วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

แม่...ผม..และหมอนวด 6





ตอนที่5
https://lovestorythai.blogspot.com/2013/06/5_19.html


..
“ไม่ว่าเลยครับ ผมอยากเห็นเสียอีก แม่ครับ ผมบอกแม่ตรงๆเลยนะ  ผมเห็นแม่ทำแบบนี้แล้ว ผม..เอ้อ..อยากชักว่าวปล่อยน้ำออกมาเลยครับ”
      
แม่อุทานเบาๆกับคำพูดซื่อๆของผม
   
“อุ๊ย!! พูดจนแม่เขินเลย...ค่ะลูก แม่รู้ความรู้สึกของลูกแม่ดี  งั้นแม่อนุญาตนะจ๊ะ..ถ้าลูกทนไม่ไหว เอ้อ..อยากชักว่าว ลูกก็ทำไปเถอะ อย่าไปเก็บกดไว้”
    
“โอววว..แม่ของผมดีที่สุดเลย”ผมพูดอย่างซาบซึ้งในน้ำใจของแม่สุดที่รัก และกอดร่างเปล่าเปลือยของแม่ไว้แน่น
  
ในตอนนั้น  ผมไม่ต้องอายอะไรอีกแล้ว...จึงสอดมือเข้าไปกุมท่อนควยที่แข็งชันแทบระเบิดและสาวช้าๆเบาๆ   เสียวจนแทบแตกออกมา แม่อมยิ้มมองผมล้อๆ  แววตาฉ่ำหวาน  กอดผมไว้แล้วลูบไล้ทั่วแผ่นหลังจนถึงก้น  ผมกัดฟันแน่นเพื่อระงับความเสียว  แม่จูบแก้มผมเบาๆ แล้วกระซิบ
  
"ชอบมั๊ย...ลูกแม่"
  
"อูย!!...ชอบสิครับ   เอ็มเสียวสุดๆเลยครับแม่..."
  
"ดีแล้วค่ะ...ธรรมชาติก็เป็นแบบนี้แหละ...ลูกก็กำลังจะเป็นหนุ่มแล้ว...เอ้อ..แม่ถามสักนิดนะ...แล้วปกติ  ลูก..เอ้อ...ชักว่าวบ่อยไหมจ๊ะ?"
  
"เอ้อ...ก้อ..ก้อ..เกือบทุกวันครับ..แม่" ผมตอบอายๆ
  
แม่หัวเราะพร้อมจูบแก้มผมเบาๆ
  
"ลูกแม่ตัวร้ายเหมือนกันนะ....ทำไม..จึงมีอารมณ์บ่อยอย่างนั้นล่ะจ๊ะลูก?"
  
"ก้อ...ไม่รู้เหมือนกันครับแม่...เอ็มอยากตลอดเลย แล้วเอ็มก็ไปดูเว๊ปโป๊แล้วช่วยตัวเองอ่ะครับ..แม่ไม่ว่าเอ็มนะ.."
  
แม่อมยิ้มจ้องตามองอย่างแสนรัก  เอามือลูบหัวผมอย่างนุ่มนวล...
  
"ไม่หรอกจ้ะ...วัยรุ่นก็แบบนี้แหละ..แต่อย่าบ่อยเกินไป ร่างกายจะทรุดโทรม...เอ้อ...แล้วเข้าไปดูเว๊บแบบนั้นบ่อยๆ  จะหมกหมุ่น..เสียการเรียนนะจ๊ะ ไม่ดีหรอก."
  
"ครับ..แม่...เอ้อ...ถ้าแบบนี้....ผมไม่ดูเว๊บโป๊..ก้อได้ครับ...แต่...เอ้อ...เวลาผมอยากช่วยตัวเอง..แม่..ก้อ..แก้ผ้าให้ผมดูได้ไหมครับ??.."ผมพูดไปตามอารมณ์ในส่วนลึก
  
"แน๊...ลูกแม่ชักทะเล้นใหญ่แล้วนะ....แต่...เอ้อ...ก้อ..ก้อได้จ้ะ..ถ้าลูกรับปากแม่ว่าจะไม่เข้าไปดูเว๊บโป๊อีก...แม่จะตามใจลูกจ้ะ...แต่ห้ามลูกบอกพ่อนะ  เรารู้กันสองคน..."
  
ผมจูบแก้มแม่ฟอดใหญ่อย่างดีใจและมีความสุขที่สุด
  
"ขอบคุณมากครับแม่...ผมรักแม่ที่สุดในโลกเลย" พูดจบเราสองแม่ลูกก็กอดกันอย่างแสนสุข
  
ลุงคำรณคงจะได้ยินคำพูดของเราแม่ลูกโดยตลอด  แกหัวเราะเบาๆในขณะที่ยังนวดเฟ้นเราสองคนไปด้วย
  
"ผมเห็นแม่ลูกรักกัน..เข้าใจกันอย่างนี้  แล้วมีความสุขแทนคุณนายกับลูกจริงๆ  สุดยอดแล้วครับ สร้างความสุขกันในครอบครัว  ใครจะรักและจริงใจต่อเรายิ่งกว่าคนเป็นแม่ลูกกัน....น้องเค้าโชคดีนะ...ที่ต่อไป..จะมีแม่ช่วยประคับประคองให้น้องเค้าโตแบบปลอดภัย....คุณนายใจกว้างจริงๆ....เอ้อ...ไหนๆก็มากันถึงตรงนี้แล้ว...ก็น่าทดลองให้น้องเอ็มเค้าได้มีประสบการณ์ใหม่ๆบ้างนะครับ?"
  
"ประสบการณ์ใหม่ๆ.??"แม่ผมถามอย่างสงสัย..."เป็นยังไงหรือคะ..คุณลุง  มีอะไรมาแกล้งนันทน์อีกเหรอเนี่ย??"
  
"เปล่าหรอกครับ..."ลุงพูดกลั้วเสียวหัวเราะ ".."เอ้อ..แบบว่า...คุณนายไม่คิดจะจับของลูกชายดูบ้างหรือครับ??..ลองดูว่า เค้าเป็นหนุ่มหรือยัง"
  
แม่อมยิ้มอายๆ แต่ดวงตาประกายเยิ้มหยาดไปหมด...

"เอางั้นเลยเหรอ??."แม่พูดช้าๆ..."..แต่..เอ้อ...ก็น่าลองนะ...นันทน์เห็นของลูกแล้ว...ใหญ่ยังกะของหนุ่มๆ...โอเค..ได้ค่ะลุง...เอ้อ..เอ็ม..แม่ขอจับหน่อยนะ..." พอแม่พูดจบแม่ก็สอดมือลงมาเกาะกุมท่อนเนื้อของผมในทันที  ผมเสียววาบจนสะท้านไปทั้งตัว  เป็นครั้งแรก...ที่ท่อนเนื้อของผมโดนสัมผัสจากมือของผู้หญิง..

"โอว... ควยของลูกใหญ่จัง...อายุแค่นี้เอง..แต่...เอ้อ..ทำไมใหญ่เกือบเท่าของพ่อเลยล่ะเนี่ย??"แม่พูดอย่างตื่นเต้น  มือบีบขยำท่อนเนื้อของผมไม่หยุด  "ไหนๆ ขอแม่ดูให้เต็มตาหน่อยสิ.." พูดจบแล้วก็พลิกร่างนอนคะแคงแล้วจ้องเขม็งมาที่ท่อนควยของผม  ใบหน้าแม่แดงระเรื่อด้วยความตื่นเต้นในห้วงอารมณ์ลึก  มือลูบไล้ไปทั่วแท่งเนื้อและปอยขน..."..โอวว.ลูกแม่..ควยลูกทั้งใหญ่..ทั้งสวย..แม่เห็นแล้วตื่นเต้นเลยนะ..."

ผมบิดตัวด้วยความเสียวสยิวจนเต็มขีด  ฝ่ามือเรียวงามที่นุ่มนวลนั้นสร้างความรู้สึกหฤหรรษ์อย่างถึงที่สุด...ผมกอดแม่พร้อมกับแอ่นกายให้แม่สัมผัสควยของผมอย่างเต็มไม้เต็มมือ  ลุงคำรณใช้ฝ่ามือกร้านลูบไล้ไปทั่วร่างกายของแม่   ที่สองเต้า  ลอนก้น และเนินนูนอวบอิ่ม  แม่ปล่อยตัวให้ลุงสัมผัสเรือนร่างได้ตามใจ  ไม่มีการปิดป้องขัดขืนอะไร  แต่บางจังหวะ แม่ก็บิดตัวสะท้านเยือกเมื่อถูกรุกล้ำในจุดเสียว
.......



"เห็นไหมครับ  คุณนาย..น้องเอ็มเป็นหนุ่มแล้ว ควยกำลังใหญ่เต็มที่ ผมว่า อีกปีสองปี น้องเค้าคงใหญ่ขึ้นจนถึง 6 นิ้วแน่ๆ ใครได้เป็นแฟนหลงตายเลย..."ลุงแกพูดยิ้มๆ
  
"นั่นสิคะ...นันทน์ไม่เคยเห็นควยลูกมาหลายปี  เห็นอีกทีตกใจเลย ใหญ่จริงๆ  ใหญ่เกือบเท่าพ่อแล้ว...ดูสิ  คงเสียวมากนะ  น้ำเยิ้มหัวเลย.."แม่พูดยิ้มๆ ตาจ้องมองควยผม มือก็บีบคลึงและสาวช้าๆ
  
คำพูดของแม่และลุงคำรณ พร้อมกับสัมผัสที่ผมได้รับอยู่ในขณะนั้น  มันช่างแสนเสียวจนน้ำแทบแตกออกมา...
  
"แม่ครับ..เอ็มเสียว..."ผมพูดเสียวเหมือนละเมอ..."แม่..เอ้อ..แม่อย่าหยุดนะ...เอ็มกำลังมีความสุขมากที่สุดเลยแม่..."
  
"จ้ะ..ลูก...แม่จะทำให้ลูก...."แม่พูดพร้อมสาวท่อนเนื้อผมอย่างแผ่วเบานุ่มนวล
  
ในวินาทีนั้น  ไม่รู้ผมคิดอะไรขึ้นมา  อาจจะเป็นเพราะอารมณ์ที่ลุกโชนถึงขีดสุด  หรือเพราะสายตาผมเหลือบไปเห็นท่อนลำของลุงคำรณแข็งชันดันกางเกงเป็นรูป ผมเลยพูดออกไปว่า...
  
"แม่ครับ..แม่ดูให้ดีสิ...ไม่ใช่มีเอ็มคนเดียวหรอกนะที่แข็ง...แม่ดูคุณลุงสิครับ  คุณลุงควยก็แข็ง..."
  
แม่ได้ยินคำพูดผมก็อุทานเสียวเบาๆ คำพูดนั้นคงไปจี้จุดเสียวในใจของแม่พอดี  แม่ชายตาไปมองท่อนเนื้อของลุงคำรณที่แข็งดันกางเกงมองเห็นชัดแล้วหน้าแดงซ่าน...
  
"เอางี้ไหมครับแม่...."ผมตัดสินใจพูดออกไปด้วยอารมณ์ดิบ...."ผมว่า  เราขอให้คุณลุงแก้ผ้ามั่งดีไหมครับ?..เราแก้หมดทั้งสามคนเลย...เอ็มอยากเห็นควยคุณลุงว่าใหญ่แค่ไหน...แม่ว่าดีไหมครับ?..."
  
แม่ผมหายใจลึก...เธอคงตื่นเต้นสุดๆไปกับข้อเสนอที่พิสดารของผม แล้วแม่ก็พูดด้วยน้ำเสียงอายๆว่า..
  
"เอางั้นเลยเหรอ..ลูกแม่...อืม...ที่จริงก็ดีนะ....แม่กับลูกแก้ผ้าให้คุณลุงแกดูมานานแล้ว  เราดูมั่ง  จะได้ไม่เสียเปรียบกัน...แม่ก็ชักอยากเห็นเหมือนกัน...เอ้า...ลุงขา...แก้ผ้าออกเดี๋ยวนี้เลย..."แม่สั่งลุงคำรณพร้อมอมยิ้มล้อๆ
  
ลุงคำรณหัวเราะแหะ แหะ...แต่ก็ตามใจเราแต่โดยดี...คนผ่านโลกมาแยะก็ดีอย่างนี้แหละ...ลุงแกลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆถอดเสื้อถอดกางเกงออก  แป๊บเดียวก็เปลือยล่อนจ้อนเหมือนผมกับแม่  ผมเห็นแล้วตะลึงไปเลย   เพราะรูปร่างของลุงแกยังดีมาก  กล้ามเนื้อเป็นรูปเด่นชัด  ไม่มีไขมันตรงไหนเลย  ผิวเข้มคล้ำแต่ดูสะอาดสะอ้าน  และที่สำคัญท่อนควยของแกที่กำลังแข็งชัน..ใหญ่ทมึน...มีเส้นเอ็นสีเข้มปูดโปน  ปกคลุมด้วยเส้นหมอยหยิกคล้ำ  ขนาดของมันใหญ่กว่าของผมแบบเทียบกันไม่ได้เลย..
  
"โอววว...ลุงขา..ทำไมควยลุงใหญ่และน่ากลัวอย่างนี้คะ??..."แม่พูดเสียงแผ่วต่ำ..."..ใหญ่กว่าผัวนันทน์มากเลย...แล้วผู้หญิงเค้าจะทนไหวหรือเนี่ย?.."
  
ลุงคำรณหัวเราะเขินๆ..."..ก้อ..ไม่รู้สิครับ...แต่..เค้าก็ทนได้นะครับ  ลำบากแค่ตอนแรกๆ...แต่ส่วนใหญ่เค้าก็ชอบกันครับ..."ลุงแกพูดพร้อมกับดึงฝ่ามือของแม่มานวดเบาๆ
  
"โอว...นันทน์ว่า..คงต้องเจ็บกันมั่งแหละ....เป็นไงลูก...เห็นควยคุณลุงแล้ว  ชอบมั๊ย??"แม่หันมาถามผม อมยิ้มล้อๆ
  
"ชอบครับแม่...ควยคุณลุงใหญ่ดีครับ  เอ็มอยากใหญ่แบบนี้บ้างจัง....พอแก้ผ้าแล้ว  ลุงเค้าดูไม่แก่เลยนะแม่...กล้ามสวยเลย...โอว..ดีจังเลยนะ  แก้ผ้ากันหมดแบบนี้...ไม่ต้องเขินกันแล้วหล่ะทีนี้.." พูดจบผมก็หอมแก้มแม่อย่างแสนรัก
  
ลุงคำรณนวดฝ่ามือและนิ้วของแม่เบาๆ แล้วพูดขึ้นว่า..
  
"คุณนายครับ....เห็นของผมแล้ว...อยากจะลองจับดูบ้างไหมครับ?....."
  
แม่สะท้านไปด้วยความเสียว....แก้มระบายไปด้วยสีชมพูของไฟอารมณ์....หันมามองหน้าผม...ผมก็อมยิ้มให้แม่พร้อมพยักหน้าน้อยๆ...ดวงตาแม่มีระกายระยิบระยับ...มองตาลุงคำรณ..แล้วก็พยักหน้าตอบรับด้วยรอยยิ้มขวยเขิน..
  
ลุงคำรณสูดหายใจลึก...แล้วแกก็จับมือแม่ไปเกาะกุมท่อนควยของแก...แม่จับควยใหญ่ทมึนนั้นแน่น...บีบเบาๆ จนลุงแกบิดตระโพกอย่างเสียวสยิว
  
"อูย....ควยแข็งมากๆเลย...ร้อนมือนันทน์ไปหมด....แต่...น่าจับมากๆเลยค่ะ ลุงขา.....โอว...ตายละ ควยลุงก็แข็ง  ควยลูกนันทน์ก็แข็ง...."แม่พูดเบาๆน้ำเสียงสั่นพร่า..ฟ้องว่า  แม่กำลังเกิดอารมณ์แบบสุดๆเลยในนาทีนั้น
  
"..ซีดส์ส์...."ลุงคำรณสูดปากแบบทนไม่ไหว...."...อยู่กันแบบนี้  เป็นใคร...ใครก็แข็งทั้งนั้นแหละครับ....คุณนายก็ตื่นเต้นนะครับ  ผมรู้....เอ้อ...ผมเห็นน้ำคุณนายไหลเยิ้มไปหมดเลย....เนี่ย..ดูสิ" พูดจบลุงแกก็ทำสิ่งที่ผมคาดไม่ถึง  แกเอาปลายนิ้วแหย่ไปที่ร่องหีของแม่แล้วยกขึ้นมาอวดสายตาพวกเรา  ที่ปลายนิ้วนั้นมีน้ำใสๆเปียกชุ่ม...
  
แม่อุทานเสียงใสระริกอย่างขวยเขินสุดขีด..
  
"ว๊าย.....ลุงทำแบบนี้  นันทน์อายนะ....ยังเอามาโชว์อีก....ก้อ..ก้อ...ให้นันทน์จับควยตั้งสองอันแบบนี้..นันทน์ก้อตสิคะ...นันทน์ไม่เคยแบบนี้เลย....วันนี้  มาเจอคนลามก.."แม่พูดด้วยน้ำเสียงงอนๆแบบทีเล่นทีจริง   ทำเอาผมกับลุงคำรณอดหัวเราะออกมาไม่ได้
  
"เรื่องธรรมชาติครับ...อย่าอายเลย.."ลุงพูดเสียงแผ่วต่ำ..."ปกติคนที่ผมตั้งใจนวดจริงๆ ส่วนใหญ่ก็จะมีอารมณ์กันทุกคนแหละครับ.....คุณนายน่ะ...ผมเห็นน้ำเยิ้มตั้งแต่ตอนแรกๆแล้วล่ะ   เรื่องปกติครับ...บรรยากาศแบบนี้...เป็นใคร..ใครก้อ..เอ้อ...เงี่ยนกันทุกคน.."ลุงแกปล่อยคำพูดแบบตรงไปตรงมา...เหมือนจะแกล้งโฟมไฟอารมณ์ให้เรา..แล้วแกก็หันมาถามผม..."คุณเอ็มหล่ะครับ  เงี่ยนไหม?"
  
"เอ้อ..เงี่ยนสิครับ  คุณลุง.."
  
"แล้วคุณนายหล่ะครับ  เงี่ยนด้วยหรือเปล่า??"
  
แม่ผมสะท้านเยือกไปกับคำถามที่จี้จุดเสียวนั้น...เธออมยิ้มอายๆแล้วตอบเสียงเบาๆว่า..
  
"..เอ้อ...ก้อ..เงี่ยน...เงี่ยนค่ะ...เงี่ยนมากๆด้วย..."
  
"เห็นไหมหล่ะครับ  เงี่ยนกันทุกคน  ผมน่ะเงี่ยนตั้งแต่เห็นคุณนายแก้ผ้าแล้ว..งั้นก็ไม่ต้องอายกันหรอกนะครับ...มาถึงขนาดนี้แล้ว....ปล่อยตัวปล่อยอารมณ์หาความสุขกันดีกว่า...ชีวิตมันของเราอยู่แล้ว....."
  
คำพูดตรงไปตรงมาของลุงคำรณ...แทงลึกตรงจุดที่ลึกสุดของห้วงอารมณ์...แล้วด้วยคำพูดและจังหวะการรุกทีละเล็กทีละน้อยของแก...ทำให้พันธนาการของกรอบ..จารีต..และความเขินอาย ถูกสลัดไปจนเกือบหมดสิ้น...จากนี้ไป..ก็เหลือแต่ความหฤหรรษ์...ที่ผมไม่เคยคิด..ไม่เคยฝัน
  
ผมเหลือตามองใบหน้าของแม่....ในนาทีนี้..แม่ผมสวยอย่างที่ผมไม่เคยเห็นในก่อน...สวยหวาน..เต็มไปด้วยประกายของความเสียวและความสุข....เป็นใบหน้าของหญิงสาวที่ผมรักที่สุด และเป็นคนเดียวที่ผมรัก  เพียงไม่นานก่อนหน้านี้  แม่ยังเป็นผู้หญิงที่ระมัดระวังและควบคุมตัวทุกกระเบียดนิ้ว  วางตัวสมฐานะข้าราชการระดับสูงที่มีอนาคตไกลอย่างยิ่ง  ผมอยู่กับแม่มาตลอดทั้งชีวิต  ยังไม่เคยเห็นแม่โป๊หรือเปลือยให้ผมหรือใครๆเห็น...แต่ในขณะนี้...แม่ผมคนนั้นกำลังเปลือยเปล่าล่อนจ้อน...เต็มไปด้วยไฟอารมณ์ที่ไม่ปกปิด..และสัมผัสกับการรุกล้ำที่พิสดารล้ำของชายสองคนพร้อมๆกัน  หนึ่งในนั้น  คือคนแปลกหน้าที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนหน้า....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น