วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2564

เมียผมโดนรุม 45

 



 

ครับบบมาต่อดีกว่าครับบสงสัยบางท่านอาจจะเริ่มเบื่อแล้วครับน้อยคนเม้นน้อยคนอ่าน แต่ก็ไม้เป็นไรครับผมคงจะเล่าต่อให้ครบตอน 50 ก็กะว่าจะเลิกแหละครับ

หลังจากคืนนั้นผมไอ้เก่งและเมียสุดที่รักของเปิ้ลเย็ดกันอย่างเมามันส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราทั้งหมดก็เตรีมตัวอาบน้ำกัน เปิ้ลเองก็ขึ้นไปอาบน้ำบนห้อง ตอนนางเดิน

ลุกออกจากโซฟาไป นางเดินแก้ผ้าไปเลยครับบบ ตูดนี่บิดเลยครับ แต่นางดูเซๆเล็กน้อยย ตอนกำลังขึ้นบรรได นางหันมา เก็บเสื้อผ้าให้หนูด้วยนะ ตัวดีทั้งคู่เลย

ผมเลยตอบนางไป จ้าา เดี่ยวจัดการให้ ตอนนี้ผมเลยนั่งอยู่กับไอ้เก่ง ผมเลยชวนมันกินเบียร์ รอเปิ้ลอาบน้ำปพรางๆ มันก็เอออ่อด้วย พร้อมทั้งงเดินไปหยิบเบียร์มาให้

ผมเป็นไงเมิง เปิ้ลเย็ดมันส์ดีมั้ยย ผมถามม สุดๆไปเลยหว่ะ กูนี่ติดใจเลยย มึงเชื่อกูมั้ย เพื่อนกูที่งานมองกันตาเป็นมันเลยย ไอ้เก่งเล่าให้ฟังต่อครับบ ถึงว่าซิ เมิงเกือบ

เย็ดกันกลางทางแล้วว  แล้วไอ้เก่งก็หัวเราะซะดังเลยครับ คงชอบใจ แล้วมันก็พูดต่อ ตาสาอดเลยวันนี้ พรุ่งนี้แก่ก็อดอีก กว่าลูกแก่จะมาส่งง ผมเลยบอกมัน เออวัน

หลังยังมี บางทีเปิ้ลอาจจะไปที่เถียงนาอีกก็ได้หว่ะ เอ้าชนเว้ยย ไปอาบน้ำก่อน ผมบอกไอ้เก่งไป เออเดี่ยวพรุ่งนี้กูไปส่งที่ขนส่งแล้วกัน ไอ้เก่งพยักหน้ารับคำ แล้ว

ผมก็เก็บเสื้อผ้าเปิ้ล เดินขึ้นไปอาบน้ำ พออาบเสร็จ ผมก็มานอนข้างๆเปิ้ลล และก็กอดนางง เป็นไงบ้างง อะไรหรอ เปิ้ลถามผมกลับบบ ก็เมื่อกี้เย็ดกันอ่า เป็นไงบ้าง

ก็ดีนะ เปิ้ลตอบแบบเลี่ยงๆหน่อยยคงเขิลๆที่จะพูดแหละครับ ผมเลยบอกไปใหม่ ที่โดนควยเย็ดยังเห็นร้องซะลั่น ที่ถามตอบ แค่ก็ดีนะ เปิ้ลเลยหันมา จะให้บอก

แบบไหนล่ะจ๊ะ คุณผัวววว นางลากเสียงด้วยย ก็เอาที่เป็นจริงซิ  นางเลยเริ่มพูด มันส์ดีนะ มันส์กว่าโดนพี่บอย อีก นางคงเทียบตอนที่พี่บอยมาเย็ดพร้อมผม ตอน

ครั้งก่อนแน่ครับบ ควยเก่งคับหีหนูมากเลยย ทั้งยาวและใหญ่ ยิ่งตอนโดนพี่ใส่พร้อมกันในหีหนูนะ ยิ่่งจะขาดใจ นางพูดต่อกันเลยครับบ แล้วเสร็จกี่รอบล่ะผมถาม

นับไม่ไหวแล้วว หลายครั้งเลยยยล่ะ และยังมาเสร็จในหีหนูพร้อมกันอีก ท้องจะทำไงงล่ะ ผมเลยหัวเราะ จนนางบอก ทำเป็นหัวเราะไปเถอะ ถ้าเชื่้อไอ้เก่งดีกว่า

ระวังจะเป็นลูกมันนะ เปิ้ลพูดทีเล่นทีจริง นอนได้แล้วว พรุ่งนี้ต้องรีบตื่นๆ หีเห่อชาหมด พังแล้วด้วยมั้ง เปิ้ลบ่นพึมพัมม แล้วผมกับเปิ้ลก็เลยนอนจนตื่นตอนเช้าไป

ทำงานกันปกติ จนตกเย็น ผมก็รีบกลับบ้าน กลับมาก็เจอทุกคนแล้วว ทั้งเปิ้ล ไอ้เก่ง ตาสา เตรียมตัวกลับบ้านนอกแล้วครับบ ผมเลยพาทุกคนขับรถไปส่งขนส่งครับ

ตลอดทางครับ ตาสาบ่นไปเรื่อยครับ อย่างโน้นอย่างนี้อย่างงั้น ตามประสาแก่อดเมื่อคืนแหละครับบ จนเปิ้ลบอกแหมตาบ่นไปได้ จะเย็ดหนูในรถมั้ยล่ะ ตาสารับคำ

ทันที จนเปิ้ลบอก เดี่ยวขึ้นรถไม่ทันหรอกก พวกผมเลยหัวเราะตาสากันครับบ พอมาถึงขนส่งง ผมเลยบอก เอาจูบลากันได้แล้วว เดี่ยวลงไปทำไม่ได้นะ ตาสาเลย

ขอสั่งลาไปทีทั้งบีบนมหอมแก้มเป็นการใหญ่ ส่วนไอ้เก่งแค่หอมแก้มให้ ส่วนเปิ้ลก็บอกว่า คิดถึงเค้ามั้งนะ สรุปเรียบร้อยยยแล้วนะ ผมบอก เอาลงได้แล้ววว

ทั้งหมดลงจากรถ ผมกับเปิ้ลพา ไอ้เก่งกับตาสาซื้อตั๋ว และพากันเดินไปส่งที่ชานชะลาเรียบร้อย จนทั้งคู่ขึ้นรถเสร็จ ผมกับเปิ้ลก็ออกมา ขับรถออกมา และก็แวะหา

ของกินข้างทางครับบ ผมจอดรถพากันมานั่งสั่งอาหารกินน พอสั่งเสร็จระหว่างรอ ผมก็คุยกับนาง ไอ้เก่งตาสาไปแหละ คืนนี้เมียพี่จะทำไงน่า ผมแกล้งเปรยขึ้นมา

นอนสิ ถามได้ เปิ้ลตอบเฉย จะให้เมียโดนทุกคืนหรือไงง ช้ำพอดี พอแหละไม่พูด หิวแล้ววววว นางเปลี่ยนเรื่องง พออาหารมาเสร็จเราก็กินกันครับ แต่ไอ้ระหว่าง

กินนี้ซิ ได้ยินเสียงหมาเห่สกัน ผมเลยหันไปดู เห็นหมา 6 7 ตัว แต่ไอ้ที่สำคัญ มีหมาตัวหนึ่งกำลังพยายามขึ้นคร่อมหมาอีกตัวหนึ่งง ผมบอกให้เปิ้ลหันไปดูบ้างง

นางเลยหันไป ตาบ้านี้ให้หันมาดูอะไรเนี้ยย เปิ้ลทำท่าหงุดหงิดด ผมเลยบอกเปิ้ลล ดูไปเหมือนกับว่ามันชอบตัวเมียตัวเดียวกันเลยเนอะ ผมแย๊บนางไปอีกที สงสัย

นางเริ่มรู้แล้วววว่าผมจะพูดไรต่ออ เหมือนเมียพี่เลยยย เนอะ แหมตลกแหละะ มาเปรียบหนูกะหมาซะงั้นนน ป่าววว นะ แล้วผมก็ยิ้มมๆๆๆๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น