วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563

กฏเหล็กของบ้าน ๓




ผมกับแม่ลองมีความสุขกันดีเธอเป็นหญิงคนแรกและคนเดียวที่ผมได้มีเพศสัมพันธ์ ผมเข้าหาเพื่อร่วมเพศหาความสุขกับเธอเธอทุกคืนในสัปดาห์แรก จากนั้นก็สัปดาห์ละสามครั้งๆละสองหรือสามทีแล้วแต่โอกาส ถ้าเธอไปหาผมที่ไร่สวนหรือบ่อปลาตอนกลางวันไม่มีใครเห็นแสดงว่าเธอต้องการผมๆก็จะปี้เธอๆไม่ปฏิเสธยอมผมทุกอย่างทุกท่า ผมเรียกเธอว่าแม่ลองติดปากมาตั้งแต่ไหนๆก็เรียกอย่างนั้นเลื่อยมา เธอเริ่มรักและหลงผมในบทสวาทกามารมณ์ที่ผมให้ เดือนผ่านไปคืนนั้นหลังจากเราเอากันเสร็จผมถามเธอ “แม่แจ๋วของฉันหมู่นี้ดูหน้าอมโรคยังไงๆ” เธออมยิ้มว่า “ไม่เป็นไรหลอกก็แค่หงี่ค้างเท่านั้นก็พ่อไม่มีน้ำยามานานแล้วๆดันไปเอาเมียเด็กมาทรมานอีกกรรมเวรตอนนี้แม่ช่วยอะไรไม่ได้”ผมพอเข้าใจแต่ถามเธอ “แม่ช่วยอะไรแม่แจ๋วเหรอ” เธอว่า “เรื่องของผู้หญิงอย่ารู้เลย แม่มีแกแล้ว แจ๋วกับแม่สนิทกันมีอะไรเราก็ปรับทุกข์กันประจำ”ผมงงๆบอก “ก็สงสารนะ”เธอบอก “สงสารก็เอาแจ๋วอีกคนไมหละแม่ไม่ว่านะ” ผมสะดุ้งมันถูกใจผมแม่แจ๋วถึงจะร่างผอมเล็กกว่าแม่ลองแต่ก็สวย บ่อยครั้งตอนผมเอากับแม่ลองผมมักจะฝันมโนภาพถึงแก ผมว่า “จะให้ผมทำอะไรได้ไงแม่แจ๋วแม่ผมนะ”เธอว่า “ไม่ยากก็ทำอย่างที่ทำกะแม่นี่หละ”ผมยิ้มๆว่า “ผมมีแม่ลองคนเดียวก็พอ” เธออมยิ้มว่า “มาทำเป็นพูดปากกับใจไม่ตรงกันแม่รู้นะ แจ๋วกำลังเหมือนลูกไม้สุกงอมถ้าไม่กินก็ปล่อยให้เน่าเสียๆจะเสียใจ อย่าคิดมากเรื่องแม่ลูกจะอดกินของดี หรือไงแม่จะจักการให้แม่ไม่หึงห่วงนะสำหรับแจ๋วเราแบ่งกันได้”ผมกระดากแม่ลองรู้ใจผมทุกอย่าง ผมได้แต่ยิ้มรับ
อีกอาทิตย์ต่อมาเราต้องเข้าเมืองอีกแม่ลองสะกิดบอกไม่ให้ผมไปพ่อไปกับเมียใหม่ คืนที่สองหลังพ่อไปเมืองฝนจะตกผมย่องเข้าหาแม่ลองตามปกติแต่ผมเจอเธอนั่งนอกห้องผมเลยพูด “แม่ลองมานั่งข้างนอกทำไมเข้าในห้องดีกว่า”เธอบอก “ในห้องแม่แจ๋วรอแกอยู่แจ๋วมันทำใจตัดสินใจแล้ว”ผมอึ้งถามว่า “รอทำไร”เธอบอก “ก็รอให้ดึกทำอย่างที่ทำกับแม่ไง”ผมอึ้งไปแล้วว่า “พูดเป็นเล่นไปนะแม่”แต่ใจผมนึกถ้าจริงก็ดี เธอบอก “จริงๆเดี๋ยวฝนจะตกแล้วให้แม่เข้าไปอยู่ช่วยเป็นเพื่อนด้วยแกคงไม่อายนะ”ว่าแล้วเธอจูงมือผมเข้าห้องทันที ผมตลึงแม่แจ๋วนั่งรออยู่ที่ขอบเตียง แกมองสบตาผมแล้วก้มหน้า แม่ลองนั่งข้างซ้ายแกแม่ลองเรียกผมที่ยืนงงอยู่ “มาสิดึกยืนอยู่ทำไม”ผมรู้สึกตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนเอาแม่ลองครั้งแรกเสียอีก ผมลงนั่งข้างขวาแม่แจ๋วๆเอียงหน้าหลบไปทางแม่ลองๆบอก “แจ๋วไม่เป็นไรเอาเถอะดึกมันมาแล้วไม่มีใครรู้”แม่แจ๋วพูดเสียงอ่อยๆ “จะดีหรือพี่...”แม่ลองพูดตัดบท “เถอะนามีควยเหมือนกันเราทำกันเองฉันไม่มี”ผมนึกสองคนนี่คงเคยตีฉิ่งกันแน่นเลย แม่ลองยิ้มบอกผม “เอาสิดึกแม่ยกให้เป็นของแกแล้วไม่ต้องอายแม่ๆจะคอยช่วย”มือขวาผมจับต้นแขนขวาแม่แจ๋วๆสะดุ้งมือสองข้างจับกันขยับไม่อยู่นิ่งแกคงกลัวหรือประหม่าอาย ผมบอก “แม่ๆลองบอกว่าพ่อไม่ให้ความสุขกับบรรดาเมียๆมานานแล้วปล่อยให้แม่...เออ..พ่อคงไม่มีน้ำยา แต่ฉันมี”อยู่ๆแม่ลองจับมือแกแล้วเข้าหอมแก้มแม่แจ๋วแล้วบอก “ไม่ต้องกลัวแจ๋วดึกมันเก่ง”แม่แจ๋วหันมาสบตาผมพยักหน้ารับนิดๆแต่ก้มหน้าไม่พูดอะไร ผมดูว่าฝันผมจะเป็นจริงแล้ว แขนซ้ายผมโอบไหล่แม่แจ๋วๆเซเอนตัวเข้าพิงไหล่อกผม เธอตกใจตัวสั่นแม่ลองยิ้มพูดปลอบว่า “ไม่เป็นไร”แม่แจ๋วกระสับกระส่ายพูดกุกกักเสียงสั่นเครือ “ฉันไม่เคยกับใครแล้วนี่ดึกมัน..”แม่ลองรีบพูด “เดียวก็เคยแล้วจะดีเองเชื่อพี่เถอะ”มือซ้ายผมที่โอบก็บีบไหล่ลูบต้นแขนแม่แจ๋ว ผมคิดว่าควรรีบจู่โจมเลยก้มลงจูบหน้าผากจูบไซร้คลุกหน้าผมที่หน้าและแก้มแกๆสั่นๆ ผมประกบจูบดูดปากแกๆเหมือนแม่ลองครั้งแรกตกใจตาโตจ่องผมตาแข็งก็ไม่เคยถูกจูบปากมาก่อน ผมใช้ลิ้นแยงเลียเข้าปากให้แกอ้าแล้วลิ้นผมก็เข้าปากแกได้แม่ลองบอก “แจ๋วปล่อยตัวตามสบายสิ”ลิ้นผมตีกับลิ้นแกและควานไปทั่วแกเริ่มผ่อนคลายเคลิ้มตาม แกสะดุ้งห่อตัวเมื่อมือขวาผมทีจับต้นแขนแกเลื่อนมาลูบจับที่หน้าอก เต้านมแกเล็กขนาดอุ้งมือผมน่าจะกุมบีบได้ทั้งเต้าผิดกับแม่ลองที่เต้านมโตล้นมือผมแต่เต้านมแม่แจ๋วยังเต่งตึงเป็นไต ผมบีบคลึงเบาๆซุกไซร้หน้าลงซอกคอมือเริ่มแกะกระดุมเสื้อเปิดอก คนบ้านนอกไม่ใสชุดชั้นในเต้านมขนาดพอดีมือเป็นกระเปาะก็ปรากฏไม่ข่าวผ่องใหญ่โตเหมือนแม่ลองแต่ก็งามเป็นบัวตูม ผมจูบไซร้หน้าอกจับขยี้หัวนมเบาๆแกเงยหน้าสะบัดซ้ายขวาสูดหายใจเข้าเฮือกใหญ่ ผมไซร้ลงจนได้ดูดหัวนมแล้วอ้าปากดูดอมนมได้เกือบทั้งเต้า แม่แจ๋วหายใจแรงแอ่นอกกระสับกระส่ายผมต้องจับให้แกนอนหงายลงมือจับบีบนวดเต้านมสลับซ้ายขวาดูดเลียเล่นแกครางฮือๆกัดฟันหายใจดังซีดๆ แม่ลองดึงปมผ้าถุงที่เอวแม่แจ๋วจนหลุดหลวมผมเห็นแล้วเอามือสอดลูบเข้าไปสัมผัสถูกเนินโหนกระหว่างขา มือผมต้องหยุดนิ่งครู่หนึ่งมันไม่ใหญ่โตเต็มมืออย่างของแม่ลองแถมยังสากมือมากขนหมอยคงดก แม่แจ๋วบิดตัวขยับหนีบขาแม่ลองรุดผ้าถุงลงจนหลุด ผมถึงกับตลึง จริงอย่างที่มือจับโคกหีแกขนหมอยยาวดกดำหนาทึบยิ่งกว่าของแม่ลองจนมองไม่เห็นร่องหีดูน่ากลัว ขนเป็นแนวขึ้นจากง่ามขาแต่ไม่เป็นแพกว้าวอย่างแม่ลอง ผมเอามือแหวกขนหมอยเซาะร่องหีๆแกเล็กแต่เนื้อแน่น แกเป็นคนผอม แม่ลองจับแกถ่างขาให้ผมก้มมองดูหี แคมในแม่แจ๋วไม่แลบออกมากีบพูหียังแนบสนิทมีเพียงติ่งเนื้อเล็กแลบออกมาข้างล่างนิดเดียว แกอายยกมือปิดหน้าแต่ผมเอาหน้าลงคลุกที่โคกหีสองมือแหวกขนหมอยปากลงจูบลิ้นลงเลียดูดเม็ดเสียวเล็กๆแกถึงกับสะดุ้งกัดฟันร้อง อี่ๆอือๆ เอวแกส่ายขยับงอตัวแล้วแอ่นกระเด้าหีแกกัดฟันครางเพ้อกระเส่า “อย่าๆไม่นะดึกไม่ๆไม่เอาแม่เสียว”กลิ่นสาบหีแกยั่วกิเลสผมให้เงี่ยนสุดๆควยแข็งแทบระเบิด ผมเห็นแม่ลองจับนมแกและก้มดูด ผมเอานิ้วแหย่รูหีแกๆดิ้นบิดตัว ผมถอดกางเกงออกเข้านั่งในระหว่างขาแม่แจ๋วที่กางรอรับ มือผมยังจับหีแกแล้วเอาหัวควยเข้าถูร่องหี แกมองผมด้วยสายตาที่หวาดตลึง ผมบอก “หีแม่แฉะแล้วผมรู้แม่เงี่ยนให้ผมเย็ดให้หายเงี่ยนนะ”แกไม่ทันพูดอะไรผมเอาหัวควยจ่อแล้วกดเข้ารูหีแกๆตาโตกรีดร้อง โอย ว้าย! รูหีแกคับรัดควยผมมากผมเจ็บควยแกคงเจ็บหีด้วย ผมรู้จากแม่ลองว่าควยผมไม่เล็กเลยใหญ่กว่าของพ่อ ผมเองก็เคยดูเทียบกับของเพื่อนๆของผมจะใหญ่กว่าคนอื่น ผมต้องกัดฟันกระเด้าควยเข้าทีแล้วหยุดแล้วกระเด้าต่อหลายทีจนควยเข้ามิดมันแน่นไปหมด แกดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว ตาจ่องหน้าผมสีหน้าเหยเกเหมือนจะร้องไห้หายใจแรงขัดๆสลับสำลัก แม่ลองถอยออกให้ผมก้มคร่อมแม่แจ๋วควยผมเข้าหีแกมิดสุดลำแล้ว ผมเริ่มชักออกแทงเข้าซอยช้าๆแกครางสะอื้น ตัวขาเกร็งสั่น หีแกรัดตอดควยผมแน่นน้ำควยแทบแตกแต่ผมกลั้นไว้ ผมนอนทับแกจูบดูดปากที่สั่นของแกๆตอบรับด้วยลิ้นไม่เหมือนเมื่อครู่ผมซอยเย็ดเร็วบ้างช้าบ้างแรงบ้างแต่กระแทกสุดควยทุกครั้ง แม่แจ๋วส่ายแอ่นตัวดิ้นพล่านควยผมแทบหลุดจากหีแกก็หลายครั้ง ผมบอกแก “หีแม่เย็ดมันผมเงี่ยนเสียวสุดๆ”คงใช่ก็หีแกเป็นหีที่สองที่ผมได้เย็ด แกเพ้อคราง “ม..แม่เสียวคันหี เย็ดแรงๆชักควยยาวๆ”ผมเริ่มส่ายเสยควยเย็ดกดบดควยแนบโหนกหีแกร้อง “ว้าย ดึกแกทำอะไร แม่เงี่ยน”ผมไม่พูดอะไรเย็ดซอยและทำอย่างนั้นอยู่หลายทีขนหมอยแกเปียกแฉะไปหมด เราเย็ดกันนานจนควยหีร้องจนแกเกร็งกระตุกไปหลายทีผมก็ทนไม่ไหวหลั่งน้ำทิพย์จากควยเข้าใสสุดรูหีแก เราทั้งเหนื่อยและหอบนอนกอดทับกันสักพักผมลงจากตัวแก แม่ลองเข้ากอดแกถาม “เป็นไงแจ๋วลูกชายแกทำให้น้ำแกแตกไม”แม่แจ๋วพูดอายๆ “แตกไปสามที”ผมงงไม่รู้แกเสร็จไปเมื่อไรเลยถาม “เมื่อไรกัน”แกอายบอกเสียงอ่อยๆ “โดนลิ้นเลียหีก็ทีโดนควยเสียบก็อีกแล้วมาหมดแรงทีสุดท้าย”แม่ลองว่า “พี่บอกแกแล้วไม่ผิดหวังติดใจแล้วสิท่า”แม่แจ๋วยิ้มเขิน แม่ลองมองผมว่า “ดึกแม่ดูแม่ก็เงี่ยนอย่างทิ้งแม่นะ”ผมบอก “ได้เลยแม่”เลือดและพลังหนุ่มผมมันแรงคืนตัวเร็ว ผมพลิกตัวเข้าหาแม่ลอง เธอถอดเสื้อและผ้าถุงให้ผมๆมองแม่แจ๋วที่นอนดูเราอยู่ ผมลงจูบหีที่ผมชอบแม่ลองซีดปากว่า “ไม่เป็นไรแม่กับแจ๋วไม่อายกันควยแข็งแล้วเย็ดแม่เลยนะ”อะไรๆของแม่ลองอวบใหญ่กว่าแม่แจ๋วเดี๋ยวเดียวควยผมก็แข็งแล้วก็เย็ดเธอ ทั้งมันและเสียวไปคนละแบบผมชอบทั้งสองคน แม่แจ๋วนอนใส่ผ้าถุงกระโจมอกดูผมปี้แม่ลองจนเสร็จเรามีความสุขมาก แม่ลองรุกใส่เสื้อแล้วคุยกับแม่แจ๋วว่าจะแบ่งปันผมกับแกยังไงโดยไม่สนใจผม แม่แจ๋วตกลงทุกอย่างต้องรอพ่อเผลอหรือถ้าเงี่ยนนักก็ไปหาผมในไร่ แม่แจ๋วถึงกับงงว่า “พี่เอากันกลางวันเลยเหรอ”แม่ลองขำว่า “ได้บรรยากาศแปลกๆมันดีออกจะตาย”คุยกันพักใหญ่แม่แจ๋วจะลุกไปผมคว้ามือแกไว้แกหันมองผมๆบอก “แม่ขออีกทีสิ”แกตกใจแม่ลองขำว่า “ดึกมันแรงดีคืนหนึ่งเคยเอาพี่ตั้งสี่ห้าทีพี่หลับคาควยมันๆยังเย็ดพี่ไม่หยุดเลย”แม่แจ๋วเอามือป้องปากหลุดปากว่า “อุย ตายดึกลูกแม่ทำไมทำขนาดนั้น”ผมว่า “ผมจะทำให้แม่ดู”แล้วผมดึงแกลงนอนถอดผ้าถุงจูบไซร้ไปทั่วตัวแกๆครางกระเส่าไม่เคยโดนอย่างนี้ผมรู้จากแม่ลองว่าพ่อเอาไม่มีลีลา แล้วผมก็เย็ดแกท่าขาพาดบ่ายกขาข้างเดียวเล่นสองท่าอย่างที่แกคงไม่เคยโดนแกครางไม่เป็นเสียงมนุษย์ผมเย็ดอย่างไม่เกรงใจจนน้ำแตกอีกแกหมดแรงแทบหลับคาควยผม แกนอนพักแล้วว่าพอแล้วๆลุกใส่ผ้าเดินเซๆกลับห้องไป ผมนอนเล่นแล้วเอาแม่ลองอีกทีจนเราหลับไป อีกสองคืนที่พ่อไม่อยู่ผมแอบเข้าหาแม่แจ๋วทุกคืนๆละสองที แม่ลองบอกไม่ต้องห่วงเธอถ้าพ่อกลับแล้วแม่แจ๋วจะอดจะขาดตอน สำหรับแม่ลองผมเอาได้ทุกวันไม่ต้องแอบซ่อน เมื่อพ่อกลับมาผมก็เอาแม่ลองตามปกติ พ่อกลับมาได้ไม่กี่วันแม่ลองบอกผม “นายถึกบ้านอยู่ปลายเขามาขอเปีย(ลูกสาวเธอ)ไปให้เป็นเมียลูกชาย”บ้านป่าแต่งงานกันเร็วสิบหกสิบเจ็ดก็เอาแล้ว ผมว่า “ก็ไอ้โม่งลูกชายนายถึกมันเพื่อนผมมันมองชอบเปียมานานแล้วแม่ก็ยกให้มันไปสิ”แม่ลองบอก “เขามาขอก็ต้องให้พ่อก็เห็นด้วยเปียควรออกเรือนได้แล้วอีกไม่กี่วันเราจะมีงานใหญ่” ผมว่า “ก็ดีพี่นก(เมียเด็กของพ่อ)ก็ท้องแล้วไม่นานเราก็จะมีสมาชิกใหม่อีกคน”แม่ลองขำ “พ่อแกยังมีน้ำยาทำลูกกับเมียเด็กได้ก็เก่งแล้ว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น