วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

แม่ยอมเพราะรัก

 
 

ผมชื่อโต้ครับ(นามสมมุติ)ปัจจุบันนี้ผมอายุ26ปีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ไม่ได้แต่งขึ้นมาครับมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำใจได้ยากครับมันเกี่ยวกับความรักลูกล้วนๆเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี2555ครับช่วงนั้นผมอายุได้17ปีและแม่ของผมอายุได้42ปีช่วงนั้นเป็นช่วงที่ชีวิตตกต่ำมากเรียนไม่จบแถมผมยังคบเพื่อนไม่ดีติดยาเสพติดช่วงนั้นผมเสพยาหนักมากๆดีดทั้งวันทั้งคืนไม่หลับนอนดูหนังโป๊เล่นเกมส์จนสว่างทุกวันพ่อแม่ผมก็ทำงานหนักตลอดจนไม่ได้สังเกตุผมแต่แล้วด้วยความที่แม่ผมนั้นบังเอิญจบผิดในตัวผมได้มั้งในคืนหนึ่งหลังจากผมเสพยาแล้วดีดอยู่ในห้องนอนตัวเองปิดไฟเปิดแค่โคมไฟหัวเตียงและเปิดแอร์เย็นๆผมกำลังอยู่ในโลกส่วนตัวของผมในห้องสักพักใหญ่ๆแม่ก็มาเคาะประตูห้องนอนผมพอผมไปเปิดประตูให้แม่ก็เข้ามานั่งที่เตียงนอนและก็เค้นผมเรื่องเสพยาแม่ผมแกเค้นจนผมต้องยอมรับแม่ร้องไห้เสียใจและจะพาผมไปรักษาอาการติดยาแต่ผมปฏิเสธที่จะไม่ไปรักษาแม่ก็พูดหลอกล่อจะให้ผมยอมให้ได้แต่ผมก็ไม่ยอมและมีอาการโมโหเลยพลาดพลั้งหลุดปากพูดโดยไม่ตั้งใจว่าแม่กล้าให้หนูเย็ดไหมล่ะถ้าแม่กล้าให้หนูก็จะยอมไปรักษาแม่ได้ยินคำที่ผมพูดแม่ถึงกับช็อคไปสักพักแล้วร้องไห้เดินออกจากห้องผมไปเลยสักครู่ใหญ่ๆแม่ก็กลับเข้ามาในห้องผมอีกครั้งแล้วแม่ก็พูดออกมาว่าโต้แม่ยอมให้โต้นะถ้ามันจะแลกกับการที่โต้ยอมไปรักษาผมได้ยินผมก็ช็อคและอึ้งเหมือนกันครับแต่ที่อึ้งที่สุดเลยคือแม่นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงผมเรียบร้อยเลยแม่ผมแกเป็นคนอวบเจ้าเนื้อนิดๆครับผิวขาวเนียนมากนมขนาดไม่ใหญ่มากนักหัวนมมีสีดำสนิทขนาดหัวนมนี่ใหญ่เท่ากับหัวนิ้วก้อยครับหีเป็นโคกนูนปกคลุมไปด้วยขนหมอยหยิกหย๋อยดำสนิทจากตอนแรกที่พลั้งปากพูดไปโดยไม่คิดจริงจังแต่พอได้เห็นแม่ในสภาพนี้แล้วผมก็คุมอารมณ์ไม่อยู่บวกกับที่เสพยาไปด้วยผมจึงถอดเกงบ๊อกเซอร์ที่ใส่อยู่ออกแล้วขึ้นค่อมจับควยยัดเข้ารูหีของแม่แต่รูหีแม่ตอนนั้นมันแห้งและฝืดมากทำให้ผมเจ็บควยสุดๆจนต้องดึงควยออกมาก่อนแม่ผมแกก็ใจดีนะหยิบน้ำเปล่าในขวดบนหัวนอนผมมาเทใส่มือและฉโลมที่หีให้มันเปียกๆแล้วแม่ก็บอกให้ลองเอาควยเข้ามาใหม่ผมก็ลองอีกครั้งปรากฎว่ามันเข้าง่ายกว่าเดิมและไม่เจ็บควยเลยพอควยเข้าได้จนสุดลำผมก็กระเด้าและซอยหีแม่ถี่ๆและมีเสียงดัง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ ตลอดเวลาที่ผมกระเด้าและเสียงครางของแม่ก็ดังตลอดทุกครั้งที่กระเด้าเช่นกันแต่เสียงครางของแม่จะเบามากๆผมรู้ว่าแม่นั้นเสียวหีแบบสุดๆแต่ด้วยที่ว่ากลัวพ่อจะได้ยินเลยต้องพยายามอดกลั้นเพื่อจะไม่ให้มีเสียงอะไรออกมาผมเย็ดแม่ผมอยู่ท่าเดียวคือผมขึ้นค่อมแม่นอนหงายเอาขาเกี่ยวที่เอวแล้วผมก็กระเด้าไปท่านี้ท่าเดียวบางทีก็ดูดนมบ้างเป็นครั้งคราวผมจำได้ไม่เคยลืมว่าคืนนั้นผมเย็ดสดและแตกในด้วยแค่คืนนั้นคืนเดียวผมเย็ดแม่ผมไปหลายรอบมากและแตกในทุกรอบเหนื่อยก็พักหายเหนื่อยก็เย็ดต่อเป็นแบบนี้จนเกือบฟ้าสางก็เป็นรอบสุดท้ายแล้วผมกับแม่ก็หมดแรงนอนหลับกันเช้าวันรุ่งขึ้นตื่นมาก็ไม่เจอแม่แล้วเจออีกทีประมาณช่วงเที่ยงๆพ่อกับแม่ก็พาผมไปรักษาอาการติดยาที่โรงบาลแห่งนึงแถวปทุมธานีระหว่างที่พ่อไปทำเรื่องเอกสารผมกับแม่นั่งอยู่กันสองคนแม่ผมก็ทำตัวปกติกับผมเหมือนเดิมผมก็ใจชื้นที่แม่ไม่เปลี่ยนไปและก่อนที่ผมจะเข้ารับการรักษายาเสพติดผมก็ได้ถามแม่ว่าแม่ถ้าหนูรักษาเสร็จแล้วแม่จะให้หนูเอาอีกเปล่าแม่เอามือจับไหล่ผมและตอบมาว่าเรื่องนี้พักไว้ก่อนนะออกมาค่อยว่ากันแล้วแม่ก็ทิ้งท้ายก่อนกลับว่าเดี๋ยวแม่ซื้อยาคุมไว้รอนะแล้วแม่ก็กลับไปผมก็ยิ้มๆในใจผมรักษาตัวอยู่ที่โรงบาลประมาณ4เดือนเต็มๆถึงเวลาที่ผมกลับบ้านได้แม่ผมก็ขับรถมารับผมเองคนเดียวเลยวินาทีแรกที่เจอแม่ผมเข้าไปกอดและหอมแก้มแม่ฟอดใหญ่แล้วพากันเดินไปทำเอกสารรับตัวและเดินขึ้นรถกลับบ้านกันสองคนแม่ลูกระหว่างทางกลับบ้านผมก็ถามแม่ว่าพ่อไปไหนถึงมาคนเดียวแม่ตอบว่าพ่อไปต่างจังหวัดตามเจ้านายอาทิตย์นึงผมรู้เลยว่าที่บ้านต้องเหลือแค่ผมกับแม่ผมเลยถามแม่ว่ากลับบ้านแล้วหนู่ขอเอาแม่เลยนะหนูอยากมากๆเลยจริงๆแม่ไม่ตอบอะไรแล้วผมถามต่อว่าแล้วแม่ได้ซื้อยาคุมเตรียมไว้เปล่าแม่หยิบกล่องยาคุมในกระเป๋าออกมาแล้วพูดว่าแม่เตรียมไว้หมดแล้วแหละเพราะแม่รู้โต้ออกมาจิ๋มแม่คงแฉะแน่ๆนี่แม่เตรียมถึงขั้นล้างหอยรอโต้เลยนะเนี่ยกลับถึงบ้านอันดับแรกผมก็เย็ดแม่ก่อนเลยผมเย็ดแม่ตลอดทั้งอาทิตย์เลยและวันละหลายๆรอบด้วยและก็มีท่าอื่นๆด้วยอีกหลายท่าหลังจากที่ผมได้เย็ดกันกับแม่และรักษายาเสพติดผมก็เปลี่ยนเป็นคนใหม่เรียน กศน. จนตอนนี้ผมได้เรียนจบ ป.ตรี ทำงานผมเปลี่ยนตัวเองได้ขนาดนี้เป็นเพราะแม่แท้ๆเลยครับเพราะความรักของแม่แท้ๆรักที่ไม่เปลี่ยนไปจากลูก…ทุกวันนี้ผมก็ยังเย็ดกับแม่ผมอยู่เหมือนเดิมตลอด…ลืมบอกไปว่าแม่ผมแกชื่อลาห์ครับปัจจุบันอายุ51ปีสภาพหีไม่ต้องสืบดำและบานเพราะผมเย็ดประจำโดยที่พ่อก็ยังไม่รู้เรื่องนี้และก็จะไม่รู้ไปเลื่อยๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น