วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

กฏเหล็กของบ้าน ตอนที่ 5

-




ผมมีความสุขกับแม่ลองอย่างไม่ต้องปิดบังใคร แต่กับแม่แจ๋วต้องแอบหาโอกาสยากแต่ไม่ใช่ไม่มีต้องกลางวันแม่แจ๋วจะแอบทำเป็นเอาข้าวเที่ยงไปให้ผมในส่วนในไร่แต่ผมไม่กินข้าวจะกินอย่างอื่นจากแม่แจ๋วเป็นที่รู้กัน เปียก็ผ่านการฝึกอบรมจากผมและแม่ลองจนเข้าวิวากับไอ้โม่งเพื่อนผมทุกอย่างผ่านไปด้วยดี พี่อ้ายลูกสาวของแม่ใหญ่เธออายุ ๒๐ปลายๆ เธอจัดว่าเป็นคนสวยติดอันดับในชุมชนเราทีเดียว เธอออกเรือนไปอยู่บ้านสามีตามประเพณี แต่ตอนนี้สามีเธอไปหางานทำในเมืองใหญ่สามปีแล้วจะกลับมาบ้านป่าก็สามสี่เดือนครั้งๆละไม่กี่วันก็ต้องกลับไปทำงานอีก เธอจะไปๆมาๆบ้านเราประจำบางทีก็นอนค้างที่บ้านกับแม่ลองหรือแม่ใหญ่ เธอสนิทกับแม่ลองมากๆกว่าแม่ใหญ่แม่ของเธอๆเรียกแม่ลองว่า“แม่”เช่นกัน เธอแต่งงานหลายปีแล้วเพิ่งได้ลูกชายก่อนแม่ลองมีเรื่องและตกเป็นของผม ก็ไม่ถึงปีมานี่เอง เธอมักเอาลูกมาให้ที่บ้านเลี้ยง แน่นอนเธอรู้เรื่องผมกับแม่ลองเป็นอย่างดี ปกติแต่ไหนแต่ไรผมไม่ค่อยคุยกับเธอเท่าไร เปียออกเรือนไปได้เดือนกว่าพี่อ้ายยังแวะเวียนมาหาแม่ลองประจำ แม่ลองเล่าให้ผมฟังว่า เธอมักเปรยกับแม่ลองประจำว่า อิจฉาน้องเปียและน้องเอื้อง(น้องสาวเธอ)ที่ออกเรือนแล้วมีความสุขกับผัว ถึงแม่ลองก็ตามทุกวันนี้มีความสุขกับผมไม่ต้องสนใจพ่อเธออิจฉา เราเข้าใจก็แน่นอนผัวเธอไม่อยู่ให้ความสุขบนเตียงกับเธอเท่าที่ควร เธอคงหงุดหงิดคันๆไม่มีทางออก ผมเลยบอกแม่ลองว่า “มีทางออกก็ผมไง”แม่ลองทำหน้าดุใส่ผมแล้วว่า “ได้ไงกันแกจะหาเรื่องหรือไงอ้ายมีผัวเป็นตัวตนแล้ว”ผมบอก “อย่าให้ผัวเขารู้สิ แม่แจ๋วยังเอาได้ไม่ได้เอากันทุกวัน ช่วยๆพี่เค้าจะเป็นไรไปหรือแม่หวงผม”แม่ลองขบคิดแล้วไม่พูดอะไรอีก จากวันนั้นผมเห็นพี่อ้ายมาหาแม่ลองอีกสองครั้งก็ปกติ
ถึงคืนวันพี่อ้ายมาบ้านแล้วค้างกับเรา ผมเห็นแสงว่างจากห้องแม่ลอง ผมอยากจะเข้าหาเธอเพื่อหาความสุข ผมเปิดห้องเข้าไป แปลกใจพี่อ้ายอยู่ด้วยเธออุ้มลูกวัยเกือบขวบแนบอกดูดนมเธอๆเห็นผมก็รีบเอาเสื้อปิดอก ผมนึกว่าเธอควรไปนอนกับแม่ใหญ่หรือคนอื่น แม่ลองยิ้ม “เข้ามาสิดึกพี่อ้ายรออยู่”ผมจะนั่งข้างแม่ลองแต่แกบอก “ไปทางโน้น”แกให้ผมนั่งข้างพี่อ้ายๆมองสบตาผมแล้วก้มหน้าหลบเหมือนอายหรือกลัวอะไร แม่ลองว่า “กลัวอะไรไม่ต้องอาย มะส่งไอ้หนูมาให้แม่” เธอรับลูกชายที่หลับจากอกอ้อมกอดพี่อ้ายๆยังไม่หันมองผม ผมคิดว่าคงอดไม่ได้เอาแม่ลองผมเลยบอก “เออ..แม่ไม่ว่างผมกลับห้องก่อนวันหลังก็ได้”แม่ลองบอก “กลับทำไมแม่ไม่ว่างพี่อ้ายว่าง เห็นหลายวันก่อนบอกจะช่วยพี่เขาไงก็เอาสิ พี่เขามารออยู่นี่ไง” ผมผงะตื่นเต้นดีใจมากวันก่อนผมพูดเล่นไม่นึกว่าจะเป็นจริง ผมถาม “อะไรแม่พูดจริงหรือพูดเล่น”แม่ลองบอก “จริงสิถามพี่เขาดูเองก็ได้” พี่อ้ายหันมองผมดูเธอหวาดๆประหม่าอายแล้วหันหน้าหลบแต่พยักหน้ารับ แม่ลองเอามือลูบหัวอ้าย “เอาเถอะไม่ต้องอายดึกมันเก่งจะได้สบายตัว”อ้ายพูดเสียงสั่นเบา “นุ..หนูกลัว..”แม่ลองบอก “กลัวอะไรแม่บอกแล้วไงไม่มีใครรู้”เธอสั่นหน้านิดๆ เธอหันมองผมแล้วมองแม่ลองๆรู้เลยว่า “ไม่ต้องอายเราผู้หญิงด้วยกัน”ผมได้โอกาสโอบไหล่พี่อ้ายเข้าหอมแก้มเธอๆสะดุ้งผมบอก “ไม่เป็นไรทำตัวให้สบายนะพี่”ผมเอามือไปจับหน้าอกเธอๆห่อตัวแต่ก็ไม่พ้นมือผมบีบนมเธอเบาๆยื่นหน้าเข้าหอมแก้มอีกจูบใบหูไซร้ไหล่ซอกคอเธอทำท่าสยิวเหมือนไม่เคย ขณะเดียวกันแม่ลองหันเอาลูกพี่อ้ายไปวางลงบนที่นอน แม่ลองหันกลับมาช่วยจับพี่อ้ายที่นั่งห่อตัวอายสุดๆให้นอนหงายลงเธอท่าทางขัดๆเหมือนลังเล แม่ลองจับแขนเธอที่กันออกให้กางออก ผมเอามือกระตุกดึงปมผ้าถุงเธอที่เอวให้หลุดหลวมเธอรีบเอามือคว้าไว้ แม่ลองจับมือเธอแล้วย้ำว่า“ไม่เป็นไรเชื่อสิ”เธอถึงปล่อยมือ แม่ลองแกะกระดุมเสื้อเธอทีละเม็ดมือผมลูบวนที่ท้องเธอจนกระดุมเสื้อหลุดหมดผมจะเปิดเสื้อเธอจับไว้เธอพูดสั่นๆ “จะทำไร”แม่ลองตอบแทนผม “ดึกมันหิวอยากกินนมให้มันหน่อยเถอะ”เธอจ่องหน้าแม่ลองแล้วยอมแต่โดยดีให้ผมเปิดอกเสื้อพระเจ้าเป็นพยาน เต้านมเธอโตชูตั้งขาวผ่องสู้แสงตะเกียง งามกว่าแม่ลองและแม่แจ๋วนัก น้องเปียไม่ต้องพูดถึงเธอเด็กและเล็กกว่ามาก มือผมจับบีบมันเต่งตึงมากกว่าสองแม่ที่ผมจับเล่นคงเพราะเธอยังให้นมลูก ผมมองแม่ลองดูเธอยิ้มพอใจ ผมก้มลงดูดหัวนมพี่อ้ายมือบีบคลึงเต้านมน้ำนมสดไหลพุ่งใส่ปากผมรสดีกว่านมวัวหลายเท่าใจเธอเต้นแรงจนผมรู้สึกได้ แม่ลองยิ้มให้เธอแล้วบอก “อ้ายขอแม่บ้างนะ”แล้วก้มลงดูดนมอีกเต้า พี่อ้ายหลับตาให้เราดูดนมคนละเต้าจนเธอแต่มือผมเริ่มรุดสองเข้าใต้ผ้าถุงเธอๆขยับขาเอียงตัวผมเลยหยุดดูดนมหันมารุดถอดผ้าถุงเธอๆเอามือปิดหน้าด้วยความอาย แต่ผมสิตลึงตกใจในสิ่งที่เห็น จากสะดือเธอไล่ลงไปเป็นแนวเส้นขนอ่อนดำจนถึงเนินสามเหลี่ยมขนหมอยแผ่กระจากออกเป็นแผงลกลุงลังหนาทึบปกคลุมโหนกหีจนไม่เห็นร่องหีดูหน้ากลัว ต่างจากหีแม่ลองและแม่แจ๋วของผมมากที่ถึงจะมีหมอยกดดำแต่ก็ไม่มาหนาทึบแบนี้ ผมไม่กล้าลูบล้วง แต่แม่ลองเอามือลูบไล้ล้วงลงในซอกระหว่างขาที่หนีบอยู่จับให้พี่อ้ายค้อยๆกางขาออก ผมถอดกางเกงเพื่อเตรียมพร้อม ขาพี่อ้ายสองข้างกางออกผมเข้าในหว่างขาประจำที่ตาจ่องมองดูหีพอเห็นแคมในแลบโผล่ออกมา ผมเอามือสัมผัสลูบหีที่สามที่ผมได้จับเล่นมันใหญ่กว่าของทุกคน ผมปัดขนหมอยเธอแล้วแหกหีดูเนื้อในแดงสีสดเม็ดแตดที่อยู่บนสุดร่องหีไม่ใหญ่นักผมก้มหน้าลงซุกไซร้จูบเลียเธอสะดุ้งถึงกับเกร็งตัวขยับหนี ลิ้นผมชอนไชและเขี่ยเม็ดเสี่ยวจนเธอครางโหนกหีเธออวบร่องลึกและนุ่มนิ่มกว่าทุกคนผมชอบ เสียงพี่อ้ายสะอึกครางเบาๆ โอยๆซี๊ดๆ ยิ่งผมห่อลิ้นแยงเข้ารูหีเธอๆดิ้นครางกระเส่าเสียงดังจนเอามือปิดปากสะบัดหัวซ้ายขวาผมเห็นเอสุกงอมหีแฉะควรได้เวลาอันควร ผมเลื่อยตัวขันทับร่างเปลือยเธอเพราะแม่ลองถอดเสื้อเธออกจนหมด เธอเอามือปิดหน้าเพราะอายผมๆบอก “ไม่ต้องอายพี่ให้ผมปี้พี่นะ”เธอไม่ตอบแต่ผมจับมือเธอที่ปิดหน้าออกเธอฝืนๆเธอเอียงหน้าหนีไม่มองผมๆเลยหอมแก้มเธอแม่ลองเอามือล้วงจับควยผมจ่อถูที่ร่องหีเธอแล้ว ผมจับให้เธอหันหน้ามาหาผมๆประกบจูบดูดปากสอดลิ้นเข้าปากเธอๆท่าจะไม่ยอมหรือไม่เคยก็ไม่รู้เธอเกร็งอึกอักอยู่พักหนึ่งเธอถึงผ่อนคลายและรับรสจูบดูดลิ้น เธอหายใจแทบไม่ทันปากถูกจูบนมถูกบีบหีถูกแม่ลองจับเอาควยผมถูไถ ผมหยุดจูบให้เธอหายใจแต่ไม่วายกดควยเสียบเข้ารูหีเธอๆสะดุ้งกรีดร้อง ว้าย! โอย!เกร็งขาถีบตัวหนีเธอร้อง “บ้านะดึก เจ็บ”ผมยันแขนคร่องเธอเอียงตัวให้แม่ลองตามดูดนมเธอ แต่ผมตามเย็ดซอย เธอร้องเหมือจะร่ำไห้ “โอย แม่ดึกมันทำ..”เธออิดออดบิดตัวดิ้นรนคราง หือๆซี๊ดๆ ผมจูบปากเธอๆพูดไม่ออกแม่ลองบอก “ดึกมันก็แค่ทำหน้าที่แทนผัวแกเท่านั้นจะเป็นไรไป” พี่อ้ายสะอื้นอิดออกระหืดกระหอบบอกกว่า “โอยๆซี๊ดๆไม่ๆนะแม่ดึกมัน..ทำให้หนูเสียวเงี่ยนนะแม่” ผมรีบซอยเย็ดหีเธอถี่ๆลึกบ้างสั้นบ้างเธอดิ้นรนส่ายเอวร่อน“โอย!แม่..ดึกแกทำอะไร ว้ายเสียวหี” เธอผวาโอบกอดผมๆจูบเธอแต่ควยซอยกดบดหน้ากะบังหีเธอๆปากสั่นๆไปทั้งตัวคราง ฮือๆ ผมก้มลงดูดนมเธอต้องแย่งกับแม่ลองคนละเต้าดูแม่ลองจะชอบมาก พี่อ้ายครางส่ายขยับตัวไม่หยุดเพราะควยผมไม่อยู่นิ่ง ผมรู้สึกได้ว่าน้ำหีเธอแฉะไปทั่งง่ามขาผมกระเด้าเย็ดเธอจนเธอกัดฟันเกร็งตัวแล้วหยุดการดิ้นรนหายใจหอบระทวยสะอึกสำลักลมหายใจ ผมซอยเย็ดต่ออย่างรุนแรงแม่ลองรีบบอก “ดึกออกนอกนะเดียวอ้ายท้อง”ผมสะดุ้งหยุดมองแม่ลองๆบอกมาออกกับแม่ก็ได้อ้ายเสร็จแล้วๆแม่ลองนอนหงายถ่างขาถลกเปิดผ้าถุงขึ้น ผมออกจากตัวพี่อ้ายโดดเข้าหาแม่ลองแล้วเสียบควยเข้าหีเธอๆบอกเสียงสั่นซี๊ดปาก “แม่เงี่ยนเอาแรงๆ”ผมรู้แม่ลองมีอารมณ์จากการดูดผมปี้พี่อ้าย ผมพยายามดึงซอยควยช้าๆให้แม่ลองของผมเสียวสุดๆจะได้น้ำแตกไม่อารมณ์ค้างพี่อ้ายนอนตะแคงดูผมกับแม่ลองเอากับเราจูบกอดกันอย่างสุดซึ้ง ไม่นานแม่ลองก็พูดเสียงสั่น “จะเสร็จๆแล้วดึง”ผมเร่งซอยจนน้ำแตกเราจูบดูดปากกัน แม่ลองหันถามพี่อ้าย “เป็นไงบ้างอ้ายดึกมันทำให้ดีไม” เธอยิ้มบอก “ดึกน้ำออกกับหนูก็ได้หนูไม่ท้องแล้ว”ผมยิ้มบอก “ถ้างั้นเดียวผมขออีกทีจะให้น้ำแตกในพี่” อ้ายอายเขินว่า “บ้า”ผมเลยเข้าจูบไซร้ลูบไรเธออีกจนแรงกลับคืนๆนั้นผมทำให้อ้ายมีความสุขถึงสองครั้งเธอคงติดใจผมเธอบอก ผัวเธอไม่เห็นเก่วอย่างผมเลย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น