วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563

แอบดูพ่อเล่นชู้ตอนที่2



    ต่อจากเดิม     น้านิดก็เลียที่หัวควยพ่อเลียไข่ข้าๆพร้อมอมไข่ทั้ง2ใบได้เลยพ่อดูมีความสุขสุดๆ พอน้านิดอมไปทั้งดุ้นพ่อร้องโอ๊ยเสียวมากนิดเสียวสุดๆจนพ่อต้องดึงควยออกจากปากบอกว่าพอก่อนเด๋วน้ำพี่แตกก่อน พ่อจับน้านิดนอนลงบนโซฟาพ่อถามน้านิดว่าจะให้พี่เย็ดสดหรือใส่ถุงยาง น้านิดบอกใส่ถุงดีกว่านิดกลัวท้อง พ่อบอกตามใจนิดแล้วกันพ่อเดินไปหยิบถุงยางในกระเป๋าส่วนตัวบอกกับน้านิดว่าพี่ซื้อมาเพื่อนิดเลยนะปกติเย็ดกับเมียพี่ไม่เคยใส่ ระหว่างพ่อกำลังใส่ถุงยาง น้านิดถามพ่อว่าพี่โต้งเย็ดกับเมียบ่อยไหม พ่อตอบถ้าเมียไม่เข้าเวรดึกก็เอากันอาทิตละ4ครั้ง ถ้าวันหยุดลูกออกไปข้างนอกกลางวันก็เย็ดกันตรงโซฟาที่นิดนอนอยู่ แต่3วันนี้พี่ไม่ได้เย็ดกับเมียเลยเก็บน้ำไว้แตกใส่ปากนิดแต่วันนี้เกือบแล้วโชคดีที่ลูกกลับมาจากโรงเรียนก่อนเพราะปกติก่อนเมียเข้าเวรดึกพี่เลิกงานมาเมียพี่ต้องให้พี่เย็ดเขาก่อนดีลูกกลับมาก่อน พูดจบพ่อลงไปนอนทับดูดปากแลกลิ้นก่อนพ่อจะเสียบควยเข้าไปเอาควยถูร่องหีก่อน พ่อค่อยๆดันเข้าไปช้าๆแล้วซอยช้าๆเป้นจังหวะน้านิดเสียวมากครางออกมาไม่หยุดพ่อซอยอยู่นานเลยเปลี่ยนท่าเป็นลิงอุ้มแตง น้านิดกอดคอพ่อผมแน่นเลย เพราะพ่อผมควยยาวเลยเย็ดท่านี้ได้มัน แล้วเปลี่ยนมาเป็นท่าหมาน้านิดเอามือจับโซฟาไว้พอพ่อดันควยเข้าไปได้ก็ไม่รู้ไปโกดใครมาซอยเร็วมาแถมตีก้มไปด้วยจนน้านิดร้องบอกพ่อว่านิดเส็จแล้ว พ่อบอกพี่ก็จะแตกแล้วเมียจ้าขอแตกใส่ปากนะจนพ่อจะแตกจับน้านิดหันหน้ามาพ่อถอดถุงยางออกแล้วแตกใส่เต็มปากเต็มหน้าน้านิดไปหมด ผมเองก็ชักว่าวตามน้ำแตกพร้อมกับพ่อเหมือนกัน แล้วพ่อก็หยิบผ้าเช็ดหน้าให้น้านิดและนอนคุยกันกอดสักพักพ่อพาน้านิดเข้าห้องน้ำไปล้างหน้า คือผมคิดอยู่สักพักใหญ่ๆอยากรู้ว่าพ่อกับน้านิดจะเอากันต่อมั้ยเลยไปแอบฟังเสียงที่ประตูห้องน้ำเพราะไม่มีที่แอบดูเลย ผมแค่ไปถึงหน้าห้องน้ำพ่อกับน้านิดก็เปิดประตูออกมาน้านิดใส่แค่ผ้าเช็ดตัวส่วนพ่อใส่กางเกงตัวเดียว เรา3คนตกใจส่วนน้านิดไปหลบหลังพ่อ พ่อถามผมกลับมานานยัง ผมตอบพึ่งมาครับจะเข้าห้องน้ำ พ่อบอกให้ผมไปนั่งรอที่โซฟาผมนั่งรอพ่อ พ่อก็บอกให้น้านิดขึ้นไปรอที่ห้องนอนพ่อเด๋วเอาเสื้อผ้าตามขึ้นไปให้ พ่อมานั่งข้างๆผมที่โซฟา ผมถามพ่อว่าพ่อทำอะไรน้านิด พ่อตอบว่าน้านิดนวดให้พ่อจนร้อนพ่อเลยพาไปล้างหน้า ผมถามต่อว่าต้องถอดเสื่้อกางเกงด้วยหราแถวนี้ถุงยางใช้แล้ววางอยู่ใต้โซฟา พ่อยอมรับก็ได้พ่อมีอะไรกับน้านิดพ่อชอบเขามากนิดสวยหุ่นดีพ่อเลยอดใจไม่ไว้เรามีอะไรกันครั้งแรกก็วันนี้แต่ไม่ได้คบกันนะแค่สนุกๆกันแบบชายหญิงไม่โกดพ่อนะลูกและอย่าไปบอกแม่เลยนะพ่อขอ ผมตอบผมไม่บอกแม่และไม่โกดพ่อเลยผมเข้าใจน้านิดเขาสวยจริงๆล่ะผมยังแอบมองนมน้านิดเลยผมให้พ่อมีอะไรกับน้านิดก็ได้เวลาแม่ไม่อยู่แต่ต้องมาที่บ้านนะผมเองก็อยากเห็นหน้าสวยๆของน้านิด พ่อหัวเราะบอกไอ้นี่เชื้อพ่อมันแรงเด๋วพ่อเข้าไปคุยกับน้านิดในห้องก่อนน้านิดคงดีใจที่ลูกไม่โกด แล้วพ่อก็ลุงขึ้นหยิบกล่องถุงยางจะเอาเข้าไปด้วย ผมถามพ่อเอาถุงยางเข้าไปด้วยทำมั้ย พ่อตอบก็รู้ทั้งรู้ว่าเอาถุงยางไปเอากันยังจะถามอีกง่วงก็นอนก็เข้าห้องนอนไป พ่อหายเข้าไปคุยกับน้านิดในห้องได้20นาที ผมก็ได้ยินเสียวครางของน้านิดดังออกมานอกห้อง คงคุยกันเปิดใจแล้วที่ผมรู้เรื่อง รอบนี้แค่ฟังเสียงผมก็เงี่ยนแล้วเอายกทรงน้านิดมาดูดพร้อมชักว่าวไปด้วยจินตนาการว่าได้เย็ดน้านิด  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น