วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 44 ต่อ

 

 

ขาดตอนไปนานขออภัยท่านที่รอด้วยครับ งานเยอะนะครับ เลยไม่มีเวลาเข้ามาต่อเรื่องให้จบ เอาเป็นว่าตอนนี้มมีเวลาแล้วครับ มานั่งพิมต่อให้ทุกท่านอ่านกันเลย

ดีกว่าครับ อ่อ สำหรับท่านที่เพิ่งเริ่มเข้ามา แล้วตามไม่ทันเรื่องก็กลับไปย้อนอ่านกันได้นะครับ หลังจากตอนเก่าที่เปิ้ลรับสายจากน้องสาวแล้ว ก็วางสายไปนะครับ

ไอ้เก่งเองก็ทั้งแกล้งทั้งเย่อหีเปิ้ลเป็นการใหญ่ครับ จนเปิ้ลซูดปากด้วยความเสียวซ่านไปทั้งตัวครับ ส่วนตัวผมเองก็เพิ่งหาเจลเจอครับ ผมก็เดินมาตรงที่ไอ้เก่ง

กระแทกควยใส่หีเปิ้ลอย่างเมามันส์ เปิ้ลเองก็หน้านี่บ่งบอกถึงความร่านความเหงี่ยนมากเลยครับ ทั้งบูดเบี้ยว มือสองข้างตะกายไม่หยุดทั้งดันที่อกของไอ้เก่งไว้ทั้ง

บีบนมตัวเองไปเรื่อยย ตาก็เหลือบมองมาหาผมม ปากก็ร้องงครางๆๆ อูยย เก่งงงง คับหีดีจังง อูยยยซีดๆๆ เปิ้ลร้องเสียงกระเส้าหน้าดูเลยครับบบ เป็นไงชอบควยกู

มั้ย ไอ้เก่งร้องถามม อูยย เสียววววมากเลยย ชอบบบซิ มาเย็ดบ่อยๆๆนะ ซีดๆๆ เปิ้ลลร้องตอบบ เออ ร่านหีแบบนี้ซิหว่ะ กูชอบบบ หีแม่งตอดควยดีจริง ไอ้เก่งร้องตอบ

แรงอีก เร่งอีก เปิ้ลร้องเร่งไอ้เก่ง  ไม่ไหวแล้ววว เสียววหีมากเลยยย เย็ดหีแรงๆๆ เปิ้ลเร่งใหญ่ครับ ผมเดาว่านางคงจะเสร็จอีกรอบแน่ครับบ ไอ้เก่งเองก็เร่งให้ตามใจ

เปิ้ลเลยครับ เสียงดัง ป๊าบบๆๆๆ ถี่มากครับบ เปิ้ลก็ยกขาสองขาอ้าหีรับบเลยครับบ ไอ้เก่งเห็นเปิ้ลยกขาอ้ามันรีบจับขากางออกแล้วดันไปด้านหน้าเลยครับบ ตัวมัน

โน้มทับเปิ้ลไว้ เอวก็กระแทก ตับๆๆๆ อูยยยยยยเปิ้ลร้องงง หีพังหมดแน่ เสียงของเปิ้ลเองติดๆขัดตามจังหว่ะแรงเด้าของไอ้เก่งงง คราวนี้ไอ้เก่าเอาปากยื่นไปทีปาก

เปิ้ลเลยครับบ เปิ้ลเองก็รู้ ก็เอาปากรับ คราวนี้ทั้งคู่ดูดปากกันเลยครับบ ทั้งเสียงอู่อี้ที่หลุดออกมาบ้าง ดูแล้วสุดๆๆเลยยครับบบ ดูดเสร็จ ไอ้เก่งก็เอาปากออกมา อีเปิ้ล

หีมึงเย็ดมันส์มากเลยหว่ะ มันส์ควยฉิบหายเลยยย เปิ้ลยิ้มรับบบ อูยยย เสียวอ่าาา หีร้อนไปหมดแล้วววว ผมเลยเดินเข้าไปครับ เป็นไงงงเมียพี่ ติดใจควยใหญ่ลืมควย

พีเลยย เปิ้ลหันมา เอามือข้างซ้ายดึงควยผมเลยครับ ใครจะลืมมมล่ะ เค้าแค่มีของเล่นใหม่เองงง ผมเลยตามมือไปเลยครับบ เปิ้ลเริ่มใช้ปากกับควยผมอีกที เพราะควย

ผมเองก็เริ่มอ่อนลง ไม่นานครับ ผมก็กลับมาพอจะเย็ดได้อีกก ผมกระเด้าเข้าปากเปิ้ลอย่างมันส์ควยเลยครับ เปิ้ลทั้งอ้ารับ ทั้งดูดสลับกันไป น้ำลายเต็มปากไปหมด

เลยครับบ อยากเย็ดแล้วล่ะเปิ้ล ผมบอก เปิ้ลพยักหน้ารับ อูยย เอาซิเย็ดหนูเลยยย ไอ้เก่งรู้งานครับ ดึงควยออกจากหีเปิ้ล ผมเลยหันไปบอกมัน เมิงไปนอนรอไป ผม

หันไปหาเปิ้ลลล ไปขย่มควยมันต่อไป เปิ้ลค่อยๆลุกขึ้นน คราวนี้เปิ้ลกับมานั่งคร่อมตัวไอ้เก่งอีกครั้ง แต่ที่สะดุ้ดตาผมครับ หีเปิ้ลดูโบ๋วมากครับ ผมเลยแกล้งหยอกนาง

ไป แหมหีเห๋อนี่บานดีจริงนะ คงชอบควยน้องเขยมากล่ะซิ เปิ้ลยิ้มรับครับบ ก็ช่วยไม่ได้นี่ควยไอ้เก่งเย็ดมันส์มากเลยพูดเสร็จนางก็จับควยไอ้เก่งจ่อรูหีแล้วกดทับเลย

ครับ พร้อมกับร้องเสียงงอูยยย คับแน่นดีจังเปิ้ลร้องครางออกมาครับบ อิจฉาอีอ้อยจังเปิ้ลพูดขึ้นมาครับ ไอ้เก่งเลยรีบบอก เดี่ยวจะแอบมาเย็ดให้บ่อยๆนะ เปิ้ลรีบตอบ

เลยครับบ จ้าาา แอบมาเย็ดเมียคนนี้บ่อยๆๆนะ อูยเสียววมากเลยย มานี่เลยนังตัวดีขอเย็ดบ้างดิ ผมร้องบอกเปิ้ล มาเลยผัวจ๋าา เมียรออยู่ เปิ้ลตอบบ ว่าแล้วผมเลย

เข้าไปด้านหลังเปิ้ล เปิ้ลดูสะดุ้งเล็กน้อยย จากนั้นผมหยิบขวดเจลมาเปิดฝ้าขวดเทลงไปทางรู้ตูดของเปิ้ลทันทีแล้วผมก็เอาควยถูรูดขึ้นรูดลงจนทั่วหัวควยผม แล้วค่อย

กดลงไปครับ เปิ้ลร้องเสียงหลงเลยครับ คงเป็นเพราะควยที่ใหญ่ของไอ้เก่งยังคาหีอยู่บวกกับควยผมที่ยัดเข้าไปยิ่งทำให้ทั้งรูหีกับรูตูดยิ่งฟิตกันไปใหญ่ผมกดลงไปที

ละนิดครับ ไม่นานก็ได้ที เปิ้ลร้องซีดดดด พร้อมทั้งพึมพัมในปากก ผัวจ๋าาา เมียหีแหกแล้ววว อูยยย พังแน่เลยยยอูยยย แล้วผมก็เริ่มชักเข้าชักออก ซึ่งเริ่มคล่องครับ

คงเป็นเพราะเจลด้วยครับ ผมกับไอ้เก่งช่วยกันซอยเอวกันไปมา ผัวจ๋าาเมียจะเสร็จอีกแล่ววว เย็ดแรงๆๆ เปิ้ลลลเริ่มมขอร้องให้เย็ดเร็วขึ้นครับ คงเสียวหีสุดๆจริงๆ ผม

กับไอ้เก่งง เร่งเย็ดกันอย่างลืมเมามันส์ครับบ ปากไอ้เก่งก็ดูดนมไว้ข้างหนึ่งผมก็บีบไว้อีกข้างหนึ่งงง ไม่นานครับบ ผมสังเกตุได้เปิ้ลตัวเกร็งกระตุกเล็กน้อยย คงเสร็จ

ไปอีกน้ำแน่เลยครับ ผมเลยค่อยๆผ่อนแรงกระเด้าลง เป็นไงงชอบมั้ยย อูยยไม่ไหวแล้วว เสร็จหลายรอบแล้วเนี้ยย ใจร้ายกันจัง จะเย็ดอีกนานมั้ยย เปิ้ลถามขึ้นมาครับ

ไอ้เก่งรีบตอบครับบ แหมรอก่อนซิหว่ะ กูยังไม่แตกเลย เปิ้ลแอบยิ้มเล็กน้อย แล้วบอกไอ้เก่งงง ล้อเล่นนะ เค้ายังอยากอีกนะ ผมเลยหัวเราะขึ้นมาครับบ ไอ้เก่งโดน

เปิ้ลอำให้นะครับบ ผมเลยดึงควยออกจากตูดเปิ้ลลครับบ แล้วใช้ทิชชูเช็ดควย แล้วไปนั่งรอเปิ้ลล มานี่มาขอผัวคนนี้เย็ดหีมั้ง เปิ้ลเลยลุกออกจากตัวไอ้เก่ง แล้วมา

คร่อมผมต่อเลยครับบ ผมหันไปหาไอ้เก่ง เป็นไงเมียกูงานดีมั้ย สุดๆเลยมึงง โครตชอบเลยหว่ะ ระหว่างที่ผมคุยกับไอ้เก่ง เปิ้ลเองก็คร่อมจัดแจงเอาควยใส่หีเสร็จ

เรียบร้อยย ซึ่งผมรู้สึกได้ชัดเลยคือหีเปิ้ลหลวมเลยครับบ ทำไงได้ครับ ควยไอ้เก่งใหญ่ซะขนาดนั้น เมิงเชื่อมั้ยไอ้เก่งง กูเอาเปิ้ลไปยืนขายตัวมาแล้วว ผมเริ่มคุยถึง

เรื่องนี้ จนเปิ้ลปิดปากผม แต่ปิดไม่ทันแล้วแหละครับ ไอ้เก่งตอบผม เฮ้ยจริงดิเมิงง เออซิหว่ะ ครั้งแรกแม่งโดนวัยรุ่นสองคนเว้ยยย ได้มาแปดร้อยมั้ง เปิ้ลรีบบ่นผม

โหพี่ทีนทำไมล่ะ ไอ้เก่งงยิ่งได้ยินเหมือนยิ่งชอบครับ อยากรู้อยากเห็นเป็นการใหญ่ จริงหรอหว่ะเปิ้ล เปิ้ลคงเลยตามเลยนะครับ พร้อมกับพยักหน้ารับบ โหกูนี่รักมึง

เลยหว่ะ อีเปิ้ลเมียรักก ผมเลยรีบถามไอ้เก่ง เฮ้ยมีงอยากมีเมียเป็นกระหรี่ด้วยหรอหว่ะ ไอ้เก่งรีบบอก เออหว่ะ ผมเลยบอกมันเอาซิเย็ดต่อเลย เมียมึงนี่ไง  เปิ้ลตา

เล็กตาน้อยใส่ผมเลยครับบ มาซิเก่งจ๋าา มาเย็ดเมียต่อซิ แถมส่ายตูดล่อด้วยครับบ เปิ้ลลร้องเรียกไปซูดปากไป มาเร็วซิผัวจ๋าาาา ผมเลยตีตูดเปิ้ลไปป๊าบใหญ่ครับ

ตูดนี่สั่นเลยครับบ ไอ้เก่งยิ้มรับเลยครับบ กูนี่ชอบจริงๆเลยหว่ะ แล้วมันก็เดินเข้ามาพร้อมกับสาวควยมันไปด้วย ผมเองก็กระแทกควยใส่หีเปิ้ลในท่านั่งอุ้มไปอย่างช้าๆ

รอ น้ำหีเปิ้ลออกมาเยอะมากครับ ไหลลงตามควยผมจนไปถึงไข่เลยครับ จนไอ้เก่งเริ่มจ่อควยไปตูดเปิ้ลครับ เปิ้ลเองก็เอามือไปช่วยแหกรู้ตูดครับ โครตรู้งานเลยหว่ะ

เปิ้ลร้องอูยย เสียวดีจังงง ผัวจ๋าา เมียโดนควยอีกแล้ว เปิ้ลร้องครางคุยกับผม ชอบมั้ยย มีควยแบบนี้มาเย็ดด ผมถามม อูยยชอบมากเลยยย อุ้ยย นางร้องขึ้น ไอ้เก่ง

ดันควยมาใส่รู้ตูดเปิ้ลจนสุดครับบบ คับดีจังหว่ะ ตูดแม่งฟิตดี ไอ้เก่งคุยกับผม ผมบอกชอบก็เย็ดซิหว่ะรออะไร คราวนี้ผมจับตูดเปิ้ลครับทั้งบีบทั้งขย้ำเสียงนี่ดัง ตับๆตับ

เลยครับ ซึ่งผมเองก็รู้สึกได้เลยครับ เพราะตอนที่ไอ้เก่งเย็ดอยู่หีเปิ้ลก็ทั้งตอดรับทั้งขมิบ เปิ้ลนี่เริ่มครางไม่เป็นภาษาแล้วครับบ จนผมต้องจับนางมาดูดปากครับบ นาง

รั่วลิ้นใหญ่เลยครับบบ บางจังหว่ะก็เอาปากมาร้อง อือๆๆๆ อือๆๆๆ อูยยย เสียวมากเลยยย เปิ้ลรร้องง เก่งจ๋าาา เสียววมากเลยทั้งหีทั้งตูดดด สุดๆๆๆ เลยยย อยากได้

ควยอีกไหมเมียจ๋าาา ผมถามม นางยังไม่่ตอบ แต่พยายามหันหน้าไปหาไอ้เก่ง คงอยากดูดปากไอ้เก่งนะครับ  ไอ้เก่งก็รู้ครับจัดให้ตามคำขอทั้งคู่ดูดปากกัยอย่างดูด

ดื่มมากครับบ เสียงดังจ๊วบๆๆ พอดูดปากเสร็จ นางก็หันมาดูดปากผมต่อไอ้เก่งก็เอื้อมมือมาบีบนมบ้าง ซักแป๊บครับ นางก็พูดขึ้น ถ้าจะหาควยมาเย็ดหนูอีก ขอใหญ่ๆ

เหมือนเก่งนะ อูยยย เก่งเย็ดเก่งมากเลยยยย ไอ้เก่งได้ยินเข้าเหมือนยิ่งชอบบ กระแทกแรงขึ้นอีกกก ไม่ไหวกูจะแตกหว่ะ ไอ้เก่งงเริ่มไม่ไหววครับบ ผมก็เข้าใจครับ

เย็ดทั้งหีทั้งตูดเปิ้ลลมานานแหละ เปิ้ลก็ไม่ยอมแพ้ควยเลยยย ผมเลยบอก เฮ้ยรอเดี่ยวซิหว่ะค่อยพร้อมกัน มาเมิงมานั่งแทนกูมาเดี่ยวกูขอกลับไปเย็ดต่อเมิงเอง

ไอ้เก่งดึงควยออกมาครับบ เปิ้ลนี่แทบไม่อยากให้ดึงเลยครับบบ อูยยย เค้าชอบอ่า เปิ้ลลลหันหน้าไปเหมือนเสียดายเลยครับบ แล้วไอ้เก่งก็มานั่งรอครับบ ผมเลยตบ

ก้นเปิ้ลลไปทีครับบ ไปๆๆ ตามควยโปรดไป เปิ้ลก็ลุกจากผมแล้วไปนั่งยองๆ จับควยไอ้เก่งถูหีเล่นน อูยย เสียวหีเสียวแตดดสุดๆๆ เลยยยย ปากนางตอนนี้น่ากัดมาก

ครับ นางคงกระตุ้นต่อมเสียวไอ้เก่งแหละครับบ ไอ้เก่งเองลุกขยับบจับนมเปิ้ลดูดเลยครับบ แล้วเปิ้ลก็กดหีลงที่ควยไอ้เก่งแล้วจัดท่าจัดทางแล้วก็เริ่มขย่มควยครับ

ไอ้เก่งนี่หน้าตาเริ่มบ่งบอกถึงความเสียว ผมเลยรีบเดินเข้าไปเฮ้ยยมาเสร็จพร้อมกันเมิงงง เปิ้ลเลยหยุดควบควยไอ้เก่งง มาเลยผัวจ้าา มาเย็ดตูดเมียต่ออ ผมเข้าไป

ครับบ แล้วทำท่าจ่อควยไปที่รู้ตูดของเปิ้ลล แต่ผม็ไม่ดันเข้าไปครับ แต่ผมเปลี่นรูครับ สองควยในหีไปเลยนะเปิ้ลลล ผมตบตูดส่งสัญญาณไป อูยยย จะเข้าได้หรอ

ได้ซิ หีเมียพี่ใหญ่จะตายยย อูยย เปิ้ลบอกค่อยๆๆนะ แล้วผมก็เริ่มกดควยเข้าไปครับบ ซึ่งก็เริ่มได้ครับบ หีเปิ้ลลเริ่มอ้าออกตามจังหวะที่ผมดันครับบ ยากนิด แต่ด้วย

เจลด้วยน้ำเหงี่ยนที่เย็ดกันมาควยผมก็เริ่มดันในส่วนที่ยากเข้าไปได้ครับบ ตอนนี้ความรู้สึกผมควยคับและแน่นมากเลยครับบบ เปิ้ลเองก็กอดรั้งคอไอ้เก่งไว้แน่น

หีเมียแหกแล้ววอูยยยย พังหมดแล้วว ซีดๆๆๆ ผัวจ๋าาา  จนสุดท้ายยย เต็มลำครับบ ผมกับไอ้เก่งเริ่มขยับเอววครับบบ เปิ้ลก็ร้องง อ้าาาๆๆๆ อูยยย เอาเลยมึงมาเสร็จ

คาหีเลยยยไอ้เก่งง ผมกับไอ้เก่งเร่งเอวเร่งกระเด้าหีเปิ้ลล จนไม่นานครับบ ไอ้เก่งร้องง อ๊าา ขึ้นนน ผมก็เร่งจนสุดตัวครับบ แล้วผมก็แตกคาหีเปิ้ลไอ้เก่งก็คงแตกตอน

ร้องขึ้นมาแหละครับบบ อูยยยยย ไอ้เก่งงง หายใจดังขึ้นครับ พอๆๆกับผมเลยครับบ เปิ้ลเองก็ฟลุบลงไปที่หน้าอกของไอ้เก่งงง พอเริ่มคลายความเสียวกันแล้วผมก็

ดึงควยออกมา น้ำควยผมกกับไอ้เก่งเริ่มไหลล เอ่อออกมาครับบ ผมเลยต้องหยิบทิชชูมาปิดไว้ก่อนนครับบบ แล้วเปิ้ลก็ถอนตัวออกมาจากควยไอ้เก่งแล้วนอนหงาน

ไปกับโซฟาาา เป็นอันว่าทั้งผมไอ้เก่งและเปิ้ลลลหมดแรงกันเลยทีเดียวครับบบ เด๋วมาต่อแล้วกันครับบบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น