วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ได้งาน ตอนที่ 3







คุณสุวณีย์ย้ำกับผมอย่าได้บังอาจคิดเกินเลยกับแก  ผมเองเป็นแค่ “ลูกน้อง” คนนึงของแกเท่านั้น  ซึ่งผมเองก็เจียมเนื้อเจียมตัว ไม่กล้าทำอะไรเกินเลยกว่าที่คุณสุวณีย์บอกให้ทำ  เพราะหากว่าทำให้ท่านไม่พอใจขึ้นมาวันไหน ผมกลัวว่า “ความเมตตา” ที่ท่านให้ผมนั้นจะหมดไป  การได้มีโอกาสทำงานเป็นคนใกล้ชิดคุณสุวณีย์นั้น ไม่ใช่แค่รายได้ดีอย่างเดียว  แต่การที่ได้มีโอกาสแอ่นควยให้นายดูดกินวันละหลายๆ ครั้ง การที่ถูกนายป้อนอาหารให้อย่างปากต่อปากมันทำให้ผมมีความสุขอย่างที่สุด ผมกับคุณสุวณีย์จะอยู่ด้วยกันแทบตลอดเวลา หากว่าคุณสุวณีย์อยู่ที่บริษัท ผมก็ต้องมีหน้าที่เป็นหน้าห้องของท่าน หากว่าคุณสุวณีย์ไปทำธุระข้างนอก ผมก็ต้องมีหน้าที่ติดตามไปกับนายด้วยตลอดเวลา

ยิ่งนับวันคุณสุวณีย์ยิ่งกระหายน้ำควยผมหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ  ท่านจะดูดลำควยผมถี่ขึ้นทุกวัน และจนทุกวันนี้ ผมต้องปล่อยน้ำควยผมให้เจ้านายดูดกินวันนึงอย่างต่ำหกรอบไปแล้ว  แล้ววันนี้ก็เช่นกัน มันเป็นเย็นวันศุกร์ คุณสุวณีย์ก็ยิ่งมีเวลาเล่นสนุกกับผมมากขึ้น   

“อื้มมมม จ๊วบบบบบบบ”

เสียงเจ้านายกลืนลำควยผมจนมิดลำ แล้วปล่อยควยผมรูดผ่านริมฝีปากท่านช้าๆ  เจอแบบนี้ทีไรเล่นเอาผมเสียวจนแข้งขาสั่นทุกที

“อูยยยยย ซี้ดสสสส”

“ยังไหวมั้ยเนี่ย ฮื้มมมม?”  คุณสุวณีย์ปล่อยลำควยที่แข็งปั๋งของผมแล้วเงยหน้าถาม

“ไหวครับ  ผมยังต่อได้อีก”

“เธอเก่งจัง นี่เพิ่งเสร็จน้ำที่ 6  ไปหยกๆ เอง ยังต่อได้อีก”

“ได้สิครับ ถ้านายอยากได้อะไร ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้นายมีความสุขเลยครับ”

“จริงง่ะ? ขนาดนั้นเลย ทำไมเหรอ?”

“เพราะผมรักนายครับ”

“ฮิๆ ปากหวานจริงนะเราน่ะ” คุณสุวณีย์หัวเราะชอบใจพลางจูบที่ปลายหัวควยของผมแล้วดูดน้ำเงี่ยนใสๆ จากรูควย ท่านทำซะเล่นเอาผมร้องอู้เลยทีเดียว

“ชั้นลืมถามเรื่องที่บ้านเธอเลย”

“ครับ”

“เธออยู่ที่บ้านกับพ่อแม่อยู่รึเปล่า?”

“อยู่แต่กับแม่ครับ พ่อไม่อยู่แล้ว”

“เธอเป็นลูกคนเดียวรึเปล่า?”

“เปล่าครับ ผมมีพี่สาวด้วยคนนึง”

“ต่อไปนี้เธอไม่ต้องกลับบ้านนะ เธออยู่กับชั้นนี่แหละ โอเคมั้ย”

“หา????”

“ไม่ต้องห่วง ชั้นไม่ได้เอาเธอมาฟรีๆ  ชั้นจะให้แม่เธอซักก้อนนึง แล้วก็จะจ้างคนไปช่วยดูแลที่บ้านเธอด้วย”

“.....”

“นี่....ไม่ต้องห่วง เงินเดือนที่เธอได้ไม่ได้ลดลงเลย เธอก็จะได้รับเงินจากชั้นเท่าเดิมไม่หายไปซักบาท มีขึ้นเงินเดือนตามปกติ ถ้าเธอยังทำงานดีอ่ะนะ”

“.....”

“เป็นอะไรไป? ติดขัดอะไรเหรอ?”

“เปล่าครับนาย ผมรู้สึกมีความสุขและยินดีอย่างที่สุดเลยครับ ที่ผมจะได้มีโอกาสได้อยู่กับนายตลอดเวลา”

“หืมม? เธอแน่ใจเหรอ? เธอเองก็รู้ว่าชั้นเป็นเจ้านายประเภทไหน ชั้นจ่ายให้เธอหนักก็จริง แต่ชั้นก็คาดหวังการรับใช้จากเธอที่ไม่ขาดตกบกพร่องด้วย และคราวนี้เธอต้องรับใช้ชั้น...ตลอดเวลา”

“นั่นแหละครับ เป็นความฝันของผมเลยล่ะ...และเพื่อแสดงความภักดีของผมที่มีให้นาย ผมไม่รับเงินเดือนในส่วนของผมก็ได้ครับ ขอเพียงแค่ ผมได้รับใช้นายอย่างใกล้ชิดก็พอ”

“โถถถ เธอนี่ช่างน่ารักจริงๆ” คุณสุวณีย์ยิ้มแล้วดูดควยผมเข้าไปคำนึงแล้วก็บอกว่า..”แต่ชั้นไม่มีทางใช้งานลูกน้องชั้นฟรีๆ หรอกนะ อย่าทำงานให้ใครฟรีๆ สิ เสียเหงื่อเสียน้ำควยแล้วเธอต้องได้เงินรู้มั้ย” คุณสุวณีย์พูดไปด้วยเลียหัวควยผมไปด้วย “เธอต้องตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถ ถ้าชั้นถูกใจชั้นก็จะขึ้นเงินขึ้นตำแหน่งให้เธออีก เข้าใจมั้ย อื้มมม จ๊วบบบ”

“อูยยยส์ ซี้ดสสส ขะ เข้าใจครับ”

“งั้นเธอต้องอยู่กับชั้นตลอดเวลา ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป เข้าใจมั้ย?”

“ครับผม”

“เรื่องแม่เธอวันอาทิตย์ชั้นจะไปคุยเอง เรื่องแบบนี้ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกัน”

ผมรู้สึกตื้นตันอย่างที่สุด ผมไม่คาดคิดว่านายผมจะเมตตาผมถึงขนาดนี้  นี่คุณสุวณีย์ยอมทำถึงขนาดทุ่มเทเงินทองให้ผมขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย? ผมไม่ใช่คนเห็นแก่เงิน แต่การทำแบบนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่าคุณสุวณีย์เมตตาผมมากเพียงใด ผมไม่รู้จะตอบแทนท่านอย่างไรกีทำได้เพียงแอ่นควยให้นายผมได้ลิ้มชิมรสเท่านั้น  คุณสุวณีย์ดูดเอาๆ อย่างเอร็ดอร่อย เหมือนว่าเจ้านายผมไม่เคยเบื่อควยผมเลย ท่านดูดอย่างถูกปากทุกวันไม่เคยเบื่อเลย และดูเหมือนท่านจะกระหายยิ่งขึ้นทุกๆ วันเสียด้วยซ้ำ  ผมถูกเจ้านายดูดควยจนผมร้องรวญจนปากแห้ง  มันเป็นสวรรค์เสียวของผมจริงๆ ครับ

“เก่งมาก...ควยแข็งได้ตลอด สู้ไม่มีถอยเลย เยี่ยมจริงๆ” คุณสุวณีย์ชมเปาะหลังจากดูดควยผมไปร่วมครึ่งชั่วโมงน้ำผมก็ยังไม่แตก  “ตลอดมาเธอรับใช้ชั้นได้ดีมากรู้มั้ย งานในบริษัทเธอก็ทำได้ดีมาก งานรับใช้ส่วนตัวเธอก็ยอดเยี่ยม”

“ขอบคุณครับ”

“ชั้นมีข่าวดีจะบอกเธอว่า ชั้นตัดสินใจเลื่อนตำแหน่งให้เธอแล้ว”

“เอ่อ ผมนั่งหน้าห้องท่านแล้วก็มีท่านเป็นคนสั่งงานคนเดียว ยังมีตำแหน่งเลื่อนได้ด้วยเหรอครับ”

“ฮะๆๆ บ้า ไมใช่งานในบริษัท.....ชั้นให้เธอมาอยู่กับชั้นตลอดเวลาตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไปเธอก็ไม่ใช่แค่พนักงานออฟฟิสธรรมดาแล้วนะ รู้มั้ย”

“เอ่อ แล้วผมเป็นอะไรครับ?”

“เป็นนายบำเรอชั้นไง” คุณสุวณีย์ยิ้มหวาน

แค่ผมได้ฟังเท่านั้นแหละคุณ ควยผมแข็งผงกหงึกหงักเลยครับ  ผมตื่นเต้นมากที่ได้ยินคุณสุวณีย์พูดแบบนี้ เพราะท่านกำชับมาตลอดว่าให้ผมเจียมเนื้อเจียมตัวว่าผมเป็นแค่บ่าวท่าน อย่าคิดอื่นไกล คุณสุวณีย์ที่นั่งบนโซฟามีผมควยค้ำหน้าแกอยู่ก็สังเกตเห็นความตื่นเต้นของผม เธอยิ้มแล้วก็เลื่อนหน้าเข้ามาบรรจงจูบหัวควยผมแล้วดูดเข้าไปคำนึง

“มีความสุขเหรอ ได้เป็นนายบำเรอชั้นน่ะ?”

“ครับ ผมไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะมีโอกาสนี้”

“ก็เธอทำงานดีชั้นก็ต้องเลื่อนตำแหน่งให้สิ แล้วเรารู้มั้ยว่าเป็นนายบำเรอต้องทำอะไรให้เจ้านายบ้าง?”

“ทำให้นายมีความสุขครับ”

“ยังไงบ้างล่ะ?”

“มะ ไม่ทราบเหมือนกันครับ”

“เธอต้องเย็ดรูหีชั้นทุกวัน ต้องทุกๆ วันเลย วันละกี่ครั้งก็ได้เท่าที่ชั้นต้องการ”

“จะ จริงเหรอครับ”

“สู้ไหวมั้ยล่ะ?”

“ไหวสิครับเจ้านาย” ผมละล่ำละลักตอบ

“ถ้างั้นก็เริ่มตั้งแต่ตอนนี้เลย ชั้นเงี่ยนเต็มทีแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาเลียหีชั้นนะ เอาควยมาเสียบหีชั้นเลย”

คุณสุวณีย์พูดเสร็จก็ดึงกระโปรงของท่านขึ้นไปกองไว้ที่เอว เอาแขนซ้อนใต้เข่าทั้งสองข้างแล้วแบหว่างขาอวดโคกหีอันอร้าอร่ามให้ผมดู ผมกระโจนเข้าไปหานายแล้วลุกลี้ลุกลนเอาควยจ่อรูหี คุณสุวณีย์เอื้อมมาช่วยจับเล็งเข้ารูสวาทของท่าน  แล้วพยักหน้าบอกเป็นที ผมก็ดันเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม ควยผมจมไปอยู่ในรูหีของเจ้านายผมอย่างสมบูรณ์

“อูววว นะ นายครับ ซี้ดสส  ผะ ผมเสียวควย”

“ซี้ดสสสส อูยยยย คับรูเลย ควยเธอนี่แข็งดีจัง ซี้ดสสสสส เธอเคยเย็ดใครมั้ย?”

“มะ ไม่เคยครับ ผมเย็ดหีนายคนแรกในชีวิตนี่แหละครับ อ๊ะ โอ๊ยย โอยๆๆๆ” ผมร้องลั่นเพราะโดนโพรงหีของคุณสุวณีย์ตอดหัวควยตุ้บๆ

“ฮิๆๆ ชั้นรู้ เธอเคยบอกชั้นตั้งแต่ชั้นดูดควยเธอวันแรก  ซี้ดสสสส”

ผมดึงเอวลากลำควยเข้าออกรูหีของคุณสุวณีย์อย่างตื่นเต้น มันเป็นรูหีอันแรกในชีวิตผม และมันเป็นรูหีของคนที่ผมรักและบูชาสุดหัวใจ ผมจ้องดูลำควยที่สาวเข้าสาวออกรูหีเจ้านายด้วยความสุข ลำควยของผมมันชโลมไปด้วยน้ำหีของคุณสุวณีย์จนมันเยิ้ม การเย็ดกันมันมีความสุขอย่างนี้นี่เอง

“อูววววววส์ ซี้ดสสสสสส เธอนี่หัวไวจังเลย อูยยยส์ แทงแบบนั้นแหละ ซี้ดสสส ควยทั้งใหญ่ทั้งแข็ง อูยยยยส”

ยิ่งได้รับคำชม ผมก็ยิ่งตั้งใจเย็ดรูหีเจ้านาย คุณสุวณีย์ดึงคอผมเข้าไปหาแล้วประกบปากจูบอย่างรุนแรงจนลิ้นผมแทบขาด ผมเองก็ไม่ลืมที่จะบริการนายด้วยการโยกเอวใส่นายเป็นจังหวะ ลิ้นโรมรัน ควยกับหีก็แทงกัน  ผมเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ เจ้านายก็ร้องอู้อี้แล้วดูลิ้นผมแรงกว่าเดิม  ผมยิ่งได้ใจเลยกระหน่ำแทงรูนายอย่างสุดความสามารถ คุณสุวนีย์ปล่อยปากผมแล้วแล้วร้องลั่น หน้าตาบิดเบี้ยวด้วยความเสียวสุดขีด

“อู๊ยยยยย ซี้ดสสสสสส อูยยยยยยยยย ทำไมเย็ดเก่งแบบนี ซี้ดสสสสส อ๊อยยยย นั่นแหละๆๆๆ อูวววววว”

ยิ่งเจ้านายชม ผมยิ่งเย็ดหีแรงๆ มากขึ้น จนในที่สุดคุณสุวณีย์ก็ตาเหลือก พูดไม่เป็นภาษา ตัวจิกเกร็ง ถึงตอนนี้ในรูหีของเจ้านายก็ตอดควยผมด้วยทั้งความถี่ความหนักหน่วงที่สุดยอด   เจอแบบนี้ผมเองสุดทานทาน หลั่งน้ำควยเข้ารูหีของเจ้านายเป็นเขื่อนแตก  คุณสุวณีย์ทันทีที่ได้รับน้ำควยก็กระตุกทั้งตัวอีกครั้ง  ผมฟุบลงกับอกคู่โตของเจ้านาย เราสองคนพักหอบหายใจกันซักพัก

“นายมีความสุขมั้ยครับ”

“มีสิจ๊ะ เธอน่ะเย็ดเก่งมากรู้มั้ย ทำครั้งแรกก็เล่นเอาชั้นน้ำแตกเลย”

“ขอบคุณมากครับ ผมก็มีความสุขที่ได้รับใช้เจ้านาย”

“มันยังไม่จบแค่นี้นะ วันนี้เธอต้องเย็ดชั้นจนฟ้าสางเลยล่ะ ถ้าไม่ได้ล่ะก็...น่าดู”

“ได้สิครับ ผมจะทำเต็มที่เลยล่ะ”

“ดี แล้วเธอต้องเย็ดตูดชั้นด้วยนะ ต่อไปนี้เธอต้องเย็ดหี เย็ดตูด และเรื่องน้ำควยที่ให้ชั้นทานก็ต้องไม่ขาดตกบกพร่องด้วย เข้าใจมั้ย?”

“ครับผม รับทราบครับ อูวสสส์” ผมครวญเพราะควยตัวเองมันโดนแรงตอดจากโพรงหีของเจ้านาย

“ฮิๆๆ รูหีของชั้นมันดีใจน่ะ ได้ควยดีๆ แข็งๆ น้ำควยเข้มข้นแตกข้างใน นี่ไง ซี้ดสสสส” คุณสุวณีย์พูดพลางออกแรงขมิบรูตอดควยผม



“อูววว เสียวที่สุดเลยครับ อูยยย บุญของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดรูหีนายแบบนี้”



“เอ๊ เธอนี่ แค่นี้ก็เริ่มแข็งขึ้นอีกแล้วเหรอ ซี้ดสสส”



“ครับนาย ซีดสสส์ อูยยย เสียวควยจัง”



“เธอดึงควยออกก่อนสิ”



ผมทำตามที่นายสั่ง ค่อยๆ ดึงควยออกช้าๆ ด้วยความเสียดาย  แล้วผมก็เห็นรูสวาทของคุณสุวณีย์ที่อ้าหวอมีน้ำควยของผมเจิ่งนองเต็มรู  เหมือนกับมันเปื้อนนมข้นหวานไม่มีผิด  ผมจ้องโคกหีที่ฉ่ำเยิ้มของสุวณีย์แทบไม่กีะพริบตสเลย



“ไง จ้องไม่กระพริบเลย ก็เห็นหลายทีแล้วนี่”



“ตะ แต่ผมเพิ่งเคยเห็นหีของนายมีน้ำผมเจิ่งเต็มรูแบบนี้เป็นคนั้งแรกครับ”



“ฮิๆๆ งั้นเธอมุดหน้าเข้ามาดูดกินน้ำที่ค้างในหีชั้นสิ”



พอคุณสุวณีย์สั่ง ผมก็มุดหน้าไปซุกโคกหีเจ้านาย  แล้วดูดกินน้ำที่ค้างในรูหีท่าน  รสของมันออกหวานนิดๆ แต่คาวมาก ผมสูบน้ำในรูหัของนายมากินจนแห้ง ระหว่างนั้นคุณสุวณีย์ก็กางขาแอ่นหีเริ่ดให้ผมดูดได้สะดวกๆ  ผมดูดแล้วดูดอีก จนน้ำควยที่ค้างในรูหีมันไม่ออกมาแล้ว  ส่วนเจ้านายตอนนี้ก็จิกหัวผมแอ่นหีเริ่ดส่ายไปส่ายมาด้วยความเสียวสุดขีด



“อูยยยยยส ซี้ดสสส ดีๆ ดูดแบบนั้นแหละ  อูยยยยย เก่งจัง ซี้ดสส”



ผมดูดแล้วดูดอีก  จนน้ำเงี่ยนของนายเริ่มไหลออกมาอีกครั้ง ไอ้ผมก็ดูดเอาๆ ด้วยความเอร็ดอร่อย   ไม่ช้าไม่นาน  คุณสุวณีย์ก็กระตุกแล้วร้องครวญดังๆ  ผมภูมิใจมากที่ผมสามารถส่งเจ้านายถึงสวรรค์ได้อีกครั้ง





“อูยยยย พอก่อนๆ โอยยยย เธอนี่เล่นเอาชั้นแทบตาย”



ผมหยุดแล้วก็ซบหน้าลงไปหนุนกับหน้าท้องของนายเหมือนเด็กอ้อนแม่



“ชั้นน่ะ กินน้ำควยเธอทุกวัน มันอร่อยมาก ชั้นเลยอยากให้เธอทานด้วยรู้มั้ย”



ผมตอบครับให้กับนายแล้วซุกหน้ากับท้องน้อยของท่าน  ท่านลูบหัวผมอย่างเอ็นดู ควยของผมแข็งตัวพร้อมเต็มที่  มันช่างเป็นความสุขที่ผมอยากให้เป็นแบบนี้นานเท่านาน  แล้วคุณสุวณีย์ก็จูงผมไปที่ริมหน้าต่างหลังโต๊ะทำงานท่าน  ท่านยืนแอ่นตูดเอามือค้ำไว้ที่ขอบหน้าต่าง   แล้วเรียกใช้ผมว่า…



“คราวนี้เย็ดตูดชั้นนะ”



ไม่ต้องรอแม้เสี้ยววินาที  ผมปราดเข้าไปซ้อนก้นท่าน  แล้วเอามือประคองลำควยเพื่อแหย่เข้ารูตูดของเจ้านาย  มันฟิตเหลือเกิน รูตูดของท่านช่างตีบคับเข้ายากเข้าเย็น  ผมดันเข้าไปได้หน่อยนึงก็หยุดเอาไว้

“แกหยุดทำไม ดันต่อสิ ซี้ดสสส”

“นายไม่เจ็บเหรอครับ รูนายมันฟิตมาก”

“นิดหน่อยน่ะ  แต่ชั้นอยากให้ควยของเธอเข้ารูชั้นมิดเร็วๆ มากกว่า ดันมาอีกซี่”

ผมทำตามที่นายสั่ง ดันควยเข้ารูทวารท่านเรื่อยๆ รูมันร้อนเหลือเกิน ทั้งร้อนทั้งฟิตทั้งแน่น จนในที่สุด ลำควยของผมก็เข้ามิดรูของนายจนได้

“อูววววว มิดลำจนได้  ซี้ดสสสสสส อย่าเพิ่งขยับนะ แช่ควยไว้ก่อน”

คุณสุวณีย์สูดปากครวญครางพลางส่ายตูดไปมา  ผมเองก็เสียวไปด้วย มือไม้ผมก็บี้ที่หัวนมของเจ้านาย อีกข้างก็คลึงเม็ดแตดไปด้วยเพื่อให้ท่านมีความสุขมากๆ  ท่านพยายามหันหลังมา แลบลิ้นห้อยมาหาผม ผมเข้าใจเจตนาก็พยายามยื่นหน้าไปดูดลิ้นท่าน แต่เราก็ทำได้แค่เอาลิ้นตวัดให้กันและกันเท่านั้น น้ำลายเราสองคนไหลย้อยลงแป็นสาย  แล้วมือของนายก็เอื้อมมาตบก้นผม  ผมเองเข้าใจดีว่าท่านต้องการอะไรก็เริ่มโยกเอวกระเด้าตูดของท่าน  ผมเริ่มจากกระเด้าควยเนิบๆ เพราะเกรงว่านายของผมจะเจ็บ เราอยู่ในลีลานั้นพักใหญ่ๆ ลิ้นของผมและนายไล้เลียให้กันและกันจนน้ำลายเลอะปากเลอะคางของเราทั้งคู่    แล้วท่านก็สะบัดหน้ากลับแล้วแอ่นหน้าเริ่ดร้องครวญคราง

“อู๊ยยยยย ชั้นเสียวเหลือเกิน ซี้ดสสสสส  เย็ดตูดนี่มันส์ไม่แพ้โดนเย็ดหีเลย อูวยยยยย เก่งอะไรอย่างนี้ ซี้ดสสสสส”

“รูตูดรูหีนายก็เย็ดมันส์ครับ ผมเสียวควยที่สุดเลยครับ เจ้านายของผม ซี้ดสสสส”

“แกต้องเย็ดชั้นทุกวันนะ เย็ดหีชั้น เย็ดตูดชั้น เย็ดปากชั้น แกต้องทำใส่ชั้นทุกรูทุกวันนะ โอววววววววว”

“ครับเจ้านาย ผมจะมอบความสุขให้นายทุกวันเลยครับ โอววววว”

แล้วเราสองคนก็ไม่พูดอะไรกันอีก  ผมกับนายยืนค้ำกระจกเย็ดกันไปด้วยดูวิวกรุงเทพยามค่ำคืนไปด้วย มันเป็นการเย็ดกันที่แสนจะโรแมนติก เราสังวาสกันในท่านั้นอยู่ค่อนข้างนาน  ผมเย็ดตูดท่านเร็วบ้างเนิบบ้างเพราะอยากเสพความสุขจากร่างกายของคุณสุวณีย์ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่ก็นั่นแหละ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้น...แรงขึ้น  จนสุดท้าย กระบอกเนื้อของผมก็ฉีดเข้ารูตูดคุณสุวณีย์เต็มๆ คุณสุวณีย์ร้องลั่นห้องทำงาน มือจิกเกร็งจนเห็นเส้นเลือดปูนโปดออกที่ข้อมือ น้ำควยผมไหลย้อยออกจากรูตูดของท่าน 

แล้ววันนั้นก็เป็นอันว่า ผมเย็ดกับคุณสุวณีย์จนรุ่งสางจริงๆ  ครับ   

ปัจฉิมบท

ก็เรื่องเป็นอย่างที่เล่าให้ฟังนั่นแหละครับ หลังจากวันนั้น คุณสุวณีย์ก็ไปหาคุณแม่ผมแล้วก็บอกว่า อยากเอาผมไปรับใช้ด้วย  คุณแม่ถามผมว่าผมอยากไปมั้ยผมก็ตอบว่าผมก็อยากอยู่กับเจ้านาย คุณแม่ผมก็คงรู้นัยท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่สิ่งที่ทั้งคุณแม่ผมและผมเองตกใจคือ  ทันทีที่ท่านตกลงคุณสุวณีย์ก็วางสดให้คุณแม่ผมทันที  1,000,000 บาท

“นี่มันเงินอะไรคะเนี่ย?”

“ก็....ชั้นเอาลูกชายคุณไปอยู่ด้วย ชั้นก็ควรให้อะไรคุณบ้าง”

“นี่..คุณ เรื่องเงินรายเดือนกับจ้างคนดูแลให้ชั้นมันก็เกินพออยู่แล้ว  ชั้นไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นอีก ถ้าลูกชายชั้นไปอยู่กับคุณแล้วมีความสุขชั้นก็ดีใจแล้ว”

“ไม่ได้ค่ะ” คุณสุวณีย์ขึงขัง “รับเงินนี้ไว้เถอะค่ะ  มันสมควรเป็นของคุณ”

คุณแม่พอเห็นคุณสุวณีย์หนักแน่นก็ไม่ว่าอะไร ส่วนตัวผมเองตื้นตันมากที่เห็นเจ้านายผมทำเพื่อผมขนาดนั้น   ทันทีที่ถึงบ้านของเจ้านาย  ผมบรรจงกราบลงที่หน้าอกอวบของท่าน

“เป็นอะไรไป  แกไหว้ชั้นทำไม”

“ผมไม่รู้จะตอบแทนบุญคุณนายยังไงครับ นายเมตตาผมเหลือเกิน”

“ก็เราทำงานดี ปรนเปรอชั้นถูกใจ ชั้นก็จ่ายเต็มที่”

“ผมซาบซึ้งในความเมตตาของนายเหลือเกินครับ”

“ดี....ถ้าอยากจะตอบแทนชั้นต้องทำไง?”

“ก็...เย็ดเจ้านายทุกรู ทุกๆ วัน และผมต้องมีชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อนายครับ ต้องซื่อสัตย์กับนายคนเดียวจนกว่าชีวิตจะสิ้น”

“ดีมากๆ ดีมาก”

ผมเห็นคุณสุวณีย์น้ำตาคลอ แล้วผมก็เลื่อนหน้าไปจูบน้ำตาของนาย แล้วการปรนสวาทให้นายเหนือหัวผมก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง...






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น