วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

แม่เป็นครู

 
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมโดยตรงเมื่อตอนที่ผมกำลังเข้าสู่วัยรุ่นอย่างเต็มตัวในช่วงนั้นผมมีอายุแค่เพียง 19 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีที่ 2 ผมเป็นลูกคนเดียว ที่โตขึ้นมาในครอบครัวข้าราชการ พ่อของผมเป็นทหาร และแม่เป็นครู เพราะฉนั้นเวลาที่ทำอะไรแต่ละอย่างก็จะมีการจับตาดูอยู่ตลอดเวลา

ช่วงเวลานั้น พ่อของผม มีอายุ 53 ปี ส่วนแม่มีอายุ 49 ปี ในทุกๆวันตอนเย็นที่บ้านของผมจะมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกันเพื่อใช้เวลาพูดคุยเรื่องราวต่างๆ จนมาวันนึงที่มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น คืนนั้นเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ในตอนที่ผมกำลังนอนดูคลิปแล้วใช้มือของผมช่วยตัวเองไปด้วยแล้วอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งแม่และผมตกใจมาก

อุ๊ยๆ แม่อุทานออกมาหลังจากที่เข้ามาในห้อง ผมตกใจ หน้าซีด ขณะที่ผมนอนเปลือยท่อล่างอยู่บนเตียง

แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาว่า "ทีหลังก็ล๊อกห้องด้วยนะ"

ผมตอบแม่ไปว่า "ก็ไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาก็คิดว่าหลับหมดแล้ว"

แล้วแม่ก็ชำเลืองไปที่โทรศัพท์ เห็นผมดูคลิปที่เป็นแนวสาวใหญ่กับเด็กหนุ่ม

แล้วแม่ก็ถามผมใหม่ว่า "แล้วเคยมีอะไรกับใครยัง"

ผมตอบกลับไปว่า "ยังแม่ ไม่เคยมีอะไรกับใคร"

"อือ" แม่ตอบมาสั้นๆ

"งั้นแม่จะไปนอนละนะ" แม่บอกผม

"เดี๋ยวก่อนแม่" ผมเอ่ยชึ้น

"มันน่าอายที่แม่มาเห็นน็อตในสภาพแบบนี้ อย่าไปเล่าให้ใครฟังนะน็อตอายเขา" ผมพูด

"อืม แม่ก็คงไม่เอาไปเล่าให้ใครฟังหลอก" แม่ตอบผมกลับ

หลังจากวันนั้นมาประมาณ 2 เดือน ก็เกิดข่าวร้ายในชีวิตของผมเพราะว่าพ่อของผมเสียชีวิตอย่างกระทันหัน ทำให้ผมต้องใช้ชีวิตอยู่กับแม่เพียง 2 คน จนใกล้ๆจะจบปี 2 ผมได้จีบผู้หญิงคนนึง ผมก็ได้ขอคำแนะนำคำปรึกษาจากแม่ตลอด  เวลาผ่านไปไม่นานผมก็คบผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนคนแรกแล้วก็พามาแนะนำให้แม่รู้จัก หลังจากที่เธอกลับไป แม่ก็นั่งคุยกับผมตอนที่กินข้าวเย็น

"เวลาที่น็อตจะมีอะไรกับใครน็อตต้องป้องกันนะ อย่าให้ท้องตอนเรียนเด็ดขาดนะแม่ขอ" แม่พูด

"ครับแม่ ไม่มีหลอกน็อตยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคน" ผมตอบกลับ

"ก็ดีแล้วลูก" แม่ตอบกลับมา

"แม่ไม่ได้ว่าอะไรแม่แค่เตือนเฉยๆ" แม่บอกกับผมอีกครั้ง

หลังจากที่เรากินข้าวทั้งผมและแม่ก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแล้วก็พักผ่อน เวลาตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ ผมตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต ผมเดินเข้าไปในห้องแม่ ทันทีที่ปิดห้อง

"มีอะไรหรอน็อต" แม่พูดขึ้น

"แม่ ช่วยสอนน็อตหน่อย" ผมพูดกับแม่

"สอนอะไร" แม่ถาม

"ขอมีอะไรกับแม่ได้ไหม" ผมพูดกับแม่

แม่นิ่งและมีอาการตกใจอย่างชัดเจนหลังจากที่ผมพูดจบ แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เตียงที่แม่กำลังนอนดูทีวีอยู่ แล้วแม่ก็ถามขึ้นมาว่า "จะทำอะไร" ผมตอบกลับไปว่า "แม่ช่วยสอนน็อตหน่อยนะ น็อตทำไม่เป็น น็อตอยากลองมีSEXกับผู้หญิงสักครั้ง" หลังจากที่ผมพูดจบ ผมก็จู่โจมแม่ทันทีโดยการกอดจูบ แม่พยามขัดขืนแต่ก็ไม่สามารถสู้กับแรงของผมได้ จนแม่ยอมที่จะไม่ขัดขืนในที่สุด

"พอแล้วๆ แม่ยอมแล้ว" แม่เอ่ยขึ้นมา

"น็อตขอนะแม่" ผมพูด แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าของผมออก แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าของแม่ออก นมของแม่ใหญ่พอดีมือหัวนมสีน้ำตาลเข้ม แม่มีขนหมอยปกปิดหีพอสมควร แล้วผมเริ่มจาก ค่อยก้มตัวใช้ลิ้นค่อยๆเลียที่หัวนมสีน้ำตาลของแม่สลับกันทั้ง 2 ข้างไปมา แล้วก็เลื่อนตัวเองขึ้นไปจูบที่ปากแม่อีกครั้ง

"น็อตต้องทำยังไงต่อ แม่ทำให้หน่อย" ผมกระซิบข้างหูแม่

"นอนเฉยๆ" แม่พูด แล้วแม่ก็เลื่อนตัวเองลงมาแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลยที่หัวควยของผม มีบางจังหวะที่แม่อมของผมเข้าไป แม่อมให้ผมประมาณ 3 นาทีแม่รู้ว่าของผมแข็งเต็มที่แล้วแม่ก็หยุดทำให้

"เริ่มได้เลย ลองทำดู" แม่พูดพร้อมกับนอนราบที่เตียง แล้วผมก็จับแม่กางขาออกเล็กน้อย แล้วก็เอามือจับควยของตัวเองค่อยๆสอดใส่เข้าไป หีของแม่ยังฟิตอยู่มาก แล้วผมก็ค่อยๆเริ่มโยกเอวของผม หีของแม่รัดควยของผมแน่นมาก ผมจูบปากของแม่ไปด้วย ตอนที่ผมโยกเอวผมก็บอกกับแม่ว่า

"เสียวจัง ของแม่มันฟิตจัง" ผมพูด

"แล้วชอบไหมละ" แม่ถาม "ชอบ" ผมตอบ "ทำต่อไปสิ" แม่ตอบผมอีกครั้ง ผมโยกเอ้วต่อไปอีกสักแปป ผมก็บอกกับแม่ว่า "แม่ทำให้น็อตหหน่อย" พอผมพูดจบผมเปลี่ยนท่าโดยให้แม่ขึ้นคล่อมบนตัวผม แล้วแม่ก็เริ่มโยกเอวของแม่ต่อทันที หลังจากนั้นไม่กี่นาทีผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวแม่ทันที

"เสร็จแล้วหรอ" แม่ถาม "เสร็จแล้ว" ผมตอบ

"เป็นยังไงชอบไหมละ" แม่ถามกลับมา

"ชอบครับ" ผมตอบ

"ไปนอนได้แล้ว แม่ให้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นนะ" แม่พูด

"ครับ" ผมตอบไปสั้น

หลังจากวันนั้นเวลาผ่านมาเกือบ 10 ปีผมก็ไม่ได้มีอะไรกับแม่อีกเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น