วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2564

สอนลูก(สาว) ว่ายน้ำ ภาค2 ep.2

 
 
 

"ซี๊ดดด..ลูก...พ่อเสียว..."

ผมร้องตอบด้วยเสียงสั่นๆ เพราะพอลูกคิมเธอสไล้ตัวมาด้านหน้า พร้อมซบหัวลงมาคลุกเคล้าดอมดมท่อนลำของผมจนมันแข็งโด่ขึ้นมาเต็มเหยียดอีกครั้ง ปากเล็กๆเรียวๆของเธอก็อ้าออกแล้วแลบลิ้นเลียไล้เงี่ยงควยบานๆแดงๆของผม
ส่วนมืออีกข้างก็สอดเข้ามาลูบไล้พวงไข่ผมลูบคลึงเบาๆ

"หนูทำเก่งมั๊ยคะป๊า..." ลูกคิมเงยหน้าขึ้นมาจากหว่างขาผม แล้วร้องถามยิ้มๆ เมื่อเธอแลเห็นท่อนลำของผมแข็งโด่ พร้อมเสียงร้องครางซี๊ดๆเสียวๆจากปากผม

"เก่งจ๊ะลูก...เก่งเหมือนหม่าม๊าเลย..." ผมตอบให้กำลังใจไป ลูกคิมยิ้มรับ แล้วอ้าปากกว้างกดริมฝีปากเข้ามาหาลำลึงค์อวบยาวใหญ่ของผม จนมันถลำลึกเข้าไปเกือบครึ่งท่อน ปลายควยกระทบกับคอยหอยหยุ่นๆของเธอจนผมรู้สึก
ได้ ผมเสียวสุดๆแต่ก็ไม่กล้ากระเด้าควย เพราะเกรงว่ามันจะทำให้เธอสำลัก เพียงแค่ยืนนิ่งใช้มือลูบไล้หัวเล็กๆ ดำๆด้วยเส้นผมละเอียดอ่อนของลูกคิมเบาๆ

"พอแล้วละลูก...พ่อเสียวพอแล้ว...ซี๊ดดด..." ผมกัดฟันร้องบอกให้แกพอ พร้อมเอามือดันหัวลูกคิมออกจากหว่างขาเบาๆ จนควยอวบยาวใหญ่ของผมหลุดออกจากโพรงปากเรียวบางของลูกคิมได้สำเร็จ น้ำลายผสมน้ำเงี่ยนของผมไหลปุดออกมาทางมุมปากลูก ผมยื่มือไปปาดทิ้ง แล้วจับหัวไหล่สองข้างของลูกคิมดึงขึ้นมาจากท่านั่งคุกเข่ากับพื้นห้องน้ำ จนมายืนประจันหน้ากับผม ตัวเธอสูงอยู่ระดับหัวไหล่ของผมเท่านั้นเอง

"ป๊าขา...ทำ..เอ้อ..เย็ด..หนูอีกครั้งได้มั๊ยคะ...ที่สระน้ำไม่ค่อยถนัด..."

ลูกคิมกระซิบเสียงกระเส่า สงสายตาหวานเยิ้มเงยขึ้นสบตาผม ส่วนมือก็ยื่นมาจับลำยาวใหญ่ของผมบีบนวดยึกๆ ตาเยิ้มหวานจับจ้องมองหน้าผมนิ่ง เหมือนรอคำตอบจากผม

"หนูไม่เจ็บ..เอ้อ..หี..แล้วหรือลูก..."

ลูกคิมรีบส่ายหัวยืนยันคำตอบว่าเธอไม่เจ็บหีอีกแล้ว แต่ผมยังไม่อยากเชื่อ รีบพิสูจน์ด้วยการสอดมือล้วงลงไปจับเนินโหนกอวบอูมของเธอบีบคลึงเบาๆ พร้อมยื่นปลายนิ้วกรีดไปตามร่องสวาทเรียวยาวที่ฉ่ำแฉะ ลูกคิมร้องอุ๊ยพร้อมสะดุ้ง ก่อนจะครางซี๊ดยาวๆ เมื่อปลายนิ้วชี้ของผมลากขึ้นไปสะดุดที่เม็ดแตดเล็กๆ ตัวลูกคิมก็สั่นสะดุ้ง ปากรูเสียวขมิบปลาย
นิ้วผมยวบๆ

"เห็นมั๊ยป๊า..หนูไม่เจ็บแล้ว...ซี๊ดดด..."

ลูกคิมร้องบอกพร้อมร้องครางเสียวเมื่อผมใช้ปลายนิ้ววนคลึงที่เม็ดแตดเล็กๆของเธอ จนเอวลูกคิมกระเด้งยึกๆใส่นิ้วผม
จนปลายนิ้วของผมพลาดไถลวูบเข้าไปในร่องสวาท

"อูยยยยย..ซี๊ดดด..ป๊าขา..หนูเสียว..."

ลูกคิมร้องบอกเสียงกระเส่า หน้าเริ่มแดงกล่ำด้วยฤทธิ์กำหนัด ขยับขาถ่างขึ้นอีก เพื่อให้ผมสอดนิ้วลงไปในรูสวาทเล็กๆของเธอได้ง่ายขึ้น ลึกขึ้น โดยไม่มีทีท่าว่าจะเจ็บปวดแต่อย่างใด

"นะคะป๊า..ยะ..เย็ดหนูอีกครั้ง..นะคะ...ซี๊ดดดด" ลูกคิมส่งเสียงอ้อนๆ ตาหวานเยิ้มหรี่ปรือด้วยความเงี่ยนง่าน มันช่างไม่ผิดไปจากอาการที่คิมใหญ่ผู้เป็นแม่แสดงออกมาเลยแม้แต่นิด ยามที่เธอมีอารมณ์ความต้องการ

ผมไม่ตอบ แต่เร่งน้ำจากฝักบัวให้แรงขึ้น เพื่อชำระคราบสบู่พร้อมดึงนิ้วออกมาจากรูสวาทของลูกคิม เอามาถูตัวลูบตัวแขนขาเธอ จนสะอาดเกลี้ยงเกลา จากนั้นก็ดึงผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาห่ม มาเช็ดหัวหูจนแห้ง แล้วช้อนมืออุ้มร่างเล้กๆของลูกคิมออกมาจากห้องน้ำอย่างรวดเร็ว พาเดินไปนั่งพักที่โซฟา ตลอดเวลาลูกคิมเอาแต่จ้องมองผมอย่างงงๆ

"ป๊า..อยาก..ยะ..เย็ด...ตรงนี้หรือคะ..."

ลูกคิมร้องถามเมื่อผมวางร่างเล็กๆของลูกคิมลงบนโซฟาตัวยาวกลางห้องรับแขก เธอพูดพร้อมรีบคลี่ผ้าเช็ดตัวที่ผมห่อตัวเธอออกจากห้องน้ำ จนทรวงอกกลมๆเล็กๆขาวผ่อง ป้านหัวนมสีชมพูเข้มเป็นวงกลมเล็กๆเกือบเท่าเหรียญสิบโผล่ออกมาจากรอยแยกของผ้าเช็ดตัวสีขาวผืนนั้น

ผมไม่ร้องตอบ แต่หันกลับไปมองหน้าบ้าน เห้นว่าประตุและผ้าม่านปิดสนิทเรียบร้อยดีแล้ว ก็ก้มหัวเข้าไปหาทรวงอกเล็กๆกลมๆของลูกคิม แล้วอ้าปากครอบลงไปที่ป้านหัวนมสีชมพูเข้มนั้น หัวนมเท่าเม็ดมะยมถูกปากผมดูดเบาๆจนมันเด้งตัวแข็งขึ้นมาเหนือป้าน

"ซี๊ดดดด..ป๊าจ๋า..เสียว.." ลูกคิมร้องเสียงกระเส่า แอ่นอกเหยียดขึ้นใส่ปากผม สองมือกอดรัดลำคอมผมแน่น ปากร้องครางโอดโอยด้วยความเสียวสยิว

"ป๊าซี๊ดดด..พอแล้ว..อูยยมันเสียว..ซี๊ดดด..." ลูกคิมพยามร้องบอกให้ผมพอ เพราะตั้งแต่เธอโดนผมจู่โจมเล้าโลมมาสองสามวันนี้ ผมยังไม่เคยดูดหัวนมเล็กๆของเธอแบบนี้เลยสักครั้ง แต่แทนที่ผมจะทำตามคำร้องบอกของลูก ผมกลับย้ายปากมาจู่โจมที่ทรวงอกเล็กๆขาวๆอีกข้าง จนลูกคิมร้องอูยๆๆแล้วดิ้นไปดิ้นมา ป่ายมือเปะปะมาจนคว้าควยอวบยาวใหญ่ของผม เธอก็กระทั้นรูดเล่นถี่ๆแรงๆ ตามความเสียวสยิวหัวนมที่ได้รับจากปากจากลิ้นของผม

ผมสอดมือเลิกผ้าเช็ดตัวแยกออกแล้วคว้ามือไปที่เนินโหนกอวบอูมของลุก เกี่ยวนิ้วไปที่รอยแยกเรียวยาว พบว่าน้ำเงี่ยนของลูกคิมไหลทะลักออกมามากกว่าเก่า จนมันแฉะเยิ้มไปทั้งร่อง และไหลลงไปจนถึงรูก้น

"ป๊า..ซี๊ดดด..หนูเสียว..." ลูกคิมกระเด้งเนินสาวใส่มือผมยึกๆ เมื่อโดนปลายนิ้วผมล้วงเข้าไปในโพรงสวาททีเดียวถึงสองนิ้ว เธอไม่ร้องเจ็บสักแอะ นั่นแสดงว่าลูกคิมเธอพูดความจริงว่าบัดนี้เธอไม่เจ็บหีอีกแล้ว

ผมจ้องมองสายตาเว้าวอนของลูก เมื่อขยับคลี่ผ้าเช็ดตัวออกมาจนร่างขาวผ่องของลูกคิมเปลือยเปล่า สองขาเธอแบะอ้าฉ่ำแฉะ สะโพกเด้งส่ายยึกๆตามจังหวะกระทั้นทิ่มแทงของลำนิ้ว

"ป๊ะ..ป๊า..ชะ..ช่วยหนูด้วย..ซี๊ดดดด...เสียวจะขาดใจแล้วป๊าขา..ซีดด..."

ลูกคิมร้องเว้าวอน ในขณะที่ผมขยับทรุดตัวลงไปคุกเข่าที่หว่างขาของลูก สองมือจับขาลูกคิมแบะกว้าง แล้วดึงมือเล็กๆขาวๆของเธอมา ให้จับไว้ ผมเขย่งตัวสุงขึ้นจนได้ระดับลำควยอวบใหญ่ยาวตรงกับปากร่องสวาทที่แฉะเยิ้มของลูก

"อูวส์ส์ส์...ทำไมดูใหญ่กว่าที่สระน้ำอีกคะ...." ลูกคิมผงกหัวขึ้นมามองลำควยอวบใหญ่ของผมที่ทาบอยู่บนเนินสวาทฉ่ำเยิ้มของเธอ แล้วร้องบอกตาโต ด้วยความตื่นเต้นแปลกใจ

"ก็เท่าเดิมแหละลูก...ที่สระน้ำคงมืด หนูเลยมองไม่ถนัด..." ผมตอบเสียงหื่นๆยิ้มๆ แล้วกระเด้าควยเสยใส่เนินหียวบๆ จนปลายควยกรีดเรียวสวาทของลูกคิมจนแบะอ้า เธอเด้งส่ายสะโพกเล็กๆของเธอตอบโต้ยิกๆ แล้วครางอูยเมื่อปลายเงี่ยงบานๆแดงๆของผมชนเข้ากับเม็ดแตดสีชมพูเล็กๆ จนมันเอนลู่ตามแรงดัน

"ป๊า..ซี๊ดด..อย่าทรมานหนูสิคะ...เอาควยป๊าเข้ามาเลย..ซี๊ดดด..เย็ดลูกสาวป๊าเลยค่ะ..." ลูกคิมร้องบอกเสียงกระเส่า เธอคงทั้งเสียวสยิว และเริ่มหงุดหงิดที่ผมชักช้าไม่ทำตามใจเธอ

"ใจเย็นๆสิลูก...จ๋า..อึ๊บ...อ่าส์..." ผมร้องบอกปลอบใจเธอ พร้อมเอามือจับปลายหัวถอกบานๆแดงๆ กดลงไปจนงัอปากรูสวาทเล็กๆแดงๆอ้าแย้มออก จากนั้นก็กัดฟันดันเอวลงไปทันที

ปลายเงี่ยงถอกบานๆแดงๆ งัดแคมหีลูกคิมจนอ้าแยก แล้วแทรกตัวมุดจุกเข้าไปคาอยู่ที่ปากรูสวาท เสียงลูกคิมร้องอืย
อูยๆ ตาหวานเยิ้มสวยของเธอเบิ่งมองกว้าง เมื่อปลายหัวถอกบานๆแดงๆของผู้เป็นพ่อ จมเข้าไปในรูหีเล็กๆของเธอ จนไม่หลงเหลือช่องว่างเลยแม้แต่นิด

"ซี๊ดดดด..ป๊าจ๋า...." ลูกคิมร้องเรียกผมเสียงสั่นๆ หน้าตาเหยเก เมื่อผมดันเอวเข้าไปช้าๆ จนเงี่ยงกลมๆแดงๆของผมจมเข้าไปในรูหีลูกคิมมิดทั้งหัว ปากรูเสียวของลูกคิมเต้นตอดยึกๆยวบๆ หลั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมาชะโลมปลายหัวถอกของผมอีกครั้งอย่างมากมาย จนผมค่อยๆดันเอวลึกเข้าไป ค่อยรู้สึกลื่นขึ้น ไม่คับฝืดแนบแน่นเช่นตอนแรก

"เจ็บมั๊ยลูก...ถ้าเจ็บบอกป๊านะลูกรัก..." ผมเกร็งเอวค้างไว้ไม่พยายามดันควยเข้าไปอีก แต่ก้มหลังลงไปจนหน้าลงไปซบที่ทรวงอกกลมๆเล็กๆของลูก ผมก็อ้าปากงับหัวนมเล็กๆ ดุนดันด้วยปลายลิ้น จนลูกคิมเสียวสยิวส่ายอกดิ้นไปดิ้นมา

"อืยป๊า..ซี๊ดดด..อย่าดูด..หนูเสียวนม..ซี๊ดดด..." ลูกคิมร้องบอก พร้อมดิ้นส่ายไปส่ายมาทั้งช่วงอกที่โดนใบหน้าผมคลุกเคล้า ทั้งสะโพกช่วงล่างที่โดนควยยาวใหญ่ผมเสียบตรึง มันค่อยๆไหลลึกเข้าไปอย่างไม่รู้สึกตัว จนกระทั่งลูกคิมครางอูยยาวๆ แล้วร้องบอก
"ป๊า..ซี๊ดดด..แน่นหี...ซี๊ดด..."



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น