วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

สวิงกับพ่อ ตอนที่8






หลังจากความสับสนและความกระวนกระวายใจในคืนนั้น ผมก็ยังจับตาดูแม่อยู่แต่ก็ไม่เห็นแม่ ว่าจะไปบ้านไอ้บิ๊กหรือลุงสรอีกหรือจะกลัวพ่อผมรู้เพราะใกล้วันที่พ่อจะมารับผมกลับกทม.แล้ว
จนอีก2วันก่อนกลับพ่อก็มารับผมและพ่อก็ได้ถือโอกาสลางาน เพื่อมาพักผ่อนนอนค้างที่บ้านต่างจังหวัดด้วย
ผมเจอพ่อแล้วและอยากจะถามอยากจะบอกพ่อเหลือเกินเรื่องแม่แต่ก็ยังไม่มีจังหวะ เห็นกินข้าวเช้าเสร็จ ก็พากันเดินขึ้นบ้านชั้นบนหายเข้าไปในห้องคงจัดกันแต่เช้า ผมจะแอบดูก็ไม่ถนัด ตากับยายอยู่ด้านล่างกลัวจะโดนจับได้
จนบ่ายแม่ออกไปสหกรณ์และได้ยินแม่บอกพ่อว่าเจอกันบ้านลุงสรเลย ผมก็หูผึ่งใจเต้น(หรือพ่อจะจับผิดหีแม่ได้เมื่อกี้)
ผมเห็นพ่อทำท่าจะออกไปข้างนอกเหมือนกัน จึงรีบวิ่งออกไปหาพ่อเพื่อคุยเรื่องทั้งหมดเพราะผมอึดอัดไม่สบายใจและอย่างที่บอกผมกับพ่อไม่มีความลับต่อกันแล้ว

สรุปใจความที่คุยกับพ่อคือ พ่อพล ลุงมี ลุงสรเป็นเพื่อนรักกัน แบ่งสาวเย็ดกันตั้งแต่วัยรุ่น พอมีครอบครัวก็พาเมียมาสวิงกัน3คู่ ผมเลยโล่งใจมานิดนึงที่พ่อรับรู้เรื่องแม่ แต่ที่พ่อผมยังไม่กล้าเล่าให้ผมฟัง เพราะพ่อไม่มั่นใจว่าผมจะคิดยังไงและพ่อก็ตกใจเล็กน้อย เรื่องที่ลุงมีให้ไอ้บิ๊กเย็ดแม่ผมและแม่ตัวเองและพ่อก็ถามผมว่ารู้สึกยังไง ผมก็บอกว่าเสียวดีและอิจฉาไอ้บิ๊กมากที่ได้สวิงได้เย็ดหีแม่เพราะแม่หีสวยมาก พ่อก็บอกว่าจะจัดให้แต่ก็บอกว่าอยากให้ผมโตมากกว่านี้เข้ามหาลัยก่อนและเริ่มสวิงจากวงเล็กๆก่อนและนี่ก็คนรู้จักเกือบทั้งนั้น ผมก็ได้แต่ทำหน้าเซ็งๆเหมือนเดิม พ่อเห็นผมเซ็งก็เลยบอกว่าเรื่องคู่น้าพิมน้าโต้งพ่อก็รู้เพราะคู่นี้เคยแวะมาให้ช่วยบ่อยๆช่วงที่ผมยังไม่ได้ไปอยู่กับพ่อ พ่อบอกว่าน้าโต้งชอบเห็นเมียตัวเองโดนเย็ดมากๆถ้าผมรู้เรื่องหมดแล้ว งั้นเดี๋ยวจะให้ผมลองที่คู่น้าโต้งน้าพิมนี้ก่อนก็ได้ ผมค่อยพอยิ้มออก และพ่อก็บอกว่าคืนนี้บ้านลุงสรมีทีเด็ดผมจึงบอกพ่อว่าอย่าปิดหน้าต่างหล่ะ เราสองพ่อลูกก็หัวเราะกัน555 แล้วพ่อก็บอกออกไปหาปลาแถวบ้านลุงสรก่อน ค่ำๆก็ตามไปซุ่มดูละกัน

ผมรอด้วยความตื่นเต้นและกระวนกระวาย และคิดว่าคืนนี้ไอ้บิ๊กจะได้ร่วมวงกับผู้ใหญ่มั้ย
ผมดูเวลาประมาณห้าโมงเย็น ผมทำท่าทีว่าไปหาไอ้บิ๊กที่บ้านเพื่อดูพฤติกรรมมันว่ามันจะได้ไปร่วมสวิงหรือรู้เรื่องบ้านลุงสรคืนนี้มั้ย ผมก็ไปนั่งเล่นนอนเล่นชวนมันเล่นเกมส์ไอ้บิ๊กก็ปกติดี จนทุ่มนึงเห็นลุงมีแต่งตัวบอกไอ้บิ๊กว่าจะออกไปกินเหล้า น้าแก้วไม่เห็นคงไปอยู่ที่สหกรณ์หมู่บ้านเหมือนแม่ผม ไอ้บิ๊กก็ยังปกติ ผมจึงตัดสินใจเปิดอกคุยกับมันเรื่องทั้งหมดที่ผมเห็นคืนนั้นมันตกใจเล็กน้อย มันขอโทษผมมันบอกไม่รู้ว่าผู้หญิงที่พ่อมันจะพามาขึ้นครูด้วยคือน้าส้มแม่ผม มันบอกมันอยากเย็ดหีน้าแก้วแม่มันมากกว่ามันไม่ได้อยากสวิงด้วยแต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหีแม่ผมสวยมากแถมการสวิงยังเสียวและสนุกมากเช่นกัน ผมจึงเล่าเรื่องผมให้มันฟังเช่นกัน เมื่อเล่าเสร็จเราเข้าใจกันดี ผมจึงบอกมันเรื่องบ้านลุงสรคืนนี้ ผมกับไอ้บิ๊กจึงรีบพากันออกไปแอบดูที่บ้านลุงสร
อย่างที่บอกบ้านลุงสรอยู่ในสวนท้ายหมู่บ้านเพียงหลังเดียว จึงเงียบเชียบมองไปเห็นรอบบ้านด้านนอกปิดไฟหมดมีแสงไฟสาดส่องออกมาจากหน้าต่างที่แง้มๆไว้เพื่อให้ลมพัดผ่าน
เมื่อเดินเข้ามาใกล้เริ่มได้ยินเสียงเพลงดังขึ้น ผมพาไอ้บิ๊กเดินอ้อมไปยังห้องนอนที่ผมเคยแอบดู ไฟยังปิดอยู่ เดินถัดมาอีกห้องเป็นห้องโล่งๆกว้างๆไว้ดูทีวีและรับแขก  ผมกับไอ้บิ๊กจับจองหน้าต่างคนละบาน ภาพที่พวกผมเห็นตอนนี้ ภาพในทีวีเป็นเพลงคาราโอเกะแต่MVนี่สิครับมันคือหนังโป๊ครับ พวกผู้ใหญ่ตั้งวงกินเหล้าที่พื้น พ่อพล ลุงมีนั่งถอดเสื้อใส่ผ้าขาวม้าผืนเดียวกำลังนั่งดื่มอยู่ ส่วนน้าแก้วและแม่ส้มของผมแก้ผ้าลุกขึ้นเต้น โชว์หีโชว์นมเด้งดึ๋งๆตามจังหวะเพลง โดยมีลุงสรก็แก้ผ้าควยโทงๆเต้นประกบหยอกล้อกับสองสาว ทุกคนเริ่มเมากำลังได้ที่
พ่อผมอดแซวลุงสรไม่ได้"ว่าเงี่ยนอะไรขนาดนั้น น้ำควยหยดย้อยตามพื้นหมดแล้ว"แล้วทุกคนก็ขำสนุกสนาน
ลุงสรบอก"ก็ควยกูมันยังฟิตปึ๋งปั๋งแต่เสือกมาเป็นหม้ายเมียตายนี่หว่า นานๆจะได้เอาสักที"
ลุงมีก็พูดแทรกขึ้นมาบ้าง"ถ้าน้อย(เมียลุงสร)ยังอยู่คงได้ร่วมสนุกกันแล้วพูดแล้วก็คิดถึงหีหอมๆของน้อยมันเนอะ" ลุงสรเหมือนไม่อยากจะพูดถึงเมียที่ตายไปแล้วเพราะกลัวจะเสียบรรยากาศจึงพูดตัดบทไปว่า"หีที่อยู่ตรงหน้าก็หอมและสวยมากนะโว้ย"พร้อมจับแม่ส้มของผมอุ้มพาดบ่าแล้วเดินควยโด่เข้าห้องนอนไป ลุงมีตะโกนว่า"หอมจริงๆคนนี้แบ่งกูหอมบ้างโว้ย"แล้วลุงมีก็ถือแก้วเหล้าพร้อมเดินตามลุงสรกับแม่ส้มเข้าห้องนอนไป


ผมกับไอ้บิ๊กรีบคลานไปยังห้องนอน ที่ตอนนี้เปิดไฟสว่างเห็นทั่วทั้งห้องแล้ว แม่ส้มนอนพิงหมอนอยู่กลางฟูก สองมือสาระวนลูบหัวของลุงมีและลุงสรที่นอนตะแคงคนละข้างของแม่ส้ม พร้อมทั้งแข่งกันดูดนมอย่างเมามันส์ไซร้ซอกคอเลียติ่งหูอย่างหื่นกระหาย สองขาของแม่ส้มแบะออกวางไว้บนสะโพกของลุงมีข้างนึงสุงสรข้างนึง ทำให้ผมกับไอ้บิ๊กเห็นหีแม่ส้มถนัดตา(ผมเหลือบมองไอ้บิ๊กตอนนี้เอาควยออกมาว่าวตามแล้ว)
มือของสองลุงก็ไม่อยู่นิ่งครับ สอดใต้ขาที่แม่ส้มกางออกแล้วแย่งกันแหย่แย่งกันบี้เม็ดแตด
"ซี๊ดดดดดดดดอ๊อออออยยยยอ๊อยยยยยยย"
แม่ผมครางด้วยความเสียวน้ำเยิ้มแล้วครับ จะไม่เสียวได้ไงก็ก็ดูจากการดูดเลียของลุงมีกับลุงสรสิครับแถมยังมีหนวดเคราเป็นตอๆเพิ่มความเสียวขนาดนั้น(หนวดเคราเค้าว่าเพิ่มความเสียวในการออรัลเซ็กส์ให้สาวๆจริงมากน้อยแค่ไหนครับเพื่อนพี่น้องเม้นๆหน่อย)(ขอเทคนิคของแต่ละคนหน่อยเดี๋ยวผมจะเอาไว้เขียนในตอนต่อไป"ซ่อนเม้นให้ละกัน")
พอน้ำหีแม่ผมเริ่มเยิ้มแน่นอนครับ ลุงมีกับลุงสรรีบแย่งกันเอาปากมาดูดเลียหีอย่างกับมันคือน้ำวิเศษยังไงอย่างนั้นเลย


ผมสะกิดไอ้บิ๊กว่าให้ไปดูน้าแก้วแม่มึงบ้าง ป่านนี้ไม่เห็นตามเข้าห้องมา พวกเราคลานกลับมายังห้องโถง ตอนนี้พ่อพลผมยืนหน้าทีวี เอามือเถ้าแขนมาด้านหลังวางที่ขอบโต๊ะทีวี ยืนเงยหน้าซู๊ดปากแอ่นควยให้น้าแก้วนั่งคุกเข่าก้มดูดควยอย่างเอร็ดอร่อย
สักพักพ่อพลก็จับน้าแก้วลุกขึ้นยืน กางขาเล็กน้อยเถ้าแขนไปข้างหน้าวางที่ขอบโต๊ะทีวี พ่อผมนั่งคุกเข่าเลียหีน้าแก้วจากด้านหลัง ก่อนจะลุกขึ้นยืนจับควยที่ใหญ่เต็มมือฟาดที่แก้มก้นน้าแก้ว"เปรี๊ยะๆๆ"แล้วพูดว่า"แก้วจ๋าพี่ไม่กลับมาซะหลายเดือนคิดถึงควยพี่มั้ย"น้าแก้วได้แต่มองตาอ้อนๆกัดปาก"ซี๊ดดดดด"แล้วพยักหน้า ก่อนจะโดนพ่อพลเสยควยเข้าหี น้าแก้วขยับหนีเล็กน้อยแต่พ่อพลรั้งสะโพกไว้ น้าแก้วหลับตาอ้าปากคราง"อ้าาาาาร์ซู๊ดดดดดดด"แล้วถอนหายใจเล็กน้อย
พ่อพลใช้สองมือรั้งสะโพกน้าแก้วแล้วค่อยๆกระเด้าเข้าๆออกๆช้าๆเนิบๆสักพัก ก่อนจะจับขาน้าแก้วให้วางขึ้นที่ขอบโต๊ะข้างนึง แล้วกระเด้าเสยถี่ๆ"ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"พวกเราเห็นหีน้าแก้วปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะกระแทก(จนไอ้บิ๊กอ่ออ่อยยยครางเบาๆเหลือบไปดูเอ้าแตก1ละครับ)มันสะกิดให้ผมไปดูต่อที่ห้องนอนจังหวะที่ไอ้บิ๊กคลานไปก่อน ผมเลยยืนขึ้นให้พ่อพลเห็น พ่อพลทำตาถล่นใส่ผม ก่อนที่ผมจะส่งสัญญาณ บอกให้พ่อพลพาน้าแก้วไปเย็ดในห้อง

กลับมาต่อที่ห้องนอน ตอนนี้ลุงสรกำลังกระเด้าหีแม่ส้มในท่าหมา"พั่บ.....พั่บ.....พั่บ........พั่บ"และแม่ส้มก็กำลังดูดควยให้ลุงมีที่นอนอยู่ สักพักก็ได้ยินเสียงน้าแก้วครางมาแว่วๆก่อนจะได้ยินเสียงเนื้อหนอกกระทบกันถี่ๆ"พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"โหหหหหหพ่อพลจับน้าแก้วอุ้มแตกเดินกระเด้ามา โชว์ความฟิตซะงั้น ก่อนจะทิ้งน้าแก้วลงบนที่นอน แล้วทั้งหมดก็ขำขันสนุกสนานกัน พ่อพลจับน้าแก้วให้คุกเข่าแล้วจับเย็ดในท่าหมา ข้างๆคู่แม่ส้มกับลุงสร
ตอนนี้แม่ส้มกับน้าแก้ว แย่งกันดูดควยลุงมีที่นอนอยู่ ตอนนี้เสียงครวญครางดังระงมไปทั่วทั้งห้อง
"ซี๊ดดดอ่ออออออ้าาาร์อ้าาร์อื้มมมมมมมมมม"
ก่อนที่พ่อพลกับลุงสรจะจับที่เอวของแม่ส้มและน้าแก้วให้มั่น แล้วแข่งกันกระเด้าควยใส่หีถี่ๆ
"ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆซี๊ดดดดดด.....อ้าาาาาาาาาาาาร์........โอ๊ยยยยยยยยยย.....ซู๊ดดดดดดดดดดด...แฮ่กๆๆ.....อ่ะอ้าาาาาาาร์..ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเสียวโว๊ยยยยไอ้พลกูจะแตกแล้ว...รอกูด้วยไอ้สร..ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆอีกนิดอีกนิด...ตั๊บ.......ตั๊บ.......ตั๊บ...............ตั๊บ..อ้าาาาาาาาาร์"(ผมแตก1ไอ้บิ๊กแตก2)
ลุงสรกับพ่อพลนอนแผ่หราหอบแฮ่กๆ ลุงมีแซวว่า"เย็ดถี่เป็นวัยรุ่นกันเลยนะมึงระวังสังขารด้วย"555
ลุงมีที่รออยู่นานไม่รอช้า ดึงแม่ส้มให้มาขึ้นขย่มควยแกที่แข็งโด่พร้อมรบเต็มที่(ลุงสรกับพ่อพลก็พากันออกไปกินเหล้าต่อ)แม่ส้มขึ้นขย่มควยส่วนน้าแก้วก็มาคร่อมหน้าลุงมีเอาหีให้ลุงมีดูดเลีย อิจฉาลุงมีมากๆเลยครับโดนสองสาวรุม แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะลุงมีอึดมากครับแม่ส้มขย่มจนเสร็จลงมานอนหมดแรง เปลี่ยนให้น้าแก้วขึ้นมาขย่ม ขย่มควยอยู่พักใหญ่กว่าลุงมีจะน้ำแตกได้ สองสาวนอนหมดแรง ลุงมีก็ออกมาร่วมวงต่อ ผมกับไอ้บิ๊กก็พากันกลับ
แต่ระหว่างทางกลับสิครับผมสองคนดันไปเจอเข้ากับ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น