วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

แอบดูพ่อเล่นชู้ตอนที่1




     สวัสดีครับผมชื่่อต๊ะอายุ15 วันหนึ่งผมได้เห็นพ่อเล่นชู้กับผู้หญิงคนหนึ่ง พ่อผมชื่อโต้ง เป็นทหารยศร้อยเอกอายุ44 เป็นคนชอบออกกำลังกายเข้าฟิตเนสทุกครั้งที่ว่างหุ่นพ่อเลยดูดีมีซิกแพคมีกล้ามพ่อสูง176หนักประมาณ60น่ะจะได้ไม่แน่ใจ ที่สำคัญเวลาพ่อใส่เครื่องแบบหรือใส่กางเกงบอลกางเกงกีฬาเป้าพ่อนูนใหญ่มากแต่ข้างในไม่รู้ใหญ่ป่าวจะไม่เคยเห็น พ่อมีเสน่ห์ต่อสาวเล็กสาวมใหญ่หรือพวกผู้ชายด้วยกัน เวลาอาทิตไหนแม่ผมเข้างานกะดึกแม่ผมเป็นพยาบาลพ่อจะชอบพาผมออกไปกินข้านกับเพื่อนพ่อตามร้านอาหารที่มีเด็กเสิร์ฟแต่ตัวโป๊ๆแบบว่ากอดได้อะไรประมาณนั้น นานๆพ่อจะกินเหล้าแต่วันไหนพ่อกินเหล้าพ่อจะดูหื่นๆหน่อยชอบให้เด็กเสิร์ฟนั่งตักเวลาให้ติ๊บพ่อชอบเอาเงินสอดใส่ในยกทรงแบบล้วงเข้าไปในนมเด็กเสิร์ฟเพื่อนพ่อก็ทำแบบนี้ แต่พ่อก็ไม่ได้ไปเย็ดกับเด็กพวกนั้นแค่สนุกๆกัน ผมเคยถามพ่อว่าพาผมมาด้วยทำมั้ยและไม่กลัวแม่ว่าหรา พ่อบอกว่าก็พามากินข้าวไงส่วนเรื่องสาวๆแค่หาความสุขนิดหน่อยตามประสาผู้ขายแต่อยากบอกแม่แล้วกันนานๆพ่อได้สนุกๆ วันหนึ่งพ่อผมออกกำลังกายจนปวดตามตัวแม่ผมเลยให้พยาบาลรุ่นน้อยที่ทำงานมานวดให้พ่อ เธอชื่่อน้านิด อายุน่าจะ28-29 นมเป็นนมตูดเป็นตูดขาวสวยผมเห็นครั้งแรกยังอยากเย็ดน้านิดเลย พึ่งมาอยู่โรงพยาบาลเดียวกันกับแม่ได้ไม่นานแม่บอกน้านิดนวดเก่งมาก พ่อว่างวันไหนก็จะโทรตามน้านิดมานวดตลอดน้านิดมานวดให้พ่อได้4-5ครั้งแล้วถ้าจำไม่ผิด วันนี้พ่อก็โทรตามน้านิดมานวดเช่นเคยและวันนี้แม่ผมก็เข้ากะดึกอีกแล้ว พ่ออาบน้ำเส็จตัวหอมมากใส่กางเกงกีฬาสั้นๆตัวเดียวเป้ากางเกงพ่อดูแล้วมันแกว่งไปแกว่งมาไม่น่าจะใส่กางเกงใน แล้วน้านิดก็มาถึงแต่งตัวเสื้อยืดรัดๆนมน้านิดดูเด่นมากแถมใส่กางเกงขาสั้น พ่อกับน้านิดก็ทำการนวดที่ห้องรับแขกสวนผมก็นั่งดูทีวีตรงนั้นด้วย นวดกันได้สักพักพ่อถามผมว่าหิวข้าวยัง ผมตอบหิวแล้วรอพ่อนวดเส็จ พ่อบอกไม่ต้องรออีกนานออกไปหาไรกินเองเลยวันนี้จะแวะไปเล่นกับเพื่อนต่อก็ได้แต่อย่าให้เกิน3ทุ่มครั้งเวลาตอนนั้นพึ่งจะ2ทุ่มนิดๆ ก่อนผมออกไปผมเห็นพ่อจากนอนคว่ำมานอนหงายเพื่อเปลี่ยนท่านวดผมเห็นเป้าของพ่อมันตุงๆ ผมไม่ได้คิดอะไรเดินออกจากบ้านไปได้5นาทีนึกได้ว่าลืมเอากระเป๋าตังมาเลยเดินกลับบ้านไปเอากระเป๋าตัง ผมกำลังจะเปิดประตูแต่ได้ยินเสียงน้านิดคุยกับพ่อว่ามานวดเป้าตุงขนานนี้ทำมั้ยไม่ใส่กางเกงในละพี่โต้ง  พ่อตอบน้านิดว่าทีเวลาเราวีดีโอคอลกันนิดก็บอกให้พี่ถอดหมดเลยนิทีอย่างนี้ทำเป็นอายพี่ยังไม่อายเลยจะถอดหมดก็ยังได้ น้านิดตอบก็เราแค่สนุกๆพี่ชักว่าวนิดตกเบ็ด พ่อถามต่อว่าแล้วเมื่อไรจะยอมให้พี่เย็ดนิดสักทีวีดีโอคอลกันจนพี่เบื่อแล้ววันนี้พี่ของเอานิดนะอุตส่าห์ให้ลูกออกไปข้างนอกได้ น้านิดตอบพ่อไม่เอาเด๋วน้องต๊ะกลับมาเห็น พ่อตอบมันชอบออกไปนานๆเราจะมาเวลาเอากันได้ตั้ง2น้ำพ่อหัวเราะผมรีบเปิดประตูเบาๆแล้วหลบข้างๆตู้พ่อกับน้านิดมองไม่เห็นผมแน่นอน  น้านิดลุกขึ้นถอดเสื้อยกทรงออก และถอดกางเกงออกพระเจ้าน้านิดไม่ใส่กางเกงในมีขนมอยแต่ไม่มากหัวนมยังดูชมพูอยู่ พ่อลุกขึ้นจับไหล่สองข้างบอกว่านิดสวยจังสวยกว่าตอนเราวีดีโอคอลนมนิดใหญ่มากพูดเส็จพ่อก็ก้มลงไปดูดนมขยำนมเล่นน้านิดเสียวเงยหน้าขึ้นครางออกมาแล้วพ่อก็จับขาข้างหนึ่งยกขึ้นแล้วก้มลงไปดมหีบอกน้านิดว่าหีหอมจังและบรรจงเลียอย่างเอร็ดอร่อยจนน้านิดต้องร้องขอว่าพอก่อนนิดอยากอมควยพี่โต้งแล้ว พ่อผมยืนขึ้นเท้าสะเอวน้านิดไม่รอช้าถอดกางเกงพ่อออกมา โอ้โหพี่โต้งควยพี่ทั้งใหญ่ทั้งยาวนิดชอบ ผมเองยังตาโตเลยควยพ่อผมใหญ่มากผมโตขึ้นจะใหญ่เท่าพ่อมั้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น