วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

กฏเหล็กของบ้าน ๔






พ่ออยู่บ้านผมจะเข้าหาแม่แจ๋วก็ไม่ได้ถ้าพ่อจับได้ตายแน่นถึงพ่อจะรักผมมากก็ตาม หลายวันเข้าแม่แจ๋วดูหงุดหงิดผมเลยหาโอกาสดูว่าพ่อไม่ออกมาจากห้องเมียอื่นย่องเข้าหาแม่แจ๋วๆก็ไม่กระดากอายอีกแล้วถอดผ้าถ่างขาให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ ได้ครั้งเดียวในเกือบสามสัปดาห์ที่ผมเสี่ยงเข้าหาแม่แจ๋วจากวันที่พ่อกลับมาจากเมืองก็แม่ลองบอกให้ผมเสี่ยงแกเป็นต้นทางให้ ในช่วงนี้เราเตรียมเรื่องงานแต่งของเปียแม่ลองมกมุ่นกับการอบรมเปียลูกสาวเธอให้เตรียมตัวเป็นเมียไอ้โม่งเพื่อนผม จนวันนั้นแม่ลองบอกผมว่า “เปียมันไม่เป็นไม่รู้เรื่องผู้ชายเรื่องบนเตียงเลย”ผมว่า “แม่เป็นห่วงทำไมก็มันไม่เคยจะไปรู้อะไรเอาเถอะธรรมชาติสอนมันเอง”แม่ลองนิ่งแล้วว่า “ดึกแกมาเป็นหุ่นให้เปียรู้จักผู้ชายหน่อยสิ”ผมหัวเราะ “แม่พูดเป็นเล่นไปจะเอาอย่างนั้นเหรอ”แม่ลองว่า “แกอายไมหละ”ผมขำ จะอายอะไรขนาดนี้แล้วยังไงก็ได้” เธอเลยบอก “คืนนี้มาหาแม่นะ”ผมรับปากเพราะไม่ได้เข้าหามาสองวันแล้ว
คืนนั้นผมเข้าหาแม่ลองที่ห้อง แต่กลายเป็นว่ามีเปียลูกสาวเธอที่จะแต่งงานอีกไม่กี่วันนั่งอยู่ด้วยเปียดูเขินๆอายๆแม่ลองให้ผมนั่งกลางระหว่างเธอกับเปีย เธอบอก “ไม่ต้องกลัวอายไปทำไมดึกมาเป็นตัวอย่างให้แกดูว่ามี่ผัวแกก็มีเหมือนดึก”แม่ลองบอกผม “ดึกถอดกางเกงให้เปียดูหน่อยผู้ชายเป็นยังไง”ผมยิ้มๆแต่ก็ถอดกางเกงแล้วเอนตัวแขนยันไปข้างหลัง เปียอายกลัวไม่กล้ามอง แม่ลองว่า “กลัวอะไรอีกหน่อยแกก็ได้เห็นได้เล่นทุกวัน”เปียหันมามอง แม่ลองบอก “เห็นไมนี่ยังไม่ใช่ของจริงที่แกจะเจอ ต้องแบบนี้”แม่ลองจับควยผมบีบๆถอกชักว่าวจนมันแข็งตัว เปียดูสั่นๆไม่เคยเห็นแม่ลองบอกให้เธอจับควยผมเธอกล้าๆกลัวๆแม่ลองต้องคว้ามือเธอมาจับเธอตกใจแต่ก็จับแล้วถามเสียงสั่นๆ “แม่ทำไมจู๋แข็งจังใหญ่ด้วยหนูกลัว”แม่ลองบอก “ไอ้นี่หละเด็กเรียกจู๋โตแล้วเรียกควยที่จะทำให้แกมีความสุขไม่น่ากลัวทำอย่างที่แม่ทำสิ”แม่ลองให้เปียรุดถอกควยผม เปียถามแบบเดียงสาว่า“แม่แล้วมันจะทำอะไรกับหนู”แม่ลองยิ้มบอก “ผัวแกจะเอาใส่เข้าไปในรูหีแกมันจะทำให้แกเสี่ยวแล้วสุขที่สุดเข้าเรียกว่าเย็ดกันปี้กันไงหละ”เปียตกใจว่า “แม่มันจะเข้าจิ๋มหนูได้ไงถ้าใหญ่อย่างนี้รูหีหนูนิดเดียวแหกหมดไม่เอาหนูจะสุขได้ไง”แม่ลองบอก “ได้สิแกไม่รู้อะไร”ผมหันไปโอบกอดจูบไซร้แม่ลองๆตกใจ “ดึกแกจะทำไรแม่”ผมบอก “ก็เปียสงสัยควยจะเข้าจิ๋มได้ไงจะสุขจริงหรือฉันว่าเรามาทำให้เปียดูของจริงดีกว่า”ผมจับนมเธอบีบคลึงจูบไซร้ไปทั่วหน้าและซอกคอ แม่ลองว่า “ไม่เอาดึกแค่นี้ก็พอรู้แล้ว”เธอแค่ขัดขืนพอเป็นทีเธอคงอัดอั้นพอควรเธอเป็นคนรู้สึกไวและร้อนแรง ผมบอกเปีย “มาสิฉันจะทำให้ดู”เปียสนใจและตื่นเต้นเห็นได้ชัด ผมจับแม่ลองนอนลงเธอพูดเบาเสียงกระเส่า “บ้านะดึก”ผมว่า “จะอายไปทำไมแม่ที่เรากับ...”เธอรีบจูบปิดปากผมไม่ให้พูดกลัวผมจะหลุดปากไปว่า กับแม่แจ๋ว แล้วจะเป็นเรื่อง จากนั้นเธอก็ปล่อยให้ผมจูบไซร้ซอกคออกเธอๆหันมองบอกเปียเบาๆว่า “เปียลูกแม่ดูดีๆนะเขาทำกันอย่างนี้ แล้วอย่าไปบอกใครนะ”เปียพยักหน้า ผมแกะกระดุมเสื้อเธอออกเปิดให้สองเต้านมขาวเป็นอิสระให้ผมเชยชมดูดไซร้ให้เปียดู ผมดึงรุดผ้าถุงเธอลงจนสุดขา เปียอึ้งตัวสั่นที่เห็นแม่เธอถูกผมจับแก้ผ้าเธอยิ่งตลึงที่เห็นโหนกหีแม่ลองที่มีขนหมอยดกดำ แม่ลองนอนหลับตาเคลิ้มให้ผมบีบดูดนมจูบไซร้ไล่ลงท้องน้อยจนถึงโคกหี ผมจับเธอถ่างขาแล้วลงลิ้นดูดเลียร่องหีแม่ลองให้เปียดูแม่ลองครางกระเส่าซีดปากเหมือนกินพริกเผ็ดมาเป็นกำเธอจับหัวผมกดไว้แนบแน่น เปียจ่องมองด้วยใจระทึก พอผมเห็นว่าแม่ลองสุกงอมเต็มที่พร้อมที่จะให้ผมสมสู่ผมขึ้นนอนคร่องจับเข่าเธอถ่างตั้งขึ้นผมบอก “เปียมาดูสิควยฉันเข้าหีแม่ลองยังไง”เปียจ่องมองว่าแล้วผมจับควยยัดใส่หีแม่ลองๆคราง โอยๆซีดๆเกร็งหน้าท้องแขม่วขยับเด้งร่อน ผมจับเข่าขาแม่ลองถ่างออกกว้างเพื่อให้เปียเห็นว่าควยกำลังเย็ดหีเข้าๆออกๆเป็นไง ผมคว้ามือเปียมาจับที่หีกับควยขณะเย็ดกันเธอตกใจจะดึงมือหนีผมจับไว้ขำบอก “จับดูสิหีแม่ลองกับควยฉัน”เธอลูบจับหีแม่ลองจับลำควยผมที่ขยับไม่หยุดเธอบอก “ทั้งหีทั้งควยเปียกอุ่นๆ”แม่ลองบอก “อย่าจับหีแม่อย่างนั้นเปียแม่เสียวน้ำจะแตกแล้ว”เธอพูดอย่างไม่อาย ผมจับเข่าเธอกดแบะไว้เย็ดซอยแรงๆจนเธอเกร็งน้ำหีแตกทะลักผมก็หลั่งน้ำควยใส่เธอเช่นกันผมทิ้งตัวลงนอนกอดจูบเธอ เปียใจเธอก็ระทึกและเริ่มร้องหาแต่สงสัยว่าสุขขนาดไหน เธอถามแม่ลอง “แม่มีความสุขจริงๆเหรอ”แม่ลองยิ้มอายๆบอก “มีสิที่สุดเลย”สองแม่ลูกคุยกันเปียถามดีไมเป็นยังไงสุขขนาดไหน จนผมเริ่มคืนตัว ผมบอกเปีย “ถอดผ้าถุงออกสิ”เธอชะงักแม่ลองตกใจ “ดึกแกจะทำไร”ผมบอก “ฉันจะทำให้เปียรู้ว่าเสียวสุขขนาดไหน”แม่ลองว่า “ไม่ได้เด็ดขาดนะดึก”ผมบอก “ผมไม่ปี้เปียนะแม่แก้ผ้าเถอะเปียอย่าอายเลย”เปียงงผมจับเธอนอนหงายแม่ลองตลึงที่ผมดึงถอดผ้าถุงเปียๆทำอะไรไม่ถูกนอนนิ่งผมเองก็ตกใจหีเปียไม่มีขนหมอยเลยเป็นร่องเส้นผ่านระหว่างขาดูสะอาดเปียจะเอามือปิดเพราะอายผมจับมือเธอไว้แล้วจับเธอถอดเสื้อนมก็เล็กไม่ใหญ่โต ผมซุกหน้าลงจูบหีเธอห่อลิ้นเลียลงร่องหีเธอๆสะดุ้งสะบัดหน้าไปทางแม่ลอง หีเปียรสชาติไม่ผิดจากแม่ลองและแม่แจ๋วจืดๆแต่คาวดี แม่ลองทำอะไรไม่ถูกได้แต่จับเปียไว้ปล่อยให้ผมเลียดูดกินหีเปียๆเริ่มหายใจสะอึกขัดหน้าบูดเบี้ยวครางหือๆซีดๆกัดฟันพูด “แม่หนูเสียวหี”แม่ลองบอก “นั่นหละเดี๋ยวจะรู้ว่าเสียวว่าสุขขนาดไหน”เปียร้อง “ว้าย!แม่ดึกเอาลิ้นแหย่รูหีหนู อย่าดูดึกฉันเสียว”ผมทำไม่นานจนเปียเกร็งกระตุกกีดเสียงร้องครางหีขมิบมีน้ำแฉะออกมาเธอเหนื่อยหอบมาก แม่ลองถาม “เป็นไงรู้หรือยัง”เธอพยักหน้าอายๆ ผมบอก “แม่เปียเสร็จแล้วแต่ผมแย่”แม่ลองนอนหงายจะให้ผมเย็ดผมจับให้เธอนอนคว่ำเธอถาม “จะทำไร”ผมบอก “จะทำให้เปียดูว่ามีอีกรูที่ปี้ได้”แม่ลองบอก “บ้าเจ็บนะ”ผมไม่ฟังขึ้นขี่โคนขาเธอจับง่ามตูดถ่างออกเห็นรูตูดแล้วเอาควยยัดใส่เข้าไปเธอร้อง “โอยๆดึกเบาๆก่อน”ไม่ใช่ใครแรกที่ผมเย็ดตูดเธอสามครั้งแล้ว เปียถาม “ดึกเย็ดตูดแม่เหรอ”แม่ลองพยักหน้าบอก “ควยเข้ารูตูดแม่ไปแล้ว”ผมยื่นมือไปจับบีบเต้านมเปียๆสะดุ้งถอยแต่ผมจับเธอไว้ นมเธอแข็งตึงเป็นไตไม่เคยมือใครไม่เคยมีลูก ขนาดพอดีมือผมเล็กกว่าแม่แจ๋ว ผมสนุกกับเย็ดตูดแม่ลองกับจับบี้นมเปียสะลับจับหีตกเบ็ดให้ มืออีกข้างของผมล้วงจับหีนิ้วแยงรูหีแม่ลองจนน้ำควยแตกใส่รูตูดแม่ลองอีกครั้งมือที่ล้วงหีแม่ลองก็เลอะไปด้วยคาบเมือกหีเปียก็แฉะอีก ผมนอนพักแล้วจึงกลับไปนอนห้องผมเปียนอนกับแม่ลองคืนนั้น....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น