วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เมียเงี่ยนมาก



ผมกับเมียเจอกันทุกวันเสาอาทิตย์.....ช่วงนี้เมียผมเงี่ยนมากๆรูสึกได้ครับ...ผมกลับจากน้ำงานมาเย็นวันเสาร์เธอก็เลิกงานมาพอดีผมก็อาบน้ำมานั่งดีทีวีส่วนเมียผมเขาก็เปลี่ยนเสื้อจากชุดทำงานมาเป็นเสื้อคนเว้าหลวมๆกางเกงขาสั้นบางๆ...ผมก็นั่งดูทีวีไปแฟนผมเขาก็มานั่งข่างๆเตียงเธอก็เริ่มแกล้งผมลูบขาผมไปเรื่อยๆ...ผมใส่บ็อกเซอ..บางๆสั้นๆ...เมียผมเลยลูบเล่นไปมาที่หน้าขา..เริ่มเข้ามาที่ควย...แล้วเธอที่จับแล้วทำหน้าเซ็กๆใส่ผมยั่วผมผมก็แข็ง...ผมบอกอย่าแกล้ง...เธอยิ่งแกล้งใหญ่จับของผมชักแล้วเธอก็หันไปอมน้ำแข็งมาแล้วหันมาเลียควยผม...ค่อยเลียเสียวมากๆแล้วก็อม...โอ้ยๆๆๆ..ผมร้องเสียวมากๆ..เงี่ยนสุดๆผมเแามือจับนมอันอวบขาวๆน่าเย็ด...เธอก็ดูดเล่น...แล้วผมก็แกล้งจับหีเมีย...โฮ...น้ำเยิ้มะลยสงสัยเมียผมจะเงี่ยนมากๆ.....เลยบอกเธอให้ไปอาบน้ำ...เธอก็อมน้ำแข็งมาอีกดูดนมผม....เอาหีถูที่ควยผม...จนผมทนไม่ไหวแล้วที่รัก...เธอบอกว่าไม่ไหวก็ปล่อยให้แต่สิค่ะ....เอาเลยแล้วเธอก็ทั้งดูดทั้งถูผมทนไม่ไหว..ร้องโอ้ย..เสียว...ซี้ด...ๆๆแตกคาปากเมีย...ตัวเกร็งไปหมด...ขาอ่อนเลย...เธอบอกชอบมั้ย..ผมบอกชอบมากๆ....แล้วเธอก็ไปอาบน้ำครับ.. .หลังจากอาบน้ำมาเธอก็ทาครีมทาแป้งอยู่พักใหญ่ๆ..ผมก็นั่งเล่นเกมส์ไป...ผมก็ถามเธอว่ากินสปาย..มั้ยเธอบอกแล้วแต่...ผมเลยเท...สปายให้กินขวดนึง...แล้วหันมามองเธอ....โอ้พระเจ้าทำไมเธอถึงขาวเซ็กซี่อย่างนี้เธอใส่ชุดบิกินี่...ยกทรงสีดำ....กางเกงในแบบเป็นเส้นสายลัดก้น...สีแดงลงมาแหวกรู้หีด้านล่างเห็นแล้วควยแข็งเลยทีเดียว...ผมก็ให้เธอกินสะปายส่วนผมดื่มเบียร?...พอหมด..ผมก็นั่งเล่นมือถือสักพัก...เธอแกล้งมาลูลๆคำที่ควยผมในบ็อกเซอร์...ควยผมแข็งมากๆ...ยาวเกือบๆ  7 นิ้ว...ครับมันบวมใหญ่มากเพราะเห็นชุดเมียใส่คืนนี้แล้วเงี่ยนสุดๆน้ำจะแตกออกมาเลย...เธอลูบๆควยผมแล้วปาก...เล็กๆของเธอก็ขึ้นมาแกล้งเลียหัวนมผมลิ้นอุ่นๆ...โอ้ย...สุดๆ...เงี่ยน...นะที่รักเดี๋ยวผมทนไม่ไหวนะ...เกี๋ยวแกล้งคืนเลยนะ..เดี๋ยวจะกระแทรกแรงๆเอาให้หีบวมเลยดีมั้ย....เมียผมเลยบอกว่า..ถ้ามีแรงก็เอาสิเอาให้ถึงสามรอบเลยนะ....ไหวเปล่าละ...ท้าเหรอ...กวนจริงๆเลยนะผมถาม.....เธอก็งัดเอาควยผมออกมาจากบ็อกเซอร์....แล้วก็ก้มลงโมก..ดูดดัง..จ๊วบๆ....แล้วลิ้นเธอก็ตวัดเบาๆ...น้ำจากปากเธอเริ่มชุ่มควยผมแล้วผมเลยเอามือลูบๆ...ทั่วตัวเอาเสียงเธอร้องครางเบาๆ...ผมก็เอามือล้วงเข้าไปที่กางเกงในซึ่งเป็นแบบแหวกหีได้...ผมเอามือลูบไปเรื่อยๆ...น้ำใส่ๆน้ำเงี่ยนเธอก็เริ่มแชะ..นิ้วผมเธอก็ดูดควยผมเบาๆ..ผมทนไม่ไหวเลย...ก้มลงเลียหีเมียให้เขา...เธอร้อง..อ้าๆ.....เบาๆ...คราง...อ่อนๆ..อุ้ยซี้ดๆๆๆๆ....ผมเลยดูดเม็ดให้...พอดูดเม็ดเข้าไปหีเมียผมน้ำไหลออกมาเลย...เธอยิ่งดูดควยผมใหญ่เลยผมเลยถาม...ว่าอยากโดนควยกระแทรกหรือยัง....เธอบอกว่า...เอาเลยเงี่ยนมากเลยเอาให้หีบวมไปเลยนะ...เธอบอกผม....ก็ก็เงี่ยนทันทีครับ....เวี่ยนจนจะแตกออกมาอยู่แล้วเมียผมทำหน้า...ซี้ดๆๆ...ร้อง..อ้า..เบาๆ..ผมเลยลุกขึ้นให้เธอนอนหงาย...แล้วเอาควยอันใหญ่ถูร่องหี...น้ำหีก็เยิ้มเต็มไปหมด...น้ำหีหวานมากครับ...ผมชอบเลียน้ำหีมากๆเพราะของเมียผมไม่เหม็น..หวานมากๆสุดๆ...ผมเอาควยถูไปเธอก็ร้องเสียว..อุ้ย...อ้า.....ๆ.เบาๆ....ก็เงี่ยนเต็มทน...เลยค่อยเสียบควยเข้ารู้หี...ถามเมียว่ารู้สึกดีมั้ย.....เมียผมบอกสุดๆเลย...แน่นหีไปหมดแล้ว...เงี่ยนจังคันรู้ไปหมด...ผมก็เริ่มซอย..ช้าๆ..สลับกระแทรกเบาๆ....เมียร้องตามจังวะ....โอ้ยเสียวๆ...โอ้ย...เงี่ยนเธอร้อง.......น้ำสีขาวน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมาตามจังวะที่ผมกระแทรกรู้หี....ผมเลยบอกเมียว่า  โฮน้ำเต็มรู้เลยที่รัก...เธอบอกว่าเขาเงี่ยนมากๆเลยคันรู้มากๆ...อยากโดนสักสองควย...ในรู้เดียวกัน...เอาแล้วไง....ผมเลยยิ่งกระแทรกให้แรงขึ้นอีก...เธอบอกว่าเอาเลยเงี่ยนมากๆเอาให้หีพังไปเลยเอาให้หีบวมเลยนะ....ผทกระเด้า..แรงขึ้นๆ...ผมเลยถามชอบแบบไหนอีก...เธอบอกว่าอยากโดดรุม...ๆ..หลายๆควยเย็ด....จะเอากี่คนผมถามเขาบอกว่าขอ  สามคนเลยจะให้เอาให้มันๆ...ให้พวกเขากระแทรก...ให้หีบวมไปเลย...เมียผมบอกผมยิ่งเงี่ยนสุดๆเลยควยผมซอยเร็วขึ้น...ผมกระแทรกเธอจนเธอร้องเสียงหลง.....จนเธอบอกว่าเอาแรงๆ...ขึ้นอีก...ไวๆที่รักๆจะแตกแล้วเธอบอกผม...ผมก็จัดให้...ควยผมมันก็บวมคาหีเมียน้ำเวี่ยนเต็มไปหมด...เสียงเมียเสียวยิ่งร้องดังขึ้นอีกจนเธอร้องโอ้ยๆๆๆ....โฮ้ยเงี่ยนโอ้ยๆๆๆ....ซี้ดๆๆๆๆๆๆๆ.......อ้าาาาา....แล้วผมก็แตกเต็มหีเมียเลย.....แล้วก็ก้มลงดูดปาก..พักนึงผมบอกว่าดีมั้ย...อยากไปนวดมั้ย..เริ่มจาก..นวดก่อน...แล้วค่อยไปสวิงก็ได้...เธอบอกอืม.....เธอยอกผมว่าหีสั่นไปหมดเลย...ตอนนี้เวี่ยนจังเธอว่า....พลางดูดปากผมไป.......แล้วเธอก็บอกขออีกรอบนะ..โอ่...จะไหวมั้ยเนี่ย...สุกสุดๆ...หียังสั่นๆ..อยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น