยครับบบ อ้อยเองก็เพิ่งเห็นว่าเปิ้ลลพี่สาวว สุดยอดขนาดไหนนน และที่สำคัญผมว่า อ้อยยังมี

ดีกว่านี้ แต่ทุกอย่างก็ค่อยเป็นค่อยไปครับบบบ  แล้วเราก็นอนเอาแรงซักพัก ก็อาบน้ำ แต่งตัว ขึ้นเครื่องกลับบ้านกันครับบบบ


ขอบคุณครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น