วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เมียเล่าให้ฟัง

 
 
ผมไปนครปฐมอีกครั้งไปเที่ยวและไปหาหลานเบนและตาลหลานสะใภ้คนสวย ผมยังไม่เล่าการสวิงแต่จะเล่าที่เมียผมเล่าบอกผมก่อนเพราะมันเด็ดมากเรื่องของตาลหลานสะใภ้ ตาลถามเมียผมว่าเคยกับใครที่ผมไมรู้ไหม เมียผมบอกว่าไม่เคย ตาลจึงเล่าให้เมียผมฟัง ตาลโดนลูกน้องเอา ลูกน้องที่เลี้ยงหมูในฟาร์มเป็นคนอีสานคนอุบลฯตาลบอกว่าเธอเดินไปที่พักลูกน้องและบังเอินได้ยินเสียงคนทำกันคือลูกน้องกับเมียตอนนั้นเป็นเวลากลางวันพักอยู่ เสียงมันสะกดให้เธอต้องแอบดู ตาลเล่าว่าเสียงกระเส่าของผู้หญิงเสียงคราง เธอมองรอดบานเกล็ดเห็นชัยกำลังเอาท่าหมากับเมีย เธอแอบมองเห็นขนาดของชัยแล้วใจเต้นแรงและเห็นเมียชัยกระแทกก้นรับยิ่งเสียวและเกิดอารมณ์มาก สองคนนั้นไม่เห็นเธอ เธอบอกกลับมาคิดถึงภาพนั้นตลอดเลยเวลานอนกับเบน อารมณ์นึกว่าโดนชัยเอาแทนเบน บ่ายๆวันนั้นชัยทำงานปกติล้างฟาร์มอยู่ตาลเธอเล่าว่าเดินไปทางนั้นพอดีจึงแอบมองแอบจ้องที่ไอ้นั่นชัยถึงแม้เขาจะใส่กางเกงกันเปื้อนแต่ใจจินตนาการไปหมด ชัยมันก็มองเธอตอนเดินผ่านห้องนอนชัยก็แอบมองเข้าไป ชัยเดินมาด้านหลังบอกว่าเมียมันไปกับอาม่าไปซื้อของ เธอสะดุ้งไม่คิดว่าชัยจะเดินมา หันไปอีกทีชัยมันยืนเกือบติดเธอ ชัยยืนถอดชุดกันเปื้อนและเสื้อออกอวดท่อนบนเปลือยทำเอาเธอตื่นเต้น เธอก้มมองชัยจนชัยมันจ้องเธอ เธอบอกยืนตัวแข็งอย่างไม่เคย ชัยมันจงใจถอดกางเกงเหลือกางเกงใน ชัยมันแกล้งเธอ ตาลบอกเธอเดินหนีแต่ไม่ทันชัยดึงมือเธอเข้าห้องและกอดเธอจับเธอนอนกับเตียงทั้งกอดทั้งรัดจนแทบหายใจไม่ออก ชัยถอดกางเกงในออกอวด ถึงตอนนี้เธอบอกไม่ต้องเล่าแล้วนะว่าเธอโดนอะไรบ้าง เมียผมบอกให้เล่าต่อ ตาลบอกว่าถูกชัยเลียหอยจนน้ำไหลแทบไม่หยุด ตอนโดนเอาหมดอายแล้วมันสุขจริงๆแต่ก็บอกชัยว่าเร็วๆกลัวใครมาเห็น เธอให้ชัยเสร็จข้างนอก เธอจะใส่เสื้อผ้ากลับชัยไม่ยอมกอดปล้ำดูดนมเธออีก พอแล้วบอกว่าพอแล้วก็ไม่ยอมโดนดูดนมขยำนมเล่นแล้วจับเธอท่าหมาตาลบอกใจคิดไปถึงภาพวันนั้นที่เห็น ชัยก้มเลียหอยเลียขึ้นจนถึงรูก้นชัยเลียแบนั้นจนเธอหมดแรงเสียวมากชัยมันใส่ท่าหมาเธอโอยสุดๆเลย เสียวมากตอนโดนโยกชัยกดเข้าลึกมิดเลยแล้วจับเอวเธอโยก เสร็จคะท่านี้เสร็จเลย ชัยดึงออกมาแล้วเสร็จที่ก้นน้ำเปียกไหลใส่รูก้นร้อนๆเลย เธอจะเล่าต่อแต่เมียผมบอกว่าเสียวหมดแล้วตาลบอกว่าเธอยังโดนอีกก่อนที่ชัยจะไป  ตาลเล่าอีกรับรองว่าสุดยอดเลย
 
ตาลเล่าบอกเมียผมว่า วันที่ชัยมาลาออกพร้อมเมียบอกเพียงว่ากลับบ้าน ตาลไม่ได้ยับยั้งเพราะตาลกลัวเรื่องแดง ตอนบ่ายชัยแอบมาหาตาล ตาลถูกชัยกอดจูบและขอให้เธออมของเขา ตาลบอกไม่เอาไม่ทำ แต่ชัยกับเบิร์นเธอทั้งกางเกง. ตาลบอกว่าตกใจแต่ก็เสียว ชัยขอร้องเธอหลายครั้งจนเธอยอมอมให้เขา และตาลก็ยอมให้เขาสอดใส่ ชัยขอให้เธออยู่ข้างบน ตาลยอมและทำกันจนเสร็จทั้งชัยก็เสร็จ ชัยทำรอบสองโดยเธอไม่เต็มใจแต่ก็ต้องยอม ชัยให้เธอเอามือช่วยเขาเธอก็ทำให้ จนชัยเสร็จ ชัยขอเบิร์นเธออีกเธอก็ให้เขาเบิร์นชัยเบิร์นนจนเธอบอกทนไม่ไหวแล้ว ให้ชัยเอาใส่เธอยอมรับว่าเสียวมากเสียวเพราะทั้งขนาดและความแข็งแรงของชัย ทำไม่หยุดจนเธอเสร็จ ชัยจูบเธอกอดเธอเธอยอมและจูบกับชัยอย่างหลงไหล ค่ำๆชัยแอบมาหาดีว่าเบนไปกินเหล้ากับเพื่อน เธอออกไปกับชัยแบบแอบๆเธอยอมรับว่าชอบเซ็กซ์ของชัยมากๆเธอขับรถออกนอกเมืองจบกันที่รีสอร์ทเงียบๆเธอกับชัยใช้เวลาอยู่ด้วยกัน2ชั่วโมงในห้อง แทบไม่ได้พักเธอเองก็เร่าร้อนเพราะมันมิดชิดกว่าที่เคย เธอเลยทำทุกอย่างที่ชัยบอก เธออมของเขาดูดจนชัยเสร็จน้ำออกในปากเธอ ชัยเบิร์นเธอทั้งหน้าและหลังใส่แบบสุดๆจนเธอเสร็จ2ชั่วโมงเธอเสร็จ2ครั้ง สุขมากๆ
 
ผมมีอารมณ์มากที่ได้ฟังเรื่องของหลานสะใภ้ เมียผมเล่าพร้อมการแลกออรัลกับผมอย่างเสียวสุดคืนนี้ ผมชวนเมียไปนครปฐมอีกเพราะอยากสวิงกับตาลและเบนมากๆ ดูเมียผมไม่ชื่นชมเบนหลานชายเหมือนทำให้เธอไม่ถึงใจ เมียผมพูดแบบว่าผัวโจ้เก่งกว่าเบน แต่เมียผมก็ตามใจผมนะ ระหว่างขับรถไปนครปฐมเมียเล่าอีกว่า ตาลหลานสะใภ้ชวนเมียผมไปนวดผ่อนคายแถวสยามฯเมียผมบอกว่าตาลชอบเพราะมีหมอนวดเป็นทอมนวดและเล้าจนเกิดอารมณ์ตาลชอบเก็บอารมณ์นั้นมาเอากับเบนสามีที่บ้านได้ความสุขมากๆ ตาลเล่าว่าเบนไม่ค่อยเล้าโลม เมียผมบอกว่าเลยไปลองมาครั้ง ก็ดีเสียวดีแต่เมียผมไม่ชอบทอมเลยเฉยๆแต่ตาลมีเด็ดคือ วันนั้นเธอสองคนนวดกันเสร็จตาลมาส่งที่บ้านแล้วเธอก็กลับนครปฐม เย็นๆตาลโทรมาเล่าให้ฟังว่า น้าชายแท้ๆเป็นน้องชายแม่เธอมารอที่บ้านเพื่อให้เอกสารรังวัดที่ดิน ตัวเธอมีกลิ่นน้ำมันที่ไปนวดมาแถมนุ่งกางเกงขาสั้นทำเอาน้าชายจ้องแอบมองเธอ ตาลบอกรู้ว่าถูกแอบมองตรงนั้น น้าชายก็เลยคุยถามเรื่องนวดเรื่องสถานที่และมาลงเอยเรื่องหมอนวด เธอบอกว่าหมอนวดเป็นทอม น้าชายทำตาแปลกๆและแอบมองขาเธอ ตาลขอตัวจะไปอาบน้ำแต่ก็เห็นสายตาน้าชายมอง เลยถามว่าจ้องมองแบบนี้คิดอะไร น้าหัวเราะ"น้าเห็นมาตั้งแต่เธอเด็กๆแล้ว"ตาลหัวเราะแล้วจะเดินออกไปแต่น้าชายเธอจับมือเธอแล้วดึงเข้ามากอด "แต่ตอนเด็กกับตอนนี้มันต่างกันนะตาล เธอสวยมาก สวยจริงๆ"น้ากอดเธอจากด้านหลัง ตาลบอกว่าเธอรับรู้ได้ว่าน้าชายเธอแข็งมีอารมณ์กับเธอ มันแข็งถูตรงก้นเธอแถมน้ายังเอามันดันๆอีกตาลพยามยามห้ามน้ายิ่งทำ"ไม่เล่าต่อแล้วนะ"ตาลบอกกับเมียผมทางโทร "แล้วถูกน้าเอารึเปล่า"เมียผมถามตาลไป  "จะเหลือหรือ โดนทั้งปากและหอยเลย น้าอารมณ์แรงมาก"ผมได้ฟังยิ่งเงี่ยนไปอีกครับ
 
   ตอนนั้นผมเก็บความรู้สึกของเมียผมที่มีต่อเบนหลานชายและเริ่มเข้าใจว่าตาลทำไมถึงชอบสวิงมากเพราะทุกครั้งที่ผมได้ร่วมกับเธอ ตาลเร่าร้อนทุกครั้งแม้ผมจะอายุมากกว่าเธอแต่ดูเหมือนตาลจะไม่สนใจหรืออาจเป็นไปได้ว่าเธอชอบคนสูงวัยกว่า  คืนนี้ผมเปิดหนังเกาหลีเรทอาร์ดูกับเมียผม เสียวดีครับเลยจัดให้เมียผมอย่างอ่อนนุ่มและดึงเอาความเร่าร้อนของผมเข้าไปแทรกบางช่วงบางจังหวะจนเมียผมร้องคร่ำครวญ บอกรักผมครั้งแล้วครั้งเล่า "คุณเห็นผู้ชายเกาหลีคนนี้ไหม"เธอหมายถึงตัวพ่อในหนังที่ดู เธอบอกว่าผู้ชายแบบนี้เร่าร้อนอารมณ์เห็นก็รู้สึก อยากมีโมเมนต์กับผู้ชายแบบนี้ คืออย่างไรผมเริ่มมองดูอีกครั้ง ทำไมหรือ เขาก็คือผู้ชายสูงวัยคนหนึ่งแต่ไม่มากสักห้าสิบปีหรืออาจน้อยกว่านั้น เขามีแววตาอ้อนวอน ท่วงท่าสุขุมและแข็งแรง "คุณชอบแบบนี้หรือ"ผมถามเมียผมพร้อมรอยยิ้ม เธอยิ้มตอบและกอดผม"ตาลก็ชอบแบบนี้ เพราะน้าชายตาลแบบนี้"เธอเหมือนจะบอกผมเป็นนัย เมียผมเงยหน้ามาแล้วจุ๊ปริมฝีปากผม "จะโกรธรึเปล่าว่าจะบอก......น้าเขาเก่งมากกับเธอมาครั้งหนึ่งแล้ว"ผมตกใจครับแต่ก็ชอบเรื่องแบบนี้ เมื่อไร ยังไง. ที่ไหน เป็นคำถามที่ผมถามเมียผม "กรุงเทพฯนครปฐมไม่ไกลนะคะ"เธอยิ้ม เมียผมเล่าว่า. หลังจากที่ตาลเล่าบอกเธอเรื่องน้าชาย เธอให้ตาลเล่ารายละเอียดเพราะอยากรู้. เธอบอกว่าตาลชวนเธอมานครปฐาน ตาลบอกน้าชายจะกลับพรุ่งนี้. "น้าเก่งมากคะ"เป็นคำบอกให้เมียผมว่ามาสนุกกันกับเธอและน้าชายเพราะตาลเล่าอีกว่า เธอได้เล่าทุกอย่างให้น้าชายฟังเรื่องของผมและเมียที่ไปสวิงกับตาล. ที่บ้านตาลเมียผมบอกว่าเธออยากเห็นเพราะน้าชายตาลคล้ายผู้ชายในหนังเกาหลีอย่างที่บอกตาลแนะนำเมียผมกับน้าชายแล้วทุกอย่างก็เริ่ม การกอดและจูบนุ่มนวลการเล้าโลมเรือนร่างตาลที่น้าชายค่อยๆปรุงแต่ง เสียงตาลคราง เรือนร่างตาลโอนอ่อนผ่องตามแรงกอดแรงกดแรงถูไถจากน้า. เมียผมบอกว่าเธอกระสันสุดๆตอนนั้นแต่ก็ยอมนิ่งดู ตาลร้องครางดังขึ้นอีกเมื่อน้าสอดเรือนร่างเธอด้วยท่อนแขนที่แข็งแรงแล้วลูบไล้มือที่ดูด้านคลึงเค้นทรวงอกของตาลมือนั้นค่อยๆลูบลง ค่อยๆกดคลึงสัมผัสเนินท้องแล้วสัมผัสล่างตรงโหนกเนินนั้นของตาล เสียงตาลครางซีดพร้อมแอ่นส่วนนั้นรับมือด้านๆนั้น เมียผมเล่าอีกว่าน้าชายหันมามองเธอ  แล้วเขาก็จัดการกางเกงบ็อกเซอร์ที่สวมอยู่รูดลง เมียผมบอกว่า "มันใหญ่มาก...มันแข็งแรงเหลือเกิน"เล่าถึงตอนนี้ผมตื่นเต้นมาก เมียผมเล่าต่อ เธอเห็นน้าชายโลมเลียกลีบตาล ใบหน้าซุกหว่างขาจนตาลร้องคร่ำครวญ  เมียผมบอกว่าเธอเอามือล้วงสัมผัสตัวเองรับรู้ว่าน้ำไหลแฉะเต็มร่องกลีบ เมียผมจัดการตัวเองจากเสื้อผ้าที่สวมใส่จนเรือนร่างเปลือยอวดสายตาน้าชาย เธอเดินเข้าไปหาเขา"แฉะหมดแล้วคะ"เธอบอกเขา น้าเหลียวหันมาหาเธอ เมียผมบอกว่ามันเสียวซ่านทุกอนูเมื่อน้าชายก้มลงเลียเธอตรงนั้น เมียผมบอกว่าทนไม่ไหวจริงๆเธอเอามือสัมผัสแท่งเนื้อนั้นจับมันกำแน่น เธอขอเขาดูด มันใหญ่คับปากมันยาวเกือบถึงโคนลิ้นแต่มันยังอมลึกไม่สุด มันยังเหลือท่อนลำอีกมาก ผมทนไม่ไหวกับเธอบอกอย่าพึ่งเล่า  ผมจัดการเธอเลยทันที.........
 
   "น้าชายคงชอบคุณมากสินะ....ที่คุณทำออรับให้"เมียผมพยักหน้ารับพร้อมนิ่งและเล่าต่อไปว่าเธอนอนหงายรอรับการสอดใส่จากน้าเพราะตอนนั้นเธออยากมากอยากรับการสอดใส่. แต่เมียผมบอกว่าเธอคุมตัวเองไม่ได้เลย เพียงแค่น้าสอดเข้าและขยับไม่กี่ครั้ง เธอเสียวซ่านหลั่งน้ำกามออกมาทันทีเธอเสร็จเพียงแค่อึดใจ เธอบอกเป็นการเสร็จสุดๆเลยนะเธอกอดน้าชายและดึงเขาเข้ามาจูบปากอย่างดูดดื่ม เธอไม่อยากเอาเรือนร่างออกจากเขา อยากกอดอยู่อย่างนั้นนานๆ. "แล้วตาลละ....ตาลเข้ามาร่วมรึเปล่า"ผมถามเมียอย่างอยากรู้ "ตาลเธอรอเราสองคนสุขเต็มที่แล้วค่อยร่วมกับน้า"ผมฟังอย่างจรดจ่ออยากให้เมียเล่าเร็วๆ"น้าจ๋า....ตาลอยากแล้วนะคะ"เสียงตาลอ้อนน้าชายพร้อมขยับตัวแทรก นมทั้งสองเต้าเบียดหน้าอกน้าชายพร้อมตาลจูบเขาอย่างเร่าร้อน เมียผมบอกว่าตาลเอามือลูบไล้ท่อนเนื้อน้าชายรูดเข้าออกช้าๆตาลก้มมองมือที่กำแล้วรูด เธอรูดช้าๆก่อนเร่งมือจนน้าแอ่นเด้งรับท็อป ตาลก้มลงพร้อมดันตัวน้าชายหงายลงกับเตียง ปากเธอค่อยอ้าอมแล้วดูด ตาลโยกหัวจนน้าชายแอ่นแล้วเอามือกดหัวหลานสาวคนสวย. เสียงครางซีดจากน้าชายเมียผมถึงกับร้อนไปทั้งตัว เธอบอกตาเธอจ้องมองท่อนเนื้อนั้นๆ มองขณะที่ลำมันเข้าออกในปากของตาล เมียผมกระซิบเสียงพร่าที่หูผม"คุณรู้ไหม...น้ำที่พ่นออกมาจากหัว...มันพุ่งใส่ปากของตาล...มันมากจนล้นออกมา...น้ำขาวๆไหลเยิ้มอาบท่อนเนื้อ...ตาลเอาลิ้นเลีย...เลียโลมไล้จนน้ำนั้นเปอะเปื้อนไปทั่ว"ผมแทบคลั่งเมื่อได้ฟัง"แล้วงัยต่อคุณ"ผมอยากรู้เหลือเกิน เมียผมเล่าต่อไปว่า ตาลก้มคลานหันก้นให้น้าชายสอดใส่ เสียงเนื้อกระทบกันดังเย้ายวน ก้นของตาลถูกแรงกระแทกมันเด้งไปมา พร้อมกับเสียงครางเบาๆจากตาล "คุณรู้มั๊ย..น้าชายเรียกให้เข้าพร้อมจูบปาก"เมียผมบอกถึงอารมณ์ เธอจูบเขา ดูดปากเขา เมียบอกว่าเธอดูดลิ้นน้าชายมันทำให้เธอเสียว. และเมื่อตาลเปลี่ยนท่ามาอยู่ข้างบน เมียผมเลยได้เสร็จอีกครั้งเพราะเธอนั่งคร่อมให้น้าชายออรัล "เสียวใจจะขาดตอนน้าดูดเม็ดติ่งเสียวนั้น...น้าดูดระรัวลิ้นและทำซ้ำๆโอย...เสร็จคะ"แล้วตาลละผมถามเมียอยากรู้ เธอบอกตาลก็เสร็จข้างบน เมียผมปากสั่นพร้อมพูดว่า"น้าชายขอให้เธอดูดให้" ผมกอดเมียผมหอมแก้มเธอจูบเธอ "คุณเสร็จกับน้ากี่ครั้ง"เธอเงยหน้าจ้องตาผม......"ทายสิคะ"
 
   ผมมีความรู้สึกหวงเมียขึ้นมาบ้างในห้วงอารมณ์แต่อีกซีกหนึ่งของต่อมกำหนัดก็รู้สึกตื่นเต้นเสียวซ่านเมื่อรู้ว่าเมียมีเซ็กซ์กับชายอื่น มันอาจดูเหมือนการแอบสวิงกิ้งจากผมแต่เมื่อเธอมาเล่ามันก็เข้าใจเช่นกัน คุณเสร็จกี่ครั้งผมถามเธอ เมียผมยิ้มรับความสุขและเมียผมเป็นคนตรงเธอบอกผมว่าอยากให้ผมทำแบบที่น้าชายทำกับเธอ เธออยากเสร็จแบบนี้ เสร็จแบบหลายครั้งเช่นนี้ "คุณบอกผมนะว่าทำแบบไหน"ผมยินดีอยากเห็นเมียมีความสุข"คุณเสร็จมากกว่าสามครั้งหรือ...น้าทำให้คุณเสร็จหรือคุณทำเอง"ผมถามย้ำอย่างอยากรู้ เมียผมบอกว่าการรุกไล่อารมณ์และการสัมผัสจากน้าชายมันทำให้เธอเสร็จเร็วอีกทั้งขนาดแท่งเนื้อของน้าชายมันปลุกอารมณ์ให้โหยหา เร่งให้เธออยากสัมผัสมันเธอบอกว่า เธอเอามือกำรูดขึ้นลง เธออ้าปากอมดูดอย่างเสียวซ่าน เธออยากทำแบบนั้นซ้ำไปซ้ำมาอย่างไม่เบื่อ เธอดูดจนน้าชายร้องครางใจจะขาด และเมื่อน้าชายจับเธอ เอาขาเธอพาดบ่าก่อนที่จะสอดแท่งเนื้อนั้นเข้าไปจนสุดลึก เธอบอกมันสะท้านไปหมดเสียวสะท้านจนเธอเองถึงกับโยกเอวรับ ตอนน้าชายดึงขึ้นเกือบหลุดออกแล้วกดลงอีกทำซ้ำๆมันแทบขาดใจจริงๆน้าเร่งกดและกระแทกแท่งเนื้อเร็วๆโอยเมียผมบอกว่าเสียวทนไม่ไหว ช่องคลอดเธอบีบตอดรัดเพียงไม่นานน้ำกามก็แตกเธอกอดน้าชายแน่นแอ่นเนินโหนกเด้งรับ "คุณรู้ไหมว่าตาลเธอทำอะไร"เมียเล่าบอกว่าตาลก้มลงดูดแท่งเนื้อน้าชายพร้อมเสียงครางกระสันจากปากของตาล  ตาลก้มหน้าลงมาหาที่โหนกเนินเมียผมแล้วเลียกลีบเลียเม็ดติ่งดูดน้ำกามที่ไหลออกมา เมียผมบอกเธอสะท้านทั้งตัวน้าชายเอาแท่งเนื้อให้ตาลดูด น้าถึงกับแอ่นเมื่อตาลดูดแล้วอมลึกๆเมียผมบอกเธอจ้องมองอย่างเสียวซ่านและเมื่อน้าชายกระตุกแอ่น โอยน้าดึงแท่งเนื้อออกมาพร้อมพ่นน้ำกามแตกใส่เมียผมเธอเห็นน้าเอามือกำรูดกระตุกแรงๆพร้อมน้ำแตกใส่เธอ "คุณยังต่อกันอีกไหม...แล้วตาลทำต่ออีกรึเปล่า"ผมถามอีก
 
   เมียผมบอกว่าวันนั้นเธอขับรถกลับเลย ตลอดเส้นทางเธอแทบขับไม่ไหวเพราะเพรียมาก "คุณคิดดูนะคะ...เสร็จเสียว4ครั้งกับน้าชายและตอนกลับก่อนขึ้นรถน้าบอกว่าอยากเจออีก"ผมยิ้มให้เมียอย่างรักเธอความสุขทึ่เธอได้รับทำให้เธอดูสดใส ส่วนหลานตาลเมียบอกว่าเธออยู่กับน้าชายต่อไม่รู้เหมือนกันว่าตาลจะสนุกกันกี่ครั้ง เมียบอกผมหลังจากนั้นว่าน้าชายแข็งตัวตลอดของการร่วมสวิงกัน. เธอเห็นเขาแข็งแบบนั้นตลอดเวลาเห็นแท่งเนื้อมีแรงกระดกทุกครั้งที่ถูกสัมผัสท็อป ยิ่งตอนเธออมอยู่ในปาก มันกระตุกๆเมียบอกว่าน้าชายแข็งแรงมาก ทำกับตาลและเธอดูเขาไม่เหนื่อยขนาดวัยแก่กว่า. น้าชอบทำเกร็งกล้ามอกให้นมสองเต้าของเขากระตุกมันตลกมากเมียผมหัวเราะขำ เมียผมยังบอกอีกว่า"ตาลเลียให้เธอและดูดเม็ดติ่งกินน้ำกามที่เธอพึ่งเสร็จ...มันเหลือเชื่อที่ตาลทำให้"เมียผมบอกความรู้สึกให้ผมรับรู้ มันเป็นอารมณ์นำพาสินะผมบอกเมียสุดที่รัก"แต่ตาลเลียเหมือนเคยทำ...เลียและดูดตรงนั้น...กินน้ำรักที่ไหลออกมา...ทำไมตาลดูช่ำชอง"เมียผมสงสัยพร้อมความคิดว่าตาลคงเคยทำกับผู้หญิงด้วยกันท็อป ผมบอกว่าเบนและตาลเคยสวิงกิ้งกับคู่อื่นก่อนเราสองคนเขาอาจเคยสนุกแบบนั้นแล้วและ"คุณดูสิ...ตาลเป็นผู้หญิงเร่าร้อนมากบนเตียง...ตาลเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายหลายคนฝันหา..อยากได้ผู้หญิงแบบนี้เป็นคู่ครอง"จริงนะครับผู้ชายชอบแบบนี้เมียสวยเมียเก่งทั้งเรื่องบนเตียงและเรื่องงาน"คุณรู้มั๊ย...ตาลให้น้าชายเอาแท่งเนื้อใส่รูก้นด้วยแต่มันใหญ่เข้าไม่ได้"เมียบอกอีกว่าตาลมีอารมณ์มากอยากให้ใส่ที่รูก้นเธอน้าชายยามแล้ว"มันใหญ่ขนาดนั้นเข้าไม่ได้หรอก"เมียผมบอกแต่เมียบอกว่าน้าใช้นิ้วกดสอดเข้าไปแค่นี้ตาลก็ร้องครางเสียวใหญ่ ทื่อ"แล้วคุณไม่ลองทำแบบนั้นบ้างละ"ผมยิ้มถามเธอเมียผมหัวเราะพร้อมบอกว่าน้าชายไม่ได้พยามาสอดใส่เธอทางก้นนะแต่น้าเอามาถูไถร่องก้นเธอ. เขากดถูร่องรูเบาๆและดันให้มันเบียดเมียบอกเสียวมาก เสียวจนต้องผลักน้าชายนอนลงและเธอขึ้นทำเอง เธอจับแท่งเนื้อจ่อเข้าแล้วกดเอวลงมาจนมิดทั้งลำเสียวใจจะขาดเธอทั้งร่อนทั้งส่ายน้าเอามือขึ้นบีบนม.  เธอเสียวซ่านโยกเอวเร่งอย่างมันเธอบอกว่ามันสุขจริงๆเธอเอามือท้าวอกน้าชายแล้วยกก้นกดกระแทกลงแรงๆเมียบอกว่าแท่งเนื้อน้าชายใหญ่ยาวมันเสียวมากเธอกดกระแทกจนฟุบหน้าลงที่อกน้าชายเธอหายเหนื่อยก็โยกต่อ โอยซีดเมียกำลังเสียวซ่านตาลมาช่วยเร่งอารมณ์เธอด้วยการดูดนมเธอเธอบอกเธอร้องครางและเด้งเสร็จตรงนั้นท่านั้น   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น