วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สวิง 4-1 ด้วยความสะใจ











ในท้ายบล็อก [202]  ผมได้บอกไปว่าแฟนผมจะยอมสวิง 4-1 แล้ว   ซึ่งตอนนั้นผมก็ค่อนข้างมั่นใจแล้วล่ะว่าแฟนผมพร้อมแล้ว  แต่เพื่อความชัวร์..ผมก็ยังบิ๊วแฟนต่อเนื่องเรื่อยมา   ในที่สุดสิ่งที่ผมหวังเอาใว้ก็เกิดขึ้นเรียบร้อยสมดังใจผมแล้วครับ      ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะพาแฟนมาถึงจุด ๆ นี้ได้     ..เมื่อ 4 ปีก่อน  ตอนที่ผมพาแฟนออกสวิงใหม่ ๆ   ผมนัดชายเดี่ยวใว้แค่คนเดียว   แฟนผมก็แทบจะไม่กล้าลุกออกมาจากรถ  แถมตอนที่เดินขึ้นโรงแรม  เธอก็ก้าวขาช้าเหมือนคนไม่มีเรี่ยวแรง  ผมต้องลุ้นแล้วลุ้นอีกครับ  เพราะกลัวเธอจะเปลี่ยนใจ







การสวิงครั้งล่าสุดของคู่เรานี้  เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมานี่เองครับ  ผมนัดหนุ่ม ๆ ให้ขึ้นมาตอน 3 ทุ่มครึ่ง      และครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกครับที่ แฟนผมยอมให้นัดชายเดี่ยวมาถึง 3 คน    ซึ่งพอชายเดี่ยวมากันครบ  ห้องที่เราพักก็ดูแคบไปทันที      ผมกับแฟนนั่งที่ปลายเตียง   “น้อง MJ”  ที่เคยมาครั้งที่แล้วนั่งตรงหัวเตียง  ส่วนเก้าอี้ในห้อง 2 ตัว  ก็เป็น “พี่บ่าว”  กับชายเดี่ยวคนใหม่นั่ง    ผมขอเรียกชายเดี่ยวหน้าใหม่ที่ไม่เคยมาคนนี้ว่า “คุณเต้”  ละกัน      [..สำหรับคุณเต้นั้น อายุ 34 ปีครับ เป็นผู้ชายผิวขาว ดูสะอาดสะอ้าน ภูมิฐาน-ดูดี  เขาคุยแชทกับแฟนผมมาหลายเดือนแล้วครับ  แฟนผมเองก็ถูกใจเขาอยู่พอสมควร  แต่เธอเพิ่งจะยอมให้ผมนัดเขามา ]







ก่อนสวิงก็มีการดื่มคุยกันเบา ๆ ก่อนเช่นเคย   ซึ่งทุกอย่างดำเนินไปอย่างช้า ๆ ครับ  ไม่มีใครเร่งรัดแฟนผม   เพราะผมคุยกับทุกคนแล้วว่า ผมอยากให้แฟนผม Relax ที่สุด     ..ยิ่งดึก ยิ่งคุ้นเคยกัน ก็ยิ่งคุยกันสนุกครับ    กระทั่งเวลาเดินทางมาถึงเที่ยงคืน  ผมเห็นว่ามันดึกพอสมควรแล้ว   อีกทั้งแฟนผมก็นั่งตาหวานเหมือนอยากจะโดนละ  ผมก็เลยลองถามแฟนว่าเบา ๆ ว่า   “วิ..เริ่มเลยมั้ย ?”  ซึ่งเธอก็ไม่ได้ตอบอะไรแค่ยิ้ม ๆ  ผมก็เลยบอกเธอไปว่า  “งั้นถอดชุดออก แล้วไปอาบน้ำก่อนป่ะ เดี๋ยวพี่จะจัดหนุ่ม ๆ ตามเข้าไปถูสบู่ให้”   แฟนผมก็อิดออดสองจิตสองใจ  เธอจับกระดุมเหมือนจะแกะออก  แต่ไม่ทำซักที  จากนั้นเธอยกขวดสปายมาขึ้นมากระดกทีละนิดอย่างช้า ๆ  เหมือนจะไม่ยอมถอดเสื้อผ้าออกมาง่าย ๆ    ซึ่งตอนนั้นหนุ่ม ๆ ห้อมล้อมอยู่ห่าง ๆ  ต่างก็รอดูท่าที     [ คนที่ดูลุ้นที่สุด น่าจะเป็นคุณเต้ครับ    เพราะเขายังไม่เคยเย็ดแฟนผม แถมยังไม่เคยมีประสบการณ์สวิงมาก่อน ]







ในเมื่อแฟนผมไม่ยอมถอดเอง  ผมก็ส่งคุณเต้ กับ MJ  เข้าไปช่วยถอด  ทั้งคู่ประกบซ้ายขวาทั้งกอด ทั้งไซ้ แล้วก็ค่อย ๆ ทยอยปลดกระดุมออกให้  ซึ่งแฟนผมก็ล้มนอนตัวอ่อนปล่อยให้สองชายเดี่ยวรุมทึ้ง  ยอมถอดชุดกระโปรง ยกทรง และกางเกงในออกมาแต่โดยดี    แฟนผมดูมีอารมณ์มากครับ  แค่ชาย 2 คนรุมเล้าโลมยังขนาดนี้  ถ้าโดนซัก 4 คนรุมพร้อมกันมันจะขนาดไหน   ซึ่งด้วยข้อตกลงที่เข้ามารุมได้ไม่เกินสอง    สองคนที่เหลือก็เลยต้องนั่งรอไปก่อน     แต่แค่ 2 คนก็เหลือแหล่แล้วครับ   เพราะนาทีนั้นแฟนผมดูเงี่ยนเอาสุด ๆ  ความอิดออด+เขินอายที่มีในตอนแรกมันหายไปไหนหมดก็ไม่รู้    เธอถ่างขา-แอ่นนมให้สองชายเดี่ยวกลืนกินได้เต็มที่







“อืออ ๆ ๆ  เจ ดูดคำโต ๆ”







แฟนผมบอกน้อง MJ ที่เม้มแค่ปลายหัวนม   ให้ดูดนมแบบเต็ม ๆ ปาก เต็ม ๆ คำ    ซึ่งน้องมันก็จัดให้ตามที่ขอทันที     ขณะเดียวกันคุณเต้ก็เบิร์นหีเสียงดังจ๊วบ ๆ ไม่หยุด   ความอยากของเธอค่อย ๆ พลุ่งพล่านออกมาเป็นทวีคูณ   จนในที่สุดแฟนผมก็พูดขึ้นว่า..  “โอ๊ยยยย  เอาเถอะ เอาเหอะ... ไม่ไหวแล้ววววว..”       คุณเต้ก็เลยหยุดใส่ถุงยาง  จากนั้นก็เอาควยสอดใส่แฟนผมทันที      ..ช่วงแรก ๆ เขาก็ค่อย ๆ เย็ด  แบบเนิ่บ ๆ เบา ๆ  แต่ถึงจังหว่ะเร่ง เขากระเด้าใส่แฟนผมไม่ยั้ง จนแฟนผมนี่คราง “อื้อ ๆ ๆ ๆ อื้ออออ..อื๊อ อื้อ ๆ ๆ”  สั้นสลับยาวเสียงดังลั่นห้อง     คุณเต้โหมเด้าอยู่ประมาณ 5 ก็หยุดกึก    เขาบอกแฟนผมเบา ๆ ว่า   “ผมเสร็จละ..”    แฟนผมก็ยิ้มให้  พลางเอามือลูบที่หลังให้เขาไปมา  ในขณะที่ควยของเขายังเสียบแช่คาหีเธออยู่









พอคุณเต้ลุกออก  น้อง MJ ก็ใส่ถุงยางขยับเข้ามาเตรียมจะเย็ดต่อ  ซึ่งแฟนผมก็ขยับขาถ่างออกให้     ตรงนี้.. ผู้หญิงที่ไม่เคยสวิงอาจจะสงสัยว่า ผู้หญิงที่ยอมให้ผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนรุมเย็ด  พอคนนึงเอาเสร็จ ก็มีอีกคนเข้ามาเอาต่อ   เฮ๊ย..!! เค้าทำไปได้ยังไง ?        จริง ๆ แฟนผมเมื่อก่อนเธอก็ไม่ได้กล้าเบอร์นี้หรอกครับ     ผมเองก็ไม่รู้จะอธิบายมันยังไงเหมือนกัน   เอาเป็นว่าคู่ที่เคยออกสวิงมานานน่าจะเข้าใจดีครับว่า   อารมณ์ของผู้หญิงในตอนนั้นเค้ากลัวผู้ชายซะที่ไหน      แล้วพอ MJ  เสียบควยเข้าไป  ทั้งคู่ก็เย็ดกันต่อทันที     ..ถัดจากนั้นผมก็ส่งพี่บ่าวลงสนามเข้าไปเสริมทัพแทนคุณเต้  ที่ใส่บ็อกเซอร์ถอยออกมานั่งดูอยู่วงนอกแล้ว   









นัดชายเดี่ยวมาทีเดียวสามคนก็ดีไปอย่างครับ คือ คนเยอะดี  ผมไม่ได้ทำอะไรเลย  นั่งดู นั่งบอกอย่างเดียว   และถ้าเป็นเมื่อก่อน ถ้าผมไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมแบบนี้  แฟนผมก็จะพยักหน้าเรียกผมรัว ๆ แล้ว   แต่คืนนั้นเธอแทบไม่ได้มองหาผมเลย  เพราะทั้งหี ทั้งมือ+ปาก  มีควยคอยป้อนให้อยู่ไม่ขาด      ..ผมเอนพนักพิงเก้าอี้แล้วหลับตาฟังเสียงคราง  “อ๊า..อ้า อ้า.”   ที่แฟนผมครางออกมาตามจังหว่ะกระแทก   และในบางขณะเสียงครางก็ดังอู้อี้อู้อี้ในคอ  ถ้าให้เดาแฟนผมคงกำลังดูดควยให้พี่บ่าวอยู่    ผมโคตรหลงรักบรรยากาศแบบนี้จริง ๆ ครับ  ใครจะหาว่าผมเพี้ยนก็ช่าง  555+     ..กระทั่งถึงตอนน้อง MJ โหมกระเด้าใส่แฟนผมดังตั้บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ   ก่อนสุดท้ายเขาจะตะโกนบอกว่า  “อา อา อ๊าาาา  แตกแล้ว !!!!!”   ผมถึงลืมตาดู









พี่บ่าวจะเข้ามาเย็ดต่อครับ  แต่แฟนผมเอามือดันท้องพี่บ่าวใว้  เธอมองพี่บ่าวแล้วก็ยิ้มพร้อมกับเขาว่า  “เดี๋ยวค่ะพี่”    ซึ่งพี่บ่าวก็ยิ้มและตอบกลับไปว่า  “โอเคครับโอเค  พักก่อน พักก่อน..”  เป็นโมเม้นท์ขำ ๆ น่ารัก ๆ ที่เกิดขึ้นในวงสวิง        ..จากนั้นแฟนผมก็นอนพักประมาณ 5 นาทีถึงลุกไปอาบน้ำ  ส่วนสามชายเดี่ยวก็นั่งรอ ยืนรอ  บ้างก็ไปหยิบเบียร์มากินแล้วคุยกัน  บ้างก็ดูทีวี  เพราะไม่มีอะไรทำ  เนื่องจากโทรศัพท์มือถือของทุกคนโดนแฟนผมยึดใว้หมด







ราว 15 นาที  แฟนผมก็ออกมาจากห้องน้ำพร้อมกลิ่นแชมพูสระผม    เธออยู่ในสภาพหน้าสดเพราะเครื่องสำอางค์จะถูกชะล้างหลุดออกหมดไป  แต่นั่นกลับกลายเป็นว่าเธอเย้ายวนยิ่งกว่าเดิมอีกครับ    สังเกตได้ที่พี่บ่าวรีบดึงเธอมานั่งตัก  เทียวกอด เทียวหอม คอยคลอเคลียร์ไม่ห่างเสมือนว่าตัวเขา เป็นผัวของเธออีกคน   ซึ่งแฟนผมก็นั่งเฉย  เธอมองผมแล้วยิ้มเหมือนเธอประชดนิด ๆ  ที่การออกสวิงครั้งนี้ผมอยู่ห่างจากเธอเกินไป     ในขณะเดียวกันคุณเต้ กับ น้อง MJ ก็มองแฟนผมตาเป็นมันครับ  เหมือนทั้งคู่อยากเย็ดเธออีกรอบ







แฟนผมนั่งพิงพี่บ่าวพร้อมกับยกดื่ม SPY ที่เปิดใหม่อีกขวด  เรานั่งพักคุยกันประมาณ 20 นาที   ก็ถึงคิวพี่บ่าวครับ   คุณเต้กับ MJ ถอยไปนั่งที่เก้าอี้  ส่วนผมก็สลับไปนั่งบนเตียง   ก็มีได้ช่วยดูดนม+จับนม+ลูบไล้บ้างนิด ๆ หน่อย ๆ         ..การที่ได้ดูชายเดี่ยวขาประจำอย่างพี่บ่าว  ที่ควยทั้งใหญ่ทั้งยาวเย็ดเมียตัวเองแบบใกล้ ๆ  มันก็เพลินดีนะครับ  ต่อให้เป็นคนที่สามแล้วก็เถอะ  ที่ผมยังดูได้ไม่มีเบื่อ  เพราะชายเดี่ยวแต่ละคนก็จะมีสไตล์การเย็ดก็แตกต่างกันไป   อย่างพี่บ่าววันนั้นแรก ๆ ก็จะมาแนวเนิบ ๆ ช้า ๆ เน้นสาวเข้า-สาวออกลึก ๆ ยาว ๆ  แต่ถึงจังหว่ะเร่งเขาก็กระเด้ารัวใส่ตั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ แบบไม่ได้ปราณีละ     ยิ่งพอพี่บ่าวเปลี่ยนท่ามาเย็ดท่าด็อกกี้ กระเด้าใส่แต่ละดอกดังตั๊บ ๆ ๆ ๆ  เข้าเป้าแบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ   ผมก็เห็นแฟนเอามือจิกผ้าปูแน่น  เธอทั้งคราง ทั้งกรี๊ด ทั้งเม้มปาก ทั้งกัดริมฝีปาก  แล้วส่ายหน้า  แบบไม่รู้จะเอายังไงกันแน่  มันก็ยิ่งโคตรได้อารมณ์ครับ   แต่ใจนึงผมก็ห่วงนะ  กลัวว่าจะเสียวจนช็อคตายเหมือนในข่าว   แฟนผมคงจะเสียวมาก  ผมเห็นเธอพยายามปลดปล่อยระบายมันออกมาแล้ว  แต่ความเสียวมันยังคงสั่นสะท้านในหีเธออยู่   สุดท้ายถึงตอนพี่บ่าวเสร็จ  แฟนผมก็รีบคลานหนีพี่บ่าว โผเข้ามาหาผม แล้วก็นอนขดตัว แบบหมดสภาพอยู่ด้านหลังผมใกล้ ๆ    เธอหอบแฮ่ก ๆ หายใจรวยระริน  เธอคงทั้งเสียว  ทั้งเมา ทั้งเหนื่อย น่าสงสารเอามาก ๆ ครับ







“เป็นไงมั่ง”  (ผมถามพลางหยิบเอาผ้าเช็ดตัวมาห่มให้)

“สุดยอด  โอ้วว  โอวว  โอววว..”  (แฟนผมตอบเสียงสั่น พร้อมกับเสียงหายใจผสมครางที่ยังหอบต่อเนื่อง)

“พี่เย็ดต่อเลยได้มั้ย  ไหวมั้ย”  (ผมแกล้งถาม)

“ได้..  แต่เดี่ยวก่อนนะ”

“โอเค..นอนพักเถอะ พักก่อน ซักชั่วโมงนึงก็ได้”

“ไม่เป็นไรพี่อ๊อด   มา...   มันตีหนึ่งครึ่งละ..”

“จริงอ่ะ..   เมาหรือเปล่าเนี่ย..?”

“อืมมมม..  มาเลยมา”







ตอนนั้นผมถ่างขาแฟนออก เห็นแคมหีแฟนผมอ้ามาก  น้ำหล่อลื่นก็เยิ้มฉ่ำนองจนเส้นหมอยเปียก  พอผมเสียบเข้าไปมันก็ทั้งลื่นทั้งหลวมตามคาด  ผมก็เลยบอกแฟนลุกไปล้าง ไม่งั้นผมคงไม่เสร็จง่าย ๆ แน่   ซึ่งแฟนผมก็ลุกโซเซ เดินแก้ผ้าโทง ๆ ไปล้างแต่โดยดี      ..และหลังจากที่เธอเข้าไปล้าง Lactasyd เรียบร้อยแล้ว   เธอก็มานอนให้ผมเย็ด  ซึ่งหีของเธอก็กลับมาหนุบหนับ เป็นหีที่คุ้นเคยของควยผมอีกครั้ง      ..ตอนผมเย็ด   ผมรู้สึกโดดเดี่ยวยังไงไม่รู้ครับ เหมือนผมกำลังเย็ดแฟนอยู่ที่บ้าน   มันไม่มีความรู้สึกเหมือนผมมาสวิงเลย   ผมก็เลยเรียกใครซักคนเข้ามาแจม   ซึ่งทั้งคุณเต้ ทั้ง MJ ก็ต่างขยับเข้ามากันทั้งคู่  ก็เลยต้องเลยตามเลยไป    ..ทั้งสองก้มดูดนมเล็ก ๆ ของแฟนผมคนละเต้า   ถัดจากนั้น MJ ก็ลุกขึ้นเอาควยมาจ่อใส่มือแฟนผม   ซี่งแฟนผมก็ชักให้ไปมา    ผมเริ่มได้ใจเรียกพี่บ่าวเข้ามาแจมให้ครบ ๆ กันทุกคนซะ   ซึ่งเขาก็ไม่รู้จะเข้าตรงไหนเพราะคนเยอะ  อีกอย่างเขาก็เพิ่งเสร็จ   เขาก็เลยมานั่งด้านบนแฟนผม  คอยช่วยลูบไล้กระตุ้นอารมณ์เธออีกแรง







ผมเพิ่งได้เห็นภาพแฟนผมโดนรุมแบบ 4-1 จริง ๆ ก็ตอนนี้นี่แหละ     ยิ่งเห็นเธอดูดควยให้ MJ   ในขณะที่คุณเต้ก็เปลี่ยนมาชักว่าวใส่ตรงนม   ความเงี่ยนของผมมันก็ยิ่งพีคขึ้นแบบสุด ๆ   ผมอยากเห็นทั้งคู่น้ำแตกใส่ปาก-ใส่นมแฟนผมซะจริง ๆ  (ถึงแม้มันจะผิดกฏที่แฟนตั้งใว้ก็เถอะ)    แต่ยังไม่ทันไร  ผมก็เสร็จ....  ผมเสร็จไปก่อนซะงั้น      น้ำผมแตกพุ่งกระฉูดเข้าไปในหีแฟนจนเอ่อล้นออกมา   ซึ่งมันก็เป็นความภูมิใจเล็ก ๆ ครับ  เพราะมีผมแค่คนเดียวเท่านั้น ที่สามารถเย็ดสดแตกในแบบนี้ได้   และถ้าแฟนผมไม่ได้ฉีดยาคุม  บางทีลูกคนที่สองของผมอาจมาเกิดในสมรภูมิสวิงแห่งนี้ก็ได้







พอผมเสร็จ  แฟนผมก็ลุกขึ้นมานั่งทันที  เธอใส่ผ้าเช็ดตัวแน่น   ไม่ให้ใครเข้ามาเย็ดต่อแล้วครับ   ซึ่งนั่นทำเอาน้อง MJ ถึงกับออกอาการเหวอนิด ๆ   







“ฮืมมม  พี่วิ.. อย่าเพิ่งสิครับ”

“พอแล้ววววว”

“เดี๋ยวก่อนนนน..”

“พอแล้วเจ   พี่จะไปเข้าห้องน้ำ...”







..เวลาเดินทางมาจนเกือบ ๆ ตี 2     ผมกับชายเดี่ยวทั้งสามก็นั่งดื่ม-คุยกันต่อ เหมือนเรารอสรุปอะไรบางอย่าง  เบียร์ยังเหลืออีกหลายกระป๋อง  ถุงยางอนามัยต่างขนาด ทั้งไซส์  49 , 52 และ 54  ต่างก็ถูกแกะออกมาใช้แค่กล่องละชิ้น   ในขณะที่แฟนผมก็เข้าไปอาบน้ำชำระล้างกลิ่นคาวโลกีย์ออกจากร่างกายและจิตใจตามสเต็ป








พี่บ่าว :  เป็นไงมั่งครับพี่อ๊อด   เอาจนได้เลยนะพี่ (หมายถึง ที่ผมพาแฟนมาโดนรุม 4-1)

อ๊อด :  ผมแค่อยากจะลองซักครั้งน่ะ   คิดว่าวิน่าจะไหวอยู่

พี่บ่าว :  ผมบอกแล้วว่าไหว

เจ  :  วนอีกคนละรอบยังได้เลยครับพี่อ๊อด

อ๊อด :  หือออ  

เจ  :  หยอกครับหยอก  แต่ถ้าได้ก็ดีนะ ฮ่า ๆ

เต้  :  คุณวิออกมาละ

อ๊อด  :  วิ..  หนุ่ม ๆ ยังไม่อยากกลับน่ะ  ให้อยู่ต่อมั้ย?   (ผมรีบถามแฟน ทั้ง ๆ ที่เห็นเธอเปลี่ยนมาใส่ชุดนอน เตรียมจะนอนละ)







วิ  :  พอแล้ว..  ไม่เอาแล้วนะ  (ยิ้มอาย ๆ )

เอ็มเจ :  อยู่คุยกันเฉย ๆ ก็ได้ครับ

วิ  :  วันนี้คุยเก่งเกินไปแล้วนะเจ  จะคุยอะไรกับพี่  หื๊อออ..  (แฟนผมเหมือนจะสร่างขึ้นมาหน่อย หลังจากไปอาบน้ำ)

เจ  :  ฮ่า ๆ  คุยไรกันดีล่ะ

อ๊อด :  งั้นคุยเฉพาะเรื่องสวิงละกัน  เดี๋ยววิจะหลุดพูดเรื่องของตัวเองด้านสว่างออกมาอีก

เจ  : ครับพี่  เอาสิพี่เต้  ถามเลย..

เต้ :  อ้าวววเจ.. 




เต้ :  เอ่อ เอ่ออออ. เต้พอจำได้ว่า  ตอนที่วิโดนผู้ชายคนอื่นครั้งแรก วิทำเพราะประชดพี่อ๊อด ?

วิ  :  อืมมม..  ก็เมาด้วยอ่ะเต้ เลยขาดสติทำไปแบบอารมณ์ชั่ววูบ   พอเสร็จก็พูดอะไรไม่ออกเลย  มันหน่วง ๆ รู้สึกจุกที่คอ   แบบว่าช็อคอ่ะ!!  ไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะเอากับผู้ชายคนนั้นจริง ๆ  พอกลับมาบ้านวิก็นอนร้องไห้ทั้งวันเลย 





เต้ : เพราะพลาดตอนนั้นใช่มั้ย  วิก็เลยตามใจพี่อ๊อด ยอมสวิงซะเลย ?

วิ  :  ก็ไม่เชิงนะ  มันมีหลาย ๆ เหตุการณ์มาคั่น  แล้วเวลามันก็ห่างกันตั้งเกือบปี 





พี่บ่าว  :   แล้วครั้งต่อมาล่ะ  ยังกลัวอยู่มั้ย  ?

 

วิ :  มันก็ยังกลัวอยู่เหมือนเดิมนะพี่  ตอนนั้นวิก็ไม่ได้ประสีประสาเรื่องแบบนี้   มันมีคำถามมากมาย  แบบ.. เคยได้ยินนะคำว่าสวิงกิ้งเนี่ย  แต่เฮ้ย!! ทำไมต้องเป็นคู่เรา?  แล้วทำไมพี่อ๊อดต้องชอบอะไรแนวนี้ด้วย ?   แล้ววิต้องยอมตามใจพี่อ๊อดจริง ๆ น่ะเหรอ  ไม่เอา..วิรับไม่ได้   แต่พี่อ๊อดก็พูดกรอกหูตลอดว่ามันเป็นแค่รสนิยมในเรื่องเซ็กซ์  ให้ลองเปิดใจ  ถ้าวิไม่ไหว  เขาก็ไม่ได้บังคับ แต่เขาคงต้องไปใช้ตัวเลือกอื่นแทนเรา  เขาเป็นคนเซ็กซ์จัด  เขาหยุดเรื่องแบบนี้ไม่ได้จริง ๆ   สุดท้ายเพราะรักมากนี่แหละ  วิเลยต้องไปเอง  เพราะไหน ๆ เราก็เคยแล้ว (ยิ้ม)





เจ :  พอไปแล้วโอเคมั้ยครับ ?

วิ  :  อืมม.. พอเริ่มเปิดใจก็กังวลน้อยลงนะ  มีอารมณ์ร่วมมากขึ้น  แล้วก็รู้สึกดีกว่าครั้งก่อน ๆ มาก 







เต้ :  เคยมีบ้างมั้ย ?  ที่วิไม่อยากไปเจอชายเดี่ยวที่นัดเลย 

วิ  :  มีสิ..  บ่อยด้วย   เวลาต้องไปเจอชายเดี่ยวคนใหม่ที่ไม่เคยกันมาก่อน   มันก็สับสันนะ   อย่างช่วงแรก ๆ ที่ต้องออกกับชายเดี่ยวคนนึง  อายุจะ 50 ละ  ช่วงนั้นเครียดเลย  เพราะพี่อ๊อดเชียร์คนนี้  จะเอาคนนี้ให้ได้   พอวิยอมตกลงให้นัด  พี่อ๊อดดีใจมาก  แต่ตัววิกลับต้องเข้าไปแอบนั่งร้องไห้ในห้องน้ำ



อ๊อด  :  อ่าว... เหรอ  พี่ขอโทษ  พี่ไม่รู้เลยนะเนี่ย

วิ  :  ช่างเหอะ มันผ่านมานานแล่วว..








เต้ :  ผมนับถือหัวใจเลย  ยอมฝืนใจตัวเองเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข

วิ  :  ไม่ขนาดนั้นหรอกเต้   บางทีวิก็ด่วนตัดสินคนอื่นที่รูปลักษณ์ภายนอกเกินไป   กับเฮียคนนั้นก็โอเคมากนะ  จะรู้สึกฝืน ๆ แค่ช่วงแรก   พี่อ๊อดคงเห็นอะไรบางอย่างจากเขามั้ง  ไม่งั้นคงไม่เชียร์ขนาดนี้




เจ :  แล้วพี่ชอบครั้งไหนที่สุดครับ

วิ  :  ก็เยอะอ่ะเจ  ชอบคนละแบบ อย่าให้พี่พูดเลย  พี่เขิน..(มองหน้าพี่บ่าวแล้วก็ยิ้ม)









เต้ :  เท่าที่อ่านบล็อกพี่อ๊อดมา   ถ้าวิชอบชายเดี่ยวไหนก็จะออกแต่กับคนเดิมซ้ำ ๆ  อันนี้จริงมั้ย

วิ  :  จริงค่ะ


เต้  :  แสดงว่าคนที่ได้มาแค่รอบเดียว คือ.. ไม่ค่อยโอเค?

วิ  :  …. (ยิ้ม)





เจ  :  ผมได้มาสองครั้งละนะ

เต้  :  อ้าว...พี่เพิ่งมาครั้งแรกซะด้วยสิเจ  ชักหวั่น ๆ ละเนี่ย

วิ  :   ไม่หรอก..  เดี๋ยววิจะให้เต้มาอีก (ยิ้ม)     แล้วคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้นัดซ้ำเนี่ย  ส่วนใหญ่ก็โอเคนะ  ไม่ได้แย่อะไร  แค่ตัวเลือกมันเยอะเฉย ๆ









เต้ :  วิเคยนึกเสียใจมั้ย  ที่ตัวเองสวิง  

วิ  :  ก็มีบ้าง (มองหน้าผม)    แต่..พี่อ๊อดเขาดีกับวิทุกอย่าง ดูแลลูก ดูแลพ่อแม่วิ  เขาอาจมีข้อเสียที่ชอบอะไรแบบนี้   เราก็เปิดใจคุยกันบ่อย ๆ แล้วปรับเข้าหากัน   ถ้าย้อนเวลากลับไปได้  วิคิดว่าก็คงจะเลือกทางเดิมอยู่ดี  ถึงมันจะไม่ถูกไม่ควรก็เถอะ  วิว่าถ้าสังคมเปิดใจยอมรับ  เรื่องพวกนี้มันสร้างความสุขในชีวิตคู่ ให้กับคู่บางคู่ได้นะ  แต่ในเมื่อสังคมไทยยังคิดอีกแบบ  ชายเดี่ยวที่มาช่วยคู่ก็ต้องช่วยกันเก็บรักษาความลับให้ดี 




พี่บ่าว :  ตรงนี้แหละใจความสำคัญ (หันมาทางคุณเต้กับเจ)   พอออกจากห้องนี้ไปแล้ว  ก็ต้องรู้จักเงียบใว้  อย่าปากสว่างเอาไปพูดต่อ ให้คู่เค้าเสียหาย

เจ  :  ครับพี่  ผมรู้..  กฎข้อนี้สำคัญเลย

เต้  :  ครับ  ผมเข้าใจ..






..ประมาณตี 2 ครึ่งของคืนนั้น    แฟนผมก็ให้ทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้านครับด้วยความเสมอภาค   แม้จะมีเด็กหนุ่มคนนึงจะพยายามขอเย็ดเธออีกรอบนึงก็ตาม       สิ่งที่ผมอยากจะบอกก่อนจบบล็อกนี้คือ  ผมโคตรสะใจเลยครับ  ที่สิ่งที่ผมต้องการมานานมันเกิดขึ้นสมดังใจผมได้ซักที...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น