วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

กันยายน_เย็ดจนยับเยิน










คู่เราเพิ่งนัดออกสวิง 2-1 กับ “พี่บ่าว” ชายเดี่ยวขาประจำของคู่เราไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กันยายนที่ผ่านมานี่เองครับ   เอ่อ..จริง ๆ  ใช้คำว่านัดสวิง 2-1  มันก็ไม่ค่อยตรงซักเท่าไรนะ  ถ้าจะบอกว่าเป็นการ #นัดเย็ด ระหว่างแฟนผมกับพี่บ่าว โดยมีผมเข้าไปนั่งเฝ้า   อันนี้น่าจะใกล้เคียงกว่า เพราะรอบนี้ผมแทบไม่มีส่วนร่วมอะไรเลย       ก็ไม่แปลกครับ.. ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันตั้งแต่เดือนมิถุนายน ซึ่งมันก็ตั้ง 3 เดือนแล้วอ่ะนะ   คนเคยเย็ดกันมันก็ย่อมมีคิดถึงกันเป็นธรรมดา   ซึ่งครั้งนี้แฟนผมเองก็เตรียมตัวเตรียมใจมาเป็นอย่างดีครับ ว่าเธอคงโดนจัดหนักจัดเต็มอีกแน่ ๆ       








..คืนนั้นพอพี่บ่าวมาถึง  แฟนผมก็เป็นคนเดินไปเปิดประตูให้เอง  เธอยืนยิ้ม ๆ เขิน ๆ  แต่ในแววตาของเธอไม่ได้กลัวเลยแม้แต่น้อย     เธออาจพูดต่อปากต่อคำกับชายเดี่ยวไม่ค่อยเก่ง    แต่ถึงตอนเย็ดเธอสู้ได้ไม่ถอย        ..เรานั่งดื่มคุยกันได้ราว ๆ แค่ 10 นาที  แฟนผมก็หยิบผ้าเช็ดตัวเดินไปห้องน้ำ  ทีแรกผมก็งงนิดหน่อย เพราะเพิ่งเห็นเธออาบน้ำไปเมื่อไม่นานนี่เอง   แต่ก็แป๊บนึงผมก็เก็ท  เลยบอกให้พี่บ่าวถือถุงยางตามเข้าไป      รอฟังเสียงอยู่พักนึง ผมเห็นมันเงียบ ๆ ชอบกล ก็เลยตามไปดู   และภาพที่ผมเห็นก็คือ  ผมเห็นแฟนขย่มเด้าลิ้นพี่บ่าวครับ   เธอครางฮือ..อือออ เบา ๆ ในลำคอ  โดยเอวเธอก็โยกไปมาในขณะนั่งทับบนหน้าพี่บ่าวที่นอนราบอยู่หน้าเคาท์เตอร์อ่างล้างหน้า     ถัดจากนั้นแฟนผมก็เป็นฝ่ายนั่งคุกเข่าดูดควยให้พี่บ่าวคืนบ้าง  แต่ก็ทำได้แป๊บเดียว แฟนผมก็บอกว่าเจ็บหัวเข่า   พี่บ่าวก็เลยเกะถุงยางมาใส่ แล้วก็จับแฟนผมยืนหันหน้าใส่ฝาผนัง   เขาค่อย ๆ ย่อตัวสอดใส่ควยเข้าไปจนเข้า  จากนั้นก็กระเด้าตั๊บ....ตั่บ.....ตั่บ  เนิบ ๆ ช้า ๆ ในขณะที่แฟนผมก็เริ่มปล่อยคราง  “อูยยยย...  ฮือออ อือออ..”  ออกมาแบบชัดถ้อยชัดคำมากขึ้น    








พี่บ่าวยืนเย็ดแฟนผมในห้องน้ำในท่าโก้งโค้งอยู่พักนึงเขาก็พาเธอออกมาครับ  แล้วก็อุ้มเธอผมขึ้นมายืนเย็ดท่าลิงอุ้มแตงที่หน้าห้องน้ำ   ทำอยู่ประมาณ 2 นาที  พี่บ่าวก็พาแฟนผมมานอนลงบนเตียง  จากนั้นก็เย็ดท่าเบสิค   ซึ่งไม่ว่าจะท่ายืนเย็ด หรือนอนเย็ด  แฟนผมก็ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างต่อเนื่อง     แฟนผมคงเสียวหีเอามาก ๆ ครับ   ในขณะที่ผมเองก็เลือดลมสูบฉีด หัวใจเต้นแรง    แม้จะเคยเห็นแฟนเย็ดกับพี่บ่าวมาบ่อยแล้วก็เถอะ      ..คุณลองนึกภาพตามสิครับ  ถ้าสมมุติคุณเป็นผม แล้วเห็นเมียตัวเองเย็ดอยู่กับชายอื่นเย็ด  ทั้งครางเสียวกระเส่า   ทั้งกระเด้ารับ  โดยที่คุณยังไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรเลย  ผมว่าคุณก็คงจะรู้สึกหวิว ๆ  ไม่ต่างจากผม..     บล็อกนี้ผมจะเล่าไปแบบเร็ว ๆ นะครับ  เพราะการนัดเจอครั้งนี้ มันก็เป็นอีกครั้งครับที่พี่บ่าวกับแฟนผมได้เย็ดหลายยก    ซึ่งยกแรกก็ตามที่เล่าไปในตอนต้น เจอหน้ากันไม่ถึงครึ่งชั่วโมง  ก็เย็ดกันจนน้ำแตกไปยกนึกละ     พอเย็ดเสร็จก็นั่งพัก  มานั่งดื่มคุยกันต่ออีก  เหมือนตอนที่พี่บ่าวเพิ่งเข้ามา   ราวกับว่าไอ้ที่เย็ดกันแบบด่วน ๆ เมื่อตะกี๊  มันไม่ได้เกิดขึ้น










“โห..พี่บ่าว  ซื้อเบียร์มากี่กระป๋องเนี่ย  เยอะจัง..  เกรงใจ”

“ไม่เป็นไรครับพี่อ๊อด  แค่นี่นิดหน่อยเอง   นาน ๆ เจอกันที  ผมก็อยากเลี้ยงพี่  เพราะค่าห้องพี่ก็ไม่ให้ผมจ่าย”

“นี่ก็สปายอีก 6 ขวด  อื้อหือ..กะจะมอมเมียผมหรือเปล่าเนี่ย   แต่บอกใว้ก่อนคนนี้เมาแล้วเย็ดดุนะ  จะไหวหรือเปล่าล่ะ” (ผมแกล้งพูดอำพี่บ่าว)

“ฮ่า ๆ เมาไม่กลัวครับ  กลัวไม่เมา  เดี๋ยวนี้คุณวิกินเก่งละ”

“.......”









แฟนผมก็ยิ้ม ๆ  ไม่ได้พูดอะไร  เธอทยอยหยิบเอาเครื่องดื่มไปใส่ในตู้เย็น  ก็คงหาอะไรทำแก้เขิน  จากนั้นเธอก็นั่งฟังผู้ชายคุยกันบลา ๆ ๆ ๆ    จนกระทั่งประมาณ 1 ชั่วโมงผ่านไป  ผมก็ถามคำถามนี้กับพี่บ่าว









“พี่บ่าว ตอบผมตรง ๆ นะ  ได้เย็ดเมียผมบ่อย ๆ เคยมีเบื่อบ้างมั้ย”

“ไม่เคยเบื่อเลยครับพี่อ๊อด  ถ้า 2-3 เดือนเย็ดกันทีแบบนี้ผมมาได้ตลอดแหละ    แต่ถ้าให้ผมเย็ดทุกวัน อันนี้ก็คงมีเบื่อกันข้างแน่นอน”

“โดนแบบนี้ทุกวัน ตายพอดี”

“ฮ่า ๆ”

“แบบนี้ใช่มั้ย ก็เลยไม่ยอมมีเมียเป็นตัวเป็นตน”

“เรื่องเซ็กซ์มันก็แค่ส่วนนึงพี่   ที่จริงผมชอบอยู่แบบคนโสดมากกว่า”

“อืม..เนอะ  บางทีผมก็อยากกลับไปใช้ชีวิตแบบหนุ่มโสด อย่างพี่บ่าวนะ”

“จริงอ่ะ..”  (พูดยิ้ม ๆ)

“อุ้ยย!!! แฮร่..”

“เคลียร์กันเองนะครับ ฮ่า ๆ ๆ  ผมไม่เกี่ยวนะ ”









เรานั่งดื่มคุยกันอยู่พักใหญ่ ๆ เลยครับเราถึงมียกที่ 2    ผมกับพี่บ่าวต่างเปิดเบียร์กินกันจนหมดไปเป็นสิบกระป๋อง  ส่วนแฟนผมก็ซัด SPY  ทั้งหกขวดจนหมด      ซึ่งพี่บ่าวก็มองแฟนผมที่นั่งเมาหน้าแดงด้วยความพอใจ    เขาเริ่มส่งยิ้ม ส่งสายตาหวาน ๆ มาหาแฟนผมถี่ขึ้น   และแฟนผมก็ยิ้มตอบแบบเขิน ๆ  แล้วก็ถามกลับไปเบา ๆ ว่า  “อะไร..”    แต่แค่นี้ก็พอดูออกแล้วล่ะครับว่าพี่บ่าวอยากเย็ดแฟนผมอีกรอบ    แล้วเป็นเป็นตามที่ผมคาดจริง ๆ  เพราะหลังจากนั้นไม่นาน  พี่บ่าวก็ดึงแฟนผมไปกอดแล้วก็ขออนุญาตผม    ผมก็  อ่ะ..อ๊ะ..อ่ะ เต็มที่เลยครับ  เรามาเพื่อสิ่งนี้อยู่แล้ว    ส่วนแฟนผมทีแรกก็เหมือนจะขืน ๆ นะ  เธอเอามือกันใว้แล้วก็หัวเราะ   บอกว่าจั๊กจี้หนวดสาก ๆ ของพี่บ่าวที่มาซุกไซ้ตรงซอกคอ แต่ถัดจากนั้นไม่กี่อึดใจ  แฟนผมก็โอนอ่อนผ่อนตามทุกอย่าง    เธอคราง “ฮือ..อือ”  ในลำคอ ในขณะที่เสื้อผ้าเธอก็ถูกถอดออกไปจนหมด..       ทั้งคู่สลับกันดูดนม อมควย เลียหี จูบปาก เล้าโลม-เร้าอารมณ์ให้กันไปมาอยู่พักนึง  แฟนผมก็ใส่ถุงยางให้พี่บ่าวแล้วก็จับควยของเขามาเสียบหีอย่างคุ้นเคย (มีจับถู ๆ ตรงร่องก่อนสอดใส่ด้วย   ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนแค่ชายเดี่ยวเห็นหี เธอก็อายจนตัวสั่นละ)    ถ้านับถึงนาทีนี้ นอกจากผมก็มี#พี่บ่าวนี่แหละครับที่แฟนผมเย็ดด้วยบ่อยสุด เพราะกับชายเดี่ยวประจำคนก่อน ๆ ไม่มีใครมาเย็ดเกิน 7 ครั้งซักคน    แฟนผมขย่มควยพี่บ่าวอย่างมันส์ในอารมณ์  เหมือนเธอเอร็ดอร่อยกับควยยาวใหญ่ดุ้นนี้  และเธอก็สามารถกินมันได้แบบไม่รู้จักอิ่ม







ผมนั่งดูแฟนแล้วก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยครับ   แม้แฟนผมจะร่านควยกว่าเมื่อก่อนมาก   แต่การชวนเธอออกสวิง 4-1 อีกครั้ง  มันก็ยังเป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนเดิม    ผมรู้ว่าคู่เราคงไม่สามารถทำแบบนั้นได้บ่อย ๆ แน่    ในครั้งนั้นผมต้องการเห็นการทำสถิติใหม่  ซึ่งแฟนผมก็รู้ว่าผมอยากลองมานานแล้ว เธอก็เลยยอม    และการที่จะนัดชายเดี่ยวคนที่แฟนผมถูกใจพร้อมถึงสามคนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ  เพราะแต่ละคนต่างก็ว่างไม่ตรงกัน      ...อีกอย่างผมเองก็กลัวด้วยครับ  กล้วว่าถ้าแฟนผมโดนรุมเย็ดแบบ 4-1 หรือ  5-1 บ่อย ๆ เธอจะเสพติดการโดนรุมเย็ด  และการโดนผมเย็ดคนเดียวที่บ้าน   โด๊สความเสียวที่ได้อาจไม่เพียงพอสำหรับเธอ   ผมกับแฟนก็เลยเลือกที่จะสวิงในระดับที่มันเหมาะสมกับคู่เรา  คือ โดยเฉลี่ยก็ประมาณ 10 - 12 ครั้ง/ปี  (อย่างมากไม่เกินเดือนละครั้ง)  ซึ่งส่วนใหญ่จะสวิงแบบ 2-1  ครับ   นาน ๆ ถึงจะมี  3-1 หรือ 4-1  ซักครั้ง       ..และครั้งนี้  หลังจากแฟนผมกับพี่บ่าวเย็ดกันยก 2 เสร็จ  ทั้งคู่ก็นอนกอดกันต่อ  พักนึงแฟนผมก็ลุกขึ้นไปล้างตัว และพี่บ่าวก็เดินตามเข้าไปด้วย    พี่บ่าวติดแฟนผมแจเลยครับ  เพราะหลังเข้าห้องน้ำเสร็จเขาก็กลับมานอนกอดแฟนผมต่ออีกครั้ง     ก็เป็นอันรู้กันโดยไม่ใครพูดอะไรครับ ว่าพี่บ่าวนอนค้างด้วย  แต่เขาก็ไม่ได้มีอะไรกับแฟนผมอีก   ต่างฝ่ายต่างนอนหลับไปด้วยความเพลีย ผสมความเมา    ผมหลับเป็นคนสุดท้ายครับ  ผมนั่งเอกเขนกบนโซฟาแล้วก็เผลอหลับไปแบบเมากรึ่ม ๆ จนกระทั่งเช้า









ตื่นมาตอนเช้า ก็เป็นแฟนผมครับที่ตื่นลุกขึ้นมาอาบน้ำสระผมก่อนใคร   พอผมได้กลิ่นแชมพูสระผม ผมก็เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะเมื่อคืนผมนั่งดูอย่างเดียวไม่ได้เย็ดกับเค้า   ผมดึงแฟนมากอด  ถอดผ้าเช็ดตัวเธอออก  แล้วก็จับเธอเย็ด   ยืนเย็ดท่าโก้งโค้งได้พักนึง  ผมก็จับเธอนอนคว่ำลงบนเตียง แล้วก็กระเด้าหีจากด้านหลังต่ออย่างเมามัน  พร้อมกับพูดพึมพำอะไรในใจคนเดียว.. 







“นอนกอดกันสองต่อสองทั้งคืนเลยใช่มั้ย!!”

“หืม..นอนบนเตียงกับผัวน้อยที่มาสวิง  ปล่อยผัวจริงให้นอนโซฟา”

“แร่ด ๆ แบบนี้ต้องเอาให้หนัก”



“อื้อออ ๆ ๆ ”

“โอ๊ยยย”







การสั่นสะเทือนและเสียงครางของแฟนผม  ทำเอาพี่บ่าวรู้สึกตัวไปโดยปริยาย  เขาเอื้อมมือมาจับนมแฟนผม   แล้วไม่นานหลังจากนั้นแฟนผมก็ขยับไปจับควยพี่บ่าว ชักแล้วก็ดูดให้  (ฮั่นแน่..อยากโดนพี่บ่าวอีกล่ะสิ)    ผมเย็ดแฟนอีกราว ๆ 5 นาทีผมก็เสร็จครับ   และพอผมเสร็จ มันก็เป็นไปตามที่ผมคาดจริง ๆ   พี่บ่าวขอเย็ดแฟนผมต่อ  แล้วสองคนนั่นก็เย็ดกันอีกรอบ (ยก 3)   ผมเดินไปเปิดม่านจนสุด    แล้วก็พี่บ่าวเขย่งเย็ดแฟนท่าด็อกกี้  เห็นควยเข้า-ออกหีโคตรชัดเจนเลยครับ  เพราะมีแสงตอนกลางวันสอดเข้ามา      น่าเสียดายที่โมเม้นท์นี้มันมีแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ   เพราะแฟนผมรบเร้าบอกให้ปิดม่าน    











พอพี่บ่าวเย็ดเสร็จ  แฟนผมก็เหนื่อยหอบ นอนห่มผ้าหมดสภาพ  และประโยคสุดท้ายที่เธอพูดก่อนหลับตานอนก็คือ..  “วันนี้พอแล้วนะ”    ผมก็เลยเปิดไฟเปิดผ้าห่ม  ขอดูหีเธอ  ซึ่งภาพที่ผมเห็นคือ สภาพภายนอกทั้งหมอยและเนินหี เยิ้ม มัน วาว    ส่วนแคมในและร่องหีที่ทั้งบาน ทั้งมันอ้าเป็นรูโบ๋ตอนพี่บาวดึงควยออกใหม่ ๆ  มันก็กลับมาหุบเข้าหากันเหมือนเดิม  แต่ที่มันไม่เหมือนเดิมก็คือ ติ่งแคมตรงรูตรงกลางมันยังไม่ยอมคืนสภาพกลับมาแนบชิดกันอย่างที่ควรเป็น  แถมยังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาทีละนิดจนมันค่อย ๆ ไหลย้อยลงมาได้











“อื้อหืมมมม.. ถูกพี่บ่าวเย็ดทีไร  หีแฟนผมยับเยินทุกที”














                                         つづく












l l l l l     S P E C I A L     E X T R A    l l l l l









Extra_1

   :  พูดคุยหลังสวิง..(1)








หลังจากแยกย้ายกับพี่บ่าวช่วง 11 โมงวันอาทิตย์  เราก็ไม่ได้ไลน์ติดต่อ คุยถามไถ่อะไรกันอีก  เพราะมันจะดูเหมือนห่วงหา-อาทร และสร้างความผูกพันให้กันจนเกินไป   อาจจะดูเฉยชาไปนิดครับ  แต่เราก็รู้กัน  สเต็ปของคู่เราเป็นแบบนี้    และพอกลับมาถึงบ้าน   ผมก็ชวนแฟนคุยเรื่องที่คู่เราออกสวิงครั้งล่าสุดเหมือนทุกครั้ง   แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อย  เพราะระหว่างคุยแฟนผมอารมณ์ดีนวดขาให้ผมไปด้วย







“กะเข้าไปอ่อยพี่บ่าวในห้องน้ำใช่มั้ย”

“บ้า.. เข้าไปทาโลชั่น”

“ทาโลชั่นอะไร  พี่ตามเข้าไปก็เห็นทาสีให้กันละ”

“บ้า”

“หึหึหึหึ”

“หืมม..ก็โดนพี่บ่าวมารุกเร้าซะขนาดนั้น  จะให้วิทำไงล่ะ  ร้องโวยวายให้พี่อ๊อดเข้ามาช่วยเหรอ”  (เริ่มนวดแรงขึ้น)








“เห็นชอบหลบไปเย็ดกันสองคนในห้องน้ำหลายทีละ  มีแอบเย็ดสดกันหรือเปล่าเนี่ย..”

“.......” (ไม่ยอมตอบ)

“ฮื้ม.. แบบอารมณ์พาไป หยุดไม่ได้  ก็เลยเย็ดสดไปก่อน  ซักพักค่อยถอดควยออกมาใส่ถุงยางทีหลัง  เคยมั้ย?  อะไรแบบนี้”

“ไม่มีหรอก”

“จริงอ่ะ”

“ไม่มี๊.. พี่อ๊อดก็อยู่ ก็เห็นตลอดนี่”








“แล้วถ้าสมมุติพี่บ่าวขอเย็ดสดล่ะ”

“ไม่ให้”

“แบบมีผลเลือดมาให้ดูด้วย  แล้วก็ขอเย็ดสดแตกใน”

“ไม่!!!  นี่..พี่อ๊อด คิดจะทำอะไรอีกอ่ะ  ไม่เอานะ”

“เปล่า ๆ พี่แค่ถามเล่น ๆ”

“ตลอดอ่ะพี่”







“จ้าาา  พี่รู้..  พี่จำได้..”

“จำได้ว่า..? ”

“สงวนสิทธิ์การเย็ดสดแตกในให้นายอ๊อดแต่เพียงผู้เดียว”

“ไอ้บ้า..พูดน่าเกลียด”

“5555+”







“.......” (ยิ้ม)

“ว่าแล้วก็อยาก  ป่ะ.. ไม่ต้องนวดละ”

“อะไร”

“นอนลง”

“เดี๋ยววววว....  จะเอาเลยเหรอ”

“อืมมม..”











Extra_2

   :  พูดคุยหลังสวิง..(2)









หลังจากเย็ดกันเสร็จ  นอนกอดกันครู่ใหญ่แฟนผมก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าจะลงไปหาอะไรให้กินข้างล่าง








“หาอะไรกินอีกละ  ไหนบอกจะลดหุ่น”

“ก็มันเหนื่อยอ่ะ  มันก็เลยหิว”







“ตูดเริ่มใหญ่ละนะ”

“.......”  (มองค้อน)


“ตูดใหญ่เพราะกินเยอะ หรือเพราะโดนรุมเย็ดบ่อยล่ะเนี่ย”

“ทั้งคู่นั่นแหละ”







“ถอดยกทรงออกหน่อยมา  พี่จะถ่ายนมด้วย”

“ฮื้อออ.. พี่อ๊อดไม่เอา..ไม่ถ่าย”

“นิดเดียว”

“ไม่..  หุ่นไม่สวย”

“เร็ว...”






“ไม่!!  พอยอมให้ถ่าย พี่ก็จะเอาไปโพสลง” 

“มีคนชอบวิเต็มเลยนะ  เดี๋ยวคอยดูบล็อกนี้”

“นั่นไง ว่าละเชียว”  






 “มีอะไรจะฝากบอกพวกเค้ามั้ย”




“พวกบ้ากาม!!!!” 








แล้วแฟนก็ใส่เสื้อผ้าเดินหนีลงไปข้างล่างทันที  สรุปคือ.. ยอมให้ถ่ายแค่นี้ครับ













Extra_3

   :  พูดคุยหลังสวิง..(3)







เมื่อคืนก่อนผมชวนแฟนคุยเรื่องสวิงอีกครับ  ส่วนเรื่องที่คุยมันก็เรื่องเดิม ๆ นั่นแหละ  คือ คุยซ้ำไปซ้ำมาเรื่องที่เธอโดนชายเดี่ยวเย็ด   ซึ่งตรงนี้อาจเป็นความสุขหลังการออกสวิงอีกแบบนึงครับ  และคู่สวิงหลายคู่น่าจะเคยสัมผัสความรู้สึกนี้







“เวลาโดนคนอื่นเย็ด อร่อยมั้ย”

“อืมม”

“ชอบมั้ย?  มันเป็นยังไง?”

“มันก็ดีไปอีกแบบ”





“ถ้าชอบโดนเย็ด  ก็น่าจะสวิงตั้งแต่ตอนพี่ชวนตอนแรก ๆ แล้ว”

“มันก็....”

“มันก็อะไร?

“อธิบายไม่ถูกอ่ะ”





“แบบว่า.. รู้งี้น่าจะแยกความรัก กับความใคร่ ออกจากกันได้ตั้งนานแล้ว ใช่มั้ย?”

“เรื่องแบบนี้ผู้หญิงไม่ได้เก่งเหมือนผู้ชายนี่   ของผู้หญิงมันต้องมีความรัก หรืออย่างน้อยก็ต้องรู้สึกดี ๆ ด้วยซะก่อน  มันถึงมีอารมณ์อยาก”





“แต่ผู้หญิงสมัยนี้เก่งขึ้นนะวิ   แค่หล่อถูกใจ  อยากเย็ดเฉย ๆ  มีเยอะแยะ  คือ..ผู้ชายที่เป็นแฟน ก็เอาใว้รัก   ส่วนคนที่นัดเย็ด ก็เย็ดกันไป โดยไม่ได้มีความรัก ไม่มีความสัมพันธ์พิเศษอะไร   คู่ที่ออกสวิง..ก็เยอะกว่าแต่ก่อนมากเลยนะ  เมื่อก่อนเห็นมีแต่รุ่นใหญ่อายุ 35+ แบบผัวเมียเย็ดกันจนเบื่อไปข้างละ เลยไปเปลี่ยนรสชาติ  แต่เดี๋ยวนี้มีคู่หนุ่มสาวอายุ 20 กว่า ๆ เยอะเลยอ่ะ   เหมือนสังคมมันเปิดขึ้น”



“อืมม.."







“อะไรอ่ะ..  พี่พูดตั้งเยอะ ตอบมาแค่ อืมม”

“กำลังช็อคกับคำว่า #รุ่นใหญ่ อายุ 35+ น่ะ  นี่วิต้องกลายเป็นรุ่นใหญ่แล้วเหรอ”



“แต่วิก็ถือว่าเป็นสาวสวยวัย 35 ที่น่าเย็ดมาก ๆ คนนึงนะ”

“ไม่หรอก เริ่มแก่ละ ทั้งย้วยทั้งอ้วน”

“ถ้าไม่เชื่อ  ก็ชุดออกเลย  ถ่ายรูปไปลง ให้แฟนคลับคอมเม้นท์..”

“ใครจะมาเม้นท์  เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีคนเม้นท์เหมือนเมื่อก่อนเลยยย..”



“เอาน่า  มา ๆ ๆ”

“ไม่เอา ๆ  ไม่สวย”









[ สรุปคือ.. ไม่ยอมถ่ายครับ  แถมยังมีดราม่านิด ๆ ( ค่อยเล่าใน extra_4 )  ผมก็เลยต้องหารูปภาพเซ็ทเก่า ๆ ที่ยังไม่เคยลง มาลงใน extra_3 นี้แทน  ลองเปลี่ยนมาดูแฟนผมในแนว Top bra โชว์ยกทรงแบบเซ็กซี่เบา ๆ  มั่งครับ ]











Extra_4

   :  พูดคุยหลังสวิง..(4)








เหตุการณ์วันเดียวกัน ต่อจาก extra_3 ครับ






“เอาน่า  มา ๆ ๆ”

“ไม่เอา ๆ  ไม่สวย”





“มา.. เร็ว”  (ผมพยายามตื๊อ ขอถ่ายรูป)

“ไม่!!!   ทำไมชอบโชว์เมียตัวเองจัง”

“ก็ชอบอ่ะ”

“ก็ได้เห็นไปหมดแล้วนี่  จะมาถ่ายอะไรบ่อย ๆ”

“นะ นะ นะ”

“ไม่เอา !!”

“ฮื่อ..”  (สายตาอ้อนวอน)







“วิถามหน่อย..  ทำไมอยู่ ๆ พี่ถึงอยากให้วิเอาสดกับพี่บ่าว” (เปลี่ยนเรื่องคุย)

“เปล่านี่”

“วิรู้  พี่แอบคิด”

“อ้าว..”

“ไม่ต้องมาอ้าวเลย ถ้าพี่ไม่ได้คิดอะไร พี่ก็คงไม่พูด”

“อ่ะ อ่ะ อ่ะ...คิดก็ได้  แค่คิดเล่น ๆ ให้ตื่นเต้นเฉย ๆ น่ะ  ไม่ได้กะจะทำจริง ๆ ซักหน่อย”





“แล้วที่ผ่านมายังตื่นเต้นไม่พอเหรอ  ต้องสะใจขนาดไหนอีกพี่ถึงจะพอ”

“อูยยย...  พาเข้าโหมดดราม่าซะงั้น"

“พี่อ๊อดจำไม่ได้เหรอ  ตอนนั้น**  เราวุ่นวายแค่ไหน”

“โอย.. ไปกันใหญ่ละ”  ( มันไม่ได้เหมือนกันซักหน่อย #อันนี้พูดในใจ )






[ **ตอนนั้น ที่แฟนผมหมายถึงก็คือ  เหตุการณ์เมื่อปี 2016 ครับ   (ผมเคยเล่าไปแล้ว หลายคนน่าจะเคยอ่าน) คืนนั้นผมกับเธอไปดื่มกับเพื่อนมา  ตอนกลับแฟนผมค่อนข้างเมามาก    ผมนึกสนุก อยากหาอะไรตื่นเต้นทำ   ก็เลยขับรถออกนอกเมือง   ระหว่างนั้นก็ล้วงเธอไปตลอดทาง   และพอได้ที่เหมาะ ๆ ผมก็จอดรถจะเย็ดแฟนแบบเอาท์ดอร์   แต่แฟนผมไม่ยอม    ชวนไปเปิดห้อง   ผมเลยต่อรองถามเธอไปว่า  งั้นให้บ๋อยเข้ามาสร้างบรรยากาศได้มั้ย    แฟนผมก็โอเค    (ช่วงนั้นเธอออกสวิงมาได้เกือบปีละครับ  และเธอก็เคยตามใจผมยอมโชว์บ๋อยมาแล้ว)  



ผมพาแฟนเข้าบังกะโลเก่า ๆ แถวชานเมืองที่นึงครับ     เข้าไปก็เจอคนเก็บเงินอายุประมาณ 40   รูปร่างท้วม ๆ ผิวคล้ำ  ผมก็เลยให้เขาช่วยผมประคองแฟนเข้าห้อง  แล้วก็อยู่ต่อด้วยกันจนได้เย็ดเลยครับ  ทั้ง ๆ ที่ทีแรก  กะจะเอาแค่พอตื่นเต้นเฉย ๆ   คืนนั้นแฟนผมเงี่ยนมาก  เธอทั้งจูบทั้งเย็ดผม โดยไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าบ๋อยออกไปจากห้องหรือยัง  



หลังผมเย็ดเสร็จ ผมก็ให้บ๋อยเข้ามายืนดูแฟนผมใกล้ ๆ  พร้อมกับบอกเขาว่า  ลูบได้ จับได้ แต่ทำเบา ๆ นะ   ซึ่งแฟนผมก็เมานอนนิ่ง เหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น  เธอปล่อยให้บ๋อยลูบคลำโดยไม่ได้ว่าอะไร        ผมตื่นเต้นมากครับ  เพราะอยากเห็นแฟนเย็ดกับบ๋อยมานานแล้ว     และมันก็เลยเถิดถึงขั้นได้เย็ดจริง ๆ    บ๋อยเย็ดแรงมากครับ  เขาเย็ดราวกับว่าไม่เคยเย็ดผู้หญิงสวย ๆ มาก่อน  แฟนผมนี่ครางลั่นเลย  ทั้ง ๆ ที่จะเมาหลับอยู่แล้ว      ..พอบ๋อยเย็ดเสร็จ   สิ่งที่ผมเห็นก็คือ.. แฟนผมโดนเย็ดสดแตกในครับ   ถุงยางที่บ๋อยใส่มันขาด ?!   ซึ่งถุงยางก็เป็นถุงยางของบังกะโลนั่นล่ะครับ  น่าจะเก่ามากแล้ว



เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำเอาเราจ้าละหวั่นไปหมดครับ   เพราะต้องได้หายาต้าน HIV  ยาคุมฉุกเฉินมากินกันใว้ก่อน   ซึ่งเอฟเฟ็กต์ที่ได้รับจากยาต้านมันก็ทำให้แฟนผมมีอาการคลื่นไส้    และการที่เธอต้องกินยาตัวนี้ไปเรื่อย ๆ จนครบวัน   มันก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น  จนเกือบจะเลิกสวิง    โชคดีครับที่เวลามันช่วยเยียวยาทุกสิ่ง ]






...ก่อนจบบล็อกนี้มีรูปเซ็ทที่ถ่ายล่าสุดที่ยังไม่ได้ลงเหลือ 4 ภาพครับ  ทีแรกกะว่าจะไม่ลงเพราะภาพมันค่อนข้างมืด    แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ละ  แถมให้หมดเลยละกัน     และต่อจากนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะมีมาให้ดูอีกหรือเปล่า  เพราะแฟนเริ่มไม่ยอมให้ผมถ่ายละ



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น