วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

พ่อแม่ทำอยากมีน้อง เลยทำน้องโชว์




                เรื่องมันเกิดจาก ตอนนั้นที่บ้านเราไปเที่ยวเขื่อน แล้วพักอยู่ที่บ้านลอยแพกัน ตอนนั้นจำได้ว่าไฟเขาจะเปิดเป็นเวลา ตอนกลางคืนไฟจะไม่มีเลย ตอนนั้นเราอยู่ประถมแต่ก็รู้เรื่องเพศแล้วแหละ ว่าผู้ชายผู้หญิงเขาเป็นผัวเมียนกันต้องทำอะไรกันแล้วจำได้ว่าตอนนั้นพ่อแม่เราอยากมีน้องมาก แต่เหมือนกับพยายามแล้วก็ไม่มีสักที


แกเลยไปหาหมอแล้ว วันนั้นเป็นวันที่ดีที่จะทำลูกอะคะ แล้วบ้านเราก็มีกันอยู่แค่นี้เลยไปกันทั้งสามคนเลย พ่อแม่เราก็บอกก่อนว่าที่ไปนี่ อยากจะมีน้อง
อยากทำกันในที่ที่เป็นธรรมชาติ อากาศดีๆ อะไรแบบนี้ช่วงนั้นก็ปลายปีอากาศกำลังดี จำได้ว่า พ่อเราออกกำลังกายล่วงหน้าเป็นเดือนแบบว่า หุ่นฟิตมาก แต่เผอิญวันที่ไปไม่มีแพไหนที่มีแบ่งห้องเลยทีแรกพ่อแม่เราก็มาคุยว่า ถ้าเห็นพ่อแม่ทำน้องกันจะรับได้มั้ยจะรอวันอื่นมั้ยลูก แบบว่ากลับบ้านก่อนอะไรแบบนี้

เราดูหน้าพ่อเราก็แบบผิดหวัง แกออกกำลังกายมาเป็นเดือนๆ แบบตอนนั้นหุ่นล่ำมากเราก็เลยโอเค ตอนนั้นแพเราบรรยากาศดีมาก ทีแรกแม่เราก็บอกพ่อเราให้รอให้ไฟดับก่อนแต่พ่อเราแบบว่า อดทนมานานแล้ว พอไปถึง แกก็เข้ามากอดเราบอกว่าวันนี้แหละลูกจะมีน้องแล้ว พ่อเราก็ถอดกางเกงออกมาเลย เราตกใจแบบอึ้งเลยพ่อเราบอกแม่ว่า ไหนๆก็ไหนๆแล้วถือโอกาสสอนเพศศึกษาเลยแล้วกัน

แกก็ถอดเสื้อผ้าแม่ออกไปด้วย คือพ่อแม่เราแก้ผ้าทั้งสองคนเลย เราเองใจเต้นตุบๆตอนที่พ่อเดินเข้ามานี่จู๋พ่อแทบทิ่มหน้าเรา คือของแกแข็งตลอดเลยคือแกทะลึ่งมากวันนั้น แกก็แบบชี้ของแม่ให้ดู แล้วก็บอกนี่จุดกระสัน ของแม่จะใหญ่กว่า สักพักสอนยังไม่ทันเสร็จแกก็เอาจู๋ยัดปากแม่เราเลย พ่อเราบอกว่า งั้นพ่อแม่ขอทำลูกกันเลยแล้วกันนะ พ่อไม่ไหวแล้ว

แม่เราแบบ อมดูดใหญ่ เรานี่อึ้งเลย จากนั้นก็เหมือนหนังโป๊เลยค่ะ เล่นกันทุกท่าทั้งอุ้มแตง ทั้งตีลังกาแบบพ่อเลียของแม่แม่อมของพ่อ แล้วกระแทกแรงมากแบบลึกมากของพ่อเราก็ใหญ่ยาวอยู่แล้ว ยิ่งแทงมิดด้ามเรานี่แบบ เสียวแทนเลยแล้วแตกแล้วยังทำกันต่อจนน้ำหยดติ๋งๆทั่วแพเลย เรานี่หัวใจจะวายตาย
แล้วคืนนั้นหลายรอบมาก 4 - 5 รอบได้ ตอนเช้าก็กลับบ้านปกติแต่เราเองอารมณ์ค้างมาก พ่อแม่เราก็ทำเหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น


แต่เราเหมือนได้ดูหนังโป๊สดๆเลย แถมมีแบบว่า แอบสอนเพศศึกษาอีกบอกนี่น้ำพ่อแตกแล้ว อสุจิผู้ชายจะเป็นแบบนี้แหละ แตกคาจิ๋มแม่เลยเขาบอกถ้าอยากได้ลูกชายให้แทงลึกๆ แบบนี้ เรานี่ยังจำเสียงจำภาพนั้นได้อยู่เลยแต่พอกลับบ้านมาก็ไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นอีกเลย สุดท้ายก็ได้น้องจริงๆค่ะเป็นน้องชายด้วย ตอนนี้ 4 ขวบแล้ว ถือเป็นประสบการณ์ที่เชียมาก 5555แต่เราก็โอเคค่ะ มันสุดๆ แค่วันนั้นวันเดียว แต่พ่อแม่เราไม่เคยแก้ผ้าให้เราเห็นอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น