วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เมียผม ตอนที่ 11

   



ขณะที่เมียผมเริ่มปริปากเราเรื่องราวพร้อมกับเสียงครางครวญในลำคอ ซี๊ดดดดดดดดดบิดตัวยส่ายรอนไปมาบนอ้อมกอดของคนงานนั่นมือสองข้างจับไปที่ลำควยของคนงานที่อยู่รอบ กำมันรูดมันเล่นไปมาเบาๆ พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะ แฮะๆๆๆๆสลับกับเสียงคราง
คำพูดน้ำเสียงสั่นคลอเล่าไปยิ้มไป ผมจับใจความได้ว่า ครั้งแรกเลย ครั้งแรกมันเริ่มจากกางเกงในที่ให้แม่บ้านซัก มันชอบหายไปและอยู่ๆมันก็กลับมาพร้อมกับคราบน้ำควยของผู้ชาย...
ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่ามันเป็นของใครอ้อก็หยิบมันขึ้นมาดมๆ และมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งเดียว มันเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้งหลายต่อหลายที ...จากแรกก็ไม่ได้ชอบ แต่พอนานๆเข้าบ่อยๆเข้ากลับรู้สึกชอบ...
ตอนนั้นยังแอบเฮียไม่ได้ให้เฮียรู้เรื่อง และพออกไปซื้อของเข้าบ้านก็มักจะไปกับนายกัน นายสิงห์และมีคมสันต์...
“ซี๊ดดดดดดดดดดดดด พอแล้ว อาย พอแล้ว...ซี๊ดดดดดดดดด” เสียงเมียผมพูดขึ้น
“จะอายทำห่าอะไรละ... โดนควยพวกกูมากี่ครั้งแล้วอย่ามาเล่นตัว” เสียงคนงานอีกคนพูดขึ้น
“โอ้ยยยยยยยย .....” เมียผมยิ้มแต่นั่นก็ยังถ่างขาแยกขาอ้าออกให้นิ้วคนงานล้วงหีเขียหีเล่นไปมาอย่างสนุกมือ...
“3 คนนี้คนไหนเย็ดหีมึงเป็นคนแรก ...และคนไหนเย็ดหีมึงคนสุดท้าย” คนงานถาม...
“….คมสันต์ ...และนายสิงห์ ...นายกัน” เมียผมยิ้มๆๆและเล่าออกมา
“กูว่าแล้ว... มึงรู้ไหม 3คนนี้เขาไม่ค่อยกินเส้นกัน และยังพนันกันว่าใครจะได้เย็ดมึงก่อนกัน” คนงานชายอีกคนพูด
“…ไม่รู้คะ ซี๊ดดดดดดดดด พวกเขาไม่ได้บอก....” อ้อเมียผมพูดหลับตาสูดปากไปอีกครั้งเด้งหีใส่นิ้วของคนงานที่กำลังล้วงหีอยู่....
“หลังจากนั้นละ...”อีกคนถามต่อ...
“คมสันต์ก็พาอ้อ ไปโรงแรมหลายครั้งโดยอ้างไปดูงานและนายกันก็เหมือนกัน ส่วนนายสิงห์มักจะมาแอบนอนกับอ้อบ่อยๆๆ ในห้องนอน” ผมถึงกับมือสั่นเลย นอกจากมีพาไปข้างนอกยังมีมาแอบนอนบนเตียงนอนผมด้วย...
แต่ผมก็ยังคงนั่งฟังอ้อเมียผมปริปากเล่าต่อไป “นายคมสันต์หลังจากที่เย็ดเมียผมแล้วผ่านไปไม่กี่วันก็พาอ้อ ไปพบเพื่อนและเป็นครั้งแรกที่อ้อโดนรุม 3/1แล้วหลังจากนั้นยังพาอ้อไปรุมลักษณะนี้บ่อยๆหลายต่อหลายครั้ง จนอ้อติดใจ แต่ก็สลับกับนายกันพลัดกันพาอ้อไป... “
“นายกันมักจะพาอ้อไปเย็ดกับพวกยาม แคมป์คนงานคนขับรถสิบล้อ ไม่ก็พวก บรรดาเสี่ยทั่งหลายๆๆๆ คมสันต์ก็แทบไม่ต่างกันพาอ้อไปให้พวกเด็กแว๊นเล่น เป็นของเดิมพันก็หลายครั้ง....”
“ยังมีให้อ้อเย็ดกับพวกฝรั่งนิโกรอีกก็มีโดยที่นายกันและคมสันต์บอกกับอ้อว่าจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ตอนนั้นเฮียก็ไม่สบาย และเกิดอุปัติเหตุลืมบอกไปว่าวันนั้นอ้อก็เย็ดกับคมสันต์นั้นละ กำลังมันส์เลย...” เมียผมยิ้ม และร้องครางเบาๆๆๆ
“พอเฮียป่วย อ้อก็เลยฝากให้คมสันต์ดูแลจัดการช่วงที่ไปดูแลเฮีย... แล้วมันก็มีปัญหาขึ้น ทำให้ต้องเข้ามาบริหารจัดการลูกค้ามีปัญหา... พออ้อเข้ามาบริหารมันก็ยังไม่ดีขึ้น เลยปรึกษาคมสันต์นายกันทั่งสองคนก็ยิ้มๆ ก่อนกระซิบบอกให้อ้อขายหีให้กับลูกค้า...”
“ตอนนั้นอ้อ ก็ตกใจเหมือนกัน แต่มันก็เขาตาจนจริงๆไม่อยากให้เฮียรู้เรื่องราว อีกอยางสองคนนั้นก็ถือได้อ้อไว้ใจที่สุด”
“ก็เลย ก็เลย....ขายหี และนั้นก็ทำให้ลูกค้าพอใจซื้อของจากเราบ่อยๆและยังซื้อ...ด้วย” เมียผมเล่าไปยิ้มไปคนงานที่นั่งฟังอยู่ต่างก็ควยลุกขึ้นๆ ลุกขึ้น
“ต่อๆๆๆ พวกกูอยากรู้ ว่าพวกกูเป็นผัวลำดับที่เท่าไรของมึง...” คนงานพูดขึ้นพอๆกับผมตอนนี้หูพึ่ง นั่งควยแข็งไม่ต่างจากคนงาน...
“ก็นั้นละ หลังจากนั้นมันก็มีข่าวลือเรื่องของอ้อ ไม่รู้คนงานรู้ได้ไง และสิงห์ก็มาบอกกับอ้อว่า ถ้าอยากให้คนงานเงียบก็ต้องให้คนงานเย็ด พอๆกับกันและคมสันต์ ที่บอกอ้อย่างนั้นเหมือนกัน... ตอนนั้นก็ไม่รู้ทำไม อะไรยังไง สิ่งเรียกคนงานมา 5 คนให้มาพบอ้อ และก็ได้มีอะไรกัน คมสันต์เรียกมา 7 คนตอนนั้น แล้วกันอีก 4 คน...หลังจากนั้นมันก็รู้กันทั่วบริษัทอย่างรวดเร็ว... ทุกวันทุกคืน “อ้อเมียผมเล่าไปครางไป
“ซี๊ดดดดดดดดดดด ก็ตามนี้ละ” อ้อพูด ผมเองนั่งนิ่ง คนงานนั่งนิ่ง มองหน้ากันและยิ้มๆๆ
“ไหนๆมึงก็เป็นกระหรี่แล้ว...งั้นวันนี้พวกกูจะทำให้มึงเป็นมากกว่ากระหรี่ให้ดู....กำลังเงี่ยนอยู่ใช่ไหม?” หนึ่งในคนงานพูดขึ้น
อ้อเมียผมก็พยักหน้าและตอบพวกมันไปว่าเงี่ยน จะเย็ดใช่ไหม ? ขณะที่พวกมันยิ้มๆๆๆ หัวเราะกันผมเองก็ลุ้นอยู่ว่าพวกมันจะทำอะไรกัน จะทำอะไรกับอ้อเมียผมที่ร่านควยนั้น...
แล้วพระเองในค่ำคืนนั้นก็เดินมา พร้อมๆกับพวกเพื่อนๆ ของมัน...
“อะไร นี้หมายความว่าไง ทำไม ทำไม...อย่า อย่า...อ่า.... ซี๊ดดดดดดดดดด เอามันออกไป เอามันออกไป..โอ้ยยยยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดดดดดด” เมียผมร้องลั่นเมื่อคนงานกรูเข้าไปจับแขนจับขา กางขาถ่างขาออกมาในท่าคลานสีขาเหมือนหมา และมีหมาตัวใหญ่ขึ้นทับร่างเมียผม...
เสียงกรีดร้องร้องคราง ดิ้นพล่านเท่าไรมันก็ไม่หลุด เสียงหัวเราะของคนงานที่ต่างก็หัวเราะฮ่าๆๆๆๆๆๆ อย่างสะใจ ....ซี๊ดดดดดดดดด อ่า
ขณะที่หมาตัวโตนั้นกำลังขยับ และซอยหีเมียผมยิกๆๆๆๆๆๆๆ เสียงร้องครางห้ามปรามเมียผมเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคราง สงเสียงครางพร้อมกับกำมือ กุมมือแน่น....
ก่อนที่จะร้องโอ้ยยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดด ออกมาพร้อมกับร่างที่กระตุกเล็กๆๆๆๆ พวกคนงานที่มุงดูต่างยิ้มหัวเราะและเอากล้องมาถ่ายรูปนั้นเก็บไว้เป็นทีระลึก และเอาไว้ประกาศติดบอร์ดบริษัทในวันพรุ่งนี้เช้า...
ภาพของเมียผมที่เย็ดกับหมา และกำลังติดเป้งกับหมา มันเป็นอะไรที่คนงานพูดล้อเลียนเมียผม ขณะที่ติดพันกันอยู่แต่นั้นมันทำให้เมียผมรู้สึกอาย แต่ในอีกความหมายหนึ่งมันทำให้น้ำแตกหลายต่อหลายครั้งติดกัน....
ภาพของเจ้าของโรงงาน ซ้อของโรงงานตอนนี้โดนจับโกนหัว และยังมาติดกับหมาอีก.... พวกคนงานพากันส่งเสียงเซียร์โห่ร้องให้เจ้าหมาตัวนั้นลากเดินพร้อมกับเมียผมที่พยายามเยื่องเดินตามมันไป...
สภาพคลานสีขา สีหน้าแดงกล่ำหัวนมชูชันเป็นเม็ด... กระนั้นคนงานที่นั่งดูและเดินตามหมาตัวนั้นที่มันลากเมียผมเดินไปให้ได้รับความอับอายด้วยคำพูดที่หยาบคายและอื่นๆๆอีกมากมาย ผมเองนั่งมองดูอยู่อย่างช่วยอะไรไม่ได้ และรู้สึกสะใจอย่างบอกไม่ถูกกับภาพภาพนั้น...
ก่อนที่คนงานพวกนั้นจะไล่หมาให้ไปอยู่ยังหน้าประตูทางเข้าบริษัท ที่อาจจะมีรถผ่านไปมา ให้ได้เห็นภาพที่น่าอับอายนั้น... และพวกคนงานพวกนั้นก็พากันเดินแยกย้ายกันกลับเข้าที่พักเพื่อจะทำงานต่อในวันพรุ่งนี้ด้วยร้อยยิ้ม
ผมเองยืนมองดูเมียผมติดกับหมาอยู่นานสองนาน จนมันหลุดเมียผมก็ทรุดตัวลงไปนอนก้นลอยชี้โด่ เจ้าหมาตัวนั้นเอาลิ้นออกมาเลียควยมันอยู่สักพักก่อนมันจะวิงเข้ามาในโรงงานและหายไป ปล่อยให้เมียผม นอนแผ่หลาอยู่หน้าบริษัท...
ตอนนั้นผมเลยเดินเข้าไปใกล้ๆเมียผม และสำรวจร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเนินหี นม ทุกสิ่งทุกอย่างเต็มไปด้วยคราบน้ำควย ขนาดผมเดินเข้าไปใกล้ๆ เอามือว่างทีเนินหี อ้อเมียผมก็ยังไม่รู้สึกตัว... ผมเลยพาอ้อกลับเข้ามยังข้างในบริษัท เปิดน้ำก๊อกล้างตัวทำความสะอาดตัวให้...
ก่อนที่จะงัดควยออกมาใส่ปากอ้อ ให้อ้อดูดควยใหญ่เลียควยให้ อ้อเมียผมอมไปดูดไปหลับไป ผมก็เลยเปลี่ยนมาเป็นเย็ดหีอ้อแทน สภาพหีตอนนั้น ตอนที่ควยผมยัดเข้าไปมันหลวมพรุบๆๆๆๆ แต่ผมที่เสียวควยมาก่อนหน้า และเห็นภาพก่อนหน้าทำเอาผมเย็ดน้ำแตกใส่หีอ้ออีกหลายต่อหลายครั้ง
มือบีบเคล้นที่หน้าอก 36 นั้นอย่างรุนแรง....ก่อนจะลุกเดินจากไปพร้อมกับทิ้งผ้าไว้ให้.... จนรุ่งเช้า!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น