วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เล่าเรื่องแม่ ตอนเปิดใจคุย





หลังจากที่ผมได้มีโอกาสแอบดูแม่เอากับชายแปลกหน้าไปแล้ว สองสามครั้ง ดูแม่มีความสุขมากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งออกกำลังกาย เสื้อผ้าหน้าผม อารมณ์ก็ดีขึ้น ผมก็พลอยมีความสุขไปด้วยที่บ้านมีบรรยากาศดีๆแบบนี้ จนวันนึงผมกับแม่นังดูหนังกันอยู่ที่บ้าน ก็คุยไรกันไปเรื่อย แม่ก็ถามว่าผมก็โตเป็นหนุ่มแล้ว มีแฟนรึยัง ผมก็ว่ายังหรอก ยังไม่เจอใครถูกใจ แม่ก็ถามว่าแล้วชอบแบบไหน ผมก็เลยว่าชอบแบบแม่นี่ละ แม่ก็ขำๆว่าแบบแม่นี่แบบไหนเหรอ ผมก็ว่า สวย น่ารัก ใจดี หุ่นดี แม่ก็ขำๆว่ายอเก่งนะเรา ผมก็ว่าพูดจริงไม่ได้ยอ แม่ดูดีกว่าเด็กสาวๆบางคนอีก แม่ก็ว่าพอละๆ แม่เขิลแล้ว แม่ก็ว่าถ้ามีแฟนแม่ก็ไม่ว่าแต่ต้องเลือกดีๆ ดูคนดีๆ แล้วถ้าจะมีอะไรก็ต้องป้องกันด้วย รึว่าแอบไปมีอะไรกะใครแล้ว ผมก็ว่าไม่มีหรอกยังไม่เคย แล้วต้องป้องกันยังไงเหรอ แม่ก็ว่าถุงยางไง ป้องกันโรคได้ แล้วก็ป้องกันท้องได้ มีอะไรก็บอกแม่ได้ทุกเรื่องนะ แม่เห็นผมนิ่งๆไป ก็ถามว่ามีอะไรจะถามแม่อีกรึเปล่า ผมก็ว่า ก็มีแต่ไม่กล้าถาม แม่ก็ว่าถามมาเหอะ แม่ไม่ว่าไรหรอก ผมก็ถามให้แน่ใจว่าแม่จะไม่ว่าไรจริงๆนะ แม่ก็ว่าสัญญา ผมก็เลยบอกว่าผมเคยแอบเห็นแม่กับเอ่อ... แม่ก็ถามว่าอะไรเหรอ ผมก็ว่ากับผู้ชายคนนึง แม่ก็ถามว่าที่ไหน ผมก็ว่าที่ห้องแม่  แม่ก็มีอาการตกใจนิดหน่อย ผมก็กลัวว่าแม่จะดุเลย ไม่กล้าพูดไรต่อ แม่ก็เลยถามว่าแล้วเห็นอะไรบ้าง ผมก็ยังไม่กล้าพูด แม่ก็บอกว่าพูดมาเหอะ แม่ไม่ว่าไรหรอก ผมก็เลยบอกว่า เห็นแม่ กับผู้ชายคนนั้น ดูดนมแม่ เลียตรงนั้นแม่ แล้วก็....... แม่ก็ถามแล้วก็อะไร  ก็เอาแท่งอันนั้น ใส่ไปในตรงนั้นของแม่ แล้วก็....... แม่ก็ถามเคยเห็นกี่ครั้ง ผมก็ว่าสองครั้ง   เห็นแล้วรู้สึกยังไง ผมก็ว่าตอนแรกก็ตกใจ แต่ดูๆไปก็เสียวมาก แล้วแม่ก็ถามว่า แล้วรู้สึกแย่มั้ยที่แม่ทำอะไรแบบนี้ ผมก็บอกว่าไม่เลย ผมเห็นแม่แมีความสุข ผมก็รู้สึกดีไปด้วย แม่ก็ว่าแต่การทำแบบนี้มันไม่ดีนะ แม่ว่าแม่ไม่น่าทำแบบนี้เลย ผมก็เลยบอกว่าไม่นะ แม่ไม่ได้ทำไรใครเดือดร้อน ไม่เห็นต้องคิดมากเลย ช่วงนี้แม่อารมณ์ดีความสุข ผมชอบที่แม่เป็นแบบนี้ แม่ก็ถามว่า ลูกเข้าใจแม่จริงๆใช่มั้ย ผมก็ว่าเข้าใจในระดับนึง แต่บางเรื่องก็ยังไม่เข้าใจ แม่ก็ถามส่าเรื่องอะไรที่ยังไม่เข้าใจ ผมก็ถามว่า แม่รู้จักคนนี้ได้ยังไง แม่ก็เล่าให้ฟังว่าคุยแชทกันมานานแล้ว คุยไปคุยมาก็รู้สึกดี ก็มีนัดทานข้าวดูหนังบ้าง ผมก็ถามต่อว่าแล้วนานมั้ยกว่าจะมีอะไรกัน แม่ก็ว่าเกือบปี ผมก็เลยถามต่อไปว่าแล้ว ครั้งแรกนี่เกิดขึ้นได้ยังไง แม่ก็เขิลๆ ผมก็เลยอ้อนต่อว่าเล่านะอยากรู้ แม่ก็เล่าว่าวันนั้นผมไปเข้าค่าย กับ รร  แม่ก็เลยไปทานข้าวกับเค้าที่ร้านอาหาร แล้วเค้าชวนไปต่อที่ห้อง ผมก็ถามว่าไม่กลัวเหรอ แม่ก็ว่ากลัวๆนิดหน่อย แต่ก็อยากไป ผมก็ว่าแล้วไงต่อ แม่ก็ว่านั่งคุยกันไปสักพักเค้าก็เริ่มมีกอดจูบลูบคลำ แล้วก็นั่นแหละ ผมก็ว่านั่นแหละอะไรเหรอ แม่ก็ว่า ก็แบบเดียวกับที่เราเคยเห็นนั่นแหละ ผมก็ว่าอยากรู้ความรู้สึกแม่ตอนนั้น แม่ก็ว่า ก็รู้สึกเสียววูบวาบไปทั้งตัว ผมก็ถามเค้าเลียให้แม่มั้ย แม่ก็ว่าเลียสิ เสียวมั้ย เสียวมาก แล้วแม่ได้ดูดให้เค้ามั้ย แม่ก็ว่าเปล่า เค้าเลียเสร็จก็ใส่มาเลย ผมก็ว่า รู้สคกยังไงตอนโดนเสียบ แม่ก็ว่าเสียว และแน่นมาก เค้าใส่ถุงยางมั้ย แม่ก็ว่าใส่ ผมก็ถามต่อว่า วันนั้นโดนไปกี่ท่า แม่เสร็จไปกี่ที แม่ก็ว่า สองท่า แต่เสร็จหลายที  แล้วก็หลับไป ผมก็ว่าแล้วไงต่อ แม่ก็ว่าตื่นมาเค้าก็เริ่มจู่โจมต่อ ตอนเช้ามันสว่าง เลยทำให้เห็นของเค้าชัดๆว่าใหญ่มาก ผมก้ถามว่าแล้วไงต่อ แม่ก็ว่า เค้าเอามาให้แม่ดูดให้ด้วย แม่ก็เลยได้ดูดของเค้าครั้งแรก เต็มปากมาก แล้วแม่ชอบมั้ย ชอบสิ แล้วไงต่อ แม่ก็ว่า ก็เอาถุงยางมาใส่ แล้วก็ทำกันต่อ แล้วแม่ได้ขึ้นให้เค้ามั้ย แม่ก็ว่าขึ้น แล้วแม่ชอบมั้ย ก็ว่าชอบ แล้วเอากันนานมั้ย ก็นานอยู่ พอเสร็จก็แยกย้าย  พอเล่าถึงตอนนี้ผมก็ไม่ไหวละ บอกแม่ว่าเดียวมานะ  ผมก็รีบไปชักในห้องน้ำ นึกถึงภาพและเรื่องของแม่ไปด้วย ชักไม่นานก็แตก รีบล้างรีบออกมาหาแม่ต่อ แม่ก็แซวว่าไปทำไรมา ผมก็เขิลๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น