วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2563

ช่วยน้องเมียมีน้อง ( ความลับของแนน )







                สุดสัปดาห์ ถัดมา ผม แฟนผม เอ และ แนน ขึ้นไปเชียงใหม่กัน  เพื่อซื้อของและทำธุระนิดหน่อย หัวค่ำ ก็ได้นั่งฟังเพลงที่ริเวอร์ไซด์  ผมและเอ ออกมายืนสูบบุหรี่กัน ซักพัก มีผู้หญิงอายุ ราว 40 แต่ดูดีพอควร เดินมาทักเอ

“โจ ไม่เจอนานเลย ไม่คิดว่าจะเจอที่นี่ สบายดีไหม” สาว 40  เอ่ยทักเอ ( ตอนแรกผมงง คิดว่าทักผิด เพราะ ทักว่า โจ )

“อ่า ครับสบายดีครับพี่ “ เอ ตอบ โดยหันมามองผมเล็กน้อย ผมเลยเดินเลี่ยงออกไป เพื่อไม่ให้เสียมารยาท

“ออกจากงาน ก็ไม่บอกพี่บ้างเลย เปลี่ยนเบอร์ ก็ไม่บอก นี่มากับใคร หรือเปล่าเอ่ย” หญิงสาว ถามเอ

“มากับคุณพ่อ คุณแม่ ครับ พามาเที่ยวเหนือ” เอ ตอบ แต่ผม หูผึ่งทันที ทำไมเอ ต้องโกหก ด้วยหว่า

“นี่ เอาเบอร์มาเลย มี Line เปล่า เอามาด้วย” ผมแอบเหลือบเห็นเอ จิ้มโทรศัพท์ให้

“เดี๋ยวนี้ พี่เต้น ร๊อค 8 ได้แล้วนะ เมื่อก่อน โจ สอนพี่ ตั้งนาน พี่ก็ทำไม่ได้ซักที กว่าจะได้ เป็นปีเลย” สาว 40 พูดกับเอ

แต่ผมสิ ได้ยินแล้วหูผึ่งเพราะ ถ้าผมเดาไม่ผิด เอ น่าเคยทำงานโฮส มาก่อน

“พี่แพรวครับ ผมต้องขอตัวก่อนจริงๆ ครับ พอดีแม่ผมเรียกผมล่ะครับ เดี๋ยวไงผมติดต่อไปครับพี่”

“จ้า แล้วเจอกัน” สาว 40 ยิ้ม

ผมยังไม่ทันเอะใจ ว่า การสนทนาดังกล่าว จะเป็นจิ๊กซอว์ประกอบในตอนท้ายบทสรุป ( อีกราว 2 – 3 ภาค )

แต่ผมคิดในใจ เอ มันมีเหตุผลอะไรหว่า ถึงต้องโกหกแบบนั้น

หลังจากฟังเพลงอะไรเสร็จ มีโทรศัพท์เข้าเครื่องเอ เรื่องาน  เอ หันมาขอยืม notebook ผม ซึ่งผมก็ เอากุญแจรถให้ บอกเอว่า อยู่ท้ายรถ เปิดเป็นนะ เอากุญแจถือไว้ก็พอ แล้วเอาเท้า แกว่งๆที่ใต้กระโปรงหลังรถ เดี๋ยวกระโปรงหลังก็เปิดเอง

“ครับๆ” เอตอบ แล้วรีบวิ่งไป ซักราว 20 นาที เอ เดินกลับมา พร้อมคืนกุญแจ พร้อมขอบคุณผม

หลังจากนั้น  เราก็เชคบิลกัน และ กลับโรงแรม แนน เมนส์มา ส่วนผมก็เหนื่อยมากๆวันนี้ เลยไม่ได้อยากมีกิจกรรมอะไรกัน เพราะ อาทิตย์หน้า ก็จะไปพัทยากันล่ะ

แต่ก่อนนอนผมเอา notebook มาเปิด เพื่อเปิดเวบหา ดีลที่พัก  แต่ ...

เหมือนจะเป็นความสะเพร่า ที่ เอ ลืมถอด SDCARD ออกจากเครื่อง notebook ผม ด้วยความอยากรู้ อยากเห็น เลย คลิ๊กเข้าไปดู folder หลักๆ เช่น DCIM PICTURE VIDEO

และ ก็แจคพอต เจอจนได้ ผมเริ่มเรียงดูตามวันที่สร้าง file จากที่ผมเห็น มันเป็น file ที่สร้าง ราวเกือบปี ก่อนที่ น้องแนนจะมีกิจกรรมกับผม และผมก็เริ่มเปิด แต่หลังจากเปิด ไปนิดเดียว ผมถึงกับ ใจเต้น  มันเป็น คลิป ของ น้องแนน สวมกางเกงในกระดาษ เปลือยอก นอนคว่ำอยู่

ใช่แล้ว มันคือ คลิปน้องแนนถูกนวดอยู่ และมีเสียง เอ บอกว่า ยิ้มหน่อยยย แต่ น้องแนน หันมา หลับตาแลบลิ้นใส่

ผมตะลึงยังไม่ทันหาย  ยังไม่ทันได้สงสัยอะไรต่อ เพราะคิดว่า  คงถ่ายกันเล่น แต่ ผมฉุกใจคิดต่อว่า “ เฮ้ย ถ้า ถ่ายกันเล่น แล้วใครถือกล้องถ่ายวะ”

อีกไม่ถึง 5 วิ ก็มีเฉลยจนได้ มีภาพที่ มีหมอนวดหนุ่ม คนนึง ได้นวดโดยกำลังกดนิ้วโป้ง แล้วรีดดันก้น แนนขึ้น พร้อมเห็นว่า หมอนวดชายนั้น ก็มีนุ่งกางเกงใน แต่ในกางเกงในนั้น มันดันซะเป็นลำ แสดงว่า เอ เป็นคนถือกล้อง ผมคิดในใจ  ว่า  2 คนนี้ เค้ากล้า ชนิดว่าผมคาดไม่ถึง จริงๆ ถึงว่า ตอนที่ ผมเริ่มทำกับแนนครั้งแรก นั้น ทั้ง เอ และ แนน ไม่ได้ ขัดเขินอะไรมาก ผมกับนิ้งยังฝ่ายอายมากกว่าอีก

ภาพในคลิป ได้ถ่าย หมอนนวด ที่นวดไปตามแผ่นหลัง แต่บั้นเอวหมอนวด นี่ถูไป ถูมากับ ก้นแนน  ซักพัก เอ ได้พากษ์ว่า

“อ้าว กางเกงขาดซะล่ะ บอกล่ะไม่ต้องใส่ก็ได้ ใส่เดี๋ยวก็ขาด.” เหมือนกางกางในกระดาษของทั้งหมอนวด และ แนน ค่อยๆ เปื่อยขาด จนเห็น ควยของหมอนวด ขนาดไม่ถือว่าใหญ่มาก แต่ก็เกือบเท่าของ เอ กำลังถูไถไปบน ร่องก้น ของแนน

“อ๊า “ แนน ครางเบาๆ แล้วกล้องก็ ขยับ มาเป็นภาพ แนนอมของเอง โดยที่ เอ เป็นฝ่ายโยกเอว เข้าออก แล้วก็เร่งความเร็วเรื่อยๆ

“น้องมัน ไม่ไหวแล้ว แนน ชักให้น้องเค้าหน่อย”  เสียงเอ ดังในคลิป พร้อมกับ หมอนวดได้ ขยับมาอยู่ข้างแนน  ซึ่งแนน ก็จับควยหมอนวดชักเข้าออก

“ซี๊ด จะแตกแล้วนะพี่” แล้ว หมอนวดก็ เสร็จคามือแนน จนพุ่งน้ำใสๆ มาไม่มากนัก ลงข้างๆเตียง

ส่วน เอ ก็โยกเข้าออกใส่ปากแนน แล้วซักพัก ก็ยืนนิ่ง แต่สังเกตว่า แนน ไม่ได้คายทิ้ง

“ไว้ โอกาสเหมาะ  น้องได้ทำเยอะกว่านี้แน่ 55” เสียงเอ พูดในคลิป แต่ ก็มีเสียงแนน ตอบทันควันว่า “ บ้าสิ”

แล้วคลิปก้อจบลง

โปรดติดตาม ตอนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น