วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง ( นิ้งที่เปลี่ยนไป )






จากความเดิมตอนที่แล้ว สิ้นสุดลงที่ คลิปได้ตัดขาดหายไป ซึ่งผมก็เลื่อนไปดู คลิปต่อไป ซึ่งมีขนาดเล็กมาก และเป็น file ที่เสียด้วย แต่ตัวผมเอง คิดว่าไม่น่าจะหมดอยู่แค่นี้ เพราะถ้านับตามเวลา ของ file ที่ถูกสร้าง ถึง วันที่เปิดดูนี่ ก็ ร่วม 4 เดือนได้ ผมอยากรู้ว่า เค้าแอบทำอะไรกันอีกหรือเปล่า เพราะสิ่งที่ผมเสียความรู้สึกคือ แอบไปทำอะไรลับหลัง
ซึ่งผมลองดู file ใน memory card ต่อไป เจอ text file อันนึงชื่อ file ว่า url.txt ซึ่งผมเปิดดู ก็จะเป็น url ของ onedrive ที่แชร์ดูได้ และผมก็ ตกใจและตื่นเต้นบอกไม่ถูก ว่าจริงๆ เราอยากค้นหาเจอ หรือไม่อยากเจอกันแน่ เพราะมันเป็น คลิปอีกหลายคลิป และจากที่ลองเปิด เรียงตามวันเก่าสุดก่อน เปิดมา ผมก็ไม่ตกใจอะไรเพิ่มล่ะ เพราะดูเหมือนว่า ความต้องการจริงๆ แล้วผมอยากเจอ นิ้งเป็นนางเอกในคลิป มากกว่า และ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมเลยเปิดดู อย่างตื่นเต้น
เปิดคลิปมา ก็เป็น ภาพ รีสอร์ท ที่สวยมากที่นึง แต่ผมไม่เคยไป เสียง เอแฟนน้องแนน บรรยาย ว่า มาลองประกบการณ์แปลกใหม่ ให้กับชีวิต บลาๆๆๆๆ………. แล้ว หันกล้องไปทาง ในห้อง ของ รีสอร์ท กลับพบว่า มี 5 คน นั่นคือ แนน นิ้ง และ หมอนวดหนุ่ม สมมุติว่าชื่อ บอล ล่ะกัน และมี ชายหญิง อีกคู่นึง อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ( ผมทราบชื่อภายหลังว่า ผู้ชายชื่อ ชา และผู้หญิงชื่อ เก๋ ทั้งคู่ หล่อ และ น่ารักมากๆ แต่ ทั้งสองคนนั้น ชา ทำงานบาร์โฮส ที่ถือว่าเป็น อันดับต้นๆของในร้าน ส่วน เก๋ เป็น mc )
จากที่ดูในคลิปแล้ว เหมือนกับ นิ้ง จับคู่กับ บอล ซะแล้ว เพราะ หยอกล้อ กันแบบเดียวกับที่ทำกับผม ผมมานั่งย้อนดูเวลา ในช่วงดังกล่าวนั้นผมต้องไป สำรวจหน้างานที่ ภูเก็ต เป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งผมไม่ได้ระแคะระคายเลยว่า ในเวลาดังกล่าว แฟนผม มีความต้องการทางเพศ ขนาดไหนกันแน่
ในภาพ ทั้ง 5 คน ใส่ชุด ว่ายนํ้ากัน และเวลานั้นเป็นเวลาเย็นมากล่ะ และ ทั้งหมด ก็เดินไปในส่วน สระนํ้า ในภาพ ผมเห็น ป้ายบอกบางอย่าง จนทราบว่า ชื่อ รีสอร์ท The Oxxxxxx Village นี่เอง แต่ตอนนนั้นผมยังไม่ทราบความพิเศษของที่นี่ จนถึง สระนํ้ากันแล้ว มีคนเล่นนํ้าอยู่ก่อนเลย เป็น ฝรั่ง ชายหญิง 2 คน และ ชาวจีน ชายหญิง อีก 2 คน แต่ ทั้ง 4 นั่น ไม่ได้นุ่งผ้าอะไรเลย คงทราบความพิเศษของที่นี่แล้วใช่ไหมครับ ว่าคืออะไร แต่ทำให้ ทั้งกลุ่มของ เอ และเพื่อน หันมาปรึกษากัน เพราะ กล้องไม่ได้ปิดเสียงไว้
เอ: เอาไงๆๆๆ มาถึงที่แล้ว ที่นี่ก็ไม่มีใครรู้จักเรา
แนน: แนนยังไงก็ได้ คิดซะว่า เค้าแอบดูเราล่ะกัน อย่างอื่นเราก็เห็นๆกันเองมาหมดล่ะ
บอล: ไม่พูดจาอะไร ถอดบอกเซอร์ เอาไปพาด เก้าอี้ แล้วหันมา แท่งของมัน กึ่งแข็งตัว
นิ้ง: เอาจริงเหรอ เค้ามีกล้องถ่ายหรือเปล่าเนี่ย
เอ: ชู่วๆ เค้าไม่ให้เอากล้องถ่าย แต่ตอนนี้ใช้ app ให้หน้าจอมันมืด แต่จริงๆ ถ่ายทั้งหมดอยู่ และ ถอดกางเกงบอกเซอร์อีกคน โชว์กล้วยหอมโค้ง อีกคน
ชา และ เก๋: ชาถอดแบบไม่เคอะเขินอะไร แต่ เก๋ หลังถอดก็เอามือปิดบนล่าง แล้ววิ่งไปโดดลงนํ้า ทันที
แนน: พี่นิ้งถอดได้แล้ว คนอื่นถอดหมดแล้ว
นิ้ง ใช้ผ้าขนหนู นุ่งไว้ แต่ค่อยๆถอด ชุดว่ายนํ้า บนล่าง ซึ่ง ผมคิดในใจ ไปซื้อมาตอนไหนนี่ เพราะ มันเล็กมาก จริงๆ แต่ไม่ถึงกับเท่า G-string หลังจากนิ้งถอดแล้ว แต่ยังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ แนน ก็บอกยํ้าไปว่า พี่นิ้ง ไม่ต้องอายแล้ว แล้วน้องแนน ก็ กระชากผ้าขนหนู ซึ่ง นิ้ง เอามือคว้าไม่ทัน แล้ว โยน ลงนํ้าไป ทำให้ นิ้ง เอามือปิด บนล่าง แล้ว ก้มตัว โดดลงนํ้าไปอีกคน ส่วน เอ และ คนอื่นๆ ก็หัวเราะ กัน และ เอ ก็เริ่มแจก เครื่องดืมที่ถือมาด้วยในกระติกโฟม และ เอ วางโทรศัพท์ เพื่อให้ถ่ายต่อ
ผ่านไป หลังจาก แอลกอฮอล์ เริ่มผ่านลงคอ ไปราว ครึ่ง ชม ซึ่ง ฝรั่งและชาวจีน คงกลับห้องไปแล้ว เหลือแค่ กลุ่มของเอ 6 คน ซึ่งตอนนี้ ไม่เหลือความอายกันแล้ว เพราะ ตอนนึ้ขึ้นมาอยู่บน พื้นหญ้ากัน และ เวลาก็ พลบคํ่ากันล่ะ แต่ยังมีแสง พอเห็นได้อยู่ เสียงคุย หัวเราะเฮฮา และ เริ่ม ล้วงจับ โน่นนี่ ของคู่ตัวเองบ่อยขึ้น และ ที่ ทำใจไว้แล้ว นั่นก็คือ นิ้งเองก็ไม่ต่างจากคนอื่น ซึ่งจับ ควยของบอล ไปมา
นิ้ง: อะไรนี่ แข็งอีกล่ะ แข็งบ่อยอย่างนี้ ของนิ้งพังหมดพอดี
ชา: ถ้าบอลมันทำพัง เดี๋ยวผมซ่อมให้นะ ดูสิ มันรอวันนี้มาจนปวดไปหมดแล้ว นะนิ้ง
เก๋: จริงนะนิ้ง ชามันไม่ยอมเอานํ้าออก ตั้งแต่ที่นิ้งบอกว่า ไว้คราวหน้าก่อน
แนน: พี่นิ้งนี่ ใครๆก็อยากเอานะ ระวังนะ พี่นิ้ง พอมันเบื่อ เดี๋ยวก็เหมือนแนน เชอะ.
แล้วคนอื่นก็หัวเราะกัน และ กล้องก็ ได้จับภาพ แท่งแต่ละคน มันแข็งตัวกันหมด โดยที่ เอ น่าจะใหญ่สุด ส่วน บอล กับ ชา รองลงมา แต่ ชานั้น ฝังมุก รอบเลย
เก๋: ควยพี่เอถ้า ตรงๆ นี่มันจะยาวกว่าคนอื่นแค่ไหนอ่ะ
เอ: อยากรู้มาวัดเอาสิ
เก๋: ไม่ได้เอาสายวัดมา
เอ: ใครเค้าใช้สายวัด พร้อมเดิน ควยแข็งไปยัง เก๋
ใน ขณะเดียวกัน บอล ก็หันมาคุยกับ แนน
บอล: ทุกวันนี้ ถ้าหลับตา ลงยังแยกไม่ออกเลย ว่า คนไหนพี่ คนไหนน้อง มีแต่ นม ที่แนนใหญ่กว่าหน่อย นี่ถ้า ได้เย็ดนิ้ง
ตอน แนนยังไม่ท้อง คงแยกไม่ออกแน่ๆ
แนน: อย่ามาปากดี ตั้งแต่ได้พี่นิ้งแล้ว ไ/ม่เคยมุดของแนนอีกเลยนะ
บอล: ดึงตัวแนน มาข้างๆ ซึ่งแนน เข้าใจความหมาย พร้อมนั่งยองๆ ลงข้างๆ แล้ว ใช้ปากกับ ของบอลที่ นอนอยู่บนตียงไม้ มืออีกข้างของบอล ล้วงไป ใช้นิ้วกับ ร่องของ นิ้งแฟนผม
ขณะเดียวกัน ฝั่งเอ บอก เก๋ ว่า
เอ: เห็นมั๊ย ว่า แนน เค้าใช้อะไรวัด
เก๋: ตีหน้าขาเบาๆ พร้อมใช้ปาก ครอบเข้าไปกับ ควยโค้งงอ ของเอ ทันที
ชา นั้น เดินควยแข็งไปหาคนที่ยังว่างแน่ๆ นั่นคือ นิ้ง !!!
ชา นั้นนอนลง เตียงติดกับบอล และ เอื้อมไปจับเอว นิ้งมาทำท่า 69 กัน
นิ้ง: “ไม่เจ็บเหรอเนี่ย ถ้ามันเข้าไป” นิ้งพูดเล็กน้อย พร้อมค่อยๆ ครอบปากลงไป และค่อยๆรูดขึ้นลงเบาๆ
เอนั้น แพนกล้องมาดู นิ้ง บ่อยครั้ง ( ซึ่งต่อมา ผมดูคลิปต่อไป ถึงทราบว่า จริงๆแล้ว เอ ใช้ โทรศัพท์ ถึง 2 ตัว ที่ถ่ายเหตุการณ์ทั้งหมดนี่ ซึ่ง ถือว่าคุ้มจริงๆ สำหรับเอ เพราะ เก็บรายละเอียด เหตุการณ์ได้แทบไม่ตกหล่นเลย เชียว )
ซักพัก นิ้งได้ หันกลับมา พร้อมชันเข่า ข้างนึงขึ้น แล้วถาม ชา อีกทีว่า ไม่เจ็บจริงนะ ถ้าหลอก นี่ อดเลยนะ
ชา: ชาไม่ตอบ แต่ว่า เอาควยฝังมุก เล็งจ่อปากรูไว้ นิ้ง เงยหน้าหลับตา แล้ว ชา ก็ดึง ขานิ้ง ที่ชันเข่าไว้ อย่างไว ทำให้ ควย ของชา ที่จ่อปากรูไว้แล้ว พรวดเข้าไปทันที เพราะ นํ้าหนักที่ นิ้งเสียหลัก ลง
อ๊าซซซซซซซซซซซซซซซ นิ้งร้องลั่น เพราะตกใจ และชา ก็เด้งเอวใส่ต่อทันที ผ่านไปไม่ถึง 3 นาที
นิ้ง: อูยยย ช้าก่อนๆ บอกว่าช้าก๊อนนน โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว
สิ่งที่เห็น คือ นิ้งเหมือนฉี่แตก ซึ่งผมเคยเห็นแต่ในหนังเอซ์ แต่ไม่เคยเห็นของจริง แม้แต่ครั้งเดียว
นิ้ง: นิ้งอายอ่ะ บอกว่าพอก่อนๆ ใจคอจะไม่ให้นิ้งพักเลยเหรอ
ตอนนนี้ ผมเพิ่งนึกออกและสังเกตพบว่า ทุกคนไม่ใช้ ถุงยางกันเลย ( ตอนหลังที่คุยกับนิ้ง ก่อนมานี่ ผู้ชายเอาใบตรวจรโรค ที่ตรวจก่อนมา 1 วันมาให้ดู เพราะก่อนมาตกลงกันว่า ไม่อยากใช้ถุง เพราะ ผู้หญิงก็คุมปกติอยู่แล้ว ซึ่ง เมื่อเวลาผ่านมาก็ทำให้ผมใจหายใจควํ่าตอนหลังเช่นกัน แล้วจะเล่าให้ฟังทีหลังครับ )
ตอนนนี้ แต่ล่ะคู่ ก็สอดใส่กันหมดแล้ว โดย คู่ บอลกับแนน นอนตะแคงกันอยู่ สอดใส่ในลักษณะ บอลอยู่ข้างหลัง และ ยกขาแนน ทำให้เห็นชัดเจนมากว่า ควยของบอล วิ่งเข้าออกในรูของแนน ส่วน คู่ของ เอ กับ เก๋ อยู่ในท่า เอนั่งที่เก้าอี้ และ เก๋นั่งตักของเอ และ หันหลังสัมผัสหน้าอกของเอ ส่วนขาขาวๆถูกยกขึ้น แน่นอน ท่านี้ก็เห็นชัด เช่นกันว่า อะไรวิ่งเข้าออก
ส่วนนิ้ง ตอนนนี้กู่ไม่กลับแล้ว เพราะ ควบคร่อม โยกเอง พร้อม ครางแบบบ ปล่อยอารมณ์ เต็มที่ จน ทางด้าน ชา นั้น จับพลิกตัว มาเล่นท่า โก้งโค้ง
ชา: นิ้งนี่ถ้าไม่ได้เย็ดวันนนี้ ไม่รู้เลยนะเนี่ย ว่าจะเซ็กจัดขนาดนี้
แนน: แหม๋ เห็นไหม แนนบอกแล้ว ว่า ไม่ต้องห่วง พี่นิ้งเค้าแค่ ไม่กล้าแสดงออก แต่ถ้า แสดงเมื่อไหร่ อย่าหมดแรงก่อนล่ะ พี่เค้าแรงกว่าแนนอีกนะ
ขณะนี้ นิ้งเองไม่ได้ต่อปากต่อคำอะไร แต่ครางซี๊ด ๆ ตลอดเวลา และ ทางคู่ บอลกับแนน ต่างเร่งความเร็ว
บอล: ท้องไปเลยมั๊ย แนน เอาอีกคน หีลูกหนึ่งแน่เหรอเนี่ย จะแตกแล้วนะ
แนน: ซี๊ด อ๊า แตกในไปเลย แน่จริง ให้ทำท้องเลย
บอลก็ขยับ ชักยาวขึ้น แทงหนักขึ้น แต่ไม่หยุดชักควยเข้าออกในรูของแนน จนเริ่มมีคราบฟองขาว ค่อยๆไหลเยิ้ม ผมดูตรงนี้ แล้ว เหมือนนํ้าจะออกจากแท่งของผม โดยผมไม่ได้แตะต้องอะไรเลย จนต้องเอามือมาบีบหัวควยผมไว้ ซักพัก จน เริ่มคลาย จึงดูคลิปต่อ ในคู่ของ เอ กับ เก๋ นั้น ก็เร่งความเร็วในท่านี้ และค่อยๆช้าลง จน เอจับเอว เก๋ ลอยไว้ และค่อยๆ ถอดควยโค้งออกมา นํ้าเอไหลหยด เยอะมาก เช่นทุกครั้ง ตรงบริเวณกลีบพลูของน้องเก๋ แดงไปหมด เพราะขนแทบไม่มีเลย ทั้งนมขาวๆ แดงไปหมดเช่นกัน เพราะ น่าจะผิวขาวมากๆ เลยแดงง่าย และสั่งพัก นั่งพักกัน แต่ ปากเริ่มแซว ชา และ นิ้งกัน
เก๋: พี่ชา อั้นไว้หลายวัน นี่ยังไม่เสร็จอีกเหรอ
ชา: ยิ่งเย็ดยิ่งมันส์
นิ้ง: ซี๊ด เย็ดมันส์จริงๆ
บอล เดินควยแข็งไปหานิ้ง แต่ ครั้งนี้ นิ้งยอมให้ควยที่มีคราบนํ้าเชื้อที่เพิ่งหลั่งไป เป็นคราบฟองขาว ที่จางหายไปแล้ว แต่ก็มีคราบเงาทั้งแท่ง ใส่ปากนิ้ง แบบไม่ยากเย็น นิ้งได้ใช้มือข้างนึง รูดควยของบอล เข้าออก อย่างไม่รังเกียจ แถมยังเงยหน้าขึ้นมอง หน้าของบอลอีก ผมคิดในใจ เฮ้ย คลิปก่อนนี่ยังไม่ปริปาก แต่รอบนี้ เหมือน เรียกหาเองด้วยซํ้า ด้านหลังนิ้งเอง ก็กระแทกเข้าออก แบบไม่หยุด และเร็วขึ้น ยอมรับว่า อึดจริงๆ ตอนนี้ ผมมีความรู้สึกว่า ไม่ได้หึงนิ้ง หรือโกรธ ล่ะ แต่ ผมดันอยากให้นิ้ง เก่งกาจ จนปราบผู้ชายพวกนี้ลงมากกว่า ผมคิดไปได้ไงไม่รู้ ซักพัก นิ้งใช้ปาก แบบที่ ทำให้ผมทุกอย่างเป๊ะ ที่ผมเคยคิดว่า ผมน่าจะได้เป็นคนเดียวที่นิ้งทำให้ โดย บอลได้หันหลัง และย่อตัวลงเล็กน้อย นิ้งได้ใช้ลิ้นไชไปตามร่องหลืบ และใช้มือชักรูดควยของบอลไป
บอล: โอยย แม่ง เสียวชิบหาย นิ้งมาเป็นเมียบอล เลย เดี๋ยววันนี้จะเย็ดให้ท้องกลับไปเลย
แนน: อิอิ เชื่อแนนยัง อย่าให้พี่นิ้ง เตลิดเชียว 2ต่อ1 ไม่รู้จะเอาอยู่หรือเปล่า
บอล: ไม่ไหวแล้วโว๊ย จะแตกแล้ว นิ้ง
นิ้งได้ พับควยหันมาทางปาก แล้ว รูดเข้าออก ด้วยความไว และ หยุดนิ่งไป เป็นอันว่า บอลแตกนํ้าที่2 ใส่ปากนิ้ง ซักพัก นิ้ง เอามือไปป้องปาก แล้วคาย นํ้าที่บอลปล่อยไว้ และ เอามือไปทางที่พื้นหญ้า อยู่ในทางโก้งโค้ง รับการกระแทกของ ชา อยู่ข้างหลังต่อ
เอ: ไม่เปลี่ยนท่าเหรอ ชา
ชา: นิ้งบอกว่า ขอท่านี่ จนเสร็จว่ะ แต่มันส์ดีว่ะ อุยยยย ใกล้ล่ะว่ะ ไม่ไหวล่ะ
ชากระซิบอะไรซักอย่างกับนิ้ง และดูดปากกัน ชาเริ่มเร่ง ความเร็ว พร้อมชักยาวขึ้น เร็วขึ้น ซักพัก นิ้งเอาปากออกแล้วคราง และ ทรุดตัวลง หอบอย่างกับคนวิ่งแข่งมา แต่ว่า ด้านหลังนั้น ชา ยังไม่หยุดกระแทก
นิ้ง: พอก่อน เสียวหี จนหายใจไม่ออกแล้ว ( ระยะหลังนี้ นิ้งเริ่มใช้คำพูดลักษณะนี้ แบบไม่เขินอายแล้ว พูดซะ บางคำผมยังเขินแทน ) ชายังไม่เสร็จอีกเหรอ
ชา: ถ้าจะให้ชาเสร็จ ต้องท่านี้ และชา ก็โอบเอว ขาข้างนึงของนิ้ง ยืนอยู่ และขาอีกข้าง กาง เกือบ 180 องศา และ นิ้งเองก็ เริ่มรู้หน้าที่ว่าจะต้องทำอะไร นั่นคือ เอาควยฝังมุก ค่อยๆ ยัดใส่รูลงไป จน เข้าไปทั้งอัน และ ชาก็เริ่ม โชว์การเข้าออก อีกคน ( แต่ล่ะคนนี่ อยากจะโชว์แท่งตัวเองเข้าออกกันทั้งงั้น ) ขณะ ที่ชากระแทกนั้น ตัวนิ้งก็ เหมือนไม่มีหลักให้จับ ซึ่ง เอ ก็เดินเข้าไปพยุง นิ้ง ควยเอ ก็โค้งแข็งแทบจะทิ่มหน้า นิ้ง พอจับมั่นได้แล้ว นิ้งก็จับรูดควย เอ ไปมาเพื่อระบายความเสียวไม่หยุด
เอ: เบาๆ นิ้ง เดี๋ยวมันจะแตกเสียของ
นิ้ง: อย่างนี้จะเสียของมั๊ย นิ้งพูดเสร็จ ก็เอาควยของเอ เข้าปากรูดเข้าออกอย่างไว เช่นเดิม
บอล: หีโคตรแน่น เลยใช่ป่ะ ชา เย็ดให้ท้องเลย
ผมเริ่มสะกิดใจแปลกๆว่า ทำไมต้อง พูดว่า เย็ดให้ท้องไปเลย เพราะว่า จริงๆแล้ว นิ้งกับผม ก่อนหน้านี้ เพิ่งเอา ฮอโมนที่ฝังอยู่ออก เพื่อจะเริ่มมีน้องกันแล้ว แต่ก็ รู้กันแค่ 2 คน แค่นั้น อาจจะบังเอิญที่พวกนี้พูดให้เพิ่มความเสียว และบังเอิญก็เป็นได้ เวลานั้น ความที่ดูคลิปเสียวเลยไม่ทัน คิดอะไรมากกว่านั้น และเวลานี้ ผมก็ เอามือรูดควยผมไปด้วยเพราะ มันอยากทำบ้าง แต่ ผมรูดไม่กี่ที ก็แตกซะล่ะ เฮ้อ..
ชา: เอาให้ท้องเลยปะนิ้ง มารอบนี้อยากท้องกับใคร บอกมาเลย แต่ตอนนี้ ขอชาก่อนล่ะ อ๊า
เอ: โอววว ดูดแรงๆเลยนิ้ง จะแตกแล้ว
และ ทั้งสองก็เหมือนจะเอานํ้าเชื้อใส่เข้าตัวนิ้งทั้งสองทาง แต่สิ่งที่แปลกไปนั้น นิ้งไม่ได้คายนํ้าเชื้อของเอ ออกมา นิ้งเคยกลืนนํ้าผมเพียงครั้งเดียว และ ครั้งนั้น ก็ไม่ได้ร่วมกันแค่ 2 คน แต่มี แนน และ เอ ด้วย ส่วน ชา ค่อยๆ ถอนควยฝังมุก ออกมา พร้อมมีนํ้าเชื้อของชา ไหล ออกมา และ ชา ก็มาข้างหน้า นิ้งเอง ก็ เหมือนจะคุ้นเคยว่าต้องทำอะไร ก็ ใช้ปากทำความสะอาดควย ชา จนสะอาดเลย ผมดูถึงตรงนี้ ผมคิดว่า นิ้งที่ผมรู้จัก เค้าเซ็กจัดอยู่แล้ว แต่มี่กล้าระบายออก หรือว่า เพราะกลุ่มเพี่อนใหม่นี่ ฝึกฝนจน เป็นได้ขนาดนี้
ยังไม่จบเรื่องราวของการมาเที่ยวรีสอร์ทที่นี่ แต่ขอผม นั่งคิดก่อนเพราะช่วงนั้น ผมก็ เป๋ไปเลย แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังต่อครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น