วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง ( แนน ลองกินแซนวิชบ้าง )







    ถัดมา ราว  2 - 3 สัปดาห์ ซึ่งตอนนี้ เอ และ แนน ก็มาบ้านผม ทุกเสาร์ บางครั้งก็นอนค้าง บางครั้งก็กลับ ตอนนี้ ทั้ง แนน นิ้ง เอ และ ผม เริ่มขัดเขินกันน้อยลง
ในเวลามีกิจกรรมกัน หลายครั้งก็ แซวแบบทะลึ่ง กันไปมา ไม่เขินแบบเมื่อก่อน แนนเอง ก็กล้ามากกว่าเดิมมากเลยเลยทีเดียว
ส่วน เอ นั้น เดี๋ยวนี้ ทำยังกับ นิ้งเป็นเมียตัวเองด้วยซ้ำ พอถึงเวลา นี่ ไซร้ ตั้งแต่ซอกคอ ยัน ร่องหลืบนิ้งเลยทีเดียว ยอมรับเลยว่า ลีลา เอ นั้น ถ้าบอกว่า เป็นพระเอกหนัง AV ผมก็เชื่อ
แนน เอง ก็ เริ่มกลับมากินยาคุม อีกรอบแล้ว หลังจากที่ เครื่องเคราน่าจะเข้าที่เข้าทาง ( แฟนผมใช้แบบ ฝังฮอร์โมน เพราะ ผลการฝังมีอายุถึง 3-5ปี เลยทีเดียว ถ้าต้องการหยุด ก็แค่ให้หมอ เอาฮอร์โมนที่ฝังไว้ที่ แถวข้อพับแขนออก )
ตัดภาพมา ที่ ทุกอย่าง มักเริ่มต้นในรูปแบบที่ผ่านมา แต่ คราวนี้ เอ ไม่ได้เริ่มต้นกับ แนนแล้ว แต่ คว้าเอว นิ้ง มานั่งคร่อม กัน พร้อมค่อยๆปลดผ้าขนหนูออก แล้วซุกไซร์ หน้าอกแฟนผม
ส่วนผม ก็ให้น้องแนน นอนหงาย แล้วดันขาขึ้นไป จนน่องขา แนน แทบจะแนบหูของแนน แล้วผมก็ใช้ปาก กับร่องหลืบน้องแนน ซักพัก นิ้งเอ่ยออกมาว่า
"พี่เอ็กซ์ มาเล่นอะไรสนุกๆ นิดนึงน๊า" แนนพูด แล้วยิ้มอ้อนๆ
"เล่นอะไรล่ะ" ผมตอบกลับไป
"มาแข่งกับพี่เอ หน่อยใคร ทนกว่ากัน" แนนพูดแล้วอมยิ้ม ส่วนผมตกใจเล็กน้อย ผมหันไปทางแฟนผม แฟนผมเองเอี้ยวตัวแล้วก็บอกว่า "สู้เค้าตัวเอง ถ้าตัวเองชนะ จะขออะไรจะทำให้หมดเลย"
ผมคิดในใจ เพราะ วันนี้ผสม cocktail ทานเล่นไปหลายแบบ แน่เลย เพราะตัวผมเองยังนึกว่าหวานๆ ทานเล่น แต่ซักพัก มึนเอาเรื่องใช้ได้ แล้ว 2สาวจะเหลือเหรอ
"ไหน แข่งยังไง ว่ามา" ผมตอบ
"เดี๋ยว แนน กับพี่นิ้ง จะ สเปรย์ ให้พี่เอ กับ พี่เอ็กซ์ นะ"  ( สเปรย์อะไรวะ ผมคิดในใจ แต่มารู้ทีหลัง มันหมายถึงการใช้ปากออรัลให้นั่นแหล่ะ ศํพท์สูงจริงๆ )
"พี่นิ้ง โอเคเปล่า ใครแพ้ ทริปที่จะไปเที่ยว พัทยา ปลายเดือนนี้ ต้องเป็นเจ้ามือนะ"
"เอ กับ แนนเก็บเงินยังล่ะ" นั่นคือ คำตอบจากนิ้ง ผมยังแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ว่า แฟนผมกล้าขนาดนี้เลยเหรอ
ตอนแรก ผมคิดว่า นิ้งจะมาทำให้ผม และ แนนจะกลับไปทำให้เอ แต่เปล่าเลย เพราะผมเห็น แฟนผม คว้าหมับ ควยของเอ ที่ตอนนี้มันแข็งตัวเต็มที่
"พร้อมนะ นึง ซอง ซ่าม" นิ้ง ให้สัญญาณ พร้อมครอบปากไปยังควยของเอ ซึ่งอยู่ในท่ายืน แบบเดียวกับผม
แนน เองก็คว้าของผม แล้วเอาเข้าปากเหมือนกัน พร้อมผงกหัวขึ้นลง
ผมสิ แม้แต่คิดยังไม่เลยที่จะได้ทำแบบนี้ ผมเหลือบไปดูอีกแฟนผมกับเอ ก็ ทำแบบเดียวกันไม่ต่างกันเลย อาจจะต่างกันแค่ว่า ผมไม่ไหวแล้ว
ผมเสียว แต่พยายามกลั้น จนกล้ามขึ้นตูดผมเลยมั๊ง ผมพยายามขมิบรูตูดผมเกร็งก้น จนสุดแล้ว
พรวด!!! ผมแตกออกมาใส่ปากแนน แนน เองก็ มีเสียง อู้ๆ เบาๆ ยังไม่เอาของผมออกจากปาก แต่ยังชักของผมไปมา ซักพัก แล้วเอาทิชชู่เปียกมาเช็ดปาก และพร้อมคายน้ำของผมใส่ทิชชู่ไปด้วย
เวลา ทั้งหมดตั้งแต่ เริ่ม สตาร์ท  ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที ??? ผมคิดในใจ อายชิบหาย เพราะตั้งแต่ เริ่มกิจกรรมที่เริ่ม เหมือนในหนัง AV เท่าไหร่ ผมก็เสร็จไวขึ้น จนแทบไม่รู้เอาหน้าไว้ที่ไหนแล้ว
เพราะแม้แต่ เอ ที่เมื่อก่อน กว่าจะทำให้แข็งได้ หรือยังไม่ทันแข็ง ก็แตกเอาดื้อๆ ยังอึดกว่าผมเลย บอกตรงๆ ผมเริ่มขาดความมั่นใจ ไปเรื่อยๆ
ขณะที่ผม นั่งลงพัก ผมหันไปมอง เอ กับ นิ้ง ที่ยังไม่เสร็จเลยนั้น นิ้ง พอเห็นว่า ไม่ต้องแข่งแล้ว และเห็นว่า ผมกับแนน นั่งดูอยู่ ก็ เริ่มโชว์ลีลา ที่เมื่อก่อน เคยใช้กับผมคนเดียวเท่านั้น
แฟนผมใช้ มือนึงชักควยเอ ขึ้นลง ส่วนปาก ก็เขยิบเข้าไปแทบจะใต้หว่างขาเอ  แล้วเลียตั้งแต่ ปลายไข่ ของเอ เรื่อยมาถึง ท่อนเอ็น จนถึง ปลายแท่ง แล้วกลับมาดูดไช่ ของเอ จมหายเข้าไปในปากเลย
"โอ๊ยย นิ้ง พี่เสียว พอก่อนๆ โอย โอย ซี๊ด" เอ คราง ลั่น แล้ว แฟนผมก็เอาปากออกจาก ไข่ของเอ
เอ จับ แฟนผมนอนตะแคง พร้อมประกบเข้าด้านหลัง ยกขาแฟนผมขึ้นเล็กน้อย พร้อมค่อยๆ สอดเข้ามา แฟนผมก็คราง เล็กน้อย
ซักพัก เอ ขยับตัวเพื่อ ยืดขา แฟนผมขึ้น แทบจะชี้เพดาน พร้อม เริ่มเร่งจังหวะ ซึ่ง ท่านี้  ทำให้เห็น ควยเข้าออกรู แบบเต็มๆ เลย
"โอย โอ๊ยยย ซี๊ดดด ไม่ไหวแล้ว"  เสียงแฟนผมร้องลั่น แต่ เอ ก็ไม่ได้ผ่อนความเร็วลงเลย
จน ผมเห็นเหมือกขาวๆ เริ่มติดเป็นคราบฟอง ตามท่อนลำของ เอ ที่ยังชักเข้าออกอยู่ในร่องรูของแฟนผม และ มันเริ่มค่อยๆกระฉอกออกมาจากรู ไหลลงมาตามขาอ่อนแฟนผม
ผมรู้เลย เอ น่าจะเสร็จแล้ว จน ซักพัก แฟนผม เอามือไปจับควยเอ ให้หยุด แล้วเอ ก็ชักออกมา แต่เขยิบ เอาไปจ่อ ปากแฟนผมแทน ซึ่งแฟนผมก็ใช้ปากทำให้นิดหน่อย
ผมมองดู นิ้งตอนนี้แล้ว แทบไม่อยากเชื่อว่า จากตอนได้กันครั้งแรกๆนั้น ต้องปิดไฟสนิทเท่านั้น ด้วยซ้ำ เรื่องการใช้ปาก นั่นเกือบปี กว่าจะหัดให้ลองทำได้ ( ตอนนั้นไม่รู้ว่า ถ้าเมาแล้วทุกกอย่างง่ายหมด )
"โถๆ มา แนนปลอบ ให้รางวัลปลอบใจนะ" แนนซึ่ง นั่งดูเงียบๆมานาน แต่มือยังลูบควยผมเล่นอยู่ ได้เริ่มซุกไซร์ผม
จนซักพัก แนน ค่อยๆ มานั่งยองๆบนตัวผม แล้วค่อยๆ เอาควยผมไปที่รู แล้วบอกผมเบาๆว่า "นี่ลัดคิวให้นะเนี่ย พี่เอ ยังไม่ได้ใช้เลย"
ควยผมได้สอดเข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก ค่อยๆเป็นจังหวะไปเรื่อยๆ
"ให้แนน ลองหน่อยนะ" แนนพูดเบาๆ ผมก็ยังงง ว่าลองไรหว่า
แล้วแนนก็ แอ่นก้นโด่งขึ้นนิด จนควยผมจะหลุด แล้ว เอ ก็เดินเข้ามา พร้อมซองสีขาว
เท่านี้ผมก็รู้ล่ะ ว่า แนนจะลองอะไร
ขณะที่ เอ กำลังจะสอดใส่เข้ารูหลังของแนนนั้น บังเอิญที่น่าจะหารูไม่เจอ ทำให้ ควยเอ กับของผม แตะถูกัน โดยบังเอิญ แล้วผมกับเอ ก็หัวเราะ พร้อมกัน
หลังจากเล็งได้แล้ว จนสอดเข้าได้ทั้ง สองรู แนนร้องบอกว่า "พี่เอ อย่าเพิ่งขยับ เบาก่อนๆ" เอ ก็ ค่อยๆ ขยับเข้าออกให้ช้าที่สุด
ส่วนผมเองนั้น มองไปทางแฟน ซึ่งตอนนี้ รู ยังไม่ปิดเลย และมีน้ำของเอ เป็นคราบเจิ่งอยู่นั่น เท่านั้นแหล่ะ ผมแตกใส่รูแนนทันที เฮ้อ !! อีกแล้ว
แต่ผมก็ยังแช่ไว้ในรูของแนน ส่วน เอ ก็เริ่มขยับเข้าออก จาก ช้าไปเร็ว จนถึงปลายทาง เอ กระแทกปั๊กๆ แตกในรูหลังของ แนน แล้วคาไว้แบบนั้น
ซักพัก เอ เอามือมาโอบตัวแนน พร้อมพยุงตัวแนนขึ้น แต่ควยเอ ยังไม่หลุดจากรูหลังแนนเลยด้วยซ้ำ
แล้วทั้งคู่ ก็เดินไปห้องน้ำ ทั้งแบบนั้น แบบที่ มีควยเอยังคารูหลังแนน นั่นแหล่ะ แฟนผมนี่หัวเราะลั่นเลย ผมก็อมยิ้ม กลัวเค้าอายกัน
และแล้ว นิ้ง และ แนน ก็ได้ลองอะไรใหม่ๆ ครบทั้งคู่ และยังไม่สิ้นสุดการลองประสบการณ์ใหม่ๆ .......
พบกันใน ภาค ไปเที่ยวพัทยา




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น