วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 64 ต่อ

 
 

มาต่อกันดีกว่าครับเพื่อความมันส์ความบันเทิงของแฟนคลับทุกท่านครับ หลังจากผมติดต่อน้องลู่ซี่หรือน้องแพรวชื่อจริงนางเป็นอันเรียบร้อบ ที่เหลือก็รอวันครับ

ระหว่างนั้น แพรวเองก็มาหามาพาเปิ้ลเมียรักผมไปแต่งเสริมความสวยความสาวกันตามประสาแหละครับ เพราะผมบอกนางให้จัดให้เต็มที่เลย เอาให้แบบ เรียกน้ำ

เต็มที่เลย และอีกอย่างผมอยากเห็น นางเข้าขั้นเป็นอีตัว กระหรี่ เลยครับ เลยให้แพรวเทรนให้ ทั้งผมเผ้านางก็เปลี่ยน น้ำหอมก็เปลี่ยนกลิ่น ตำหูที่ใส่ สร้อยคอที่ใส่

หลายอย่างเปลี่ยนไปหมด ผมเองยังตะลึงเลยครับบ ผมว่าถ้าไอ้พวกนั้นเห็นคง ควยแข็งตามๆกันแน่เลยครับบ และแล้ววันที่รอคอยก็มาถึง ผมนัดทุกคนรวมตัวที่ปั๊ม

หน้าปากซอยครับ ผมเอารถไปด้วย และก็จ้างรถตู้คันหนึ่ง ก่อนออกจากบ้าน ผมคุยกะเปิ้ลล พาพวกพี่ๆ เค้าขึ้นสวรรค์ให้หมดเลยนะ เปิ้ลหันมา หนูไปพักผอนนะ ชิชิ

แล้วนางก็ยิ้มแก้มปริปิดบ้านปิดประตูขึ้นรถไปครับ จากนั้นผมก็ขับรถไปตามที่นัดทุกคนไว้ครับ พอมาถึงที่นัดผมเห็นหลายคนมารอครับ ไม่ว่าจะเป็น แก๊งไอ้แสบ แก๊งพี่

บอย และก็แก๊งไอ้พวกยาม แถมพ่วงไอ้เด็กที่ โรงแรมทั้งสองคน รวมแล้วก็ 14 คน ครับ รวมผมไปด้วยก็ 15 ครับ พวกมันรีบเข้ามาทักทายเลยครับบ ผมกับเปิ้ลก็ลง

จากรถเพื่อไปดูความเรียบร้อยครับ ว่าจะนั่งกันไปยังไง พอเปิ้ลลงรถเท่านั้นแหละครับ พวกมันมองอ้าปากค้างกันเลยครับบ เพราะเปิ้ล แลดูงดงามกว่าทุกครั้ง ผมที่ดัด

หยิกพอสวย แถมตัดสั้นลงมาอีก ทั้งยังใส่แว่นกันแดด อันใหญ่มาก บวกกับ หมวกและที่สำคัญ วันนี้นางแต่งชุด เอี๊ยม สีเนื้อขาสั้น เสื้อกล้ามรัดรูป บวกกับสายเอี๊ยม

ที่รัด ทำให้เห็น นมที่เด่นนูนมาก  ดูแต่ล่ะคนฮือฮามาก เป็นไงค่ะ พี่ๆ น้องๆ ร้อนกันป่าว เปิ้ลร้องถาม ไม่ร้อนครับ แดดยังไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่ล่ะแย่งกันตอบเลยครับ

รอซักพัก น้องแพรวก็มาครับ พอนางลงรถมา ทุกคนคราวนี้สายตาจับจ้องไปที่แพรวเลยครับ ที่สำคัญ เปิ้ลรีบเดินไปรับเลยครับบ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น แพรวเองใส่ชุด

แบบเดี่ยวกับเปิ้ลเลยครับ สงสัยนัดกันมาแน่นอนครับบ เปิ้ลรีบดึงมือ แพรวมาและแนะนำทันทีเลยครับบ ผมสังเกตุเห็น แพรว เหมือน ตกใจเล็กๆ แต่ก็ยิ้ม แล้วก็ทัก

ทายทุกคน พอทุกอย่างเรียบร้อย แล้ว เราก็ขึ้นรถเตรียมมุ่งหน้าไปกาญกันครับ พี่บอย ผม เปิ้ล และ แพรว นั่งรถไปกับผม แต่ก่อนจะออกไปครับบ เปิ้ลรับโทรศัพท์

ผมได้ยิน นางถาม อยู่ไหนแล้วล่ะ แล้วนางก็บอกผม รออีกแป๊บนะ ผมเลยถามไป อ้าวรอใคร เปิ้ลรีบตอบ หนุ่มไง จะใครล่ะ อ่อสมาชิกอีกคน อืม ไม่นานครับ ไอ้หนุ่ม

ก็มา คราวนี้รถผมก็กลายเป็นห้าคนครับบ พอผมเริ่มขับรถไป ผมก็ถาม เฮ้ย หนุ่ม มาได้ไงหว่ะ แอนล่ะปล่อยให้มาหรอ บอกว่าไปงาน ตจว นะ กว่าจะบอกได้ ดีนะไม่

โดนถามมาก เปิ้ลนี่ยิ้มใหญ่เลยครับบ เป็นไงบ้าวแพรว ผมคุยกะแพรวต่อ ดูท่าแล้วไหวมั้ย โหยพี่แต่ล่ะคนท่าทางจะดิบๆเถื่อนๆทั้งนั้นเลยย พี่บอยได้ยิน ไม่หรอกจ๊ะ

คนสวยพี่ออกจะถนุถนอมนะ ไม่เขื่อพี่หรอก แต่ล่ะคนของพี่ดูโหดๆทั้งนั้นเลย แพรวพูดต่อ แล้วไหวมั้ย ผมถามต่อ นางรีบหพวกเลย ว่าไงพี่เปิ้ล เราจะไหวมั้ย เปิ้ล

หันมายิ้มให้แพรว ถึงไหนถึงกัน พวกผมก็หัวเราะกันเลยครับบ เอาๆๆ พี่เค้าบอกแล้วสรุปไหวนะ จากนั้นเราก็ขับรถไปต่อ พักบ้าง ขับบ้าง สุดท้ายไปถึงครับ ผมรีบ

เข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ แพ ที่ผมจองไว้สำหรับ 20 คน เป็นแพจูง ที่เวลาเราขึ้นไปแล้ว เค้าจะลากเราไปปล่อยไว้ พอคุยกันเรียบร้อย แต่ล่ะคนก็รีบเอาข้าว

ลงแพเลยครับ ทั้งเหล้า เบียร์ ของกิน กับข้าว พอเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเรือก็จูงแพไป ไกลมากครับ จนมองไม่เห็นใคร ระหว่างทาง แต่ล่ะคนก็ทั้งกินทั้งดื่มครับ ยังไม่

ถึงที่หมดไปสองกลมแหละ ผมเองก็กรึ่มๆ เหมือนกัน ทุกคนดูสนุกสนามมากครับ อีกซักพักเราก็ถึงที่ ที่เค้าจะให้เราพักครับ ซึ่งผมดูแล้วก็โอเคเลยครับบ พอจอด

แพเสร็จ คนเรือก็เข้ามาหาผม บอกว่าพรุ่งนี้เช้าจะเอาข้าวต้มมาให้น่าจะประมาณ 7:30 โมง พอคุยกันเสร็จคนเรือก็ไปครับ ตอนนี้ก็เหลือแต่กลุ่มพวกเราแล้วครับ

ผมเลยเรียกทุกคนมาครับบ เอาเฮ้ยมาคุยกันก่อน สรุปเดี่ยวตอนนี้เล่นน้ำกันก่อนนะ ใครทำกับข้าวได้มาช่วยกัน ส่วนคนอื่นก็ไปเล่นน้ำไป ผมเห็นเปิ้ลกับแพรวซุปซิบ

แล้วก็วิ่งเข้าห้องไปครับ ในแพเองมีห้องแอร์ สามห้อง แล้วก็โถวข้างนอก จะเป็นพัดลม กว้างมากครับ ช่วยกันเก็บกระเป๋าให้เรียบร้อยนะเว้ย เออ ว่าแต่ใครไปตรวจ

ตามที่สั่งไว้มั้ง เอาใบมาดูดิ จากนั้นแต่ล่ะคนก็เอาออกมาเลยครับบ ขนาดพี่บอยยังไปตรวจมาเลยครับ สงสัยคงมีแต่คนอยากแตกในกัน สรุปทุกคนตรวจมาเรียบร้อย

เหลือไอ้หนุ่มครับ คงไม่รู้เลยไม่ได้ไปตรวจ อดไปเมิง ไอ้แสบบอก เออ กูไม่รู้นี่หว่า ไปๆ ไปเล่นน้ำกันได้ระวังจมนะเว้ย ผมกำชับไปอีกที เพื่อพวกแม่งกินเหล้า

เดี่ยวแม่งตะคริวกิน จมน้ำอีก คราวนี้เหลือ ผม พี่บอย ไอ้ดำ ไอ้หมาย ช่วยกันดูเรื่องของกิน จากนั้นไอ้กี้ก็เปิดเพลงครับเพลงเต้น เพลงหมอลำมีหมด ไม่นานครับ

เปิ้ลเมียรักของผม และแพรว ก็ออกจากห้องมานางทั้งคู่ใส่ผ้าขนหนู ออกมาครับ นางวิ่งมาหาผม พี่ทีนหนูเล่นน้ำนะ เออจ๊ะ ผมตอบไป นางจูงมือกันรีบเดินไปเลย

หนุ่มๆ ขอเล่นน้ำด้วยซิ ลงมาเลย มาเร็ว ทั้งคู่เลยค่อยๆปลดผ้าขนหนูออก ผมได้ยิน ถอดเลยๆ จากไอ้คนที่อยู่ในน้ำ ทั้งแพรวและเปิ้ล เริ่มยั่วครับ ผมคิดในใจ เริ่มยั่ว

ควยกันเร็วปานนั้เลยนะ สุดท้ายนางทั้งคู่ก็ถอดผ้าขนหนูออก คราวนี้แหละครับ ทุกคนร้องแซวกันใหญ่ ทั้งหวีดปากเสียงแซวกันใหญ่ ก็จะอะไรล่ะครับ ทั้งคู่ ทูพีช กัน

เลยทีเดียว แถมเป็น บิกินตัวจิ๋ว เลยครับ แทบจะปิดแค่หี อย่างเดี่ยว ผมเลยรีบเดินไปเลยครับ ตบตูดทั้งเปิ้ลและแพรวพร้อมกัน เป็นไงพวก น่ามั้ยหว่ะ คืนนี้เต็มที่

แต่ตอนนี้เล่นน้ำกันก่อนนะเว้ยย ผมเลยหันดูดปากเปิ้ลไปที หันมาดูดกับแพรวด้วย สรุปที่ทำก็เพราะใหเไอ้พวกข้างล่างอิจฉากันแหละครับบ จากนั้นผมก็ไปนั่งทำกับ

ข้าวต่อ ส่วนเปิ้ลกะแพรวก็ค่อยลงน้ำไป ผมได้ยินเสียง กร๊ดก๊าดจากทั้งคู่ไม่หยุดเลยครับ คงสนุกไปกับ ทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่กันเลยทีเดียว จากนั้นกับข้าวเตรียมเสร็จ

ผมก็ไปนั่งดูเค้าเล่นน้ำกันครับ มีทั้งเรือพายเล่น แต่ล่ะคนกระโดดน้ำกัน ตูมตาม ลั่นเขื่อนเลยก็ว่าได้ ตอนนี้ทั้งเปิ้ล และแพรวใส่เสื้อชูชีพแล้วครับ ส่วนคนอื่นๆ บางคน

ใส่ บางคนไม่ใส่ ก็แล้วแต่ล่ะครับบ ตอนนี้เปิ้ล กะแพรว ลอยคออยู่ โดยที่มี ไอ้กาน กับไอ้พี่เป็ด ประกบด้านหลัง ลอยคออยู่ด้วย อยู่ดีๆทั้งเปิ้ลและแพรวก็ร้องครับ

อุ้ยย ว๊ายย ใครเนี้ยย นางดูตกใจ และแล้ว ไอ้โชค กับ ไอ้เป๊ก ก็โผล่หัวขึ้นมาครับบ โดยที่ไอ้เป๊ก ชูมือมันขึ้นมา กูได้เว้ย ที่มันชู บิกินี ตัวจิ๋วของ เปิ้ลครับบ ไอ้น้องนี่

ตกใจหมด ส่วนไอ้โชค คงไม่สำเร็จครับบ ที่สำคัญคงโดนทีบไปด้วยมั้ง อ้าวว น้องเองหรอ แพรวถาม เล่นไรกันเนี้ย เดี่ยวจมน้ำนะ แพรวรีบร้องบอก ผมว่ายน้ำแข็งพี่

สบายมาก แล้วมันก็หันไปคนต้นคิดที่ให้มันทั้งคู่ทำแบบนี้ จะใครล่ะครับ ไอ้พี่บอยเองครับ ขนาดไม่เล่นน้ำยังให้คนแกล้งแทน ผมรีบบอกไอ้เป๊ก เอา มานี่มา แพรว

เองทำท่าหยุกยิก แล้วก็ชู บิกินีตัวเองมั้ง เอานี้ทีหลังบอก พี่จะแก้ให้เลย แล้วนางก็โยนให้ไอ้โชคไป  เอามานี้ไอ้โชค ผมจัดการเก็บไว้เลยครับ สาวๆ เท่ากับว่าไม่

มีรับปิดหีแล้วนะ เอามานี้เลย แล้วหนูจะขึ้นยังไงล่ะ ผมเลยบอกไปช่วยไม่ได้นะ ขึ้นมาทั้งยังงั้นแหละ ผมตอบไป เอาๆ พวกเองก็ขึ้นมาได้แล้ว เย็นแล้วน้ำมันเย็น

ทุกคนก็ขึ้นกันหมดครับ เปิ้ลกะแพรวเองก็ว่ายน้ำมาข้างแพ เตรียมจะขึ้นเหมือนกัน แล้วนางก็ค่อยใต่บรรไดขึ้นมาครับ พอขึ้นมาเหนือน้ำ ทุกคนผมว่ากำลังจ้องมอง

หีของทั้งคู่แน่นอนครับ เพราะผมเองยังมอง แพรวขึ้นมาก่อน นางรีบเอามือปิดทันทีเลยครับ แล้วรีบจับผ้าขนหนูพันตัว แล้วก็ช่วยเปิ้ลด้วยโดยเอาผ้าช่วยปิดไว้ให้

ไปๆ รีบอาบน้ำมากินข้าวกัน บางคนก็นั่งซดเหล้าต่อบางคนก็เปลี่ยนเสื้อผ้า ทำกิจกรรมตัวเองเรียบร้อย รวมทั้งผมเอง ทุกคนก็มาพร้อมหน้ากัน กินข้าวเรียบร้อยด้วย

ความหิว พอเสร็จเรียบร้อย ก็ตั้งวงกันต่อ บางคนถึงกับคุยกัน กูอยากเย็ดแล้วหว่ะ แม่งยั่วควยกูตลอดเลย ผมได้ยิน เออน่าเมิงรอก่อน กูก็อยากเหมือนมึงแหละ ตอน

นี้เปิ้ลกับแพรว อยู่ในห้อง ผมเลยคุยกับทุกคน เป็นไง แต่ล่ะคน อยากหรือยังล่ะ เห็นแต่ล่ะคนมีกระซิบคุยอีก ของแบบนี้ต้องรอหน่อย เอาเป็นว่า มีมาแค่สองหี เต็มที

เลยนะ เออแพรวคือใครล่ะ ไอ้พี่เต้ถาม ไอ้หมายรีบตบไปที่ไหล่เลย มึงอยากรู้ทำไมหว่ะ เออๆโทษที ไม่สิ้นเสียงครับ เปิ้ลกะแพรว ออกจากห้องมา ทุกคนหันไปมอง

พร้อมกัน ประมาณว่าสิ่งที่ตัวเองอยากทำนั้นมาแล้ว ตอนนี้ทั้งคู่แต่งตัวยั่วควยสุดๆ ทั้งคู่ใส่ ซีทรู แบบชุดนอนไม่ได้นอนประมาณนั้น เปิ้ลใส่สีขาว แพรวใส่สีดำ จาก

นั้นทั้งคู่มายืนอยู่หน้าบรรดาชายหนุ่มเลยครับบ ชุดซีทรูของนางมองทะลุเข้าไปถีงเนื้อในเลยครับ ทั้งคู่ใส่บิกินีตัวจิ๋วเป็นแบบ จัสตริง ส่วนเสื้อในไม่ใส่ให้เห็นหัวนม

กันเลยทีเดียว พร้อมกันแล้วใช่มั้ยล่ะ เปิ้ลถาม อยากจะทำอะไรกะพวกเรา แพรวช่วยถามต่อ ควยแข็งกันยัง หนุ่มๆ ทุกคนรีบบอกเลยพร้อมแล้วววว แต่เปิ้ลขอบอกนะ

ห้ามพี่ทีนเข้ามาทำด้วย อ้าวทำไมล่ะ ผมถาม ก็พี่อยากเห็นโดนรุมไม่ใช่หรอ นั้นอดไปนะ ห้ามเลย ถ้าพี่ทำหนูจะหยุดเลย โหๆๆๆ ซะงั้น นั้นจัดการเต็มที่นะ กระหรี่สอง

ตัวจัดแทนทีนะ ได้เลยยพี่ทีน ไอ้ดำ ไอ้เป๊ก ร้องรับคำสั่งจากผม  มาเลยเข้ามาเลยมาเปิ้ลพยักหน้าเรียก คราวนี้แหละครับ แต่ล่ะกรูกันเข้าไปเลยครับ พวกมันพร้อม

ใจกันถอดเกงออก โชว์ควยแข็งชี้เด่เดินเข้าหาเปิ้ลกับแพรวเลยครับ พี่เปิ้ลวันนี้ศีกหนักแน่เลย แพรวหันมาคุยกะเปิ้ลล พี่รับมาหมดแล้วไหวนะ มีแพรวข่วยอีกเราไหว

น่าา เปิ้ลรีบลงนั่งเลยครับ แพรวเองก็รู้งานครับบ นั่งลงเหมือนกัน คราวนี้ท่อนควยแต่ล่ะแท่งรีบเข้ามาเลยครับบ อูยยยย ควยใหญ่จังง แข็งมากกเลยยยยย เปิ้ลร้อง

รับควยเลยครับ นางมองหน้าเจ้าของควยแต่ล่ะคน นางจับควยแต่ละดุ้นทั้งลูปทั้งคลึงไข่ นางมองยั่วยวนมากครับ แล้วนางก็เริ่มงับควยครับ รู้ไหมใครได้แหย่ควยใน

ปากเปิ้ลก่อน ก็ใครล่ะครับ ไอ้หนุ่มเอง มันทำหน้าเสียวมากครับบ ส่วนแพรวเองได้ควยไอ้พี่บอยผมก่อนสงสัยจะชอบ ผมเห็นเปิ้ลดูดควยให้ไอ้หนุ่มเข้าออกตามจังหว่ะ

ตอนนี้ควยไอ้หนุ่มชโลมด้วยน้ำลายเปิ้ลเลยครับ เปิ้ลเลียวควยเก่งมากครับ มือสองมือก็จับควยไว้ ส่วนคนอื่นบางคนก็จับนม บางคนก็ชักควยตัวรอปากเปิ้ล เอาเป็นว่า

ทิ้งไว้แค่นี้ก่อนครับ เดี่ยวมาต่อให้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น