วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

แอบดูแม่โดน



ผมเคยแอบดูแม่เอากับผู้ชาย แม่เป็นหม้าย พาผู้ชายมาเอาที่บ้านตอนดึก ผมแอบดูเห็นเหตุการตลอด ตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งน้ำแตก ใจสั่นไปหมด ชักว่าวน้ำแตกไปหลายรอบ ภาพยังติดตาตลอด แม่เป็นคนขาวอวบใหญ่ ร้อนแรง ของใหญ่ ผมกลายเป็นคนชอบแอบดูแม่ตัวเอง หลังจากนี้นผมก็แอบดูประจำ วันไหนแม่ไปงานเลี้ยงหรือกลับดึกจะรอลุ้น เพราะแม่มักมีผู้ชายตามมาเสมอ มีเปลี่ยนหน้ามาเรื่อย ถ้ามีคนชอบแนวนี้จะมาเล่ารายละเอียดให้ฟัง ช่วงที่จะเล่านี้ แม่อายุเกือบ40 เลิกกับพ่อผมมาหลายปีแล้วและได้ขายบ้านที่อยู่กลางเมืองในตัว จว ได้เงินมาก้อนได้ใหญ่ไปซื้อที่จัดสรรนอกเมือง และสร้างบ้านไว้ ซึ่งตรงนั้นบ้านคนยังไม่ค่อยมี อยู่บ้านห่างๆกัน ส่วนใหญ่จะเป็นป่าละเมาะและได้เปิดร้านเสริมสวยที่ตลาดไกลจากบ้านพอสมควร แม่จะขี่มอไซด์ไปที่ร้านทุกวัน ร้านอยู่ติดกับร้านขายเสื่อผ้าของสาวใหญ่วัยคราวแม่ชื่อน้าเพ็ญ ซึ่งก็เป็นหม้ายเหมือนกันและกลายเป็นคู่หู คู่เที่ยวกับแม่ ปกติแม่จะเป็นคนที่ดูดีพอสมควร อวบท้วมตามวัย ผิวขาว แต่งตัวเก่ง ประกอบกับทำร้านเสิรมสวยด้วยทำให้แม่ดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้มีหนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยมาติดพันมากหน้าหลายตา แต่แม่ยังไม่ปลงใจกับใคร ส่วนผมช่วงนั้นขี้เกียจเรียนเลยหางานทำในเมือง และพักในเมืองบ้างกลับมาบ้านบ้าง จนถึงวันหนึ่งผมกลับมาบ้านประมาณสามทุ่มโดยให้เพื่อนขี่รถเครื่องมาส่ง แม่ยังไม่กลับ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ เพราะแม่จะชอบไปปาร์ตี้เฮฮากับเพื่อนอยู่เรื่อย จนเกือบเที่ยงคืนจึงเข้านอน กำลังจะหลับ ได้ยินเสียงแม่กลับมา ผมมองออกไปทางหน้าต่าง เห็นแม่มากับผู้ชายคนหนึ่ง แม่คงไม่รู้ว่าผมกลับมาบ้าน ทั้งสองก็เข้าในห้องนอนแม่ฟังจากเสียงคุยกันน่าจะดื่มมาบ้าง ด้วยความอยากรู้ผมเลยอ้อมไปหลังบ้าน ตรงหน้าต่างห้องนอนแม่ พอดีผ้าม่านหน้าต่างปิดไม่สนิท ทำให้ผมสามารถมองเข้าไปในห้องได้ แม่กำลังเก็บของอยู่ ส่วนผู้ชายคนนั้นคะเนว่าอายุน่าจะประมาณ30ต้น นั่งอยู่ที่เก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้ง คุยกันไปด้วย สักครู่ผู้ชายก็เข้าไปกอดแม่จากทางด้านหลัง แล้วซุกไซร้แม่ตรงลำคอ ได้ยินเสียงแม่บอก อย่าเพิ่งอาบน้ำก่อน แล้วแม่ก็หยิบผ้าเช็ดตัวส่งให้ ส่วนตัวเองก็ถอดเสื้อ เหลือแต่ยกทรง แล้วไปหยิบผ้าถุงมาสวม แล้วจัดแจงเปลี่ยนเป็นนุ่งกระโจมอก ส่วนผู้ชายก็เปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัว ทั้งคู่ก็เดินออกจากห้อง แต่ไม่ได้ไปห้องน้ำ กลับเดินไปหลังบ้าน ซี่งมีโอ่งน้ำ และรอบๆก็เป็นต้นกล้วยขึ้นเต็มหมดและยังมืดด้วย ผมยืนซุ่มดู เห็นทั้งคู่ถอดผ้าออกหมด แล้วก็อาบน้ำ ซึ่งแสงไฟจากถนนไกลๆ ทำให้พอมองเห็นได้ว่ากำลังฟอกสบู่ให้กัน จนกระทั่งอาบเสร็จก็กลับเข้าห้อง ผมเฝ้าดูเหตุการณ์ ผู้ชายก็ไปเปิด ทีวี ส่วนแม่กำลังหวีผม และทาครีมอยู่ที่โต๊ะ เครื่องแป้ง พอแม่เสร็จลุกยืนขึ้น ผู้ชายก็เดินไปหาแม่พร้อมกับโอบกอดแม่ แล้วก็จูบ ทั้งคุ่ยืนกอดจูบอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งแล้วผู้ชายก็ดึงผ้าถุงแม่ลงกองกับพื้น พร้อมกับผ้าเช็ดตัวของตัวเอง ผมเห็นร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองคน ผู้ชายควยขนาดเขื่องกำลังชี้โด่โดยมือของแม่กำลังรูดพร้อมกับจูบปากกันอย่างมันในอารมณ์  ณ ตอนนั้นผมใจสั่นตัวสั่นไปหมดไม่ต่างกับตรงเป้ากางเกงขาสั้นตอนนี้มันแข็งจนแทบระเบิด จนผมต้องรูดตามไปด้วย ในขณะที่สายตายังจับจ้องที่เหตการณ์  จากนั้นผู้ชายก็จูงมือแม่มานอนลงที่เตียง ซึ่งอยู่ติดหน้าต่างที่ผมยืนดูอยู่ ทำให้ผมเห็นของแม่อย่างชัดเจนเต็มตา เพราะระยะห่างแค่คืบ แม่เป็นรูปร่างอวบขาว นมใหญ่พอสมควร แต่ตรงโคกหีนี่สิ มันช่างอวบอูมน่าดูเสียเหลือเกิน เส้นหมอยซึ่งไม่ดกมากทำให้มองเห็นความอวบขาวของโคกหีอย่างชัดเจน ตอนนี้แม่นอนหลับตา เชิดหน้า มีเสียงครางเบาๆ โดยมีผู้ชายกำลังกอดจูบโลมเลียอย่างเมาม้นแล้วก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่าให้ปิดไฟก่อน ผู้ชายจึงเดินไปปิดไฟ ยังดีที่มีแสงจากทีวี ทำให้ยังมองเห็นได้ แล้วผู้ชายก็จับขาแม่ถ่างออก พร้อมกับซุกหน้าลงไปที่รองหีจัดการเลียหีอย่างเมามัน เสียงแม่ยิ่งร้องดังขึ้้น สักครู่แม่ก็ดึงตัวเขาขึ้นมาพร้อมกับบอกพอแล้ว เขาจึงจับขาแม่ถ่างออก แล้วใช้ควยเขี่ยร่องหีขึ้นลง แล้วก็กดลงไป แล้วเหตุการณ์ก็ดำเนินไปตามครรลองของมัน เสียงร้องเสียงกระแทกกระทั้นระคนกันไปหมด แล้วก่อนที่เกมจะจบลง เขาได้ดึงแม่ไปที่ขอบเตียงแล้วพร้อมกับใช้แขนช้อนขาแม่ออกแล้วก็จัดการกระแทกอย่างไม่ปราณี แม่นอนร้องครวญครางพร้อมกับที่นมที่กระเพื่อมตามจังหวะการกระแทก แล้วจังหวะก็เร็วขึ้นแรงขึ้น แม่ก็ร้องหนักขึ้น ก่อนที่ทุกอย่างจะสงบลงแล้วเขาก็พลิกตัวลงนอนข้างแม่ ทั้งคู่หอบหายใจแรงเหลือแต่คราบข้นสีขาว ที่อยู่ในหลืบร่องมันมากมายจนไหลล้นออกมา พร้อมกับที่ของผมก็พุ่งทะลักออกมาเกือบพร้อมกัน ทั้งสองนอนพักได้สักครู่ ก็ลุกขึ้นไปชำระล้าง ก่อนที่แม่จะขี่รถออกไปส่ง คืนนั้นผมกลับเข้าไปนอนในห้อง ภาพยังติดตาจนต้องชักว่าวอีกสองรอบจนหลับไป จากนั้นมามีโอกาสผมก็ไม่พลาดที่จะคอยแอบดูและคอยลุ้นว่าแม่จะพาผุ้ชายมาเมื่อไร ซึ่งหลังจากนั้นก็ต่อมาอีกหลายครั้ง โดยมีคนใหม่มาอีกหลายคน                    


 หลังจากนั้นผมก็เป็นคนชอบแอบดูแม่อยู่ตลอด ทั้งตอนพาผู้ชายมาเย็ด ตอนอาบน้ำ บางครั้งเวลาแม่เปลี่ยนเื้อผ้าก็จะถอดเหลือแต่ กกน ตอหน้าโดยไม่สนใจว่าผมอยุ่ด้วย ทำให้ผมเกิดการแข็งโด่เป็นประจำ ดูเหมือนแม่ก็ไม่ได้สนใจจะปิดบังอะไรผม เพราะหลายครั้งผมอยู่บ้าน แม่ก็พาผู้ชายมาเอาในห้องนอน จนมีวันนึง ผมอยู่บ้านคนเดียว รอแม่อยู่จนมืด เพื่อจะบอกว่าวันพรุ่งนี้เพื่อนชวนไปเที่ยว จนประมาณ3ทุ่มแม่ก็ยังไม่กลับมา จึงขี่จักรยานไปที่บ้านน้าเพ็ญเพื่อนแม่ เพราะแม่ชอบไปสังสรรที่นั่นประจำ ไปถึงบ้านน้าเพ็ญปิดเงียบ มีเพียงไฟหน้าบ้านเปิดไว้ พอเดินเข้าไปถึงตัวบ้าน ก็พอมองเห็นว่าในห้องนอนเปิด ทีวี ไว้ เพาะมีแสงลอดออกมา และมีเสียงคนคุยกันเบาๆ ผมรู้ทันทีว่าน้าเพ็ญต้องอยู่กับผู้ชายในห้อง ผมจึงหาช่องเพื่อจะแอบดุซึ่งก็หาไม่ยาก พอผมแนบตาเข้าไป ผมก็ต้องตื่นเต้นมากขึ้นอีก เพราะตอนนี้ในห้องมีกันอยู่ สี่คน แม่ผมซึ่งตอนนี้ท่าทางเพิ่งอาบน้ำ เพราะใส่ผ้าเช็ดตัวอยู่นั่งบนตักผู้ชาย ซึ่งก็กอดแม่ด้วยนั่งกันบนเก้าอี้ ส่วนน้าเพ็ญยังใส่กางเกงยีนอยู่นั่งบนตักผู้ชายอีกคน ไฟในห้องปิดหมด เหลือเพียงแสงจาก ทีวี กำลังกินเบียร์คุยกันอย่างออกรสชาด สักครุ่คู่ของน้าเพ็ญก็ขอตัวไปอาบน้ำ ทำให้ในห้องเหลือเพียงแม่กับแฟนอยู่ สองคน แฟนแม่เริ่มไซร้ จูบแม่และปลดผ้าเช็ดตัวแม่ออกจนตัวเปลือยเปล่าแล้วแม่ก็ถูกพาไปนอนบนเตียง ผู้ชายก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมด เห็นควยชี้โด่ ค่อยๆตามไปนอนกอดแม่ เริ่มกอดจูบลูบไล้กัน ทั้งดูดนม ทั้งล้วงหี จนแม่เริ่มมีเสียงครางเบาๆ จังหวะนั้นเองน้าเพ็ญกับคู่ ก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ทั้งคู่นุ่งผ้าเชดตัวมา แต่คู่ของแม่ไม่ได้สนใจ ยังกอดจูบกันต่อเหมือนกับว่าที้งหมดคุ้นชินกันหมดแล้ว น้าเพ็ญเดินไปหวีผม แต่งตัวหน้ากระจก ส่วนผู้ชายตรงไปนั่งที่ขอบเตียงซี่งตอนนี้แม่กำลังนอนถ่างขาให้ผู้ชายเลียหีอยู่ ส่วนแฟนน้าเพ็ญก็เริ่มจับนมพร้อมกับจูบปากแม่ ส่วนน้าเพ็ญพอหวีผมทาครีมเสร็จ ก็ถอดผ้าเช็ดตัวไปพาดที่เก้าอี้ แล้วเดินมาที่เตียงในสภาพเปล่าเปลือย
พอแค่นี้ก่อน ค่อยมาเล่าต่อ หากชอบก็ขอเสียงหน่อย ไม่ชอบผ่านเลยครับ ช่วยกันคอมเม้นเยอะๆ จะได้รู้ว่าชอบกันไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น