วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ได้งาน ตอนที่ 2







“อ๊ะ...อ๊าหหหหห์ อู๊ยยยยยส”

เสียงผมร้องเสียงหลงก่อนที่จะปล่อยน้ำเข้าปากเจ้านายเป็นครั้งแรกของวัน  คุณสุวณีย์จะให้ผมมาที่ออฟฟิสตั้งแต่เช้าเสมอ เพื่อที่จะมีเวลาดูดควยผมอย่างเต็มที่   ท่านพูดมาตลอดว่าท่านชอบควยตอนเช้าของผมที่สุด เพราะน้ำควยมันเยอะจุใจท่านดี หลังจากที่ท่านสูบน้ำควยจนสะเด็ดสะอาดดีแล้ว คุณสุวณีย์ก็พูดขึ้นว่า

“เธอกินผักผลไม้มากขึ้นรึเปล่าเนี่ย”

“ก็พยายามทานให้มากขึ้นครับ ผมก็กินสลัดเป็นมื้อหลักตอนเย็นเลย แล้วก็กินสับปะรดทุกๆ วันตามที่นายบอกครับ”

“แล้วโปรตีนล่ะ ทานรึเปล่า?”

“ผมทานอกไก่วันละสองชิ้นใหญ่ๆ เลยนะครับ...เอ่อ มันไม่ดีขึ้นเลยเหรอครับ?”

“ก็ดีอยู่...เทียบกับวันแรกมันก็อร่อยขึ้น...แต่ ชั้นว่าน้ำควยเธอควรจะรสชาติเข้มข้นได้มากกว่านี้  ถ้าเธอกินอาหารที่มีประโยชน์มากขึ้น”

“ข้าวเช้ากับข้าวเที่ยงเธอทานที่ไหน”

“แคนทีนข้างบนตึกครับ”

“นั่นไง ชั้นว่าแล้วเชียว แล้วอย่างงี้มันจะพออะไร”

“ขอโทษครับ ผมเองไม่มีเวลาเตรียมอาหาร แล้วอาหารที่มีประโยชน์ที่นายอยากให้กินมันไม่ค่อยมีขายข้างบนครับ”

ผมตอบแล้วนายทำหน้าผิดหวัง คิ้วขมวดเข้าหากัน จนผมเองหนักใจว่าผมไม่ตั้งใจพอรึเปล่าที่ทำให้คุณสุวณีย์ไม่ได้อย่างที่ต้องการ  ยอมรับว่าผมเองก็มีความสุขมากที่ถูกคุณสุวณีย์ดูดควยวันละหลายๆ ครั้ง  นี่ถ้าหากว่าคุณภาพของน้ำควยผมไม่ดีพอ แล้วคุณสุวณีย์ไม่พอใจขึ้นมา ผมจะทำยังไงดีล่ะทีนี้?

“นี่....ไม่ต้องคิดมาก มันไม่ใช่ความผิดของเรา รู้มั้ย”

“ขอบคุณมากครับ” ผมดีใจที่นายไม่ถือโทษ

“อีกซักชั่วโมง เธอมาหาชั้นอีกครั้ง ออกไปทำงานก่อน แล้วอย่าเพิ่งทานอะไร ชั้นจะสั่งไลน์แมนมาส่งอาหาร แล้วต่อไปนี้เธอต้องทานข้าวเช้า กับข้าวกลางวันกับชั้น  ชั้นจะไม่ยอมให้เธอกินอาหารเลวๆ ที่ไม่มีประโยชน์พวกนั้นอีกแล้ว”

ผมเองแทบไม่อยากเชื่อ ว่าต่อไปนี้ผมจะได้รับเกียรติทานอาหารกับเจ้านายทุกๆ วัน  ไม่อยากจะเชื่อเลย ผมรับคำของคุณสุวณีย์แล้วออกไปทำงานต่อ ไม่ถึงชั่วโมง ผมเห็นยามเอาอาหารมาส่งให้  ผมหยิบดูบิลแล้วไม่อยากเชื่อราคาของมื้ออาหารที่คุณสุวณีย์สั่งมา นี่มันเกือบ  1/10 ของรายได้ทั้งเดือนผมเลย  แล้วผมก็เอาไปส่งให้เจ้านายผมในห้อง นายสั่งให้ผมเตรียมอาหารไว้ที่โต๊ะกระจกหน้าโซฟา  คุณพอจัดเตรียมเสร็จผมก็ยืนรอนายด้วยความเรียบร้อย พอคุณสุวณีย์นั่งลงแล้ว ก็เรียกผมเข้าไป

“มานี่ มานั่งตรงนี้”

คุณสุวณีย์แตะที่เบาะข้างๆ ท่าน ผมแปลกใจมาก แต่ก็ทำตามนายสั่ง  เจ้านายตักอาหารใส่ปากคำเล็กๆ แล้วก็ค่อยๆ เคี้ยว ทันใดนั้นเอง คุณสุวณีย์ก็เลื่อนใบหน้ามาหาผม  แล้วประกบปากกับผม เท่านั้นแหละ อาหารที่คุณสุวณีย์เคี้ยวแล้วก็ถูกส่งเข้าปากผมตอนนั้นเอง ผมรับอาหารของเจ้านายมากลืนกินอย่างหิวโหย เหมือนกับลูกนกที่โดนแม่นกป้อนอาหารยังไงยังงั้น

“อร่อยมั้ย?” นายถาม

“อร่อยมากเลยครับ ”

“กินข้าวกับชั้นทำไมใจเต้นแร้งแรงนักล่ะ”

“ผมมีความสุขครับ ผมนึกไม่ถึงเลยว่านายจะเมตตาผมขนาดนี้”

“รู้แล้วก็ดี  ที่สำคัญชั้นต้องการแน่ใจว่าเธอกินแต่อาหารที่มีประโยชน์จริงๆ เพื่อที่จะมีน้ำควยอร่อยๆ ให้ชั้นทานทุกวัน เข้าใจมั้ย”

แน่นอนว่าการทานอาหารร่วมกันแบบถึงเนื้อถึงตัวนั้น มันทำให้อกโตของเจ้านายมันเบียดกับร่างกายผมอย่างช่วยไม่ได้ แต่แน่นอนว่าคุณสุวณีย์ก็ไม่ได้อินังขังขอบอะไร  เธอก็เอาปากมาป้อนอาหารผมอยู่เรื่อยๆ  หลายครั้งเธอตั้งใจเอานมมาดันให้นาบกับตัวผมอย่างไม่กลัวเสื้อยับซะด้วยซ้ำไป แถมตอนป้อนอาหารก็ไม่ป้อนเปล่า ลิ้นของเราพันตูกัน บางทีผมกลืนไปจนหมดแล้วเจ้านายก็ขบริมฝีปากผมไม่หยุด การกินอาหารแบบนี้ใช้เวลามาก ซึ่งก็แน่นอน  ว่ามันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ การได้มีโอกาสกินอาหารผ่านปากตรงๆ กับคนที่เรารักและภักดีมันมีความสุขมากเลยไม่ใช่หรือ?

กว่าจะทานอาหารเสร็จ ควยผมตอนนี้แข็งแทบจะระเบิด มันแข็งจนดันเป้ากางเกงนูนโด่ง คุณสุวณีย์หัวเราะชอบใจ ขยำมันเบาๆ แล้วบอกว่า

“เธอกลับไปทำงานได้แล้ว เดี๋ยวงานไม่เสร็จ ตั้งใจทำงานให้ดีล่ะ เสร็จแล้วก็ค่อยมาทานข้าวเที่ยงกับชั้นต่อนะ”

ผมไปทำงานในช่วงเช้าอย่างขมีขมัน รางวัลที่ได้ทำงานกับคุณสุวณีย์มันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่คิดไว้มาก ผมไม่ได้คิดอะไรไกลกว่านั้นเลย แค่อยากให้ถึงตอนที่ผมจะได้ไปอยู่กับคุณสุวณีย์ในห้องเร็วๆ เท่านั้น  แค่การได้แอ่นควยให้คุณสุวณีย์ดูดทุกๆ วันมันก็เป็นเรื่องเกินคาดอยู่แล้ว นี่ยังได้ทานอาหารแบบปากต่อปากกับท่านอีก ผมนี่ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะโชคดีขนาดนี้

พอถึงตอนเที่ยง ยามเอาอาหารที่คุณสุวณีย์สั่งไว้มาส่ง ผมจัดจานให้เจ้านายอย่างเรียบร้อย แล้วคุณสุวณีย์ก็ป้อนอาหารแบบปากต่อปากให้ผม  แต่คราวนี้คุณสุวณีย์ไม่ได้ป้อนอาหารอย่างเดียว มือของเธอยังขยำลำควยผมไปด้วยอีก  กว่าพวกเราจะทานอาหารกันเสร็จ ควยผมก็ทั้งแข็งทั้งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน  มันตั้งชูชันพร้อมที่จะเสนอลำให้เจ้านายของผมลิ้มชิมรสแล้ว  พอเสร็จจากอาหารจานหลัก คุณสุวณีย์ก็สั่งให้ผมลุกขึ้น แล้วผมก็แอ่นลำลึงค์ที่ตั้งชูชันให้เจ้านายผมลิ้มรสในที่สุด  เพราะความเงี่ยนที่อัดแน่นมาตั้งแต่เช้ามันเลยทำให้คราวนี้ผมระเบิดน้ำควยเข้าปากคุณสุวณีย์อย่างล้นหลาม  ผมชอบภาพที่น้ำสีขาวขุ่นของผมมันทะลักล้นปากของเจ้านายที่สุด มันสะใจผมมากที่ได้ปล่อยน้ำควยทีละมากๆ เข้าปากของเจ้านายที่ผมรักและเคารพอย่างสุดหัวใจ

และที่เป็นที่สุดเลยคือช่วงเย็น อย่างที่ผมเล่าให้ฟังว่าปกติผมจะต้องไปบรีฟงานในแต่บะวันและเตรียมงานของวันพรุ่งนี้กับคุณสุวณีย์ทราบ และปิดท้ายด้วยการยื่นลำควยให้คุณสุวณีย์ทานปิดท้าย  วันนี้ต่างออกไป ระหว่างที่ผมนั่งสรุปงานประจำวัน ผมเห็นไข่ต้มที่ปลอกเปลือกแล้วอยู่สี่ฟอง และเห็นกระปุกโยเกิร์ตขนาดหนึ่งลิตรวางเอาไว้  ผมก็เก็บความสงสัยไว้  จนงานเสร็จ คุณสุวณีย์ก็บอกว่า

“วันนี้ชั้นจะทำอะไรต่างไปนิดนึง”  คุณสุวณีย์ยิ้มๆ  “เธออย่าคิดมากล่ะ ชั้นแค่คิดว่าทำอย่างนี้แล้วชั้นกับเธอก็ได้ประโยชน์กันทั้งคู่”

แล้วคุณสุวณีย์ก็ถอดเสื้อสูทออกจนหมด ไม่มีเหลือแม้กระทั่งชุดชั้นใน เธอยืนอวดสรีระอันมหึมาให้ผมดู ผมมองดูร่างที่มีส่วนโค้งเว้าของเจ้านายอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตา ว่าผมจะได้เห็นเรือนร่างในชุดวันเกิดของคุณสุวณีย์ตรงนี้ จริงอยู่ที่ผมอาจจะได้เห็นเนินเต่าของท่านมาแล้ว แต่มันก็เป็นการมองผ่านร่มผ้านที่เปิดหวอออก ไม่ใช่การตั้งใจถอดให้ดูเห็นชัดๆ  คุณสุวณีย์ยืนแอ่นตัวเท้าสะเอวเหมือนจะบอกว่า “เอ้า ดูให้เต็มตาซะสิ”  ผิวของคุณสุวณีย์ขาวกว่าที่ผมคิดไว้ซะอีก หน้าอกทั้งคู่ก็มีขนาดใหญ่โตพอที่จะปิดหัวผมได้สนิท  ผมจ้องเรือนร่างของคุณสุวณีย์จนแทบจะลืมหายใจ  เจ้านายผมยิ้มน้อยๆ แล้วก็บอกว่า

“รู้มั้ย โยเกิร์ตมันดีต่อสุขภาพมากๆ  เอามาทาผิวก็เป็นอาหารผิวที่ดี และอุดมไปด้วยโปรตีนที่ครบถ้วน”... “ที่จำเป็นกับการสร้างอสุจิ”

“ครับ” ผมกลืนน้ำลายตอบคุณสุวณีย์

“หยิบกระปุกโยเกิร์ตมา แล้วมาละเลงบนตัวชั้น” เจ้านายสั่ง

ผมทำตามที่คุณสุวณีย์บอก   หยิบเอาโยเกิร์ตมาแต่ก็ทำอะไรไม่ถูก เงอะๆ งะๆ ไม่รู้จะเริ่มยังไงก่อนดี

“ตาบื้อ! ค่อยๆ เทใส่ตัวชั้นสิ”

“เอ่อ ให้เทตรงไหนก่อนครับ”

“อยากทำตรงไหนก่อนก็ทำตรงนั้นซี่ เรื่องแค่นี้คิดไม่ได้เหรอ?”

“งั้นผมขออนุญาตนะครับ”

ผมบรรจงเทโยเกิร์ตลงที่ฐานอกของเจ้านาย คุณสุวณีย์ยิ้มกริ่มแล้วสั่งว่า

“ละเลงสิ แล้วคลึงให้โยเกิร์ตมันซึมเข้าผิวชั้น”

“แบบนี้ใช่มั้ยครับ” ผมถามเสียงพร่าเพราะตื่นเต้นเงี่ยนเหลือทน แล้วก็เอามือขยำอกอวบของเจ้านายอย่างเพลินมือ คุณสุวณีย์หลับตาพริ้มแล้วพยักหน้า ผมคลึงเคล้นนมคู่โตของเจ้านายอย่างเมามันส์ ยิ่งเห็นนายทำตาปรือแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองอย่างลืมตัวแล้วผมยิ่งได้ใจ คลึงนมใหญ่ของท่านหนักมือขึ้น คุณสุวณีย์ก็แหงนหน้าเริ่ดสูดปากซู้ดเหมือนทานของเผ็ดร้อนมาเต็มปากยังไงยังงั้น หัวนมสีแดงคล้ำของเจ้านายมันบวมเป่งยื่นยาวออกมาน่าดูดเป็นที่สุด

“กินสิ กินโยเกิร์ตบนตัวชั้นสิ กินสิ กินเร็วๆ ”

สิ้นคำสั่ง ผมอ้าปากดูดที่ปลายหัวนมของเจ้านาย เท่านั้นแหละ คุณสุวณีย์ร้องอู้เสียงดัง ผมดูดเอาๆ เหมือนทารกดูดนมแม่เลยคุณ ผมได้ยินเสียงของท่านร้องอูยยย อูยยยยย ตามจังหวะการดูดของของผมเป็นระยะๆ  ผมดูดไม่หยุด คุณสุวณีย์ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ผมก็ยิ่งดูดนมท่านแรงขึ้นอีก มือก็บีบนมทั้งคู่อย่างสุดแรง ดูเหมือนมันจะถูกใจเจ้านายผมมาก ท่านร้องสั่งผมระรัวว่า

“ดีมากๆ โอ๊ยยย ซี้ดสสส ดูแรงๆ เร็วๆ บีบนมชั้นแรงๆ เลยซี่ โอ๊ย โอ๊ยยยยยยยย”

คุณสุวณีย์เสร็จแล้ว

“ชั้นอยากทานโยเกิร์ตบ้างจัง เอามาให้ชั้นกินบ้าง” ท่านพูดอย่างระโหยโรยแรง

ผมจะเอื้อมมือไปหยิบกระปุกโยเกิร์ต ท่านก็บอกว่า “ไม่ใช่ ที่ติดปากเธอน่ะแหละ เอามาป้อนให้ชั้นแบบที่ชั้นป้อนให้เธอไง”

ผมเขาใจความหมาย ผวาเข้าไปประกบปากกับเจ้านายทันที คราวนี้ท่านดูดปากของผมแรงมาก ลิ้นผมโดนท่านดูดเข้าปากจนรู้สึกตึง แต่มันก็เสียวและสะใจดีจริงๆ ท่านดูดลิ้นผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน แล้ว แล้วซักพัก ก็ปล่อยผมออกแล้วลงไปนั่งกางขาที่โซฟา แล้วก็กระดิกนิ้วเรียก

“มานั่งคุกเข่าตรงนี้ ”
ผมทำตามที่ท่านสั่ง นั่งคุกเข่าหน้าแคมหีของเจ้านาย ตาจ้องพูหีเขม็ง มันมีน้ำปริ่มๆ ใสๆ เลอะเต็มปากรู แล้วคุณสุวณีย์ก็หยิบไข่ต้มแล้วค่อยๆ สอดมันเข้ารูหีของตัวเอง เสียงเจ้านายผมร้องซู้ดอย่างเสียวซ่านขณะที่บรรจุไข่ลงร่องแคม

“ยื่นหน้ามาตรงนี้สิ แล้วกินไข่ที่ชั้นป้อนให้เธอนะ”

แล้วคุณสุวณีย์ก็เบ่งไข่ออกมา  ผมจ้องดูผิวไข่สีขาวที่แหวกแคมในสีแดงของเจ้านายอย่างตื่นตา แล้วก็อ้าปากรองไว้ คุณสุวณีย์เบ่งไข่เข้าปากผมอย่างพอดี ผมเคี้ยวไข่ต้มอุ่นๆ ที่เพิ่งออกมาจากรูหีของเจ้านายผมอย่างเอร็ดอร่อย พอกินลูกแรกเสร็จ ก็สอดลูกที่สองเข้าไปแล้วเจ้านายก็ป้อนผมอีก ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนหมดทั้ง 4 ฟอง

“อร่อยมั้ย” นายถาม

“อร่อยครับ อร่อยมากๆ  นายกรุณาป้อนอาหารแบบนี้ให้ผมบ่อยๆ นะครับ”

“ไม่ต้องห่วง วันนี้เธอได้ทานจุใจแน่ๆ ที่รัก”

แล้วคุณสุวณีย์ก็หยิบกระปุกโยเกิรต์ แล้วละเลงลงที่โคกหีของตัวเอง ผมเห็นโคกหีของเจ้านายที่ชุ่มไปด้วยโยเกิร์ตอย่างตื่นเต้น  พอท่านพยักหน้าให้สัญญาณ ผมก็ฝังหน้าเข้าไปสูดกินโยเกิร์ตที่เลอะบนหีของคุณสุวณีย์อย่างกระหาย   เล่นเอาท่านส่ายเอวร่อนไปมาด้วยความเสียวเชียวล่ะครับ ผมดูดโยเกิร์ตจากโคกหีของท่านจนเกลี้ยงไม่เหลือหลอ แต่ที่ออกมาคือน้ำเงี่ยนของเจ้านายผมนี่สิ ยิ่งเม็ดแตดที่บวมเป่งของท่านมันล่อตาล่อใจผมอยู่แล้ว ผมก็ทั้งเม้มทั้งแซะเอาเสียเลย มือของคุณสุวณีย์กดหัวผมเข้าไปหาโคกหีท่านเสียแน่น ผมก็ดูดเอาๆ อย่าสนุกปาก ไม่ทันไร เจ้านายผมก็ตัวกระตุกแรงๆ อีกครั้ง ร้องลั่นห้องอย่างหมดท่า น้ำเงี่ยนของเจ้านายทะลักใส่ปากผมเลยครับ ผมก็ดูดย้ำๆ สิทีนี้ เจ้านายผมก็ร้องครวญครางไม่หยุด  ท่านบิดตัวเร่าๆ จนในที่สุดท่านก็สงบลง

“ออย หัวใจแทบวายแน่ะ”  ท่านครวญเสียงกระเส่า

ผมหยิบกระดาษทิชชู่ซับเหงื่อตามใบหน้าให้คุณสุวณีย์ พอเจ้านายผมพักเหนื่อยดีแล้ว ผมเองนึกว่าวันนี้จะจบแค่นี้ เพราะดูเหมือนคุณสุวณีย์ใช้แรงไปมาก ที่ไหนได้ครับ เจ้านายผมก็เรียกร้องให้ผมป้อนควยให้ท่านทานเหมือนเช่นทุกวัน  ผมเองก็เลยต้องแอ่นควยให้นายดูดอีกประมาณ  30-40 นาทีแน่ะคุณ ถึงจะทะลักน้ำควยใส่ปากท่านได้ในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น