วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ประสบการณ์เสียวกับชายแก่




สวัสดีค่ะ ชื่อจุ๋มค่ะขอเขียนเล่าประสบการณ์เสียวกับชายสูงวัยค่ะ จุ๋มอายุ28ปีค่ะ แฟนอายุ35ทำงานข้างนอกค่ะ จุ๋มมีหน้าที่เลี้ยงลูกอยู่กับแม่ วันๆก็เบื่อเหมือนกันไม่ค่อยได้ไปไหน เรื่องบนเตียงกับแฟนเค้าก็ไม่เก่งค่ะ แต่เราก็รักเค้าค่ะเพราะดูแลเราหาเลี้ยงเรากับลูก แต่แอบคิดอยากให้เค้าเก่งเรื่องบนเตียงบ้าง เลยอดทนอยู่กันต่อไปค่ะ เหตุมันเกิดเพราะดันมีเบอร์แปลกๆโทรผิดเข้ามือถือเรา แกคิดว่าเป็นเบอร์ลูกสาวแก คุยไปคุยมาแกอยู่ซอยใกล้ๆกันแต่ไม่รู้จัก คุยได้สักพักก็วางสายไป จุ๋มก็ไม่ได้บอกแม่หรือบอกแฟนค่ะ ก็ไม่ได้คิดอะไร วันต่อมาแกก็โทรมาอีก ชวนเราคุยเราก็คุยด้วย ถามว่าบ้านเราหลังไหน เราก็บอก แกเป็นข้าราชการเกษียรค่ะ อายุ60กว่าๆ เป็นพ่อหม้ายอยู่คนเดียวลูกๆทำงานกันหมดแล้ว ลูกๆแกก็อายุเท่าๆเรา วันต่อๆมาก็โทรมาคุยอีก เราเริ่มรู้สึกแปลกๆว่าโทรมาจีบแน่ๆทั้งที่ไม่เคยเจอหรือเห็นหน้ากัน แต่ลุงแกก็ไม่เคยขอเจอเรา แต่ถามเรื่องส่วนตัวเรามีครอบครัวหรือยังเราก็บอกตามความจริง เวลาส่วนมากอยู่บ้านเราก็ไม่ได้ทำอะไรมาก ว่างทั้งวันมันก็เบื่อ พอมีคนโทรมาคุยด้วยมันก็รู้สึกดีรู้สึกแปลกๆ จุ๋มเก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ได้บอกใคร แกโทรมาคุยช่วงบ่ายๆทุกวัน แกเริ่มชวนคุยทะลึ่งเรื่องเรากับแฟน แต่เรากลับรู้สึกดีตื่นเต้นดี เริ่มรู้สึกแปลกๆกับแกมากขึ้น ทุกๆวันแกชวนคุยลามกๆขึ้น เช่นถามว่าวันนี้เราใส่กางเกงในสีอะไร ถ้าคนอื่นอาจจะไม่คุยด้วยแต่เรากลับชอบเออออเคลิ้มไปกับแก ตอนคุยนี่รู้สึกเลยว่าตัวเองใจสั่น เสียงสั่น ทุกๆวันจะต้องรอคอยโทรศัพของลุงแกเหมือนเป็นแฟนกันเลยค่ะ แอบคุยในห้องนอนเหมือนแกอยู่ใกล้เราจนเริ่มคุยเรื่องลามกแล้วเราทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนเสร็จ ลุงแกคงรู้เพราะสังเกตจากเสียงเราสั่นและหอบ แกเลยถามว่าช่วยตัวเองใช่มั๊ย เราก็ยอมรับ แกเลยขอนัดเจอ เราก็ตอบตกลงไป มานั่งคิดดูชีวิตคนเราควรจะหาความสุขให้กับตัวเอง ตัวเรายังสาวยังสวยทำไมไม่หาความสุขใส่ตัวอยู่ไปวันๆแบบนี้ก็เบื่อ วันที่นัดกันจุ๋มฝากลูกไว้กับแม่ บอกว่าไปบ้านเพื่อนเย็นๆจะกลับ แม่แกก็ไม่ว่าอะไรเพราะจุ๋มก็ไม่ค่อยได้ไปไหน ลุงนัดเจอจุ๋มที่ห้างแกมารออยู่ก่อนแล้ว หน้าตาแกดูดีผมขาวทั้งหัว รูปร่างแกดีไม่อ้วนและที่สำคัญสายตาแกเจ้าชู้กรุ้มกริ่มมีเสน่ห์มากๆ จุ๋มเขินมากๆแกมองเราเหมือนจะกลืนกินเลย เสร็จจากนั้นแกขับรถพาจุ๋มมาโรงแรมเลยค่ะ ตอนนั่งมาในรถไม่ได้พูดอะไรกันมากเหมือนในโทรศัพ พอถึงโรงแรมเข้าห้องไม่ได้พูดกันเลยค่ะ ใจเต้นตึกๆๆๆ แกจับจุ๋มจูบปากดูดลิ้น จุ๋มเองก็แลกลิ้นกับแกนัวเนียไปเลยค่ะ เหมือนโหยหามานาน ยิ่งกว่าsexครั้งแรกซะอีก  เราดูดปากแลกลิ้นกันร้อนยังกะไฟค่ะ แกไซร้ซอกคอล้วงนมล้วงxจับตูด ลุงแกจับจุ๋มนั่งที่ขอบเตียงแล้วถลกกระโปรงเลียทั้งกางเกงในเลยค่ะ จุ๋มเสียวมากๆ จากนั้นเราสองคนก็ล่อนจ้อน แกฟัดดูดนมจุ๋มกัดนมทั้งเจ็บทั้งเสียว ครางตลอดเลยค่ะ จับจุ๋มโก้งโค้งเลียตั้งแต่กกหูมาแผ่นหลัง ปกติจุ๋มเป็นคนตูดใหญ่อยู่แล้วเรียกว่าสะโพกดินระเบิดพอมาอยู่ในท่านี้ดูเหมือนลุงแกจะชอบมากกับตูดใหญ่ๆของจุ๋มแกซุกหน้าไปที่ง่ามตูดเลยค่ะ เลียขึ้นเลียลงจนจุ๋มครางลั่นเลยค่ะ เพราะมันเสียวมาก แกเอานิ้วแยงลิ้นก็เลียเม็ด จนจุ๋มน้ำแตกคานิ้วคาปากแกเลยค่ะ เสร็จติดๆกันหลายรอบมาก จากนั้นแกก็ใส่ถุงยางแล้วจับจุ๋มxในท่าโก้งโค้งเลยค่ะ ครั้งแรกแกเสร็จเร็วมากค่ะ จากนั้นเราก็นอนพักแล้วมาเริ่มกันต่อครั้งที่สอง จุ๋มดูดของแกด้วยค่ะ ของแกไม่ใหญ่มากแต่ก็แข็งทนดีค่ะ ครั้งนี้แกxนานมากสารพัดท่าค่ะ จับแหกขากว้างๆตะแคง ยืนโก้งโค้งxกันแล้วหันหลังไปดูดปากแก จุ๋มขึ้นขย่มแกด้วย จุ๋มเสร็จติดๆกันหลายครั้งมากกว่าแกจะเสร็จค่ะ ครางจนเสียงหลงเสียงแห้งไปหมดค่ะ นี่เป็นความสุขที่ตัวจุ๋มเองใฝ่ฝันและพบเจอมากับตัวเอง แม้ว่ามันจะผิดแต่จุ๋มก็ทำมันไปแล้วค่ะ เหตุเกิดเพราะเซ็กโฟนแท้ๆเลยหลังจากนั้นแกมีอะไรกับจุ๋มหลายครั้ง ก่อนจะห่างๆกันไปค่ะ จุ๋มก็ไม่ได้มีกิ๊กใหม่ยังอยู่กับแฟนคนปัจจุบันแต่แอบเล่นเซ็กโฟนบ้างค่ะ อยากเจอคนมีอายุแก่ๆแบบนั้นอีกติดใจค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น