วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

ความบังเอิญ#2 ทำให้แฟนผมกับเพื่อนผมได้เสียวกัน




 



       พอหลักจากที่ผมปลอบแฟนจนหยุดร้องแล้ว ผมก็เริ่มดูดปาก ไซร์คอแฟนผม แล้วผมก็เอามือล้วงหีแฟนผม เอานิ้วแหย่หีแฟนผม เพื่อสำรวจร่องรอยของหีแฟนกับควยเพื่อนที่เพิ่งจะเอากันมาหมาดๆ น้ำให้หีแฟนผมมันเยอะมาก และไหลเยิ้มออกมาจากร่องหีเลย ผมเดาได้เลยว่าน่าจะเป็นน้ำไอ้โบ้ทเพื่อนผมแน่ๆเลย ถึงทำให้น้ำไหลเยิ้มออกมาขนาดนี้

       ผมก็แซวแฟนว่า “น้ำเยอะขนาดนี้ ไม่ใช่น้ำนู๋คนเดียวแน่เลย ม่ะกี้ไม่ได้ใส่ถุงใช่ไหม อิอิ” แฟนผมหยุดเลยครับ เอามือเธอมาจับมือผมแล้วตอบผมว่า “ก็นู๋คิดว่าเป็นพี่อ่ะ ก็ไม่ได้ใส่ถุงอยู่แล้ว พี่ไม่ว่านู๋ใช่ไหม “ แถมทำหน้าเศร้าอีก แล้วแฟนผมก็บุกไปห้องน้ำ คงจะไปล้างน้ำทำความสะอาดหีของเธอ แปบเดียวเธอก็เดินมานั่งข้างๆผม ทำหน้าตาคิ้วขมวด

       ผมเลยบอกว่า “ไม่ว่าหรอก พี่ชอบมากกว่า ต่างหากหล่ะ คิดซ่ะว่าเหมือนนู๋เอากับไอ้กริชดิ จะได้ไม่คิดมาก อย่าคิดมากไปเลยนะ พี่ยิ่งชอบ แอบดูม่ะกี้ยังใจสั่นไม่หายเลย” แฟนผมถามจริงหรอ ผมก็ตอบว่าจริง แล้วผมก็จูบปากดูดดื่มแลกลิ้น แล้วก็เริ่มจัดการท่าทาง ให้แฟนนอนหงาย ผมจะลงไปเลียหีแฟน แต่ทำยังไงเธอก็ไม่ยอม เธอบอกว่า ไม่ต้องการให้ผมเลียหีเธอทั้งที่มีน้ำเพื่อนผมอยู่ในหีด้วย

       พอผมฟังก็เข้าใจได้ ผมก็เลยเอาควยใส่หีแฟนผม ครั้งนี้ไม่เหมือนปกติอย่างที่เคยได้สัมผัส คือตอนผมสวิงแฟนผมกับไอ้กริช ถึงมันจะใส่ถุงบ้างหรือบางครั้งอาจจะไม่ได้ใส่ แต่มันจะเอาแฟนผมต่อจากผมเสมอ แต่ครั้งนี้ผมเอาแฟนผมต่อจากคนอื่นที่แตกใส่หีแฟนผมมาหมาดๆ ควยผมเข้าไปมันอุ่นๆ และน้ำยังเต็มรูหีอยู่ ถึงแม้แฟนผมจะเดินไปล้างแล้ว มันก็ไม่ได้ล้างออกหมด

      แต่ผมกลับรู้สึกแปลกๆ เสียวๆมากๆในขณะนั้น ผมรีบซอยกระแทรกใส่แฟนใหญ่เลย จังหวะที่กระแทรกแฟน ผมก็ชวนแฟนคุยเรื่องไอ้โบ้ทไปด้วย แฟนผมก็ตอบออกมาด้วยเสียงกระเส่า พร้อมเสียงซี๊ด

ผม:  “เอากับไอ้โบ้ท เมื่อกี้ มันส์ไหมที่รัก”

แฟนผม :  “มันส์ อู้ยยย นู๋คิดว่าเป็นพี่กลับมาอ่ะ นู๋เลยจัดเต็มเลย อูยยย

ผม:  “พี่อยากเห็นนู๋เอากับมันอีก พี่อยากให้มันมาช่วยเอานู๋อีก ได้ไหมที่รัก”

แฟนผมเงียบ ผมเลยเปลี่ยนท่าใหม่ จับขาแฟนผาดบ่าผม แล้วก็กระเด้ารัวชุดใหญ่ ผมก็ถามแฟนอีกรอบ ว่า “อยากเห็นนู๋เอากับมันอีก อยากให้มันเป็นทาสบำเรอของนู๋ ได้ไหม”

แฟนผมครางพร้อมกับตอบออกมาว่า: “ให้เป็นทาสใช่ไหม ให้พี่เขามาทำให้นู๋เสียวใช่ไหม”

ผมตอบว่าใช่. แฟนผมก็ตอบมาทันทีเลยว่าได้ ผมไดฟังก็ยิ่งเสียว เร่งกระแทรกรัวจะผมแตกเลย

ผมแตกคาหีแฟนผม ผสมกับน้ำไอ้โบ้ทในรูหีไปแล้ว ผมก็นอนกอดแฟน แล้วเพื่อความชัวร์ผมถามแฟนว่า เมื่อกี้รับปากแล้วนะ ว่าจะเอากับไอ้โบ้ทพร้อมกับพี่พร้อมกัน แฟนผมก็ตอบออกมาเบาๆว่า“อืมมม” ผมดีใจมากเลยที่ได้คนมาช่วยผมสวิงแล้ว


ตื่นเช้ามา ผมลงมาหาไอ้โบ้ท มันก็เพิ่งตื่นมาพอดี ผมเลยแกล้งถามมันว่า “มึงมาถึงกี่ทุ่ม กูมาถึงบ้านมึงก็หลับแล้ว”. มันทำหน้างงๆ แล้วก็ตอบมาว่าไม่แน่ใจ พอดีเมื่อคืนมันก็เมาๆ แต่ว่า……

ผมเลยถามว่า “แต่…อะไร “ มันก็บอกว่าไม่มีอะไร พอดีแฟนผมเดินลงมาพอดี แฟนผมไม่กล้ามองหน้าไอ้โบ้ท แฟนผมรีบออกไปเข้าเวรรีเฟอร์ แฟนผมก็รีบออกไปอย่างเร็วเลย ไม่ลาไอ้โบ้ทด้วย ไอ้โบ้ทก็ทำหน้างงๆ ผมเลยปล่อยมันสักพัก พอดีผมอยากนอนต่อ ผมก็เลยเดินขึ้นไปนอน

        หลับไปหลายชั่วโมงลงมา ยังเห็นไอ้โบ้ท นั่งอยู่ที่เดิม ผมเลยถามว่า กินไรยัง มันบอกว่ากินไม่ลง ดูสีหน้ามันเครียดๆ ผมเลยถามว่ามีอะไรรึป่าว มันบอกว่า เมื่อคืนมันเมาก็จริง แต่ไม่ใช่ไม่รู้เรื่องมันยังจำได้ด้วยว่าผมพยายามปลุกมัน แต่ตอนนั้นมันหัวทิ่มไปแล้ว ผมเลยแถไปเรื่อยว่า “เมื่อคืนกูนัดเด็กมา เด็กกูมันเข้าใจว่ามึงคือกู มันเลยเอากับมึง ไม่มีไร” มันเงียบสักพัก แม่งน้ำตาไหล ผมด่ามันว่า “มึงเป็นเชี้ยไรนิ มาดราม่าใส่กูเฉย” มันตอบผมมาว่า “กูรู้ว่าไม่ใช่เด็กมึง ก็คนที่ลงมาจากห้องมึงก็คือเมียมึงอ่ะ เมื่อคืนกูขอโทษมึงมากนะเว้ย ยกโทษให้กูด้วย” แล้วมันก็มายกมือไหว้ผมซ่ะงั้น 

                ผมเห็นว่ามันชักจะบานปลายแระ ก็เลยเล่าให้มันสบายใจว่า ผมไม่ได้คิดอะไร เรื่องทั้งหมดเกิดจากอุบัติเหตุ ผมเป็นคนเรียนจบนอก เรื่อง sex ผมบอกเป็นเรื่องปกติ อย่าคิดมาก หรือถ้าวันนึงมึงจะมีไรกับแฟนผมอีก ผมก็ไม่ว่าถ้าเกิดแฟนผมยอม ฉะนั้นอย่าคิดมากเลยผมเคลียร์กับมันพักใหญ่เลยวันนั้น เรียกว่าทั้งวันเลย จนแฟนจะได้เวลาเลิกงานกลับบ้านแล้ว


ผมถามไอ้โบ้ทว่า “ถามตรงๆนะ มึงเล่าความจริงของเรื่องเมื่อคืนให้กูฟังหน่อย”

ไอ้โบ้ทบอกว่า “เมื่อคืนกูมารอมึงตรงโซฟา กูก็เมาๆมานิด จำได้แค่ว่า พอกูนอนลงได้สักพัก ก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตู แต่กูไม่ได้ลุกดู กูกำลังโลกหมุนอยู่ สักพักก็มีคนมากอดกู แล้วก็ถอดกางเกงกูแล้วก็ขึ้นขย่มเลย กูจำได้ประมาณนี้แค่นี้อ่ะ”

ผมเลยถามมันว่า ตอนนั้นมีอารมณ์ไหม มันส์ไหม

ไอ้โบ้ททำหน้านิ่งเงียบ ผมบอกมันว่า มึงบอกมาเถอะ เดี๋ยวก็จะบอกความลับของกู ความจริง กูชอบสวิง กูชอบเห็นแฟนกูเอากับคนอื่น กูแค่คิดว่าก็เสียวเเล้ว แต่นี้มึงได้เอาจริงๆ กูดีใจมากเลยว่ะ มึงเป็นคนแรกเลยนะ(*อันนี้ผมโกหกมันครับ 555)

มันตกใจที่ได้ยินผมบอกแบบนั้น มันถามผมว่า”จริงป่าวมึง” ผมเลยเอามือถือผมที่มีรูปแฟนแก้ผ้าให้มันดู มันเลยเชื่อผมสนิทเลยครับ มันเลยตอบมาว่า “ขนาดเมา ยังจำได้ถึงความมันส์ ความเสียวเลยมันส์มากอ่ะมึง “ ผมเลยถามมันว่า เดี๋ยวกูวางแผนให้มึงอีกคืนนี้ มึงจะเอาป่าว

ไอ้โบ้ทมึงอึ้งเงียบ ผมถามย้ำอีกรอบ มันตอบมาว่า”ถ้ามึงกับแฟนไม่ว่าอะไร กูก็อยากเอาอีกอ่ะ”


แล้วก็เป็นไปตามที่ผมต้องการ คืนนี้ผมจะหาทางสวิงแฟนให้ได้ ผมนั่งคิดแผนบางอย่างออก เลยบอกให้ไอ้โบ้ทออกไปซื้อของที่ห้างใกล้ๆ เพื่อรอแฟนผมกลับมา


        หลังจากที่ผมให้ไอ้โบ้ท ออกจากบ้านไปซื้อของอย่างนึงซึ่งผมรู้อยู่แล้วว่าแฟนอย่างได้คือ เป็นต่างหูเพชรของ Jubilee ราคาหมื่นกว่าๆ ไม่แพงมาก ผมก็เอารูปแบบต่างหูที่แฟนชอบส่งให้มันดู บอกมันเอาแบบในรูปนี้ ก่อนออกจากบ้านผมจะให้เงินไอ้โบ้ท แต่มันไม่เอา มันบอกว่าเดี๋ยวมันเจอและซื้อมาก่อน แล้วจะมาเอาเงินกับผม 

       พอมันออกไปสักพักแฟนผมกลับมา เขาก็ดูเงียบๆไม่ค่อยพูดอะไรมาก ถามแค่ว่า”เพื่อนพี่กลับแล้วหรอ”

ผมตอบว่า “มันกลับไปแล้ว วันนี้มันมานั่งปรับทุกข์กับพี่ มันมาสารภาพผิดกับพี่และร้องไห้ด้วย ว่าเมื่อคืนมันก็เมา มันผิดเองที่ไม่ห้ามใจ”

แฟนผมฟังก็อึ้ง แล้วพูดว่า “พี่เขารู้ตัวตั้งแต่แรกเลยหรอ ทำไมไม่พูดอะไรตั้งแต่แรก ทำไมไม่หยุดหล่ะ” น้ำเสียงเหมือนโมโห

ผมเลยต้องช่วยแก้ตัวว่า “มันมารู้ตัวตอนที่นู๋ขึ้นค่อมและ ของมันใส่ในของนู๋แล้ว และมันก็เมาๆมึนๆ และมารู้ตัวจริงๆว่าเป็นนู๋ตอนนู๋เสร็จคาของมันนั้นแหล่ะ แต่ที่มันรู้สึกผิดคือ มันก็เอานู๋ต่อจากนั้นจนมันก็เสร็จแตกในของนู๋ ไม่ใช่ว่ารู้ตัวแต่แรกนะ “

แฟนผมฟังเลยนิ่งเงียบ ผมเลยบอกต่อว่า “วันนี้มันก็มาร้องไห้ ยกมือไหว้ขอโทษพี่ ใหญ่เลย พี่ต้องมาปลอบมันอีก มันก็ไม่หยุด จนพี่ต้องบอกมันว่าพี่ก็ชอบแนวนี้ แต่ไม่กล้า อยากเห็นคนอื่นมาเอาแฟน ให้ความสุขแฟน เป็นทาสแฟน มานานแล้ว มันเลยหยุดคิดมาก พี่โกหกมันว่ามันคือคนแรกที่ได้เอานู๋นอกจากพี่”

แฟนผมถามว่า “ไปบอกแบบนั้น เดี๋ยวเขาก็เอาไปพูดหรอก “

ผม: “ไม่หรอก มันเพิ่งกลับมาอยู่ไทย เดี๋ยวมันก็กลับเมกาแล้ว มันมาพักผ่อนยาวกับพ่อแม่มันที่ไทย และนิสัยมันก็ดีอยู่พี่รู้จักมันดี ไม่งั้นมันจะมาร้องไห้ขอโทษพี่ทำไม”

แฟนผมพอได้ฟังก็คิดได้ “อืม มันก็จริงนะ “ แล้วก็ไม่พูดอะไร ก็ขึ้นห้องไปนอนพัก เพราะเมื่อคืนโดนจัดไปหลายยกแถมได้เอากับผช ถึง2คน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น