วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เมียเคยโดนผมกับพ่อเลี้ยงเธอเอาจนท้องป่อง 1




พอผมชะเง้อคอขึ้นดูทางด้านหลังข้างๆจอมปลวกใหญ่ใต้ร่มไม้ ก็เห็นพ่อเลี้ยงของเมียกำลังนอนตะแคงอยู่ข้างๆเมียผม แล้วเอามือลูบไล้ตรงต้นขาเมียผมไปมาครู่หนึ่ง ก็เอากุมตรงเนินโหนกนูนหว่างแล้วลูบคลำไปมาตรงเนิน เมียผมก็ยกมือขึ้นตีที่แขนของพ่อเลี้ยงทีนึง พ่อเลี้ยงของเมียก็ถลกผ้าถุงของเมียขึ้นไปเรื่อยๆไม่รีบร้อน มือข้างหนึ่งก็รูดชักท่อนเอ็นยาวใหญ่ขนาด7นิ้วกว่าๆของไปด้วยดูแล้วเสียวแทน เมียเลยคับถ้าโดนเข้าไป  ครู่หนึ่งพ่อเลี้ยงก็ล้วงมือเข้าไปใต้ผ้าถุง แล้วลูบคลำที่เนินหว่างขาของเมียผมเล่นอีก  ตอนนั้นไม่รู้ว่าเมียผมหลับจิงๆ หรือเธอคิดว่า ผมเป็นคนทำอยู่ตอนนั้น จากพ่อเลี้ยงของเมียก็ก็เข้าไปค่อมทับหว่างทั้ง2ข้าว พยายามสอดท่อนเอ็นเข้าตรงขอบกางเกงในเพื่อดันท่อนเอ็นเข้าในของเมียผมอยู่ ครู่หนึ่งท่อนเอ็นของพ่อเลี้ยงคงเข้าไปไม่ได้เพราะติดขอบกางเกงใน  เขาก็เอา มือรูดที่ขอบกางเกงใน เมียผมก็ขยับตัวยกสะโพกขึ้นให้เขาถอดกางเกงในออกไปโดยไม่ได้ลืมตาขึ้นดูเลย ว่าเป็นใคร ตอนนั้นใจผมเต้นโคลมๆสั่นระทึกจิงๆเลยคับ จากพ่อเลี้ยงของเมียก็โน้มตัวลงทับหว่างขา ดันท่อนเอ็นขนาดใหญ่หัวบานคล้ำเข้าตรงปากรู แกดันหัวบานๆยุบอยู่4-5ครั้ง หัวบานใหญ่ของพ่อเลี้ยงของเมียก็ผลุบเข้าไปในของเมียผมจนได้ เสียงเมียผมร้องโอ๊ย!เบาๆก่อน เจ็บ.แล้วเมียผมก็เปิดหมวกทีปิดหน้าตัวเองออกดู ก็รู้ว่า คนที่กำลังดันท่อนเอ็นเข้าในของเธออยู่นั้นไม่ใช่ผม แต่เป็นพ่อเลี้ยงของเธอเอง เมียผมพยายามดิ้นรนทุบตีเขาอยู่ครู่หนึ่ง แล้วพูดว่า ทำไมน้าแบบนี้กับแอน แต่แรงดิ้นรนของเธอก็สู้พ่อเลี้ยงที่แข็งแรงกว่าไม่ไหว เพราะตอนนั้นท่อนเอ็นของพ่อได้เข้าไปในร่องของเธอเกือบสุดโคนอยู่แล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมก็พูดว่า ขอน้าเอานะแอน น้าเห็นของแอนแล้ว อดใจไม่ไหวจิงๆ.. พอพูดจบ พ่อเลี้ยงของเมียก็ดันท่อนเอ็นอีกครั้ง ครั้งนี้ท่อนเอ็นมุดจมพรวดเข้าในร่องรูเมียผมจนมิดด้ามเลยคับ เห็นหน้าท้องของเมียผมกับพ่อเลี้ยงแนบชิดติดกันเลย .เมียผมเม้มปากครางซี๊ดใบหน้าเหยเกเลย ผมนึกในใจว่าแอนเมียผม โดนของใหญ่พ่อเลี้ยงเข้าให้แล้ว เมียผมรีบรูดซิบกางเกงลง แล้วล้วงเอาท่อนเอ็นที่แข็งโด่จนแทบจะทะลุกาลกางเกงออกมารูดชักทันที ตาก็จ้องดูที่พ่อเลี้ยงของเมียที่นอนทับบนเมียผมอยู่ ครู่หนึ่งเขาก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ของเธอเบาๆช้าๆ จนร่องรูของเมียผมหลั่งน้ำเมือกออกมาชะโลมแท่งเอ็นจนลื่น พ่อเลี้ยงของเธอก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นเร็วขึ้นๆเป็นลำดับๆจนมีเสียงดัง ผับๆๆๆ ตอนนั้นเมียผมบอกเสียวและเจ็บเหมือนร่องรูจะขาดจิงๆ เขาเริ่มเร่งท่อนเอ็นใส่ในของเธออย่างเต็มที่ขึ้นไปเรื่อยๆจนเร็วขึ้นๆ ผับๆๆๆ เมียผมคงเสียวกระสันต์เต็มที่เพราะได้ยินเสียงครางซี๊ดๆตัวเกร็งกระตุกหลาย ครั้ง พ่อเลี้ยงคงรู้ว่าเมียผมน้ำออกแล้ว เขา ก็เร่งกระเด้าท่อนเอ็นเต็มที่ผับๆๆ แล้วร้องอู๊ว กดท่อนเอ็นลงแนบแน่นกับร่องรู ซู๊ดปากครางแรงๆ ผมก็รู้ว่าพ่อเลี้ยงได้น้ำเงี่ยนเข้าใส่ในร่องรูเมียผมแน่แล้วแบบนี้ เห็นเมียผมครางซี๊ดเสียงสั่นและขาสั่นเทิ้มไปเลย..หลังจากเอาเสร็จพ่อเลี้ยงก็ยัง ไม่ยอมชักท่อนเอ็นออกจากของเมียผม เขายังคงนอนทับหว่างขาของเมียไว้อย่างเนิ่นนาน จนเขามีแรงขึ้นมาก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็นใส่ของเมียผมอีกครั้งหนึ่ง จนเมียผมกับพ่อเลี้ยงขึ้นสวรรค์ไปด้วยกันเป็นรอบที่2 พอพ่อเลี้ยงกับเมียผมแยกออกจากกันแล้ว ผมก็แกล้งเดินเสียงดังๆเข้ามา ก็เห็นเมียผมกับพ่อเลี้ยง นอนกันอยู่คนละที่ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นสักครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียก็ลุกเดินเข้าไปถางหญ้าในไร่ต่อ ซึ่งอยู่ห่างกันกับที่นอนพักพอสมควร และอยู่อีกฝั่งหนึ่งของจอมปลวกใหญ่อันนี้ ผมก็ขยับตัวเข้าไปนอนข้างๆเมีย แล้วเอามือถลกผ้าถุงของเธอขึ้นช้าๆ จนเห็นเนินอวบอูมหว่างขา เพราะตอนนั้นเมียผมยังไม่ได้ใส่กางเกงใน เมียเอามือตีที่หลังมือผมเบาๆ แล้วหนีบขาไว้แน่น ผมก้มลงกระซิบบอกเมียว่า ไม่ต้องอายหรอก พี่เห็นหมดแล้ว พี่แอบดูแอนเอากันกับพ่อเลี้ยงตั้งนานแล้ว เมียก็อายจนหน้าแดงเอามือปิดหน้าตัวเองไว้ แต่ก็ยอมให้ผมถลกผ้าขึ้นจนเห็นเนินนูนอวบที่หว่างขา



เมียผมก็ขยับขาอ้าออกจากันช้าๆ พอปลายขาของเมียแยกออกจากกันเท่านั้น ผมก็มองเห็นน้ำเงี่ยนของพ่อเลี้ยงเอ่อล้นเต็มปากร่องรูเลยคับตอนนั้นมือผม สั่นเทาไปหมดเลยจิงๆที่เห็นแบบนั้น ผมจ้องดูร่องรูของเมียผมอ้าเยิ้มแดงกล่ำและบานฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของพ่อ เลี้ยงครู่หนึ่ง เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นน้ำเงี่ยนของคนอื่นอยู่ในร่องรูของเมียแบบนี้ มันตื่นเต้นสุดๆเลยคับ..ผมกระซิบบอกเมียว่า น้ำของพ่อเลี้ยงแอนเยอะมากจิงๆ จากนั้นผมก็ค่อมทับหว่างขาแล้วจ่อท่อนเอ็นตรงปากรูดันท่อนเอ็นเข้าไปพรืดเดียวจน สุดกลั่นเลยคับ .ตอนนั้นร่องรูของเมียผมทั้งลื่น ทั้งหลวมจิงๆ แทบหาฝั่งไม่เจอเลย เพราะโดนท่อนเอ็นใหญ่กระทุ้งร่องรู2ครั้งติดๆกัน ร่องรูของเมียที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำเงี่ยนของคนอื่นแบบเย็ดเสียวท่อนเอ็นดี จิงๆคับ ผมรู้สึกตื่นเต้นจิงๆที่เอาเมียต่อจากพ่อเลี้ยงของเมียแบบนี้ ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของเมียอย่างบ้าคลั่งผับๆๆ ๆครู่เดียวน้ำเงี่ยนของผมพุ่งทะลักเข้าไปในของเมียอย่างมากมายและเต็มที่ จนเมียผมครางซี๊ดเสียงสั่น ผมกระซิบถามเมียว่า โดนพ่อเลี้ยงเอา แล้วผัวมาเอาต่อแบบนี้เสียวร่องรูดีมั้ย เมียผมครางซี๊ดพยักหน้าบอกอืมๆ.. ผมพูดว่า ให้พ่อเลี้ยงเอาแอนอีกนะ ให้เขาเอาจนท้องป่องเลยยิ่งดี เมียผมมองค้อนๆแล้วพูดว่า กลัวแม่รู้เข้า จะถูกตีหัวแจกก่อนท้องป่งน่ะซิ่.! ผมพูดว่า แม่ไม่รู้หรอก ไม่ต้องกลัว แม่ของแอนเขาอยากได้หลานอยู่แล้ว..พอผมชักท่อนเอ็นออกจากร่องรู น้ำเงี่ยนของผมกับของพ่อเลี้ยงที่ผสมกันอยู่ในร่องรู ก็ไหลย้อยตามออกมาเป็นทางเลยคับ หลังจากนั้นผมกับเมียก็ลุกออกไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียถางหญ้าต่อ พอพ่อเลี้ยงเห็นหน้าผมกับเมียเดินเข้าไป แกก็ยิ้มๆแล้วพูดว่า สบายตัวกันแล้วซิ่ ที่ได้นอนพัก.ผมกับเมียก็ยิ้มและพูดคุยกับพ่อเลี้ยงตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น..วันต่อมา เราทั้ง3คนก็พากันไปถางหญ้าที่ไร่มันอีก ครั้งนี้เมียผมกับพ่อเลี้ยงพูดหยอกล้อกันเรื่องเสียวๆอย่างมีอารมณ์ทั้ง2คน ทำให้อารมณ์ของพ่อเลี้ยงพลุกพล่านยิ่งขึ้น เอามือตีจับและก้นเมียผมอยู่หลายครั้ง ผมก็ไม่ว่าอะไรเขา ตอนหยุดพักเหนื่อย ผมปล่อยให้พ่อเลี้ยงกับเมียผมนั่งหยอกล้อกันอยู่ในร่มไม้ ส่วนผมแกล้งเดินออกไปดูอะไรในไร่ที่ห่างจากเขาพอสมควร แอบดูเมียหยอกกับคนอื่นแบบนี้ได้อารมณ์ตื่นเต้นดีคับ พอตอนใกล้เวลาหยุดพัก พ่อเลี้ยงกับเมียผมนั่งถางหญ้าอยู่ใกล้ๆกัน ผมก็พูดล้อเล่นกับเมียว่า..อากาศร้อนๆแบบนี้ แอนคิดว่าจะมีฝนตกใส่นาแปลงน้อยให้ชุ่มฉ่ำอีกมั้ยนะ.  เมียผมก็ไปมองสบตาหน้าพ่อเลี้ยงแว๊บหนึ่ง ก็หันมาพูดว่า..อากาศร้อนแค่ไหนฝนก็ตกได้ ถ้าเจ้าของนาต้องการน้ำฝน ว่าแต่เจ้าของที่นาอยากให้ฝนตกใส่ในนาแปลงน้อยอีกมั้ยล่ะ ..ผมก็พูดว่า อยากซิ่ อยากให้ฝนตกใส่นาจนน้ำท่วมร่องรูเลยยิ่งดี ปลาช่อนพี่มันชอบเล่นน้ำฝนที่ชุ่มฉ่ำแบบนั้น เมียผมก็หันมาทำตาหยาดเยิ้มใส่อย่างมีอารมณ์ พอกินข้าวเสร็จ เมียผมก็ไปแอนหลังลงนอนที่เดิม ครู่หนึ่งผมก็บอกกับพ่อเลี้ยงของเมียว่า ตามสบายนะ ผมขอกลับไปกินยาแก้ปวดหัวที่บ้านก่อน เดี๊ยวจะออกมา เพราะผมรู้ว่า พ่อเลี้ยงกับเมียผมคอยเวลานี้อยู่แล้ว พอผมเดินไปได้ไม่ไกล ผมก็เดินอ้อมกลับมาที่ร่มไม้นี้อีกเหมือนเมื่อวานนี้ ก็เห็นพ่อเลี้ยงกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูเมียผมอยู่ผับๆๆจนพ่อเลี้ยง เอากันกับเมียผมเสร็จไป2ครั้งเหมือนเมื่อวาน..เขาก็ลุกใส่กางเกงเดินออกไปในไร่มันที่อยู่ไกลกันพอสมควร แล้วนั่งหันหลังให้มาทางผม ถางหญ้าต่อไป ส่วนเมียผมตอนนั้นนอนหงายอ้าขาอยู่อย่างหมดแรง เพราะหุบขาไม่ลง ที่ร่องรูมีน้ำเงี่ยนของพ่อเลี้ยงเอ่อล้นออกมาจนเลอะชายผ้าถุงที่นุ่งอยู่ ผมก็เข้าไปเอากับเมียต่อจากพ่อเลี้ยงทันที จนผมหลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปผสมกับของพ่อเลี้ยงที่อยู่ในของเมีย2ครั้งติดๆกัน.. ผมเปิดโอกาสให้พ่อเลี้ยงเอากันกับเมียผมในไร่มันอยู่2-3ครั้ง ที่เราออกมาถางหญ้าในไร่มันด้วยกัน..จนพ่อเลี้ยงของเมียเขาแน่ใจว่าผมเต็มใจให้เขาเอากันกับเมียผมจิงๆอย่างที่เขาได้อ่านในหนังสือสวิงที่ผมเอามาให้เขาอ่าน. พ่อเลี้ยงของเมียก็ใจกล้ามากขึ้นกว่าแต่ก่อน



.ต่อมาคืนหนึ่งตอนกลางคืนดึกๆ ซึ่งผมนอนหลับไปนานแล้ว แต่มารู้สึกตัวตื่นขึ้นตอนที่ ที่นอนสั่นยวบๆไหวๆเสียงเมียผมนอนครางเสียงกระเสร่าอยู่ข้างๆ มือของเมียก็ล้วงกำท่อนเอ็นผมไว้แน่น ผมก็ลืมตามองฝ่าความมืดสลัวๆในมุ้ง ก็เห็นพ่อเลี้ยงของเมียทับอยู่บนเมียผม และกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูอยู่ผับๆๆ ทั้งๆที่ผมนอนอยู่ข้างๆ ผมนอนตัวเกร็งแข็งทื่อในสั่นระทึกไปหมดเลยที่ได้เห็นพ่อเลี้ยงเอากันกับเมีย ในมุ้งเดียวกันกับผมแบบนี้ ผมลืมตามองฝ่าความมืดสลัวๆ เห็นพ่อเลี้ยงกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูเมียผมต่อหน้าอย่างหนักหน่วงจิงๆ เมียผมก็มีอารมณ์อย่างร้อนแรงคราง ซี๊ดๆเสียงกระเสร่าตลอดที่ถูดพ่อเลี้ยงกระทุ้งท่อนเอ็นใส่ร่องรู มือข้างหนึ่งของเมียก็กำรูดท่อนเอ็นของผมไปด้วยอย่างมีอารมณ์มาก แต่ไม่รู้ว่าเขากระทุ้งท่อนเอ็นใส่ในร่องรูเมียผมนานแค่ไหนแล้ว ครู่หนึ่งพอน้ำเงี่ยนของพ่อเลี้ยงใกล้จะออก เขาก็พูดกับเมียผมว่า มีลูกกับน้าซักคนนะแอน น้าอยากมีลูก เมียผมก็ครางซี๊ดๆพยักบอกเขาว่า ค่ะๆ แอนก็อยากจะมีลูกเหมือนกัน พ่อเลี้ยงของเมียก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นรัวอย่างเร็วๆผับๆๆๆแล้วกดท่อนเอ็นลง แน่นตึ๊บกับร่องรูเมียผม เขาครางซี๊ดอู๊วๆๆหลายครั้งตอนที่หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าใส่ในร่องรู เขาก้มกระซิบข้างๆหูเมียผมเบาๆ น้ำพ่อออกแล้วแอนๆโอ๊วซี๊ด พ่อเลี้ยงคงเสียวซาบซ่านมากได้เอาท่อนเอ็นกระเด้าใส่ในร่องรูผู้หญิงรุ่นลูก แบบนี้..พอน้ำเงี่ยนออกหมดแล้ว เขาก็ชักท่อนเอ็นออกจากร่องรู แล้วเปิดมุ้งกลับออกไป ผมจึงพลิกตัวขึ้นทับเมีย เอาเมียต่อจากพ่อเลี้ยงทันที ผมกระทุ้งร่องรูของเมียเต็มที่ จนน้ำเงี่ยนผมพุ่งกระฉูดเข้าไปในของในเมียเป็นคนที่2ทุกครั้งเลยคับ  ผมยอม รับว่า ตื่นเต้นจิงๆที่เอาน้ำเงี่ยนเข้าผสมกันกับน้ำเงี่ยนของพ่อเลี้ยงเมียในร่อง รูเมียผมแบบนี้ เมียผมเองก็ครางซี๊ดเสียวกระเสร่าอย่างเสียวทุกครั้ง ที่ผมหลั่งน้ำเงี่ยนเข้าผสมกันกับน้ำของพ่อเลี้ยงแบบนี้ ผมกระซิบถามเมียว่า ชอบมั้ยที่มีผัวคนเดียวกันกับแม่ตัวเองแบบนี้ เมียครางซี๊ดเลยคับ.. มีผัว2คนผลัดกันเอาแบบนี้เสียวรูดีมั้ย พยักหน้าบอกอืมๆ.. เมียผมโดนพ่อเลี้ยงกับผมผลัดกันเอากับเธอทั้งที่ไรมันและที่บ้านเกือบทุกคืน อยู่นาน2เดือนกว่าๆ หลังจากนั้นอีก2-3วัน เมียมากระซิบบอกผมว่า.เธอท้องแล้วนะ หมอที่โรงพยาบาลบอกมา เพราะตอนกลางวันเมียผมพาแม่ไปโรงพยาบาล เธอเลยไปตรวจดูว่าตัวเองจะท้องมั้ย เพราะประจำขาดหายไป2เดือนแล้ว ตอนเช้ามาเมียผมก็มีอาการแพ้ท้องขึ้นมาให้เห็น หลังจากที่รู้ว่าตัวเองมีท้อง พ่อเลี้ยงของเมียก็คงรู้แล้ว เพราะเมียผมชอบไปนั่งคุยกระหนุงกระหนิงกับพ่อเลี้ยงบ่อยๆที่หน้าบ้านบ่อยๆ เวลาที่แม่ไม่อยู่บ้าน แม่ยายผมก็ดีที่จะได้หลานกับเขาสักที เที่ยวไปบอกเพื่อนบ้าน คนนั้น คนนี้ว่าลูกสาวท้อง2เดือนแล้ว.จนชาวบ้านเขาพูดกระแนะกระแหนกับแม่ยายว่า ลูกสาวป้ามีผัวมาตั้งนานไม่เห็นท้องสักที พอกลับมาอยู่บ้าน2เดือนกว่า ก็ท้องป่องซะแล้ว สงสัยจะได้น้ำเชื้อดีตอนออกไปถางหญ้าในไร่มันล่ะมั้ง..เขาพูดเหมือนเห็นพ่อเลี้ยงเอากันกับเมียผมที่ไร่มันอย่างนั้นแหละ..ตอนกลางคืนพ่อเลี้ยงของเมีย ยังคงเข้ามาเสพสุขกับเมียผมในมุ้งเช่นเดิม ยิ่งรู้ว่าเมียผมมีท้องแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียก็ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากขึ้นทุกวัน เมียผมเองก็มีอารมณ์เงี่ยนจัดมากขึ้นกว่าแต่ก่อนจิงๆ ผมเองต้องคอยล้างชามให้พ่อเลี้ยงของเมียทุกครั้งเช่นกันคับ..!!!





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น