วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แม่ผมเป็นสาวคาราโอเกะ แม่แอนกับไอ้แคน

 
 

สวัสดีครับผมชื่อต้นอายุ 15 ปี ครับ อาศัยอยู่กับคุณแม่ยังสาวที่ชื่อว่า แอน ซึ่งต่อไปนี้จะเรียกว่า แม่แอน ... ครอบครัวของเราแม้จะไม่ได้สมบูรณ์พร้อมเหมือนกับคนอื่น ด้วยพ่อทิ้งแม่แอนไปตั้งแต่ที่แม่ตั้งท้องผม ทั้งฐานะของพวกเราเองนั้นก็ไม่ได้มีมากอย่างใคร ถึงต้องลำบากทำงานหนักเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัวเรา นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องสละเวลาเที่ยวเล่นกับเพื่อนในวัยเดียวกัน เพื่อไปช่วยแม่แอนทำงานหาเงินอีกทางหนึ่งเป็นการแบ่งเบาภาระแม่

ด้วยผมยังอายุไม่ถึง 18 ปี จะไปสมัคร 7-11 ก็ต้องมีการรับรองที่ค่อนข้างจะวุ่นวาย แม่แอนจึงให้ผมไปทำงานกับแม่ที่ร้านเลย .. เป็นร้านที่ฉากหน้านั้นไม่ค่อยจะงามเท่าไหร่และเปิดแต่เวลากลางคืน ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาก็จะมีแต่ผู้ชายวัยกลัดมันทั้งนั้น ผมมีหน้าที่ขายดอกไม้ให้กับแขกตามโต๊ะ ส่วนแม่แอนมีหน้าที่รับแขก ทั้งเสิร์ฟทั้งดื่มเป็นเพื่อน ... บางครั้งผมก็ไม่พอใจเท่าไหร่ที่เห็นคนอื่นมาถูกเนื้อต้องตัวแม่ แต่ก็ต้องเข้าใจว่ามันคือ งาน

วันหนึ่ง ในขณะที่ผมกำลังเดินขายดอกไม้อยู่นั้น ก็เห็นแม่ออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอกร้าน ก่อนที่จะคว้ากุญแจรถเครื่องของร้านไปอย่างรวดเร็วเมื่อคุยจบ ผมรีบเข้าไปหาแม่ก่อนที่แม่จะขี่รถออกไป ถามทันทีด้วยความเป็นห่วงว่า “จะไปไหนครับแม่? ผมไปส่งไหม”

“แม่จะเอารถไปซ่อมน่ะ หนูทำงานไปก่อนนะ แปปเดียวเดี๋ยวแม่ก็กลับมาแล้วครับ คนเก่ง” แม่ยิ้ม พร้อมทั้งหอมหน้าผากผม ลูบหัวเบาๆ จากนั้นก็ขี่รถออกไปเลย ทิ้งผมให้ยืนสงสัยอยู่ตรงนั้นว่า ซ่อมรถอะไรกันเวลานี้ แล้วทำไมบริกรในร้านที่เป็นผู้ชายก็มีตั้งเยอะทำไมเถ้าแก่ไม่วานไปล่ะ ทำไมต้องเป็นแม่ผมด้วย แม่ผมเป็นผู้หญิงนะ มันอันตรายกลางค่ำกลางคืนแบบนี้

ด้วยความเป็นห่วง ผมไม่รอช้าหาคำตอบด้วยการคิด สตาร์ทรถติดแล้วรีบตามรอยแม่ไปทันที .. ทิ้งระยะไว้ไม่ให้แม่สังเกตเห็นได้ จนในที่สุดก็เห็นแม่แอนเลี้ยวเข้าไปในร้านซ่อมมอเตอร์ไซด์ที่มีป้ายชื่อร้านว่า ร้านเฮียแคน อยู่ ดูจากภายนอกแล้วร้านมันไม่น่าจะเปิดแล้วนะ แล้วแม่จะมาทำไมกันเวลานี้

พอจอดรถเสร็จแม่ก็เดินเข้าไปในร้านทันที ประตูไม่ได้อยู่อีกต่างหาก ราวกับว่าเป็นการนัดหมายกันมาแต่ล่วงหน้าแล้ว ผมรอให้แม่เข้าไปข้างในก่อนแล้วจึงจอดรถไว้ห่างๆ ค่อยๆ ย่องเข้าไปใกล้บ้านนั้น ประจวบเหมาะกับกำแพงสังกะสีเก่าๆที่มีรูลอดพอให้มองเห็นเข้าไปถึงข้างในได้พอดี ผมจึงเอาใบหน้าแนบไปกับรูบนกำแพงด้วยความสงสัย จนมองเห็นแม่แอนของผมกำลังยืนคุยกับชายร่างใหญ่ ที่คาดว่าน่าจะเป็นเฮียแคนเจ้าของอู่

 “นี่ชื่อแอนใช่มั้ย...อื้อหือ..สวยและหุ่นดีจริงๆ...ยิ่งกว่าที่เฮียเค้าโม้ให้พี่ฟังอีกนะ” ชายร่างใหญ่ชมเรือนร่างของแม่ผมอย่างพอใจ มือที่ลูบไล้ไปตามใบหน้าของแม่ ค่อยๆเลื่อนต่ำลงจนไปถึงเนินอกของแม่แอน

“โดยเฉพาะตรงนี้...หืม...ใหญ่ๆจริงๆ...ถึงจะมีอายุก็เถอะ แต่ใหญ่ขนาดนี้นี่...เด็กๆชิดซ้ายไปเลย...วู้...วันนี้พี่โชคดีจริง...จะได้ “เย็ด” สาวสวยนมใหญ่แบบแอน” พูดจบชายคนนั้นก็เอาฝ่ามือมาตะปปเข้าที่หน้าอกของแม่แอน เค้นคลึงนมเต้าใหญ่เบาๆ

“ซี๊ดดด...แหม...พี่แคนนี่...หื่นจังเลย...เดี๊ยะๆ...ตกลงราคากันก่อนดีมั้ยค้ะ” แม่แอนตีมือไอ้หื่น ให้เอาออกจากเต้านม อย่างหยอกล้อส่งสายตายั่วยวน ไม่นะ!!! แม่ไม่ได้เอารถมาซ่อมแต่จริงๆคือมาขายตัวให้กับไอ้หื่นนี่เหรอเนี่ย ผมตกใจกับภาพและเสียงที่ได้ยินอยู่ตรงหน้า แต่ก็ยังเลือกที่จะแอบมองต่อไป ถึงแม้ในใจจะรู้สึกผิดที่กำลังแอบดูแม่ของตัวเองกำลังจะขายตัวแลกกับเงิน

“สวยๆแบบแอน...เรียกเท่าไหร่พี่ก็ให้ ขอเพียงพี่ได้ฟัดนมใหญ่ๆนั่นก็คุ้มแล้ว ว่าแต่นมแอนนี่ใหญ่เท่าไหร่นะ” ไอ้แคน พูดจาลามก ปล่อยมือออกจากเต้านมของแม่ แล้วมาจับคางของแม่ให้เชิดขึ้น มองไปที่ใบหน้าของมันที่แสยะยิ้มอย่างหื่นกระหาย

“ว้าย..พี่ก็...ถามอะไรทะลึ่งแบบนี้...เฮ้อ...นมแอน 44 นิ้ว คัพ F ค่ะ พอใจแล้วนะค้ะ...ปกติแอนคิด ครั้งละ 500 ถ้าอมสดเพิ่มอีก 500 ค่ะ แต่เห็นพี่พร้อมเปย์แบบนี้ แอนขอเริ่มงานเลยนะค้ะ” แม่แอนพูดจบก็คุกเข่าลงไปปลดกางเกงยีนส์ของไอ้หื่นอย่างชำนาญ จนท่อนล่างของไอ้หื่นเหลือแค่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวใหญ่ แม่เงยหน้าขึ้นไป ส่งสายตาอย่างยั่วยวน แล้วค่อยดันบ๊อกเซอร์ของไอ้หื่นลง แต่วินาที ที่ขอบกางเกงในของไอ้หื่นถูกปลดลง ท่อนเอ็นของไอ้หื่นก็เด้งออกมาเกือบฟาดหน้าแม่ จนแม่ร้องตกใจ

“กรี๊ดดด...พี่แอน...คะ..ควยพี่...ทำไม...อืม...มันใหญ่แบบนี้” แม่แอนผงะหน้าถอยออกห่าง แต่สายตายังจดจ้องที่แท่งลำควยแบบไม่กระพริบ

“ก็ควยพี่มันใหญ่แบบนี้แหละ...กระหรี่ส่วนมากเลยไม่ยอมรับงาน...เฮียเค้าเลยแนะนำแอนมาให้พี่...เห็นบอกว่าควยแบบพี่มันต้องเจอกระหรี่มีอายุแบบแอน” ไอ้หื่นหัวเราะ พลางเอามือมาจับท่อนควยอวดแม่แอน ที่กะด้วยสายตาแล้วน่าจะเกือบๆ 10 นิ้วได้ ไม่แปลกเลยกระหรี่หลานคนจะปฏิเสธมาเย็ดยาก

“พี่นี่ก็ใจร้ายจัง...มาเรียกแอนเป็นกระหรี่แก่ๆ...ควยบ้าอะไรใหญ่ขนาดนี้...จะสาวๆหรือมีอายุ...ไม่มีใครเค้ารับงานหรอกค่ะ” แม่แอนพูดเสียงแข็ง ตักเตือนไอ้แคนให้ระวังคำพูดคำจา

“เฮ้อ...เสียเวลาจริงๆ...เอางี้...แอนขอใช้ปากกับมือช่วยพอละกัน..แอนคิดแค่ 500”

“อ่าาา...ไม่นะหนูแอนคนสวย...พี่เงี่ยนมาก...ให้พี่เย็ดเถอะนะ..พี่ขอโทษที่พูดจาไม่ดี” ไอ้แคนตีหน้าเศร้าพูดอ้อนวอน ให้แม่รับงานทั้งๆที่ก่อนหน้านี้พูดจาดูถูกแม่ผมซะ ไอ้หื่นนี่ กะล่อนจริง

“ไม่ได้จริงๆค่ะพี่...ฟังนะ..ถ้าแอนยอมให้พี่เย็ดแล้ว...หีแอนมันบานอ้าหมดสภาพขึ้นมา...แอนจะไปรับลูกค้าต่อได้ยังไง...ช่วงนี้แอนกำลังร้อนเงินอยู่ด้วย...พี่ไปหาคนอื่นเถอะ” แม่แอนตอบด้วยเสียงเรียบเฉย ส่งสายตาเย็นชา ไปที่ไอ้หื่นที่ตอนนี้ใบหน้าที่เคยแสยะยิ้มหื่นกาม กลับหดจ้อย หลังจากโดนแม่ผมตอกกลับอย่างเป็นมืออาชีพ เย้!!! แม่แอนของผมไม่ต้องโดนไอ้คนหื่นๆนี่เย็ดแล้ว ผมรู้สึกดีใจกับการตัดสินใจของแม่ แต่มันก็เป็นได้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ เพราะหลังจากนั้น

“โว้ย...เอางี้..ถ้าแอนกลัวหีบานขนาดนั้น...พี่ให้ 3000 ขาดตัว ให้สมกับค่าเหนื่อยของแอนเลย..พี่ยอมทุ่ม..ถ้าได้เย็ด...คนสวยแบบแอน” ไอ้หื่นนิ่งไปชั่วครู่ ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอนี้ให้แม่ที่กำลังจะเดินออกจากอู่ของมัน มันรั้งมือแม่ไว้ แม่แอนเองก็ไม่ได้ขัดคืน กลับหันมามองใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความหื่นกามของไอ้แคน
ก่อนที่จะพูดขึ้นว่า

“แหม...ถ้าพี่แคน...จ่ายหนัก...อยากเย็ดแอนขนาดนี้...คงต้องสนองกันหน่อยนะคะ” สองมือของแม่แม่แอนกลับไปที่เอวของไอ้หื่นอีกครั้ง ปลดท่อนล่างของมันออกอย่างรวดเร็ว เอามือไปจับแท่งลำควยที่แข็งผงาดออกมารูดเบาๆ แล้วค่อยๆคุกเข่าลงไปทำธุระที่ค้างใว้ให้เสร็จ

ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย กับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า ... แม่แอนของผมกำลังคุกเข่าอยู่ตรงหน้า ชายคนนั้น ชายร่างใหญ่ที่ไม่ได้ใหญ่แค่ร่าง ดุ้นอันเขื่องของเขาล้นมือแม่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด รอยยิ้มแสยะบนใบหน้านั้นแม้เห็นไม่ถนัดตาแต่ก็ชัดจนน่าหมั่นไส้ มันกระหยิ่มยิ้มย่อง เมื่อแม่ของผมยอมเป็นทาสกามให้มันได้ระบายความใคร่ด้วยราคาเพียงไม่กี่พัน

“อมเข้าไปสิ รออะไร” มันตอกย้ำความเป็นเบี้ยล่างของแม่ผม พร้อมทั้งกดหัวแม่ลงไป ยัดท่อนเอ็นเข้าปากเล็กๆของแม่ผมจนสุด ... อย่างรวดเร็ว แม่แอนสะดุ้งเฮือกแต่ไม่ขัดขืน ปากดูดรับกับสิ่งแปลกปลอมที่กระตุกเบาๆอยู่ในปากของแม่ดัง จ๊วบ จ๊วบบ ไอ้หื่นกามมันกดหัวแม่ผมเร่งจังหวะแบบไม่รีรอ จนหัวควยมันน่าจะมุดเข้าไปถึงในลำคอ ... มือทั้งสองของแม่จับที่เข่าของมันเกร็งบีบ

“อมเข้าไปสิ รออะไร” มันตอกย้ำความเป็นเบี้ยล่างของแม่ผม พร้อมทั้งกดหัวแม่ลงไป ยัดท่อนเอ็นเข้าปากเล็กๆของแม่ผมจนสุด ... อย่างรวดเร็ว แม่แอนสะดุ้งเฮือกแต่ไม่ขัดขืน ปากดูดรับกับสิ่งแปลกปลอมที่กระตุกเบาๆอยู่ในปากของแม่ดัง จ๊วบ จ๊วบบ ไอ้หื่นกามมันกดหัวแม่ผมเร่งจังหวะแบบไม่รีรอ จนหัวควยมันน่าจะมุดเข้าไปถึงในลำคอ ... มือทั้งสองของแม่จับที่เข่าของมันเกร็งบีบ

“อ่า... ต้องให้มันคุ้มราคาหน่อย” มันพูดซ้ำ พร้อมปล่อยมือออกจากหัวแม่ของผม คราวนี้แม่เป็นอิสระแล้ว แต่ยังคงใช้ปากบริการเสียวให้มันอยู่อย่างเต็มใจ ลีลาการใช้ปากโอบรัดดุ้นของแม่นั้น ไม่เหมือนกับ การทำเพื่อเงินเลย ทั้งการดูดการเลียอย่างไม่รังเกียจ จนควยของหมอนั่นมันชุ่มไปด้วยน้ำลายของแม่ รวมไปทั้งการอมแท่งลำควยทั้งอันเอาไว้ในปากจนสุด ทำให้ผมอดคิดไม่ได้เลยจริงๆว่า แม่อาจจะเต็มใจยอมตกเป็นเมียมันโดยมีเงินเป็นข้ออ้างเท่านั้นหรือเปล่า ความจริงแล้วแม่อาจจะชอบแบบนี้ก็ได้ ... ชอบเซ็กส์... ผมซึ่งแอบมองอยู่นั้นยังรู้สึกสยิวตามไปด้วย พยายามกุมเป้าเอาไว้ไม่ให้น้องชายมันคิดอกุศลกับบุพาการี

“แหม .. พี่ก็เร่งเหลือเกินนะ” แม่เงยหน้าขึ้นมาพูดกับมัน ริมฝีปากของแม่แทบจะไม่ห่างจากหัวดุ้นของมันเลย ราวกับว่าเกิดมาเป็นของคู่กัน ชายคนนั้นยิ่งดูได้ใจมันล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามคอกว้างที่เผยให้เห็นร่องอกของแม่ชัด บีบจับสองเต้าอวบอั๋นคลึงเค้นอย่างไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม จนหนำใจแล้วมันก็เลิกชายเสื้อกล้ามแม่ของผมขึ้น จนเห็นเสื้อในสีดำลายลูกไม้ที่ปกปิดเต้านม ... ซึ่งใหญ่และล้นทะลักจนเสื้อในเกือบจะเก็บไว้ไม่อยู่ เคยเห็นแม่ตากเสื้อในไว้เหมือนกัน ก็คิดว่าใหญ่แล้วนะ แต่พอได้เห็นแม่ใส่แบบนี้แล้ว เสื้อในดูเล็กไปเลย

“แบบนี้สิ ... เด็ดดวง” ไอ้หื่นกามไม่รีรออีกต่อไป มันปลดเสื้อในแม่แอนออกอย่างชำนาญ ส่วนแม่เองก็ไม่เบา ถอดเสื้อกล้ามของตัวเองออก เผยร่างเปลือยเปล่าต่อหน้า เขาอย่างเต็มใจ และขึ้นมานั่งคร่อมบนตักมันในลักษณะหันหน้าเข้าหากัน แขนคล้องคอไอ้หื่นพร้อมดึงหน้ามันเข้ามาชิดสองเต้า ... มือหยาบกร้านที่น่าจะผ่านการทำงานชั้นกรรมกรมาอย่างโชกโชน ขย้ำสองเต้านิ่งๆของแม่ผม อย่างเมามันส์ ริมฝีปากสากๆของมันพร้อมลิ้นที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายแห่งความกระหาย ละเลงขยี้ลงบนหัวนมทั้งสองของแม่สลับกัน จนแม่คราง ซี้ดดดด... ออกมาเป็นระยะ .. แอบสังเกตเห็นว่าแม่แอนของผมนั้น เริ่มจะทนแรงเงี่ยนไม่ไหวจนเผลอโยกเอวบดไปกับเป้าของ มัน ช้าๆคลอไปด้วย ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแม่จะเสร็จมันได้

“พี่เอาสดได้ไหมนะ” มันบอกแม่ผม พร้อมทั้งถกกระโปรงตัวสั้นของแม่ผมขึ้น นิ้วลูบเป้าแล้วสอดเข้าไปช้าๆ

“อูยย... ใส่ถุงเถอะพี่” โชคดีที่แม่แอนของผมยังคงมีสติ ไม่ปล่อยให้ความเงี่ยนครอบงำจนถลำลึก และยอมมีเซ็กส์แบบไม่ป้องกัน .. ไอ้หื่นตบปากรับคำ พร้อมหยิบเอาซองถุงยางออกมาให้แม่เห็นตรงหน้า ก่อนที่จะตีที่หน้าผากแม่เบาๆ

“ใช้ปากใส่ให้พี่สิ ระดับโปรๆอย่างเธอ น่าจะทำได้ไม่ยากนะ” มันสั่งพร้อมทั้งส่งถุงยางให้แม่ แล้วตีบั้นท้ายแม่ดัง ป๊าบ... แม่แอนสะดุ้งเล็กน้อยก่อนที่จะฉีกซองถุงยางแล้วอม ชิ้นถุงยางเข้าไปในปาก ... แม่แอนของผมทำอะไรแบบนี้เป็นด้วยหรือเนี้ย แล้วทำไมแม่ถึงได้ยอมมันง่ายเหลือเกิน ... แม่ลงไปนั่งคุกเข่าเหมือนเดิม จูบที่หัวควยบานๆซึ่งกระตุกรับกับริมฝีปากนุ่มๆของแม่แล้วอมดุ้นของมันเข้าไปทั้งอัน ก่อนจะถอนปากออกมาช้าๆ มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จนผมเองก็มองแทบไม่ทัน แต่เพียงพริบตาเดียวดุ้นของไอ้หื่นกามคนนี้ก็ถูกปากของแม่ผมหุ้มถุงยางอนามัยให้เรียบร้อยแล้ว โดยที่แม่ไม่ได้ใช้มือช่วยเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น